ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR] D18 I want you

    ลำดับตอนที่ #13 : Chapter 9 สงครามมาเยือน

    • อัปเดตล่าสุด 29 ธ.ค. 56


    Chapter 9





     
           "ลงมา...!"




           "ดีโน่....."




           "ก็บอกว่าให้ลงมาไง!!!"




           คราวนี้ดีโน่ตระคอกใส่ฮิบาริ  ฮิบาริเลยต้องจำใจลงมา ทั้งๆที่เขาไม่อยากจะเข้าไปในคฤหาสน์หลังนั้นแท้ๆ




    ในคฤหาสน์ - ณ ห้องของดีโน่




           ปึก!!!




           "ดีโน่!!!ผมเจ็บนะ!!!"




           ร่างบางต่อว่าร่างสูงที่เหวี่ยงตนลงมาบนเตียงอย่างแรง




           "แค่นี้มันยังน้อยไปด้วยซ้ำ!! สำหรับสื่งที่เคียวยะทำกับฉัน!!"




           "ผมไปทำอะไรให้คุณอีกล่ะ!! คุณเคยรู้อะไรสักอย่างบ้างมั้...!!"



           "ใช่สิ!! ฉันมันไม่รู้อะไร!! แถมยังรู้น้อยกว่า เดม่อน และ มุคุโร่ซะอีก!!!"




           แน่นอนที่ดีโน่ต้องโมโห   ก่อนที่จะขึ้นค่อมร่างของฮิบาริไว้ และใช้มือทั้ง2ข้างของตนกดทับข้อมือของฮิบาริเอาไว้




           "ม้าพยศ!!ปล่อยผมนะ!!"




           "ฉันไม่ปล่อย!!มีปัญหารึไง!!"




     
    Clik



     
             "พักผ่อนเถอะนะ...เคียวยะ.."




            ดีโน่พูดด้วยเสียงสั่นๆ คล้ายจะร้องไห้  และในที่สุดน้ำตาของดีโน่ก็ไหลอาบแก้ม  คงเป็นเพราะสำนึกผิดที่ทำกับฮิบาริแบบนี้แน่ๆเลย




            "...ฉัน...ขอโทษ..นะ...เคียวยะ..ฮึก.."







                 .....ในที่สุดนภาก็ต้องยอมแพ้เมฆา ผู้เป็นคนรักของตน.....




                 .....ยอมแพ้...ด้วยความเป็นคนรัก..ที่ไม่อยากเห็นผู้ที่รัก...เจ็บปวด.....




                 .....แต่...มารพจญ..ยังอยู่เพื่อแย่งนภาไปจาก...เมฆาไป.....




                 .....ทั้งสอง...ต้องจากกันอีก...หรือเช่นไร...ขึ้นอยู่กับนภาทั้งหมด.....







     
    -----------------------------------------------------------------------------


     
            อาจจะสั้นไปนิดนะค่ะ เราะว่ามีแรงกดดันอยู่ข้างหลังอ่ะค่ะ(น้องมันมานอนเล่นโทรศัพท์อยู่ข้างหลัง แถมเป็นผู้ชายอีกต่างหาก) และแรงกดดันอีกอย่างก็คือ...ฉากNCนี่แหละค่ะ...
     
            NC อาจจะไม่ค่อยแรงนะค่ะ เพราะว่า เพิ่งเริ่มหัดแต่งNC (หลังจกที่หาประสบการณ์มานาน =^= "" ) 

            ก็ยังดีนะ Nc มาแล้วววว และหลังจากนี้ ดราม่าหนักโปรดเตรียมทิชชู่ไว้ซับน้ำตาด้วยนะ  ขอเตือนด้วยความหวังดี






     
    บายยยยยยยยยยยยยยยย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×