ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR] D18 I want you

    ลำดับตอนที่ #12 : Chapter 8 ความสุขก่อนสงคราม

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 56


    Chapter 8



     
             "....เคียวยะครับ...ตื่นได้แล้วนะครับ..."




             "..อืม.."




             มุคุโร่ขำออกมานิดๆ กับท่าทีของฮิบาริ   ก่อนที่จะใช้มือทาบหน้าผากของฮิบาริ  และถอนหายใจออกมาอย่างดีใจ




             "...ค่อยยังชั่ว...ไข้ลดแล้ว.....เดี๋ยวไปตามม้าพยศมารับตัวเคียวยะดีกว่า....ขืนอยู่ที่นี่ได้ไม่สบายอีกแน่..."





    ณ   คฤหาสน์คาบัคโลเน่




             "เฮ้อ~ ~!"




             "ถ้าคุณคิดถึงเคียวยะ...คุณก็ไปหาเขาสิครับ..."




             ร่างของมุคุโร่ที่มาพร้อมกับสายหมอกสีเทา   ปรากฏต่อหน้าผู้เป็นบอสแห่งคาบัคโลเน่ที่ตอนนี้นั่งถอนหายใจอยู่บนโต๊ะทำงานของตัวเอง




             "..มุคุโร่....มาทำไม..."




             "..ผมแค่จะมาบอกว่า..เคียวยะน่ะไม่สบาย...ตอนนี้ไข้ลดแล้ว...แต่ผมเป็นห่วงว่าเขาจะไม่สบายอีก ถ้าอยู่กับผม... ผมเลยอยากให้คุณไปรับเขามาอยู่ด้วยได้มั้ย..."




             "ห๊า!!! เคียวยะไม่สบาย!!"



             มุคุโร่ไม่พูดอะไร  เพียงแค่พยักหน้ารับดีโน่เพียงแค่นั้น   ดีโน่เห็นอย่างนั้นเลยรีบวิ่งออกไปในทันควัน   มุคุโร่เลยขำออกมาและคิดว่า  ...ดีโน่  ถ้าคุณรักเคียวยะแบบนี้ผมรับรองว่าเคียวยะไม่ทิ้งคุณไปไหนหรอก  ...นอกซะจากคุณจะทำให้เคียวยะจากคุณ...ไปเอง...




             "โรมาริโอ้เตรียมรถให้ฉันด้วยฉันจะไปรับเคียวยะ!!!"




             "ครับ!!"




    ณ   โกคุโยแลนย์




             "เคียวยะ!!"




             "ชู่~ ~...อย่่าเสียงดังสิครับ  เคียวยะยังหลับอยู่นะครับ..."




             "อะ...อืม..."




             "...มาช่วยผมอุ้มเคียวยะไปหน่อยสิครับ..ตัวเคียวยะใช่เล็กๆเมื่อไหร่ล่ะ..อีกอย่างผมไม่ค่อยดีอยู่.."




             ดีโน่พยักหน้ารับ   ก่อนที่จะเดินไปอุ้มฮิบาริ   ที่ตอนนี้นอนอยู่บนเตียงที่มีมุคุโร่นั่งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล จากฮิบาริเท่าไหร่




             "..ผมขอเตือนอะไรคุณอีกอย่างนะครับว่า...ถ้าคุณรักเคียวยะจริง..เขาไม่ทิ้งคุณไปไหนหรอก...นอกซะจาก...."




             "...'นอกซะจาก....' ....อะไร.."




             "...นอกซะจากคุณ..จะทำให้เขาทิ้งคุณไปเอง..และคนที่เสียใจที่สุดน่าจะเป็นคุณมากกว่าเคียวยะด้วย.."




    ณ   คฤหาสน์คาบัคโลเน่




             "...เคียวยะ..."




             ดีโน่พึมพำชื่อของลูกศิษย์อย่างอ้อนวอน   ตลอดที่ฮิบาริไปอยู่กับมุคุโร่   เขากินไม่ได้ นอนไม่หลับ   ในหัวคิดแต่เรื่องที่ทะเลาะกันตอนนั้น   มันคงเป็นบทเรียนให้กับดีโน่อย่างดีเลยล่ะ...




             "...โรมาริโอ้ช่วยเฝ้าเคียวยะแทนฉันหน่อยนะ...ฉันจะไปหาเดม่อน.."




             "ครับ...."




    ณ   โรงพยาบาล




             "เดม่อน..เป็นไงบ้าง..."




             "...ก็ดีแหละ...แต่ถ้าจะดีกว่านี้ นายควรจะให้ฉันไปหาอเลาดิ..!"




             ดีโน่ขมวดคิ้วทันทีที่ได้ยินประโยคนั้น   ...ยังไม่เลิกคิดเรื่องอเลาดิอีกหรอ...นายนี่งมงายจังเลยนะ...เดม่อน....




             "...งั้นหรอ....."




    ณ   ฐานทัพมิฟิโอเล่





             "...Demon..."




             อเลาดิที่นอนอยู่ละเมอพูดชื่อของเดม่อนออก   ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรหรอกนะถึงได้พูดออกมา   แต่ที่ฟันธงได้ก็คือ   ตอนนี้...อเลาดิ..กำลังกังวลเรื่องของเดม่อนที่เบียคุรันพูดก่อนหน้านี้   คำพูดพวกนั้นยังฝังอยู่ในหัวของอเลาดิไม่ผิดเพี้ยนแม้แต่คำเดียว  และในที่อเลาดิกำลังนอนอยู่นั้นก็มีคำพูดของใครลอยมาจากไหนไม่รู้พูดว่า....




             .....ไม่ต้องห่วงไปหรอกนะ.....




             .....ฉันจะไม่มีวันหักหลังนายเด็ดขาด.....




             .....ได้โปรด....เชื่อใจฉันนะ....อเลาดิ.....





             "Demon!!!!"




             อเลาดิลุกพรวดทันทีที่เสียงนั้นหายไป   และปรากฏภาพคนที่เขารู้จักดีนั่นคือ..เดม่อน..   และก็เป็นจังหวะเดียวที่บอสแห่งมิฟิโอเล่เข้ามาพอดี   เบียคุรันก็เลยงงกับอาการที่อเลาดิลุกพรวดพราดขึ้นมา และหน้าของอเลาดิก็เต็มไปด้วยเหงื่อเต็มหน้าหมดเลย




             "นี่เธอเป็นอะไรเนี่ย~ ~ ~ เหงื่อเต็มหน้าเลยนะ..."




             "อย่ามายุ่งกับผม!!!"




             อเลาดิสบัดตัวออกจากการที่เบียคุรันมาโอบไหล่เขาไว้ (หลายใจนักนะป๋า//ไรเตอร์)   เมื่อเบียคุรันเห็นอย่างนั้นก็ยิ่งงงเข้าไปใหญ่ กับการกระทำของอเลาดิ




             "..นี่เธอเป็นอะไรเนี่ย..หน้าซีดเชี่ยว...ห๊า!"




             "อึก!!"




             อเลาดิร้องออกมาด้วยความเจ็บที่เบียคุรันมาบีบกรามเขาไว้และก็ผลักเขาให้นอนลงกับเตียง   ก่อนที่เบียคุรันจะจ้องตาของอเลาดิ จ้องลึกลงไปเรื่อยๆ  แต่อเลาดิรู้สึกถึงความกดดันที่เบียคุรันสร้างขึ้น   เลยพยายามที่จะหลบสายตาของเบียคุรัน   แต่มันติดที่ว่าเบียคุรันบีบกรามเข้าไว้นี่ซี้ ~ ~  




             "...เธอคง..ยังคิดเรื่องของ...เด...."




             "หยุดนะ!!!! อย่าพูดนะ!!!"




             อเลาดิพูดแทรกขึ้นมาทันทีที่รู้ว่าเบียคุรันจะพูดอะไร   เบียคุรันชะงักไปนิด   ก่อนที่จะกลับมาเป็นอย่างเดิม  และถามอเลาดิอย่างกวนๆ




             "..ไม่อยาก....ได้ยินชื่อของ...เดม่อน หรอ"




             " หยุดพูดเดี๋ยวนี้นะ..ผมไม่อยากจะฟังอะไร  ไม่อยากจะรับรู้อะไรอีกแล้ว..."




             เห็นอย่างนั้นเบียคุรันเลยปล่อยให้อเลาดิเป็นอิสระและก็เดินออกมาจากเตียงที่อเลาดินอน อยู่พอสมควร   และพูดขึ้นว่า...




             "ฉันจะไม่บังคับเธอหรอกนะ..ที่จะให้เลิกกับหมอนั่นน่ะ ..แต่ฉันอยากจะบังคับอะไรเธอสักอย่าง...ฉันขอบังคับเธอ  ให้เธอเลิกยุ่งกับเดม่อนและพวกวองโกเล่ทั้งหมด แล้วมาเป็นสมาชิกมิฟิโอเล่กับฉันเถอะนะ...ฉันจะให้เวลาเธอตัดสินใจ..."




             และเบียคุรันก็เดินออกจากห้องไป   ในห้องตอนนี้เลยมีแค่ อเลาดิ และความคิดของอเลาดิ แค่นั้นเอง   ...เดม่อน....ผมควรจะทำอย่างไงดี...ช่วยตอบผมหน่อยเถอะ.....เดม่อน.....




    ณ   คฤหาสน์คาบัคโลเน่




             "อืม..."





             "ตื่นแล้วหรอครับ..."




             "ที่นี่ที่ไหน...แล้วพี่.."




             "คฤหาสน์คาบัคโลเน่ครับ...บอสเป็นคนพาคุณมา.."




             ฮิบาริมุ่นคิด   ก่อนที่จะลุกพรวดพราดขึ้นมาเพราะรู้ว่าคนที่พาตัวเองมาเป็นใครและก็ลงไปนอนใหม่อีก เพราะรู้สึกปวดหัวจี๊ดขึ้นมาในทันทีที่เขาลุก




             "อย่าเพิ่งลุกสิครับ.."




             "แล้วนี่..ดีโน่ไปไหน...แล้วพี่.."




             "บอสไปหาเดม่อนที่โรงพยาบาลน่ะครับ...ส่วนมุคุโร่ ก็อยู่ที่โกคุโยครับ"




             "ดีโน่ไปหาเดม่อนหรอ..ตอนไหนกัน.."




             "ตอนที่คุณยังหลับอยู่นี่แหละครับ...เขาบอกว่าให้ช่วยดูแลคุณด้วย.."




             ....ไอ้ม้าบ้า...จะมาก็มาจะไปก็ไป..ไม่เคยบอกกว่าอะไรก่อนสักนิด....อย่างนี้มาเป็นครูของผมได้อย่างไงกัน....ถูกเจ้าหนูยัดเยียดมารึไง....




             "แล้วพะ..มุคุโร่..."




             "มุคุโร่ อยู่ที่โกคุโยแลนย์ครับ"




             "พาผมไปหาหน่อยได้มั้ย..ถือว่าผมขอร้อง.."




             "ก็ได้ครับ.."




    ณ   โกคุโยแลนย์




             "พี่มุคุโร่!!!"




             ฮิบาริร้องเรียกมุคุโร่เสียงดังพอสมควร   ก่อนที่หมอกสีเทาจะปรากฏต่อหน้าฮิบาริ   ก่อนที่จะปรากฏร่างๆหนึ่งที่ไม่ใช่ร่างของมุคุโร่  แต่มันเป็นร่างของ...




             "เดม่อน!!...มาได้อย่างไง...แล้วมุคุโร่ล่ะ.."




             "มุคุโร่น่ะปลอมตัวเป็นฉันอยู่ที่โรงพยาบาล..ส่วนฉันก็หนีออกมาหลังจากที่มุคุโร่ปลอมตัวเป็นฉันแล้วน่ะ..มุคุโร่เลยบอกว่าให้ฉันมาอยู่ที่นี่จะปลอดภัยกว่า.."




             "..แล้วทำไม...."




             "อย่าเพิ่งถามอะไรตอนนี้เลยนะ...ขึ้นไปข้างบนก่อนดีกว่านะ.."




    ชั้นข้างบนของโกคุโยแลนย์




             "รู้สึกเหมือนว่าคุณจะมาอยู่ที่นี่ ตอนที่พี่...ตอนที่มุคุโร่ไปจากที่นี่ทันทีเลยสินะ.."




             "อืม..ใช่....แล้วเมื่อกี้นี้เธอจะเรียกมุคุโร่ว่า 'พี่มุคุโร่' หรอ..."




             "ปะ..เปล่าซะหน่อย..."




    ณ   คฤหาสน์คาบัคโลเน่




             "โรมาริโอ้แล้วเคียวยะเป็นไงบ้าง.."




             "ตื่นแล้วล่ะ...แล้วก็...."




             "แล้วก็...อะไร"




             "แล้วก็ไปหามุคุโร่ที่โกคุโยแลนย์แล้วครับ...เขาบอกว่าให้ผมกับมาก่อน  ไม่ต้องห่วงเขา"




             "ว่าไงนะ!!!!"




    ณ   โกคุโยแลนย์ - ชั้นข้างบน




             "อุ่นเหมือนพี่มุคุโร่เลย...แต่อย่างไงพี่มุคุโร่ก็อุ่นกว่าอยู่ดี..."




             "ก็พี่ไม่ใช่มุคุโร่นี่...เอาเป็นว่าพี่จะรีบรักษาตัวให้หายดีแล้วก็จะให้มุคุโร่มาอยู่ด้วยก็แล้วกัน"




             "ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่นะ พี่เดม่อน.."




             เดม่อนยิ้มออกมาบางๆ   ก่อนที่จะกระชับกอดของตัวเองให้แน่นขึ้นและก็ดึงตัวของฮิบาริให้เข้า่มาหาตัวเองมากขึ้น




             "เคียวยะเนี่ยเหมือนอเลาดิจังนะ...แต่ก็ไม่เหมือนอเลาดิอยู่ดี..เพราะอเลาดิน่ะไม่ค่อยชอบออนเหมือนเคียวยะซักเท่าไหร่   ส่วนใหญ่จะเมินใส่ซะมากกว่า...แต่เวลากลัวเนี่ยน่ารักมากเลยล่ะอเลาดิน่ะ..."




             "เอ๋!! อเลาดิกลัวเป็นด้วยหรอ.."




             "ใช่..พี่เห็นกับตาตัวเองเลยนะ...อยากรู้มั้ยว่าอเฃาดิกลัวอะไร..."




             "อยากๆๆๆๆ"




             "อเลาดิน่ะ..กลัว...มุคุโร่ไง..."




             ฮิบาริทำหน้างง   ....กลัวมุคุโร่งั้นหรอ...อเลาดิเนี่ยนะ...เป็นไปไม่ได้....   ฮิบาริคิด   ก่อนที่จะทำหน้างงใส่เดม่อน   เลยต้องทำให้เดม่อนต้องอธิบายให้ฮิบาริฟัง




             "ก็ตอนที่อเลาดิเจอกับมุคุโร่ครั้งแรกน่ะ...มุคุโร่กับพี่วางแผนกันว่าจะทำอะไรก็ได้ที่ทำให้อเลาดิกลัว..และพี่กับมุคุโร่ก็คิดแผนนึงได้คือ แผนทดสอบความว่องไว...กติกาคือ  ใครหลบอาวุธของคนที่เป็นไม่ได้ ก็ถือว่าแพ้ และต้องถูกทำโทษ...และพอมาถึงทีของอเลาดิ พี่กับมุคุโร่ก็เริ่มแผนและก็สำเร็จ อเลาดิแพ้แบบไม่น่าเชื่อ...พอถึงบทลงโทษ มุคุโร่ก็เขาอะไรซักอย่างมาให้อเลาดิดื่มแล้วก็บอกอเลาดิว่าต้องดื่มให้หมด  อเลาดิก็ทำตาม  และทีนี้พอดื่มเสร็จ อเลาดิรู้สึกเลี่ยนๆกับน้ำที่ให้ดื่ม  อเลาดิเลยถามมุคุโร่ว่ามันคือน้ำอะไร มุคุโร่บอกว่าอะไรรู้มั้ย..."




             "ไม่รู้..."




             "มุคุโร่บอกว่ามันคือน้ำ กิ้งกือปั่นรวมกับสัปปะรดและไส้เดือนน่ะ..ฮ่าๆๆ"




             "โห!!พี่กับพี่มุคุโร่เล่นแรงไปรึเปล่า...ถึงแระทั่งกลัวเลยนะ...อย่างนี้ถ้าอเลาดิเจอกับมุคุโร่ไม่เป็นลมตายเพราะเรื่องความหลังหรอ..."




             "น่าจะไม่ถึงขนาดนั้นมั้งเคียวยะ...พี่เล่าต่อเลยนะ...หลังจากที่อเลาดิรู้แล้วว่าที่ตัวเองดื่มเข้าไปมันเป็นอะไร อเลาดิก็แทบจะล้มทั้งยืนเลยล่ะ..แต่พี่กับมุคุโร่ก็จับอเลาดิมัดติดกับต้นไม้ไว้และก็ให้มุคุโร่แกล้งแหย่อเลาดิเล่นไปประมาณ2ชั่วโมงได้อเลาดิก็สลบไปเลยล่ะ..กว่าจะตื่นก็เล่นหลับไป 5 วันเต็มๆเลยล่ะนะ.."




             "ฮ่าๆๆๆ/ฮ่าๆๆๆ"




             ตึก  ตึก  ตึก  ปัง!!




             "เคียวยะ!!!"




             "อ๊ะ!!ดีโน่!!!"




             ดีโน่ชะงักไปนิดกับท่าทีของลูกศิษย์ตัวเองที่ไปนอนคลุกคลีอยู่กับเดม่อน แถมเดม่อนยังโอบเอวฮิบาริและอีกมือก็ยังเล่นผมของฮิบาริอีก  ส่วนฮิบาริก็นอนเอามือทั้งสองข้างไปข้องไว้กับคอของเดม่อน แถมทั้งคู่ยังนอนทับกับอยู่บนเตียงอีกต่างหาก




             "นี่มันหมายความว่าไงกันเคียวยะ!!!"




             "ดีโน่..คือว่า...."




             "ไปกับเขาก่อนดีกว่านะเคียวยะ..จะได้ไม่เป็นเรื่องอีก"




             "ได้.."




    ณ   ข้างล่างของโกคุโยแลนย์ - รถของดีโน่




             "ดีโน่..คือว่าผม..."




             "เข้าไป...!!"




             "ดีโน่.."




             "บอกว่าให้เข้าไป!!"




             ......อะไรอีกล่ะ.....




             ......ผมทำอะไรผิดอีกล่ะ.....




             ......บอกผมทีได้มั้ย ว่าผมทำอะไรผิด.....




                  ....นภาสีทอง.....




                  ....กำลังจะ.....




                  ....กลืนกินเมฆาที่ล่องลอยไปตามใจตน.....




                  ....แบบไม่ปราณี.....




     
    ----------------------------------------------------
     
             ตอนนี้เคียวจังจะมีบทมากและก็จะทำคาใจตัวเองไปนิดหน่อยนะ   แต่ก็ยังน่ารักทีสูดดดดดดดดดดดดดดดด  แต่ดีโน่ก็นะ   ไม่เข้าใจเคียวจังเลยยยยยยยยยยยยยยยยยย
             ติดตามต่อไปจนจบนะ  ตอนจบเศร้ามากขอบอก   บ๊าย บายย!~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×