ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR] D18 I want you

    ลำดับตอนที่ #11 : Chapter 7 ความรักที่ยอมรับไม่ได้

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 56


    Chapter 7





     
              "...เคียวยะ ครับ...จะนอนแบบนี้อีกนานมั้ยครับ?...อีกอย่างน้ำหนักของเคียวยะใช่น้อยๆนะครับ.."




             "....ก็จนกว่าดีโน่จะมาอีกนั่นแหละ....ว่าแต่ว่า..."




             ฮิบาริพูดพลางยื่นหน้าเข้าไปใกล้มุคุโร่   ทั้งจ้องตา   ทั้งกวาดตามองทั่วใบหน้า ของมุคุโร่   นั่นทำให้มุคุโร่ขำออกมานิดๆกับท่าทีของฮิบาริ




             "...ทำไมหรอครับ...เคียวยะ..."




             "...ว่าแต่ว่า...ทำไม...หน้ามุคุโร่เหมือนกับเดม่อนจัง...ต่างกันก็แค่ สีตา กับ ทรงผม  แค่นั้นเอง...เป็นพี่น้องกันรึไงนะ..."




             "...คึหึหึหึ...แล้วทำไม...หน้าเคียวยะเหมือนอเลาดิจัง...ต่างกันก็แค่ สีตา กับ สีผม แค่นั้นเอง...เป็นพี่น้องกันหรอครับ..."




             ฮิบาริมองหน้ามุคุโร่อย่างหาเรื่อง   ก่อนที่จะลุกออกจาตักของมุคุโร่และชักอาวุธออกมา   ตั้งท่าที่จะสู้พร้อม   มุคุโร่เห็นอย่างนั้นก็เข้าใจเลยเอาอาวุธของตัวเองออกมาตั้งท่ารับมือกับฮิบาริอยู่เหมือนกัน




             "...ถ้ามุคุโร่ยังแกล้งผมอีก...ผมจะฟ้อง อเลาดิ..."




             "โฮ~ ~ ~ 
    !!...ถึงกับ จะฟ้องอเลาดิ เลยหรอครับ"




             "ใช่"




             ฮิบาริตอบก่อนที่จะเก็บอาวุธของตัวเองไปและเดินเข้าไปหามุคุโร่   ทางมุคุโร่เองก็เก็บอาวุธของตัวเองไปแล้วเหมือนกัน   ก่อนที่ฮิบาริจะเดินไปยืนตรงหน้าของมุคุโร่และใช้มือลูบไล้โครงหน้าที่โค้งได้รูปของมุคุโร่   ดวงตาสีนิล สบกับ ดวงตาสีฟ้าและสีแดงอย่างจ้องเขม็ง




             "...ถ้ายังทำแบบนี้อีกผมจะฟ้องทั้ง อเลาดิ ทั้ง เดม่อนเลย..คอยดู.."




             "...ขอให้มันจริงเถอะครับ..."




             "..ฮ่าๆๆๆ...มุคุโร่มันจั๊กจี้น่า~ ~...เลิกเล่นแบบนี้ได้แล้วน่า~ ~ ~...ฮ่าๆๆๆ"




             ปังงงงงงงงง!!!!




             "เคียวยะ!!!"




             "...มาทำไม...."




             "เรามีเรื่องต้องเคลียร์กันนะ!!"




             ฮิบาริไม่สนใจ   แต่กลับไปสนใจมุคุโร่แทน   ...ทำไมล่ะเคียวยะ...คำของฉัน  เสียงของฉันมันไม่มีความหมายสำหรับนายเลยงั้นหรอ...




             "ไปคุยกับดีโน่เขาไม่ดีกว่าหรอครับ...เคียวยะ..."




             "ไม่เอาอ่ะ!!!  ขี้เกียจ...."




             "ไปคุยหน่อยเถอะนะครับ...'เด็กดี'..."




             "ก็ได้!"




             อิบาริพูดก่อนที่จะลุกออกจากมุคุโร่และเดินไปหาดีโน่ที่ยืนมองทั้งคู่ด้วยสายตา...อาฆาตรแค้นอย่างเห็นได้ชัด




             ".......มีอะไร......."




             ".....กลับบ้านของเราเถอะนะ...เคียวยะ...ฉันขอร้องล่ะ..."




             "....'บ้านของเรา'...หมายถึงใครกับใครงั้นหรอครับ...คุณ กับ ผู้หญิงคนนั้นหรอครับ...หรือว่า คุณ กับ ผู้หญิงคนอื่นหรอครับ...หมายถึงใครกับใครล่ะครับ...คุณม้าพยศดีโน่..."




             ฮิบาริเปลี่ยนวิธีการเรียกดีโน่   เรียกอย่างกับคนที่เพิ่งเคยรู้จักกัน   และยังใบหน้าที่ไม่ทุกข์ร้อนอะไรนั่นอีก   และยังยิ้มแบบนั้นอีก   ท่าทางแบบนั้นอีก   หมายความว่าไงกัน




             "...เคียวยะ..."




             "...คุณรู้จักชื่อผมได้ยังไงกันครับ...ในเมื่อผมกับคุณเพิ่งเคยรู้จักกัน...อีกอย่างผมยังไม่ได้แนะนำตัวด้วยนะครับ...คุณม้าพยศดีโน่..."




             "...ฉันขอร้องล่ะเคียวยะ!!!...เรากลับไปเป็นเหมือนเดิมได้มั้ย เคียวยะ!!"




             "!!!"




             "ฉันรู้ว่าฉันทำให้นายเสียใจมาก!!!...แต่ฉันไม่ได้ตั้งใจนี่!!!...ฉันระ..."




             "รู้ว่าอะไรล่ะ!!! รู้ว่าทำให้ผมเสียใจ   รู้ว่าทำให้ผมโมโห   รู้ว่าทำให้ผมเสียน้ำตา  แค่นั้นน่ะหรอ!!!  ..แล้วรู้มั้ยว่าสาเหตุมันมาจากอะไร!!!จากใคร!!!  คุณเคยถามผมบ้างมั้ยว่าผมรู้สึกอย่างไงเวลาเห็นคุณอยู่กับผู่หญิงคนนั้น!!!!   คุณเคยถามผมบ้างมั้ยว่าผมเป็นไงบ้่าง!! สบายดีมั้ย!! ไม่สบายรึเปล่า!!  คุณเคยมั้ย!!!  คุณเคยถามผมบ้างมั้ย!!!ไม่มี!! ...ก็มีแต่'พี่'มุคุโร่เนี่ยแหละที่ทำให้ผมรู้สึกว่าผมไม่ได้อยู่คนเดียวในโลก!!!"




             สิ้นประโยค   น้ำตาที่ฮิบาริกลั้นไว้นั้นกลั้นไว้อีกต่อไปไม่ไหวแล้ว   เจ็บปวด  ตอนนี้เขา เจ็บปวดเหลือเกิน   น้ำตาที่ไหลออกมานั้นไม่ใช่แค่ความเสียใจ  แต่นั้นแฝงไปด้วย ความน้อยใจ ความไม่เข้าใจ ความโมโห  ความรู้สึกทุกอย่างตีกันอยู่ในหัวของฮิบาริในตอนนี้




             "...เคียวยะ..."




             "ทำไม!!!มีอะไรอีก!!!....อ๋อ  รู้แล้ว ที่มาที่นี่ก็ไม่ได้มาหาผมเพียงอย่างเดียวสินะ...คงจะมาบอกข่าวดีเกี่ยวกับคุณและผู้หญิงคนนั้นใช่มั้ยล่ะ!!!"




             "ไม่ใช่นะ!!..ที่ฉันมาที่นี่ก็เพื่อมาขอร้องให้นายกลับบ้านแค่นั้นเอง!!! อยู่ที่นี่ฉันเป็นห่วง..."




             "ห๊า!!!ว่าไงนะ...'เป็นห่วง' งั้นหรอ...คุณน่ะเคยเป็นห่วงผมด้วยหรอ...ผมจำไม่ยักได้ว่าคุณน่ะ เคยห่วงผมด้วย!!!"




             หลังจากที่พูดโต้เถียงกันเกือบ10ประโยค   ก็หยุดลงด้วยที่ดีโน่ไม่ตอบโต้อีกฝ่าย   ความเงียบเลยดำเนินไปเรื่อยๆจนกระทั่ง...




             "...เกิดอะไรขึ้นงันหรอครับ..เคียวยะ..."




             มุคุโร่เดินเข้ามาและเข้าประะเด็นแบบสุดๆ   ก่อนที่จะหันไปมองฮิบาริที่ตินนี้ใบหน้าของฮิบารินั้นอาบชุ่มไปด้วยน้ำตาที่ร้องออกมา   นั้นทำให้มุคุโร่ถึงกับตกใจ   ...ม้าพยศทำอะไรเคียวยะเนี่ย...กล้ามาทำให้เคียวยะที่เป็นเหมือนน้องชายของฉันต้องเสียน้ำตา...ม้าพยศคุณ 'เลว' มาก...




             "ม้าพยศ!!! นี่คุณทำอะไรเคียวยะ!! "




             ถามพลางวิ่งกรูเข้าไปหาผู้ที่เป็นเหมือนน้องชายของตัวเอง   ที่ตอนนี้นั่งร้องไห้เป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว   เจ้าตัวทั้งลูบหลัง  ทั้งพูดปลอบ  ทั้งทำทุกอย่างที่ทำให้น้องชายของเค้าไม่ให้ร้องไห้ไปมากกว่านี้




             "โอ๋ๆ!! ไม่เป็นไรแล้วนะ..พี่อยู่นี่แล้ว...ไม่ต้องกลัวแล้ว...ไม่ต้องกลัวอะไรแล้ว..ไม่เป็นไรๆ...ใจเย็นๆ..."




             "อึก...ฮึก...ฮือๆๆ..ฮึก..อึก...อือ.."




             "..ชู่ๆ..ใจเย็นๆ...ไม่เป็นไรๆ...พี่อยู่นี่แล้วๆ...ไม่เป็นไร...ใจเย็นๆ...ชู่ๆ..."




             มุคุโร่ทั้งลูบหัว ลูบหลัง ฮิบาริทำทุกทางที่จะให้ฮิบาริหยุดร้อง...ซึ่งเวลาผ่านไปซักพักฮิบาริก็หยุดร้องไห้และหลับไป   มุคุโร่จึงอุ้มฮิบาริไปนอนข้างใน   และออกมาพูดกับดีโน่ว่า...




             "ม้าพยศคุณ 'เลว' มาก  ที่ทำให้เคียวยะคนที่ผมนับถือเหมือนเป็นน้องชายแท้ๆของผม ต้องเสียน้ำตา...เด็กตัวแค่นี้ อายุแค่นี้   เขายังไม่รู้ภาษีภาษาอะไรเลย...ถ้าจะให้ผมเปรียบ เขาก็เหมือนกับนกน้อยที่เพิ่งฟักออกมาจาไข่  และกำลังหัดบินแค่นั้น..."




             "...ฉันขอโทษนะ  มุคุโร่...ที่วันนี้มารบกวน..ฉันไปล่ะ..."




             "...ผมขอบอกอะไรไว้อย่างนะครับ  ดีโน่...ว่าที่จริงแล้วผมน่ะไม่ใช่คนที่จะแย่งเคียวยะไปจากคุณหรอกนะ...แต่จะเป็นอะไรที่คุณคาดไม่ถึงเลยล่ะ...ดูแลเขาให้ดีๆ.."




             มุคุโร่พูด   ก่อนที่ดีโน่จะเดินออกไปจาโกคุโยแลนย์   ตอนนี้ทั้งในหัวของ ดีโน่ และ มุคุโร่  ต่างก็คิดเรื่องของฮิบาริ









    วันรุ่งขึ้น   ณ  โกคุโยแลนย์




             "เคียวยะ ครับ...ตื่นได้แล้วครับ..."




             "...อือ..."




             "เคียวยะ ครับ...เอ๋!! ทำไมตัวร้อนอย่างนี้ล่ะ..."




             "..ไม่!! ดีโน่อย่าไป!!  ดีโน่!!"




             ฮิบาริลุกพรวดขึ้นมา   ทำให้มุคุโร่ที่นั่งอยู่ข้างๆ ถึงกับตกใจ   อยู่ๆก็ลุกพรวดพราดขึ้นมานะ...ก่อนที่ฮิบาริจะรู้ศึกปวดหัวขึ้นมาและนอนลงไปใหม่




             "นี่เคียวยะครับ  อย่าเพิ่งลูกพรวดพราดนะครับ  ตอนนี้เธอมีไข้อยู่นะ.."




             "...พี่่..แล้ว...ดีโน่ล่ะ...ดีโน่อยู่ไหน..."




             "......."




    ณ   คฤหาสน์คาบัคโลเน่




             "...บอสครับ...จะไม่ไปหาเคียวยะจริงๆหรอครับ...."




             "...ไม่อ่ะ...ถึงไปก็ถูกมุคุโร่ไล่กลับมาแหงๆ..."




             "...ก็เพราะว่าบอสเป็นซะอย่างนี้...เคียวยะถึงได้น้อยใจหนีไปไงล่ะบอส.."




             ประโยคที่โรมาริโอ้พูดเมื่อกี้นี้   มันแทงใจดำดีโน่ไปเต็มๆ 3 ดอก ปักขั้วหัวใจเลย   ที่โรมาริโอ้พูดมันก็ถูกน่ะนะ  ก็เขาเป็นซะอย่างนี้ฮิบาริถึงได้น้อยใจ




    ณ   ฐานทัพ มิฟิโอเล่




             "...ไม่จริงใช่มั้ย เดม่อน...ที่คุณมีคนรักแล้วน่ะ..."




             ....
    ฉันจะบอกอะไรกับเธอไว้ก่อนนะ...ว่าอันที่จริงแล้ว...เดม่อน....




             "มันไม่จริงใช่มั้ย เดม่อน...ช่วยตอบผมที...."




             ....ว่าอันที่จริงแล้วเดม่อนน่ะมีคนรักอยู่แล้ว....




             "...แล้วผมจะตัดใจจากคุณได้มั้ย..."




             ....
    เพราะฉะนั้นเธอเลิกกับหมอนั้นเถอะนะ....




             "นี่เธอยังคล่ำคลวนอยู่อีกหรอ...อเลาดิคุง.."




             ผู้เป็นบอสแห่งมิฟิโอเล่   เอ่ยถามอเลาดิที่ตอนนี้ขดตัวนอนร้องไห้อยู่คนเดียวเงียบๆ   แบบเสียงสะอื้นสักนิดยังไม่เร้ดรอดออกมาซักนิด




             "..นั่นมันก็เรื่องของผม..."




             "ฉันจะบอกอะไรเธออีกอย่างไว้ให้รู้...เดม่อนน่ะ ไม่่ได้ีรักเะออย่างจริงใจหรอกนะ...เขาแค่ต้องการของเล่นไว้แก้เบื่อเท่านั้นแหละ"




             .........ไม่จริงใช่มั้ย.....




             ..........เดม่อน...ช่วยตอบผมที....มันไม่จริงใช่มั้ย.....




                  .....เมฆาอันบริสุทธิ์ กลับถูก สายหมอกสีเทา  หักหลังงั้นหรอ....




                  .....แล้วทีนี้เมฆาควรทำอย่างไงดี....ควรตัดสายหมอกออกจากวงจรหรอ....




                  .....อย่าบอกนะว่า...เมฆา กับ สายหมอก ต้องห่างไกลกัน....




                 .....ตลอดชั่วนิรันดิ์.....




     
    -----------------------------
     
             โอ๊ย!! กว่าจะแต่งตอนนี้จบทำเอาหลังของเค้าปวดไปหมดเลย....เฮ้อ!! ชโย!!! ..ในที่สุดก็ผ่านการสอบมาได้ด้วยดี
             เป็นไงบ้าวค่าาาาาาา~ ~ ~ ~ ~ ~ ~  ตอนนี้ดราม่าเยอะไปหน่อยนะ   แต่มันเป็นหลักน่ะค่ะ   เพราะว่าเค้าคพนาณแล้วว่า ถ้ามาทางแนวนี้ จะเข้าใกล้ NC มากที่สุดค่าาาาา

     
    สำหรับวันนี้ Good Bye ~ ~ ~ ~ ~ ~
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×