ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto สงครามล้างเผ่าพันธุ์

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 14 มิ.ย. 52


    แนะนำตัวละครตามธรรมเนียมกันซักหน่อย จะได้ไม่งง
    ป.ล.มีการเพิ่มตัวละครด้วยนะเออ

    เผ่าปักษา

    1.ซาสึเกะ =  ผู้นำเผ่าปักษา ผู้มั่นคงในรักต่อซากุระ
    2.นารูโตะ =  เพื่อนสนิทของซาสึเกะ  แอบรักฮินาตะ (ภาคนี้นารูโตะหลงรักฮินาตะ น้องสาวของซากุระจ้า)
    3.เนจิ      =  เพื่อนรักของซาสึเกะ เป็นที่ปรึกษาที่ดีของเพื่อน กำลังจะแต่งงานกับเท็นเท็น พี่สาวซากุระ
    4.กาอาระ =  ไม่ค่อยถูกชะตากับซาสึเกะ แต่ก็เป็นเพื่อนกันได้
    5.ชิกามารุ =  หนุ่มขี้เบื่อแห่งเผ่าปักษา แอบชอบเทมาริ  พี่สาวของซากุระ
    6.ซาอิ     =   ลูกพี่ลูกน้องของนารูโตะ  ร่าเริง คุยเก่ง สุภาพ

    เผ่าวารี

    1.ซากุระ =  น้องสาวคนที่ 5 ของลิเวียร์  ผู้นำเผ่าวารี คนรักของซาสึเกะแห่งเผ่าปักษา
    2.ฮินาตะ = น้องสาวคนที่ 6 ของลิเวียร์ เรียบร้อย  อ่อนหวาน
    3.เท็นเท็น = น้องสาวคนที่ 3 ของลิเวียร์กำลังจะแต่งงานกับเนจิ เพื่อนซาสึเกะ
    4.มิคุรุ    =   น้องสาวคนเล็กของลิเวียร์ ร่าเริง 
    5.เทมาริ = น้องสาวคนที่  2 ของลิเวียร์ ไม่ชอบหน้าชิกามารุ
    6.อิโนะ  =  น้องสาวคนที่ 4  ของลิเวียร์ ขี้โมโหง่าย

    ตัวละครที่เพิ่มมา

    1.คาบอส = ลูกพี่ลูกน้องของซาสึเกะ แอบชอบลิเวียร์ หัวหน้าเผ่าวารี
    2.ลิเวียร์  =  หัวหน้าเผ่าวารี  พี่สาวคนโตของซากุระ ร่าเริง ไม่เคยมีเรื่องให้ทุกข์ใจ เป็นที่รักของน้องๆ

    ตัวละครอื่นๆ

    1.อิทาจิ
    2.เรริ
    3.เพน
    4.โคนัน
    5.ซาโซริ
    6.เนกิ
    7.เดอิดาระ
    8.อายะ
    9.คาริน
    10.มิวะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×