ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ถาปัตย์...หนูอยากเป็น! :-)

    ลำดับตอนที่ #1 : About me♥

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 162
      1
      6 พ.ค. 53



    เอ่อ....เออ....

    ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไงดี
    แต่แค่มีคนคลิกเข้ามาอ่านตอนนี้ก็ซาบซึ้งน้ำตาไหลแล้วค่ะ
    ส่วนเกี่ยวกับเรื่องนี้เราแค่อยากเขียนเกี่ยวกับตัวเองแล้วก็ความฝันเกี่ยวกับสถาปัตย์ค่ะ
    ย้ำนะ ว่า ความฝัน-_- ฮ่าๆๆ แต่มันจะไปยากอะไรถ้าพยายามซะอย่าง

    เนอะ>^<

    เราอยากมีเพื่อนเยอะๆนะเรื่องนี้
    อารมณ์เพื่อนร่วมอุดามการณ์น่ะ ฮ่าๆ

    แล้วที่เราไม่เขียนเรื่องในบล็อคเพราะไม่มีใครสนใจค่ะ
    คิดว่าวิธีนี้ดูเรียกร้องความสนใจดี ฮ่าๆๆ
    แล้วลงในนี้บางทีมันอาจจะแทรกสาระไรได้ไง แต่...เออ ช่างมันเหอะ
    อยากทำก็พอ

    เอาชื่อในวงการเราชื่อโบบี้(เหมือนจะไปไกลแต่มันคือฉายาเรียกเราในบ้านเท่านั้นแหละ-.,-)
    เรียนอยู่โรงเรียนหญิงล้วนที่นึงค่ะ แถมๆชิดลม(โคตรไม่รู้เลยว่าที่ไหน! ฮ่าๆ)
    ตอนนี้อยู่ชั้นม.5 สาย ศิลป์-ฝรั่งเศส

    ฝรั่งเศส....

    ฝรั่งเศส....ฝรั่งเศส...

    (แล้วคิดไงเป๋มาเป็นสถาปัตย์!) TOT แง๊
    มันเป็นอะไรที่ค่อนข้างผิดพลาดครั้งใหญ่อยู่ 
    คือเรื่องเพราะเอาตามพ่อกับแม่ชอบไง ตอนนั้นเรายังไม่รู้ว่าชอบอะไรกันแน่
    ก็เออๆออๆตามเค้าไป แต่พอเข้ามาตอนนี้เราก็เครียดๆนะ

    แบบเสียดายฝรั่งเศสที่เรียนมาไงถ้าจะเข้าถาปัตย์บางทีมันอาจจะไม่ใช้หรือไม่ใช้เลยยยยอ่ะ 
    ถ้าเปลี่ยนไปเรียนคำนวนมันก็ยังดีกว่าไง แต่ที่ผ่านมาเรานึกว่าถาปัตย์ศิลป์ภาษาเข้าไม่ได้
    เลยจิตตกไปอีกช่วงแล้วก็หาตัวเองใหม่ว่าอยากเป็นอะไร

    หาไปยังไงมันก็อยากเป็นถาปัตย์นะ เลยไปหาข้อมูลเอา
    ปรากฏว่าศิลป์ภาษาก็เข้าได้นิ-_-; 
    เลยฮึดมา แล้วพอมาหาข้อมูลใหม่อะไรๆมันก็เหมือนสายไปแล้วเรื่องเลือกสายอะ

    เพราะฉะนั้นอยากเตือนทุกคนมากว่าเลือกอะไรที่เรารักเหอะ อย่าตามคนอื่นให้มาก
    เราชอบอะไรไม่ชอบอะไร เรารู้เอง อย่าเอ๋อเหมือนเรานะจ๊ะ<3

    แต่...แต่เราไม่ใช่ว่าไม่ชอบฝรั่งเศสหรอก ก็ลองๆดูก็ได้
    แต่ยังไงมันก็เสียดายใช่ปะละ มันยากด้วยไงหน่วยกิตเยอะ เกรดต่ำวิชานั้นเกรดรวมก็แย่อ่ะ
    ยิ่งถ้าไม่ได้ใช้ยิ่งเสียดาย ถ้าไปเรียนวิท หรือ คำนวน ถ้าเกรดนั้นต่ำยังไงมันก็ได้ใช้นะ

    เราคิดว่างั้น...ฮ่าๆ มันคือความคิดของเราล้วนๆ  

    แต่ก็จะลองดู เผื่ออนาคตสดใสไปเป็นสถาปนิกที่นู่น(ยังเข้าข้างตัวเองได้อีก ฮ่าๆ)

    .
    ตั้งเป้าไว้ที่จุฬาฯค่ะ ไม่ก็ศิลปากร
    แล้วอีกอย่างก็มันฑนาศิลป์
    แต่คิดว่าจะตั้งใจให้มากถึงที่สุดแล้วกัน ผลออกมายังไงก็คงยอมรับ:)

    แต่ไม่รู้ว่าเรื่องนี้มันจะอยู่ถึงอีกสองปีหรือเปล่านะ ฮ่าๆๆ
    ถ้าตอนเปิดเทอมกะว่าจะอัพเป็นช่วงๆที่ได้ข้อมูลจากห้องแนะแนวหรือว่าประสบการณ์อะไรเพิ่มนะคะ
    หรือถ้ามีมรสุมชีวิตมากๆก็ยัดใส่ในนี้มันแหละ ขี้เกียจแยกบล็อคกับอันนี้มาก

    อืม...เราไม่กล้าเขียนเยอะมากในตอนแรกๆกลัวคนด่าว่าพล่ามเยอะ! ฮ่าๆๆ
    มีอะไรคุยกันได้หมดนะ หาเพื่อนร่วมอุดมการณ์ ฮ่า
    เรามีเรื่องจะพูดเยอะอยู่นะ เอาเป็นว่าเก็บไว้ตอนถัดๆไปละกัน
    เผื่อไม่มีใครอ่านจะได้เขียนคนเดียวอ่านคนเดียวมันเลย

    ฮ่าๆ

    love u all<3

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×