ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชีวิตเศร้ามากเหรอคะ? |exo|

    ลำดับตอนที่ #1 : ชีวิตเศร้ามากเหรอคะ? ตอนแรก

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 58


    เหมียว หง่าว

    10ปีก่อน คฤหาสน์ลูเซี่ยน|luXion| //ก็จะอ่านลูเซี่ยนอ่ะ!
     
    "ลู่ศรี ผมไม่ให้คุณไปหรอก!! โฮฮฮฮ"สุรเสียงก้องกังวานของผู้เป็นนายใหญ่อย่าง 'คุณฮุนศักดิ์'กล่าวตะโกนเรียกภรรยาผู้เป็นที่รัก แต่ตอนนี้เธอกำลังก้าวขาออกไปจากคฤหาสน์ ไปสู่โลกใหม่ของเธอ...'โรงพยาบาลศรีธัญญา'
     
    ลู่ศรีที่นั่งหน้าเฉยแบบชีวิตนี้กูไม่มีเรื่องตื่นเต้ลลลลลล |กรุณาอ่านสะกดล.ลิง มันจะได้ฟิลลิ่งงงงง| อะไรเลยได้แต่มองสามีที่ยืนบิดไปมาอย่างเนือยๆ
     
    "เอ่อ คุณลู่ครับ ทำไมถึงเรียกรถจากโรงพยาบาลมารับตัวเองล่ะครับ คุณจะไปอยู่โรงพยาบาลบ้าทำไหม|อ่าน ทำไหม!|กันน่ะ..."พยาบาลจอนมยุนเอ่ยถ่ามคนหน้าเฉย ที่หันมามองอย่างปลงๆ
     
    "มึงดูสิ่งที่กูเผชิญอยู่ทุกวันสิ"ลู่ศรีว่าพลางชี้ไปที่สามี ที่กำลังเต้นแร้งเต้นกาและแหกปากแบบโอเวอร์ ใบหน้าบิดเบี้ยว ปากเบะ น้ำตาแตก จมูกที่ถูกย่นจนบี้ มือที่อยู่ไม่สุขจับหัวลูบหน้า ขาก็กระโดดขึ้นลงอย่างร้อนรน |นึกถึงSome one call the doctor|
    "อย่างกับพ่องมันตาย"ลู่ศรีบอกเสียงเรียบ ใบหน้าสวยมีความหวังเมื่อรถเริ่มเลื่อนตัวออกห่าง
     
    "เอ่อ ขออนุญาติถามนะครับ แต่ว่า..."
    "ชิวิตเศร้ามากเหรอครับ"จอนมยุนแทบจะตะครุบปากเมื่อสายตารำคาญตวัดกลับมามอง
    "ผัวปัญญาอ่อน แม่ยายแรด คนใช้ขี้เสือก ลูกชายก็เหมือนฆาตกรเข้าไปทุกวัน บ้านก็ใหญ่จนดูแลไม่ได้ แม่ยายก็งกชิบหายเสือกจ้างคนใช้แค่คนเดียว อิกะเทยร่างเปรตนั่นก็ขี้เกียจ วันๆเอาแต่คลุกกับนังแก่ไม่เจียมนั่น บ้านนี่ก็ยังผ่อนไม่หมด ฟหกด่าสว โอ้ย ชีวิตบันเทิงชิบหาย!"ลู่ศรีบ่นอย่างสุดทน จอนมยุนก็ได้แต่เออออไป ก่อนจะถามคำถามสุดท้าย
     
    "ฉันไม่เข้าใจอ่ะหยอย คนที่ไม่สมประกอบน่ะ คือลูกสะใภ้ฉันแน่เหรอ?"ผู้เป็นมารดาของฮุนศักดิ์เอ่ยถามด้วยความงงอย่างสุดขีด เมื่อจู่ๆรถของโรงพยาบาลบ้าเข้ามาพาตัวของลู่ศรีไปโดยไม่บอกรายละเอียด และด้วยความเป็นแม่ยายที่ดี มารดาของฮุนศักดิ์ก็ไม่ได้สนใจอีกต่อไป
     
    "ป่ะหยอย ไปทำเล็บกันต่อ"
    "ค่ะ คุณหญิงแบคลดา"กะเทยร่างสูงผู้เป็นบ่าวเออออตามเจ้านาย ทั้งที่ในใจก็ห่วงลู่ศรีที่นั่งหน้านิ่งอยู่ในรถที่ค่อยๆเคลื่อนตัวออกไป 'ค่าแชร์หยอยล่ะคุณลู่!'
     
    "ไม่นะลู่ อย่าไปเลย อย่าไปจากฉัน ฮือออออออ โฮกกกกกกก ฮากกแปป" 'นั่นมึงเสียใจใช่มั้ย?'หยอยได้แต่ถามคุณชายในใจ ก่อนจะไปสบตากับใครอีกคน...
     
    "อิชิบหายตะเถรตกกะไดพ่องมึงตายกะเทยตกใจเลยอุทานแรงไปหน่อย แหะๆ คุณโอเซมาทำอะไรมืดๆตรงนี้คะ"หยอยที่หันไปพูดกับโอเซทำให้ทั้งแบคลดาและฮุนศักดิ์หันมามอง
     
    "ว้ายเด็กดอกมาเมื่อไร อุ้บส์"แบคลดาเผลออุทานเมื่อสบกับสายตาเนือยๆของหลานชาย
     
    "ผมได้ยินเสียงหอน..."ฮุนศักดิ์ถึงกับหน้าเสียเมื่อมั่นใจว่าเสียงหอนที่ว่านั่นคือเสียงตัวเองที่ร้องหาลู่ศรี
     
    "แล้วก็จะมาบอกด้วยว่า วันนี้อย่าใช้ประตูหน้า พอดีผมกำลังทดลองระเบิดฝังพื้น..."
     
    "ผัวปัญญาอ่อน แม่ยายแรด คนใช้ขี้เสือก ลูกชายก็เหมือนฆาตกรเข้าไปทุกวัน บ้านก็ใหญ่จนดูแลไม่ได้ แม่ยายก็งกชิบหายเสือกจ้างคนใช้แค่คนเดียว อิกะเทยร่างเปรตนั่นก็ขี้เกียจ วันๆเอาแต่คลุกกับนังแก่ไม่เจียมนั่น บ้านนี่ก็ยังผ่อนไม่หมด ฟหกด่าสว โอ้ย ชีวิตบันเทิงชิบหาย!"ลู่ศรีบ่นอย่างสุดทน จอนมยุนก็ได้แต่เออออไป ก่อนจะถามคำถามสุดท้าย
    "แล้วที่ว่าลูกเหมือนฆาตกรนี่คือยังไง..."
     
    ตู้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม |SFX:ระเบิดจ้า ระเบิดเต็มๆ|
     
    "เข้าใจตรงกันนะขาวกลูต้า...เจอกันที่ทางช้างเผือก อย่าลืมเสริมส้นล่ะ อ่อก"
     
    |เดี๋ยวๆ ไว้อาลัยแด่ลู่ศรีและจอนมยุน รวมถึงเฮียคนขับรถที่นึกชื่อไม่ออก เป็นเวลา 1 นาที... กรุณายืนขึ้นค่ะ |
     
    "เฮ้ยยยย ไอ้ฆาตกร!!!!!!"
    "กรี๊ดดดดเด็กดอกฆ่านังลู่ กรี๊ดดด"
    "อ๊ายยยยย กะเทยกลั๊ววววว"
     
    เสียงด่าทอมากมายไหลเข้าสู่โสทประสาทของโอเซ เด็กน้อยทำการเรียบเรียงก็พบว่ามีอีกเรื่องที่ลืมบอกผู้ใหญ่...
     
    "แกออกไปเลยนะ! ออกไปเลย!ไอ้เด็กนรกเอ๊ยยยย"ฮุนศักดิ์ตะโกนว่าลูกชายตัวเอง
    "ฉันจะพาแกไปอยู่กับญาติที่ต่างเมือง ยี้ ไม่ต้องมามองฉันย่ะ!ฉันสวย รับรู้มานานแล้ว!"แบคลดาว่า ก่อนจะสั่งให้หยอยติดต่อญาติ
     
    "ติดแล้วค่ะคุณน๊ายยย"หยอยพูดเสียงตื่นเต้นก่อนจะยื่นโทรศัพท์ให้แบคลดา
    "ฮัลโลคริส...อ๋อเอาพิซซ่าฮาวาเอี้ยน เอ้ย!!อีหยอย!แกจะโทรหาพิซซ่าทำไมป่านนี้!"แบคลดาตวาด ทำเอาหยอยหน้าหงอย และโดยที่ไม่มีใครสนใจนั้น เด็กน้อยโอเซได้ออกมาจากคฤหาสน์อย่างเงียบๆทางด้านหลัง ก่อนจะอ้อมโลกมายืนอยู่นอกรั้วอาณาเขตคฤหาสน์
     
    "ยังไม่ได้บอกทุกคนเลยนี่นา..."
     
    "ว่าติดระเบิดไว้ในบ้านด้วย"
     
    บึ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม
     
    #บ้านบึ้ม
     
    TBC
    ฟิคhereนี่ยังมีต่ออีกเหรอ...Do you want?
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×