ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Dangerous Love กูจะร้าย มึงจะรัก YunJae (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : กูร้าย มึงก็รัก 2 (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ย. 57




    "จุนซู ลืมเรื่องนั้นแล้วใช่มั๊ย"เสียงทุ้มเอ่ยถามเมื่อเห็นน้องชายเดินมาพร้อมกับกระเป๋าเดินทางใบโต

    "ครับ เรื่องก็ผ่านมาตั้งหลายเดือนแล้วนี่ครับ"จุนซูตอบพี่ชายเสียงเรียบ นับตั้งแต่วันนั้นที่พี่ยูชอนไปช่วยจุนซูออกมาพร้อมกับเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง จุนซูคนเดิมที่เคยไร้เดียงสา น่ารัก สดใส คนนั้นก็หายไป เหลือเพียง จุนซู ผู้ที่มีแค่ความเย็นชาเพียงเท่านั้น ก็มีแต่เพียงยุนโฮคนเดียวนี่แหละที่จุนซูยอมมอบรอยยิ้มให้นับตั้งแต่วันนั้น

    "ไปถึงญี่ปุ่นแล้ว โทรบอกไอ้ยูชอนให้มารับด้วยล่ะเข้าใจมั๊ย แล้วก็อย่าดื้อกับพี่ยูชอนล่ะ"

    "ครับๆ สั่งจังเลย"ร่างเล็กพูดทีเล่นทีจริงพร้อมกับส่งยิ้มหวานให้พี่ชาย

    "ป่ะ เอาของไปขึ้นรถ เดี๋ยวพี่พาไปส่งที่สนามบิน"

    "ครับ"

    .....................................................................

    "ไปถึงญี่ปุ่นแล้ว อย่าลืมโทรหาพี่นะ ตัวเล็ก"

    "ครับพี่ยุนโฮ ฮึก"น้ำตาเริ่มซึมที่ขอบตาสวย เมื่อพอคิดว่าต้องจากพี่ชายไปไกล คงต้องคิดถึงมากแน่ๆ

    "ฮึก จุนซูต้องคิดถึงพี่แน่ๆ"

    "พี่ก็จะคิดถึงจุนซูนะ ตั้งใจเรียนนะรู้มั๊ย"

    "ฮึก ครับ"สองพี่น้องกอดกันแน่นเมื่อต้องลาจากกัน หลังจากนี้การเอาคืนกำลังจะเริ่มต้นขึ้น


    หลังจากส่งจุนซูขึ้นเครื่องเรียบร้อย ยุนโฮก็ยกโทรศัพท์ขึ้นมากดไปยังปลายสายเพื่อนสนิททันที

    "วอดก้า เรื่องที่กูให้มึงสืบได้หรือยัง"

    "อืม ได้แล้ว เดี๋ยวกูส่งข้อมูลไปให้"




    ชื่อ คิม แจจุง
    อายุ 22 ปี
    เกิดวันที่ 26 มกราคม XXXX
    กรุ๊ปเลือด O
    ที่อยู่ คอนโด XX กลางกรุงโซล
    ลูกเจ้าของจิลเวอรี่รายใหญ่ของเกาหลีใต้
    กำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัย XX คณะบริหาร
    เพื่อนสนิท ถังเบียร์



    "หึ แค่นี้ก็เกินพอแล้ว"ยุนโฮยกยิ้มขึ้นมุมปาก

    "แต่ไอ้เพื่อนสนิทมันที่ชื่อ ถังเบียร์ ถังเหล้าอะไรนั่น กูฝากมึงจัดการหน่อยนะ วอดก้า"

    "ยินดีครับ คุณเพื่อน ฮ่าฮ่าฮ่า"

    ...............................................................

    ในผับหรูที่เต็มไปด้วยเสียงเพลงดังกระหึ่ม แสงสีเสียงที่นี่ต่างก็ทำให้ผู้คนหลงไหลจนละไปไหนไม่ได้ เช่นกันกับหนุ่มน้อยคนนี้ คิม แจจุง ที่โดนฤทธิ์แอลกอฮอล์เล่นงานจนลุกไม่ไหว นั่งแหมะอยู่บนโซฟา VIP ของผับ

    "ฮัลโหลลลล ถางงเบียร์ มาราบโหน่ยยยย"เสียงยานคางพูดกับโรศัพท์ที่มีปลายสายเป็นเพื่อนรัก

    "(มึงพูดอะไรของมึงเนี่ย แจจุงไม่เห็นรู้เรื่องเลย)"ปลายสายพูดอย่างหงุดหงิด

    "มาราบกู อึก!"แต่จู่ๆ โทรศัพท์ที่เคยอยู่ในมือสวยก็ถูกฉวยไปอยู่ในมือของใครก็ไม่รู้ ซึ่งร่างบางเองก็ไม่รู้จัก

    "สวัสดีครับ น้องถังเบียร์ใช่มั๊ยครับ"

    "(เออ! กูนี่แหละ ถังเบียร์ แล้วมึงมายุ่งอะไรกับโทรศัพท์เพื่อนกู)"

    "ผมเป็นแฟนแจจุงน่ะครับ พอดีแจจุงเมาน่ะ"คำตอบที่ได้จากชายหนุ่มนิรนามทำเอาถังเบียร์ขมวดคิ้วอย่างสงสัย
    'ไอ้แจจุงมันไปมีแฟนตอนไหนว่ะ ช่างเหอะ ปกติมันก็คั่วมั่วอยู่แล้วนี่หว่า'

    "(อ่อ งั้นฝากไปส่งมันด้วยนะ)"ถังเบียร์พูดฝากฝังเพื่อนตัวเองเสร็จสรรพก่อนจะตัดสายไป

    "หึ! ง่ายกว่าที่คิดซะอีก"ร่างสูงจัดการอุ้มร่างเล็กขึ้นแนบอกเดินออกไปจากผับไปที่รถ

    "ครายยอ่าา จาปายหนาย"

    "กูจะพามึงไปขึ้นสวรรค์ไง หึ!"

    +++++++++++++++++++++++++++++

    100%
    ใครจะเข้าไปอ่านต่อที่เพจเชิญตามนี้ครับ
    https://www.facebook.com/pages/Fic-YunJae-ฟิค-Yaoiลูกแมวของยุนแจ/728511463853793?fref=ts
    หรือ
    https://www.facebook.com/pages/ฟิค-ยุนแจ-ลูกแมวของยุนแจ/662723717142270?ref=profile
    ส่วนใครยังไม่ได้อ่าน ทิ้งเมลล์ไว้นะครับ
    ส่วนใครทิ้งเมลล์ไว้แล้ว แต่ไปอ่านที่เพจแล้ว บอกไรท์เตอร์ด้วยนะ






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×