ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Dangerous Love กูจะร้าย มึงจะรัก YunJae (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : กูร้าย มึงก็รัก 1

    • อัปเดตล่าสุด 31 ส.ค. 57








    เสียงเพลงดังกระหึ่มท่ามกลางแสงสีเสียงอัน น่าหลงไหล สถานที่บันเทิงที่มนุษย์กลางคืนชอบมาเที่ยวกันนักหนา และหนึ่งในนั้นก็คือ คิม แจจุง หนุ่มน้อยคาสโนวาตัวพ่อที่ใครๆต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดี

    "พี่แจจุงฮะ จุนซูว่าเรากลับกันเถอะฮะ"เสียงใสเอ่ยถามคนข้างกายที่กำลังเดินเข้าไปข้างในผับหรู

    "อะไร กันครับ จุนซู พี่พึ่งมาเองนะ จะให้พี่กลับแล้วหรอ?"เสียงนุ่มทุ้มเอ่ยถามกลับด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน แต่สายตากลับฉายไปด้วยความเจ้าเล่ห์ จ้องร่างเล็กข้างกายแทบจะกลืนกิน

    "ตะ..แต่จุนซูไม่ชอบที่แบบนี้"ร่างเล็กเอ่ยเสียงแผ่ว

    "น่า ไหนๆก็มาแล้ว ดื่มกับพี่สักแก้วแล้วค่อยกลับนะครับ"แจจุงว่าพร้อมกับยื่นแก้ว แอลกอฮอล์ดีกรีแรงอย่าง Scotch Whisky (สก๊อตวิสกี้)ให้ร่างเล็กที่นั่งอยู่ข้างกาย

    "ดื่มหน่อยนะครับ"แจจุงคะยั้นคะยอเมื่อเห็นว่าจุนซูรับแก้วไปถือไว้แต่ก็ยังไม่ยอมดื่มเข้าไปสักที

    "จุนซูดื่มไม่เป็นฮะ"

    "ลองดื่มดูสิครับ อร่อยนะ"

    "กะ..ก็ได้ครับ"จุนซูยกแก้วที่บรรจุของเหลวสีอำพันขึ้นมากระดกลงคอเพียงแค่อึกเดียวก็รีบวางแก้วแทบไม่ทัน

    "แหวะ! ไม่เห็นอร่อยเลย พี่แจจุงโกหก"

    "พี่ ป่าวนะ พี่ว่าอร่อยดีออก"แจจุงยิ้มพร้อมกับยกแก้ววิสกี้ขึ้นดื่ม ก่อนจะหยิบขวดไวน์สีสวยอีกขวดที่ตั้งอยู่มารินใส่แก้วใบสวยแล้วยื่นให้จุนซู

    "งั้นจุนซูดื่มนี่นะครับ"

    "อะไรฮะ"ร่างเล็กมองของเหลวสีสดในแก้วอย่างสงสัย

    "ไวน์น่ะ คล้ายๆ น้ำผลไม้ อร่อยนะครับ"ร่างเล็กก็ยอมรับไปดื่มโดยดี

    "อร่อยจริงๆด้วยฮะ จุนซูขออีกได้มั๊ยฮะ"

    "ครับ"หึ! ไอ้เด็กนี่มันจะซื่อไปไหนว่ะ ซื่อจนโง่

    .........................................

    "จุนซูครับ เมาแล้วนะ"แจจุงโอบกอดร่างของจุนซูที่เริ่มนั่งไม่อยู่เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

    "ม่ายยยมาววว"เสียงยานคางเป็นตัวบ่งบอกได้อย่างดีว่าร่างเล็กในอ้อมกอดเมาซะแล้ว

    "เดี๋ยว พี่พาไปนอนนะครับ"แจจุงค่อยๆพยุงร่างของจุนซูขึ้นอย่างทุลักทุเลคงเป็นเพราะ ร่างของจุนซูเล็กกว่าแจจุงเล็กน้อยเพียงเท่านั้น ถ้าเปรียบๆดูแล้ว ทั้งสองคนก็รูปร่างใกล้เคียงกันเลยทีเดียว 

    แจจุงพยุงจุนซูมาถึงรถของตัวเอง จัดการปลดล็อคเปิดประตู ยัดร่างอ่อนปวกเปียกเข้าไปในรถ ก่อนจะหยิบโทรศัพท์ออกมา

    "ถังเบียร์ มึงอยู่ที่โรงแรม XXแล้วใช่มั๊ย"มุมปากสวยยกยิ้มเจ้าเล่ห์เมื่อนึกถึงเรื่องที่จะเกิดขึ้นในไม่ช้า

    "(เออ! รออยู่ห้อง 352 เมื่อไหร่เหยื่อจะมาส่งสักทีว่ะ)"

    "ไม่เกิน 20 นาที มึงรอขย้ำเหยื่อได้เลยว่ะ 555"แจจุงหัวเราะร่าอย่างสนุก โดยที่ไม่รู้ว่ามีคนที่ได้ยินบทสนทนานั้นตั้งแต่ต้น

    ...............................................................

    "นั่นมันน้องไอ้ยุนโฮนี่หว่า ไปทำอะไรกับไอ้แจจุงว่ะ"ร่างสูงที่หลบอยู่มุมเสาพูดออกมาแผ่วเบาอย่างสงสัย

    'แล้วมันไปทำอะไรที่โรงแรม XX ว่ะ '

    "หรือว่า..."ร่างสูงรีบหยิบโทรศัพท์หาเพื่อนอีกคนที่อาศัยอยู่ในโรงแรมนั้นทันทีที่นึกได้

    "ยูชอน ไอ้แจจุงมันพาน้องไอ้ยุนโฮไปทำอะไรที่โรงแรมที่มึงอยู่ไม่รู้ว่ะ"

    "(อะไรนะ แล้วจุนซูไปอยู่กับไอ้ระยำนั่นได้ไงว่ะ วอดก้า มึงรีบบอกมาเร็วๆเลยนะ)"

    "กูไม่รู้ ทางที่ดีมึงรีบไปช่วยดีกว่า กูว่าไม่ใช่เรื่องดีแน่"

    "(มันพาจุนซูไปห้องไหน)"

    "352"
    ................................................

    แจจุงวางร่างของจุนซูลงบนเตียงนุ่มที่มีร่างของถังเบียร์นอนรออยู่

    "แมร่ง หนักชิบหายเลยว่ะ"แจจุงสบถออกมาพลางเช็ดเหงื่อที่ไหลออกมาบนหน้าผากสวย

    "แต่ ถ้าได้สนุกคืนนี้ ก็คุ้มกับความเหนื่อยไม่ใช่หรอว่ะ"ถังเบียร์ว่าพ้อมกับลุกขึ้นนั่ง สายตาก็จ้องไปยังร่างที่นอนอยู่อย่างหื่นกระหายไม่ต่างกับแจจุง

    "ตัวจริงน่ารักกว่าในรูปอีกว่ะ"ถังเบียร์ใช้มือไล้ไปบนใบหน้าเนียนของจุนซู

    "หึ! น้ำหน้าอย่างกู มึงคิดหรอว่าจะคว้าคนที่หน้าตาดีน้อยกว่ากู"

    "ความจริงกูว่านะ แจจุงมึงไม่น่าเป็นรุกเลยว่ะ"ถังเบียร์ว่าพร้อมกับมองไปที่หน้าเพื่อนตนเอง

    "ทำไม!"แจจุงตวัดสายตามองเพื่อนอย่างค้อนๆ

    "หน้าหวานเหี้ยๆแบบมึงเนี่ย เหมาะเป็นรับมากกว่าไง สนใจมาเป็นรับให้กูมั๊ยว่ะ"

    "เชรี่ยเบียร์ มึงก็ไม่ต่างไปจากกูเท่าไหร่หรอก มึงลองมาเป็นรับให้กูมั๊ยล่ะ"

    "ไม่เอาดีกว่าว่ะ กูกลัวมึงติดใจลีลาของกู 5555"

    "เชรี่ย กวนตีน"ร่างเล็กพูดเสียงเขียว

    "น่าๆ อย่าพึ่งหงุดหงิดสิ กูว่าเรามาสนุกกับของเล่นตรงหน้าดีกว่า"

    "งั้นมึงเริ่มก่อนเลย ถังเบียร์ เดี๋ยวกูขอตั้งกล้องก่อน"รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ผุดพรายขึ้นบนมุมปากสวย 
    ถังเบียร์ ค่อยๆ ปลอดกระดุมเสื้อร่างที่นอนอยู่อย่างอ้อยอิ่ง โดยมีแจจุงคอยเป็นผู้คอยจับภาพทุกท่วงท่าอย่างสนุก

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    "แมร่ง ใครมันมาขัดจังหวะว่ะ!!"ถังเบียร์สบถขึ้นอย่างหัวเสีย

    "เดี๋ยวกูไปเปิดเอง มึงรออยู่นี่"แจจุงบอกกับถังเบียร์แล้วเดินออกไปเปิดประตู

    พลั่ก!!!

    ความเจ็บแผ่ซ่านเข้ามาตรงมุมปากจนรู้สึกชา เลือดสีสดไหลออกมาจนรับรู้ได้

    "เชรี่ย!!  มึงเป็นใคร มาต่อยกูทำไม"แจจุงตวาดขึ้นอย่างหัวเสียที่โดนต่อยเข้าเต็มแรง

    "จุนซูอยู่ไหน!!!!!!"

    "ทำไมกูต้องบอกมึง!"

    ถังเบียร์ที่ได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย ก็เดินออกมาดูก็เห็นเพื่อนตัวเองนั่งอยู่ที่พื้น ที่มุมปากมีเลือดไหลซึมออกมา

    "มึงทำอะไรเพื่อนกู!!"

    "กูถามมึงว่าจุนซูอยู่ไหน!!!!!"ยูชอนไม่ตอบ แต่กลับถามตวาดออกไปเสียงดัง

    "อยู่ในห้อง"ถังเบียร์พูดเสียงนิ่ม น้ำเสียงไม่ได้แสดงความรู้สึกใดๆทั้งสิ้น

    ยูชอนรีบก้าวเข้าไปในห้อง แล้วกลับออกมาพร้อมร่างของจุนซูที่หลับไหลในอ้อมกอด

    "ถ้าจุนซูเป็นอะไร พวกมึงตายแน่!!"ยูชอนพูดก่อนจะพาร่างของจุนซูออกไป

    "ถังเบียร์ มึงบอกมันทำไม"แจจุงจับมือที่ถังเบียร์ยื่นมาให้พยุงตัวขึ้นก่อนจะถาม

    "กูไม่อยากเจ็บตัวนี่หว่า ท่าทางมันเอาเรื่องเลย"

    "หึ! นั่นสิ หมัดแมร่ง หนักชิบหาย"

    .......................................................................
    จบ
    .
    .
    ตอนที่ 1 ค่ะ
    หวังว่าทุกคนคงชอบเรื่องนี้นะค่ะ^^
    พี่ยุนโฮยังไม่ออก มีใครรอพี่หมีอยู่มั๊ย
    ใครที่รอเจอพี่หมี เจอกันตอนหน้านะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×