ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Yaoi] 6927 พันธะ(ของผม)สัญญา(ของคุณ)

    ลำดับตอนที่ #7 : 7.การปรากฏตัวของ...(ไม่ใช่สิ่งแปลกประหลาดของโลก-__-) -2-

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 58


    7.การปรากฏตัวของ...(ไม่ใช่สิ่งแปลกประหลาดของโลก-__-) -2-


    พรีโม่คร้าบบบบ!!! ผมวางชุดใหม่ไว้ให้บนเตียงนะครับ!!!”

    ผมตะโกนไปบอกพรีโม่หลังจากที่จัดห้องจัดของให้พรีโม่เรียบร้อยแล้ว

    อืม ลงมาทานข้าวสิ เรารออยู่(แต่ผมได้ข่าวว่ามันเป็นพาสต้ากับเสต็กไม่ใช่เหรอ -__-vv)

    ครับ

    ผมเดินลงไปที่ห้องครัว นั่นทำให้ผมแปลกใจเป็นอย่างมาก มีแต่จานผมเท่านั้นที่พร่องไปจากการชิมเมื่อกี๊ แต่จานของพรีโม่ยังไม่พร่องไปเลยซักนิดเดียว เป็นคนที่มีมารยาทมากเลยครับคุณทวด ซาบซึ้ง ซาบซึ้ง~~~

    ขอโทษนะครับ ที่ทำให้รอนาน

    ผมรู้สึกผิดทันทีที่ทำให้เขารอนาน เห็นอย่างนี้ก็มีสามัญสำนึกนะคร้าบบ

    ไม่เป็นไรหรอก ปกติเราก็รอเดม่อนกับอเลาดิเหมือนกัน ช้ากว่านายอีก^^”

    ยิ้มครั้งที่3 อ๊ายยยยยยยยยย ใจละลาย ทวดครับ ผมกำลังจะตายเพราะรอยยิ้มทวดนี่ล่ะครับ., ฮิ้ววว~~ รอยยิ้ม รอยยิ้ม

    เอ๋!เดม่อนกับคุณอเลาดิก็ทานข้าวร่วมกับพรีโม่เหรอครับ

    อืม แต่กว่าจะยอมก็เล่นเอาท้อเหมือนกัน _ _||”

    ไม่เหมือนคุณฮิบาริเลย คุณฮิบาริ ถ้าอยู่กันเกิน2คนก็ถือว่าจับกลุ่มแล้วก็จะสอยซะเละเลยอ่ะครับ T_T”

    อืม เราคิดว่าคงต้องอยู่อีกนานเลย งั้นเราเรียกนายว่าสึนะโยชิคุงละกันนะ^^”

    ยิ้มครั้งที่4 อิอ๊างงงง มองแล้วใจเต้น >.,<

    คะ..ครับ ได้ครับ

    อืม แล้วก็ไม่ต้องเรียกเราว่าพรีโม่หรอก ยังไงนายก็เป็นเหลนเรา เรียกเราว่าจิอ๊อตโต้หรือจะเรียกคุณทวดก็ตามใจนะ

    อืมม ผมเรียกว่าคุณว่าจิอ๊อตโต้ดีกว่าครับ เพราะถ้าไปไหนกับคุณแล้วเรียกคุณว่าทวดมันจะดูแปลกๆ

    เชิญตามสบาย

    ครับ ส่วนห้องผมจะอยู่ข้างๆนะครับ ห้องน้ำกับห้องอาบน้ำอยู่ชั้นล่าง^^”

    อืม^^”

    ยิ้มครั้งที่5 ใจละลายกลายเป็นน้ำหวายเฮลส์บลูบอย(เกี่ยว?)แล้วนะครับ  รอยยิ้มทวดผมมองแล้วเพลินจริงๆนะเนี่ย >//_//<

    สึนะโยชิคุงงงงงงงงง~~~ >_<”

    ไอ้เสียงอย่างนี้ มีอยู่คนเดียวแหละ แถมความรู้สึกมาก่อนเสียงอีกตะหาก...

    มุคุโร! ถ้านายเปิดเข้ามาเองฉันจะไฮเปอร์โหมดซัดนายกระเด็นจริงๆนะ!!”

    งั้นคุณก็มาเปิดให้ผมสิครับ

    รออีก2ชั่วโมงละกัน

    โธ่!สึนะโยชิคุง ผมรักคุณนะ เปิดให้ผมเถอะ ><”

    พะ..พูดอะไร =//O//=”

    ถ้าคุณไม่เปิด ผมจะยืนตะโกนบอกรักคุณตรงนี้แหละครับ!!”

    ไม่เปิด!ตะโกนก็ตะโกนไปสิ!! >//O//<”

    สึนะโยชิคุง ผมรักคุณนะครับ!!! เปิดให้สามีเข้าไปหน่อยเถอะครับคุณภรรยา อย่าโกรธผมเลยน้า สามีผิดไปแล้วววววว TOT”

    สามี ภรรยาอะไร แล้วฉันโกรธอะไรนายไม่ทราบ >///<”

    ก็ผมกลับบ้านผิดเวลา คุณก็ต้องโกรธผมอ่ะสิ

    หุบปากไป!! >///O///<”

    ไม่ครับ!ถ้าคุณไม่เปิด ผมจะตะโกนต่อไปหรือไม่ผมจะพังประตูเข้าไปเอง

    อย่านะเว้ยยย!!! ประตูมันไม่ได้ถูกน้า!!!”

    สึนะโยชิคุง -__-||| ไปเปิดให้เขาเถอะ

    แต่มันจะดีเหรอครับ หมอนี่น่ะ ตัวป่วนเลยนะครับ =O=||||”

    แต่มันน่าจะดีกว่านะ เราว่า^^||||”

    ครับๆ

    ผมรักคุณ สึนะโย...!!!”

    รู้แล้วๆ เปิดให้แล้วนี่ไง!! =//_//=+++”

    งั้นผมเข้าไปดีกว่า

    เอ้ย!เดี๋ยว! O_O”

    ผมหิวมากเลย สึนะโยชิคุง ทำอะไรให้ผมกิ....

    สวัสดี ผู้พิทักษ์สายหมอกแห่งวองโกเล่ เดชิโม^^”

    มุคุโร

    วองโก..เล่ พรีโม่...งั้นเหรอ?

    --------------------------------------------------จบตอน7------------------------------------------------

    ย๊าว ยาว ยาว ยาวขึ้นมาแว้วววว ><

    ในที่สุด ก็สามารถแต่งได้ยาวซักที ฮิ้ววววววว >O<(ชะรอยว่าคราวหลังมันจะไม่ยาวอ่ะสิ=3=)

    และแล้วก็มาถึงช่วงนี้สักทีนะคะ

     

    หวาย หวาย อินเทอร์วิวของหวายค่า >_<

    แขกรับเชิญวันนี้คือ คุณฮิบาริ เคียวยะนั่นเอง >_<(ไรท์เตอร์อยากเชิญมานานแล้ว ฮุๆ)

    Waii:สวัสดีค่ะ คุณฮิบาริ

    Hibari:อืม

    Waii:คุณฮิบาริพร้อมที่จะตอบคำถามมั้ยคะ ^^

    Hibari:ถ้าถามอะไรไม่เข้าท่า ผมจะขย้ำคุณ

    Waii:จุ๊ๆๆๆ ^^ ถ้าขย้ำฉัน คุณก็คงไม่ได้แก้แค้นมุคุโรแน่ๆ

    Hibari:หมายความว่าไง?

    Waii:อืม..เพราะมุคุโร...อยู่กับฉัน จับมันโยนขึ้นมาซิ!

    Mukuro:อะไรฟะเนี่ย!! เรียกฉันมาแล้วก็จับฉันมัดเนี่ย

    Waii:ใครเรียกแกมา! ฉันไปลากคอแกมาตะหากล่ะ

    Hibari:...

    Mukuro:แล้วเธอจับฉันมาทำไมเนี่ย!! บทตอนต่อไปฉันยังจำไม่ได้เลยนะเฟ้ย!! =o=+++

    Waii:เอาแกมาเป็นของกำนัลไง!

    Mukuro:เอ๊ะ!พูดไร ไม่รู้เรื่อง

    Waii:เอาล่ะค่ะ คุณฮิบาริ ถ้าคุณตอบคำถามฉัน ฉันจะให้ไอ้หมอนี่กลับไปซ้อมที่โรงเรียนได้เลย^+++^ ฮี่ๆๆ

    Hibari:..OK. ฮึๆ

    Waii:เอาล่ะ ทำไมคุณฮิบาริถึงชอบอยู่ที่โรงเรียนล่ะคะ

    Hibari:มันเงียบสงบดีน่ะ

    Waii:เงียบไปก็ไม่ดีนะ ต่อไปก็ อยากสู้กับรีบอร์นรึเปล่าคะ

    Hibari:ฮึๆ อยากสิ

    Waii:งั้นมีของแถมให้ รีบอร์น ออกมาเร้ววว

    Reborn:มีไร

    Hibari:ไง เจ้าหนู

    Waii:นี่แหละคู่แข่งนาย กำลังเบื่อไม่ใช่เหรอ

    Reborn:ไม่เลวนี่

    Hibari:ฮึ

    Mukuro:เดี๋ยว!!...

    Waii:หุบปากไป!!

    Mukuro:......

    Waii:อินเทอร์วิวของหวายคงต้องจบเท่านี้ บ๊ายบายค่ะ ^O^ ลากมันไปได้เลยค่ะ คุณฮิบาริ

    Hibari:อืม ขอบใจละกัน

    Mukuro:ทำไมทำกับพระเอกอย่างช้านนอย่างเน้ TOT

    --------------------------------------------------จบอินเทอร์วิว----------------------------------------------


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×