ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Yaoi] 6927 พันธะ(ของผม)สัญญา(ของคุณ)

    ลำดับตอนที่ #5 : 5.รัก...นะครับ

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 55


     5.รัก...นะครับ


    ในช่วงนี้เป็นช่วงกลางวันแล้ว ผมกะจะชวนทั้งสองคนนั้นไปกินข้าวด้วยกัน โกคุเดระคุงกับยามาโมะโตะ
    'ขอประทานโทษครับ รุ่นที่สิบ ผมมีเรื่องจะสะสางกะ'มัน'หน่อยน่ะครับ มานี่!!!'
    'โทษน้าาา สึนะ'
    "เฮ่้อออ~~~"
    มีเรื่องเคลียร์กันงั้นเหรอ คงไปฆ่ากันตายซะมากกว่าล่ะม้างงงงง
    รึว่า......
    "เฺ้ฮ้ย! คงไม่ใช่มั้ง" (อุฮุๆๆ(?) ถ้ามันใช่แล้วจะทัมมัยยย ฮุๆๆๆ 8059 คุๆๆๆ คิๆๆๆๆ อึๆๆๆๆ(ไอ้อึๆเนี่ยพอเถอะ ยะแหยง)://Waii)
    "ไม่มีเพื่่อนทานด้วยเหรอครับ..."
    เสียงคุ้นหูผมดังขึ้น ผมจึงเงยหน้าขึ้นไป ก็๋พบกับ...
    "มุคุโร นายเองเหรอ"
    "พูดเหมือนไม่อยากให้เป็นผมเลยนะครับ"มุคุโรยิ้มอ่อนโยน แต่ผมดูออก ว่ามันเป็นรอยยิ้มที่ถูกเค้นออกมา
    "....ถ้าไม่เต็มใจจะยิ้ม ก็ไม่ต้องก็ได้นะ..."
    "..."
    "ถ้านายไม่ได้ยิ้มให้ฉันจากหัวใจนาย ก็อย่ายิ้มจะดีกว่า"
    "..."
    "ที่นายมานี่ คงมีอะไรอยากจะพูดสินะ อย่ามาอ้อมค้อมเลย"
    "..."
    "พูดมาตรงๆเลยเถอะ"
    "คุณชอบฮิบาริ เคียวยะรึเปล่า..."
    'เคร้ง!'
    ผมทำช้อนตกทันทีที่มุคุโรถามจบ หน้าผมแดงเป็นลูกมะเดื่่่่่่่่่่่่่่่่่อสุกทันที 
    "นายพูดอะไรของนาย ฉันไม่เข้าใจ"
    "คุณก็น่าจะรู้ว่าผมหมายถึงอะไร"
    "อะไร..."
    "...ไม่เป็นไรครับ ถ้าคุณไม่ตอบ ผมก็จะขอใช้วิธีของผม ถ้าใจคุณอยู่ที่่่่่่เขา ผมก็จะขอยึดร่างกายคุณมา"
    'ครืดด'
    ผมลุกยืนทันที ผมไม่เข้าใจสิ่งที่เขาพูดจริงๆ คุณฮิบาริ เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ด้วย ทั้งๆที่ผมก็ยังไม่กล้าเข้าใกล้เขาเลยด้วยซ้ำ แล้วนี่...
    "นาย...ชอบฉันเหรอ โรคุโด มุคุโร..."
    ผมกล้ำกลืนถามคำถามนี้ออกไป ทั้งการแสดงออก การพูด ของเขา ไม่สามารถบอกฉันได้ชัดเลย ว่าเขาชอบฉัน รึแค่อยากหาโอกาสสิงร่างเท่านั้น
    "...ผม.."
    มุคุโรอ้ำอึ้ง ผมจึงเดินเข้าไปประชิดตัวเขาอีก ท่าทางเขาเปลี่ยนไป หน้าแดงขึ้นมาเฉยๆ
    "ผมไม่ได้แค่ชอบคุณหรอกนะครับ"
    มคุโรพูดออกมาเบามาก อย่างกับว่า..กลัวใครได้ยิน
    "อะไรนะ มุคุโร ฉันได้ยินไม่ชัดเลย"
    "..."
    "อ๊ะ!"
    มุคุโรดึงมือขวาผมไปจุมพิตเบาๆ พร้อมกับคุกเข่าและชันเข่าข้างหนึ่ง
    "อันที่จริง...ผมรักคุณต่างหากล่ะครับ"
    "////"
    "อ้าวๆ หน้าแดงทำไมล่ะครับ"
    "คือฉัน.."
    "ถ้าคุณตอบว่าอากาศร้อน ปวดหัวตัวร้อน เป็นไข้ ไม่สบาย ผมจะจูบคุณเดี๋ยวนี้แหละ"
    "/////"
    ผมนำไม่ออกว่าจะอ้างอะไรดี เลยไม่อ้างดีกว่า ดูเข้ากันดีเนอะ อีกฝ่ายเดาใจเราได้อย่างกับมีคู่มืออ่านใจยังไงยังงั้น ส่วนตัวเราก็รู้ว่าอะไรที่เขาสตอรึไม่สตอ
    "ผมเห็นว่าคุณไม่มีเพื่อนนั่งกินข้าว งั้นผมจะนั่งเป็นเพื่อนละกันนะครับ"
    "/////"
    สุดท้ายผมก็นั่งกินข้าวกับมุคุโร แทนที่จะเป็นโกคุเดระคุงกับยามาโมโตะ มุคุโรไม่ได้กินอะไรแต่นั่งมองผมกินแล้วยิ้มกรุ้มกริ่มเหมือนคิดอะไรอยู่้ในใจ ผมก็นั่งกินข้างไปหน้าแดงไป ในใจก็คิดว่าจะมองทำไมนักหนา  แต่ว่า...
    เราจะหน้าแดงทำไมฟะเนี่ย....
    -------------------------------------------------------------จบตอน4-------------------------------------------------
    ยาวขึ้นมาน้อยนึง -___-|||
    แต่ก็คิดได้แค่นี้แฮะทำไงได้ เรามันไม่มีพรสวรรค์ ซิกๆๆๆ
    พอดีกว่า เดี๋ยวคนรออินเทอร์วิวแย่

    หวาย หวาย อินเทอร์วิวของหวายนะคะ
    แขกรับเชิญวันนี้คือพระเอกของเรา รึอีกนัยนึง เมะเรื่องนี้นั่นเอง
    โรคุโด มุคุโร
    Waii:สวัสดีค่ะ สับปะรด
    Mukuro:อารัยเนี่ย ทีครั้งที่แล้วเชิญพรีโม่มาพูดซะดี ทีกะผมพูดเหมือนแค้นมาสิบชาติ
    Waii:ถ้าใช่ จะทำไมฟะ
    Mukuro:ผมจะถอนตัวการเป็นพระเอกเรื่องนี้!!!
    Waii:เชิ๊ญ ไม่ห้าม ถ้าแกไปฉัจะให้คุณฮิบาริฉันเป็นพระเอก ส่วนนายแค่ตัวประกอบ ออกครึ่งตอนพอ
    Mukuro:ทำหยั่งงั้นไม่ได้น้าาาาาา >< ผมไม่ยกตำแหน่งเมะวองโกเล่ให้ไอ้หน้าเป็ดนั่นหรอกกกก
    Waii:นายว่าใครหน้าเป็ด!! ฮิบาริฉันออกจะหล่อ
    Mukuro:อะไรฟะ เอาดีเข้าไอเป็ดนั่นหมดเลย!! ไอเป็ดทัมรัยก็เข้าข้างมันตลอด!!!
    Waii:ก็ฉันไม่เข้าข้างแกไง
    Mukuro:ม่ายยอมมมมมม  >< ผมเป็นพระเอกนะ ทำไมทำกับผมอย่างี้อ่ะ!!!
    Waii:อย่าสตอ อย่าบิวท์อารมณ์ให้มันมากนัก ฉันมองออกหมดแหละย่ะ!!
    Mukuro:ผมชอกช้ำนะ ชอกช้ำ~~~
    Waii:เรื่องของแก!!!(สรุป จะสัมภาษณ์พระเอกรึตีกะพระเอกเนี่ย -__-://คนอ่าน)
    Mukuro:จะไม่สัมภาษณ์ใช่มั้ยครับ ผมจะได้กลับ ฮึก ซิก~
    Waii:เดี๋ยว! ฉันจะถามนายอย่างนึง
    Mukuro:ครับ
    Waii:นาย...ชอบฉันรึเปล่า(ฮุๆ คนเขียนกินพระเอกแล้ว เหอๆๆๆๆ)
    Mukuro:ครับ มากเลย
    Waii:จริงเหรอ O_O
    Mukuro:ครับ แต่ถ้าเรื่องนี้จบ ผมเกลียดคุณ ^^
    Waii;ไปตายที่ไหนก็ไป!!! ฉันจะเอาฮิบาริเป็นพระเอก!!!
    Mukuro:อย่านะคร้าบบบบบบบบบบบบ Please~~~~~~~~~  
    ------------------------------------------------จบอินเทอร์วิว--------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×