ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : 4. การปะทะกันระหว่าง เมฆ และ หมอก
4. การปะทะกันระหว่าง เมฆ และ หมอก
"ไอ่สับปะรด แกเรียกฉันว่าอะไรนะ เมื้อกี๊น่ะ"
"เอ๊..ผมว่าคุณไมน่าหูหนวกนะครับ ผมพูดว่า ไอหน้าเป็ด"
Hibari Talk
ชัดแจ้ง แจ่มแจ๋ว มันย้ำให้ผมฟังจริงๆ-__-+++ ผมรู้สึกว่าตัวเองชักโมโหแล้วล่ะ ไม่รู้สิ พอเห็นหน้า'มัน'อยู่กับทูน่าน้อยของผม(?) ก้รู้สึกหงุดหงิดขึ้นมา
"แก..."
'เคร้ง!'
"โอ้...อย่าเล่นทีเผลอสิครับ มันไม่ดีนะ ^^"
"ฉันไม่ได้เล่นทีเผลอ แกน่ะสิ เผลอเอง"
"แหม....ช่วงนี้คุณต่อปากต่อคำเก่งนะครับเนี่ย"(แหงสิเว้ย!! ตอนแรกฉันว่าจะให้ฮิบาริของฉัน(?)เป็นพระเอกด้วยซ้ำ ไอสับปะรด!!:Waii)
"อย่านอกเรื่องสิ!!"
End: Hibari Talk
"ผมไม่ได้นอกเรื่องนะ"
'เคร้ง!!'
"คะ..คุณฮิบาริ มุคุโร พะ..พอเถอะ เดี๋ยวโรงเรียนพังอ่ะ "
"คุณ/นายช่วยหุบปากไปก่อนเถอะ/ครับ"
ผมหุบปากฉับทันที เพราะเดี๋ยวเรานั้น จะโดนลูกหลงไปด้วย
"รุ่นที่10คร้าบบบบบบ ไม่เข้าเรียนเหรอคร้าบบบบบ "
"กะ..โกคุเดระคุง ปะ..ไปกันเถอะ ฉันคิดว่าถ้าอยู่ต่อคงได้ศพไม่สวยแน่ๆเลย"
"มีอะไรเหรอครับ"
"ปะ..ไปเถอะ"
ตอนนี้คงต้องเลี่ยงก่อนล่ะนะ.....
-------------------------------------------------------จบตอน4-----------------------------------------------------
ตอน4 มันก็กลับมาสั้นเหมือนเดิม -__-เอาล่ะค่ะ ในเมื่อมันแต่งได้สั้น ก็จะมีบริการแถม
นั่นก็คือ........
หวาย หวาย อินเทอร์วิว ของหวายนะค้า ><
แขกรับเชิญวันนี้ คือ วองโกเล่ พรีโม่ หรือปู่จิอ๊อตโต้นั่นเองค่า
Waii:สวัสดีค่ะ คุณปู่ ^^
Giotto:สวัสดี..
Waii:มีเรื่องอยากถามเยอะมากเลยอ่ะค่ะ
Giotto:อะไรล่ะ เรายินดีตอบ^^
Waii:ค่ะ พูดอย่างงี้ก็ดีใจนะคะ คือว่า..ปู่คิดยังไงกับการที่มีเหลนห่วยอย่างสึนะอ่ะคะ
Giotto:เราว่าเขาน่ารักดีนะ แต่ก็อยากถามเธอกลับเหมือนกัน เมื่อไหร่เธอจะแต่ง G27ซักทีล่ะ
Waii:อ่า ติดคิวของ คุณฮิ ป๋าเบีย ป๋าแซน สควอจังอ่ะค่ะ คงอีกนานเลย(ยิ้มเจื่อน)
Giotto:งั้นเหรอ งั้นเราจะรอวันนั้นละกันนะ
Waii:ค่า แล้ว..ปู่คิดยังไงกะคนในแฟมิลี่เหรอคะ
Giotto:กับจีแล้วก้อุเกทสึ ก้คิดว่าเป็นเพื่อนที่ดี พึ่งพาได้ กับอเลาดิและเดม่อน เป็นกำลังสำคัญของแฟมิลี่ ส่วนนัคเคิล น่าหนวกหูดี แรมโพ เอาแต่ใจเกิน
Waii:เหรอคะ งั้น..คิดยังไงกับแฟมิลี่รุ่น10เหรอคะ
Giotto:คิดว่า..เป็นผู้สืบทอดที่ดีน่ะ^^
Waii:เหรอคะ เอาล่ะ สำหรับช่วงนี้ต้องจากไปแล้ว ขอบคุณปู่จีมากเลยนะคะ
Giotto:ไม่เป็นไรมิได้
Waii: ค่ะ แล้วเจอกับพระเอกโด มุคุโรนี้ตอนที่5นะคะ บ๊าย บาย ^^
-------------ต่อยอดจากข้างบน----------
Muku:เมื่อกี๊เธอบอกว่า จะเอาอหน้าเป็ดเป็นพระเอกเรอะWaii:เออสิ
Muku:ถ้าเธอเปลี่ยนฉันจะสิงเธอ
waii:ไม่กลัวเฟ้ย ถ้าแกสิงฉัน ฉันจะให้แกเป็นพระรองแน่ๆ รึจะเอา3p
Muku:ม่ายอาววววววววววว
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น