ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo] ♡ 30 Days ♡ { ChanBaek }

    ลำดับตอนที่ #34 : 30 Days ♡ The end of 30 Days.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.14K
      37
      27 ก.ย. 57


    30 Days♡




    #เพื่อนรักเตียงสั่น








     

     

     

     

                 สวัสดีครับผมชื่อเด็กชายปาร์คชานยอล โรงเรียนอนุบาลโซลเซอรี่ ชั้นปีที่ 3 วันนี้ยอลมีอะไรมาเล่าให้พี่กระต่ายของยอลฟังด้วยนะ วันนี้ยอลโดนเพื่อนๆในห้องรังแกอีกแล้ว มันเป็นปกติทุกวันแหล่ะฮะที่เด็กตัวอ้วนๆหน้าตาหน้าเกลียดอย่างยอลจะโดนแกล้ง เพื่อนๆทุกคนที่โรงเรียนรังเกียจยอลกันหมดเลย ตั้งแต่เปิดเทอมวันแรก..

     

                 ยอลก้าวเท้าเข้าไปในห้องสี่เหลี่ยมสีฟ้า มีเพื่อนๆน่ารักหลายคนกำลังวิ่งเล่นกันอยู่ในนั้น ยอลดีใจมากเลยฮะพี่กระต่ายที่ยอลจะได้เรียนหนังสือในโรงเรียนร่วมกับเพื่อนๆเป็นครั้งแรก ยอลชอบเพื่อนๆทุกคน ยอลอยากเล่นกับเพื่อนๆ..

     

                 แต่.. เพื่อนๆทุกคนพากันรังเกียจเด็กตัวอ้วนสายตาสั้นอย่างยอลกันหมดจนยอลต้องนั่งอยู่หลังห้องคนเดียวไม่กล้าแม้กระทั่งจะเข้าใกล้เพื่อนคนอื่น.. แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะฮะ.. ยอลไม่ได้รู้สึกว่าเหงาหรือเสียใจเลยนะ..

     

                 ถึงจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นกับเด็กตัวอ้วนคนนี้มากมาย แต่มันก็ไม่เคยทำให้ยอลขี้เกียจหรือไม่อยากไปโรงเรียนเลยเพราะที่นั่นมีป๋าย พี่กระต่ายรู้ใช่ไหมฮะว่าป๋ายสำคัญกับยอลแค่ไหน ลูกหมาป๋ายป๋ายคือทุกสิ่งทุกอย่างของเด็กผู้ชายตัวอ้วนคนนี้เลยนะ เพราะมีป๋ายป๋ายยอลถึงอยากไปโรงเรียน..

     

                เพราะป๋ายป๋ายเด็กอ้วนคนนี้ถึงไม่เคยขี้เกียจตื่นไปเรียน..

     

                เพราะป๋ายป๋ายทำให้ยอลยอลอยากไปโรงเรียนทุกวัน..

     

                พี่กระต่ายรู้ใช่ไหมฮะว่าป๋ายสำคัญกับยอลมากขนาดไหน..

     

                ป๋ายป๋ายคือหัวใจของเด็กชายตัวอ้วนที่ชื่อปาร์คชานยอลเลยนะ..

     

                “ฮึก..

     

                น้ำตาของพยอนแบคฮยอนร่วงหล่นลงบนแผ่นกระดาษสีครีมที่ถูกแต่งแต้มไปด้วยตัวอักษร ถึงแม้ว่ามันจะเป็นแค่ลายมือของเด็กน้อยวัยแค่ไม่กี่ขวบที่อาจจะอ่านออกบ้างไม่ออกบ้าง แต่มันก็ไม่ทำให้คนตัวเล็กรู้สึกหงุดหงิดหรือรำคาญใจเลยแม้แต่นิดเดียว มือเรียวเปิดและจ้องมองตัวอักษรที่ถูกบันทึกเอาไว้ทีละหน้า..

     

                พยอนแบคฮยอนรู้ดีว่าคนเขียนตั้งใจเขียนความรู้สึกลงไปบนเจ้ากระดาษสีครีมที่ค่อนข้างเก่านี่มากเพียงใด.. เด็กชายปาร์คชานยอลที่เมื่อก่อนไม่ค่อยเก่งเรื่องเรียนเท่าไหร่นัก เพื่อนตัวโตของเขาแทบจะเรียกได้ว่าเป็นรองสุดท้ายของห้องเรื่องของพัฒนาการเนื่องจากโดนเพื่อนๆกดดันต่างๆนาๆจนกระทั่งการเรียนของเขาเริ่มแย่ลงเรื่อยๆ..

     

                แต่พอวันนั้น.. ในวันที่เขาได้ยื่นมือเข้าไปช่วยเด็กตัวอ้วนที่ถูกรังแก วันนั้นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทุกอย่าง พยอนแบคฮยอนช่วยปาร์คชานยอลติวหนังสือหลังเลิกเรียนที่บ้านทุกเย็นจนผลการเรียนของเด็กชายปาร์คชานยอลดีขึ้นเรื่อยๆ..

     

                เพื่อนข้างบ้านที่เรียกได้ว่าสนิทกันมากๆ เพื่อนข้างบ้านที่อยู่ด้วยกันตัวติดกันตลอด จนกระทั่งมันกลายเป็นความรู้สึกที่ขาดไม่ได้ในทุกวันนี้.. ปาร์คชานยอลขาดพยอนแบคฮยอนไม่ได้.. และแน่นอนว่า..

     

                พยอนแบคฮยอนเองก็ขาดปาร์คชานยอลไม่ได้เหมือนกัน..

     

     

                “ยะ ยอล..

     

                “ปะ ป๋ายขอโทษ..

     

                “ขะ ขอโทษที่ป๋ายไล่ยอลไป..

     

                “ขะ ขอโทษที่ป๋ายมันโง่.. และ.. ไล่หัวใจของตัวเองไป.. ป๋ายขอโทษ.. ฮึก..

     

                มือเรียวลูบลงไปบนกระดาษแผ่นสุดท้าย บนกระดาษแผ่นนั้นถูกเขียนวันที่ที่ผู้เขียนได้บันทึกมันลงไปเป็นครั้งสุดท้ายซึ่งมันคือวันเดียวกับที่เขาบอกว่าจะจีบปาร์คชานยอลเมื่อ 28 วันที่แล้ว..

     

                หัวใจของพยอนแบคฮยอนถูกบีบรัดอย่างแรงจนมันแทบหยุดเต้น.. ตัวอักษรบนกระดาษแผ่นสุดท้ายทำให้หัวใจของคนตัวเล็กแทบสลาย พยอนแบคฮยอนไล่หัวใจของตัวเองไปแล้ว..

     

     

                สวัสดีครับพี่กระต่ายวันนี้เราเจอกันอีกแล้วนะหลังจากที่ผมไม่ได้หยิบพี่ขึ้นมาเขียนอาทิตย์กว่าๆ อย่าดุผมนะครับที่ผมไม่ได้มาเขียนระบายความรู้สึกกับพี่กระต่ายเพราะช่วงนี้ผมยุ่งๆเรื่องเปิดเทอม และวันนี้ผมจะมาบอกพี่กระต่ายว่ามันเป็นวันที่พิเศษมากที่สุดสำหรับผมเลยล่ะครับ.. ผมดีใจจริงๆนะ..

     

                อ่า.. แย่ชะมัดเลย.. นี่หัวใจของผมมันเต้นแรงเกินไปจนทำให้มือผมสั่นไปหมด ผมจะเขียนมันลงไปแล้วนะครับ..

     

                อ๊า.. ทำไมมือผมมันถึงได้สั่นแบบนี้กันนะ นี่ผมไม่เคยประหม่าหรือเขินมากขนาดนี้เลยนะเนี่ย 55  ให้ตายสิ พยอนแบคฮยอนทำอะไรกับหัวใจของผมกันนะ แค่เขาบอกว่าจะจีบผม ทำไมหัวใจของผมถึงได้มีความสุขขนาดนี้ล่ะครับ สุขจนผมจะบ้าตายอยู่แล้ว มันไม่ยุติธรรมสำหรับผู้ชายหล่อๆแมนๆอย่างผมเลยใช่ไหมครับพี่กระต่าย.. L

     

                ในที่สุดสิ่งที่ผมคิดและรู้สึกมาเกือบยี่สิบปีก็กำลังจะกลายเป็นเรื่องจริงแล้วล่ะครับพี่กระต่าย ใครจะไปรู้ว่าเด็กชายตัวอ้วนที่หลงรักเพื่อนตัวเองมาตั้งแต่อนุบาล 3 จะได้ยินคำๆนี้ เพื่อนที่ผมหลงรักมาตลอดเขาบอกว่าเขาจะจีบผม..

     

                รู้ไหมครับว่าวันนี้ผมดีใจแทบตั้งสติไม่อยู่ แต่ผมก็ได้แต่ทำเป็นนิ่งเพราะผมแทบไม่อยากจะเชื่อหูตัวเอง..

     

                ผมอยากจะดึงเขามากอด จูบแรงๆให้สมกับการรอคอย ผมดีใจมากๆจริงๆและไม่เคยคิดจะเชื่อหูของตัวเองเลยครับ ผมพยายามถามเขาซ้ำๆว่าสิ่งที่เขาพูดว่าจะจีบผมคือเรื่องจริงไหม..

     

                และเขาก็ตอบกลับมาทุกครั้งว่ามันจริง ลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนพูดคำไหนคำนั้น รู้ไหมครับว่าตอนที่ผมได้ยินประโยคนี้ หัวใจของผมมันเต้นแรงมากขนาดไหน..

     

                และวันนี้การรอคอยของเด็กชายปาร์คชานยอลตัวอ้วนกับพี่กระต่ายของเขาก็ได้จบลงแล้วล่ะครับ การรอคอยมาเกือบยี่สิบปีมันได้จบลงแล้ว เพราะนับจากวันนี้ไป..

     

                ผมจะทำให้พยอนแบคฮยอนเพื่อนที่ผมไม่เคยคิดกับเขาแค่เพื่อนมาตั้งแต่แรกได้รู้ว่า..

     

                เขาสำคัญและมีค่ากับผมมากขนาดไหน..  ยอลยอลรักป๋ายป๋ายนะครับ..   PCY.

     

     

                “ฮึก.. ปาร์คชานยอลมึงมันโง่..

     

                “ทำไมมึงไม่บอกกูตั้งแต่แรก ทำไมไม่ยอมบอกูตั้งแต่แรกวะไอ้โง่  ฮึก..

     

               

        


     

     

     

                “น้าหมวยฮะ..

     

                พยอนแบคฮยอนที่ร้องไห้งอแงกอดตุ๊กตาลูกหมาตัวโปรดกับสมุดไดอารี่อยู่ถึงกับชะงัก แต่มันก็เพียงครู่เดียวเท่านั้นที่ดวงตากลมมนคู่สวยเงยขึ้นมาจ้องหลานตัวน้อยที่นั่งจุมปุกเขย่าแขนอยู่ข้างๆ..

     

                เวลานี้พยอนแบคฮยอนไม่อยากรับรู้อะไรแล้ว เขาทำหัวใจของตัวเองหล่นหายไป ทุกอย่างมันหายไปพร้อมกับถ้อยคำขับไล่ไสส่งของเขา.. ปาร์คชานยอลไปแล้ว.. ปาร์คชานยอลไปจากพยอนแบคฮยอนแล้วจริงๆ..

     

                และไอ้โย่งขาโก่ง หูกางก็คงไม่กลับมาหาเขาอีกแล้ว..

     

                “ฮึก..

     

                คนตัวเล็กซุกหน้าลงกับแผ่นกระดาษสีครีมเหมือนเดิมก่อนจะร้องไห้งอแงพร้อมกับบ่นอู้อี้ยกใหญ่ นั่นทำให้พยอนมูกึนตัวน้อยได้แต่ถอนหายใจ ก่อนที่เด็กน้อยจะตัดสินใจเอ่ยประโยคบางอย่างออกมา..

     

                “น้าหมวยหยุดร้องนะฮะ.. เดี๋ยวมูกึนพาลงไปข้างล่าง..

     

                เด็กน้อยวัยหกขวบเอ่ยปลอบด้วยรอยยิ้มพร้อมกับกุมมือของคนเป็นน้าเอาไว้เบาๆ หากแต่มันก็ไม่ได้ช่วยให้พยอนแบคฮยอนดีขึ้นมาได้เลย ยิ่งเห็นหลานตัวน้อยมาปลอบแบบนี้ มันยิ่งทำให้เขาอ่อนแอมากกว่าเดิมหลายเท่า..

     

                “เค้าไปแล้ว.. น้ายอลไปแล้วมูกึน.. น้ายอลทิ้งน้าหมวยไปแล้ว ฮึก..

     

                “โอ๋ๆไม่ร้องนะฮะน้าหมวย น้ายอลไม่ทิ้งน้าหมวยไปไหนหรอกนะฮะเชื่อมูกึนสิ..

     

                “ลงไปข้างล่างกับมูกึนนะฮะ ทุกคนรอน้าหมวยอยู่ รับรองว่าน้าหมวยต้องเลิกร้องไห้แน่ๆ..

     

                “มีอะไรบางอย่างรอน้าหมวยอยู่ข้างล่างนะฮะ.. มาเร็วฮะน้าหมวย  ตามมูกึนมาเร็ว~ ”

     

                 จบคำพูดพยอนมูกึนก็รั้งมือของคนเป็นน้าที่นั่งร้องห่มร้องไห้อยู่เมื่อครู่ลุกขึ้นจากเตียง ก่อนเด็กน้อยจะพาคนเป็นน้าวิ่งลงบันไดไปยังด้านล่างของคฤหาสน์ด้วยความตื่นเต้น.. มีคนรอเซอร์ไพรส์น้าหมวยอยู่นะฮะ ^^

     

     

                 “ดะ เดี๋ยวก่อนหมูกึ๋นพาน้ามาที่นี่.. ทำ..

     

                 “ชู่ววว~ ลองอ่านตัวอักษรพวกนี้ดูนะครับพยอนตัวเล็กถ้าอยากรู้..”

     

                 ก่อนที่จะได้ถามจนจบประโยค ดวงตาคู่สวยที่กำลังแดงก่ำก็ต้องเบิกโพลงขึ้นมาด้วยความตกใจ เมื่อพยอนแบคฮยอนมองไปยังแผ่นกระดาษสีเหลืองขนาดใหญ่ตรงหน้า..

     

                 ซึ่งมีอี้ชิงเป็นคนถือ.. และมันถูกเขียนเอาไว้เป็นตัวอักษรภาษาจีนด้วยลายมือแสนคุ้นตาว่า..

     

     

               ป๋ายป๋าย..

     

     

                 “อะ อี้ พวกมึงมาได้..

     

                 “ชู่ว.. อย่าพึ่งถามสิหมา.. อ่านแผ่นต่อไป..

     

                 กำลังจะเอ่ยถาม แต่ก็เป็นจางอี้ชิงที่ชิงตัดบทสนทนาของเขาไปเสียก่อน ลูกหมาตัวน้อยจึงได้แต่ทำหน้างงนิดๆแต่ก็ยอมทำตามที่เพื่อนรักอย่างว่าง่าย ดวงตาคู่สวยมองไปยังคิมมินซอกเพื่อนรักอีกคนที่ยืนถัดจากอี้ชิงไป..

     

                 แผ่นกระดาษสีชมพูขนาดใหญ่ถูกเขียนเอาไว้เป็นตัวอักษรภาษาจีนด้วยลายมือแสนคุ้นตาว่า..

     

     

               ยอลยอล..

     

     

                 “คะ..คือ.. / ชู่ว.. อย่าพึ่งพูดดิหมา อ่านต่อๆ..

     

                 มินซอกทำหน้าเอือมเพื่อนตัวเล็กนิดๆ ก่อนจะก้าวขาถัดตัวออกมายืนข้างๆอี้ชิง เพื่อให้พยอนแบคฮยอนได้อ่านตัวอักษรที่อยู่บนแผ่นกระดาษถัดไป แผ่นกระดาษสีเขียวที่โอเซฮุนถือและมันถูกเขียนเป็นตัวอักษรภาษาจีนว่าด้วยลายมือของคนๆเดิมว่า..

     

     

               ขอโทษ..

     

     

                 “ยอล.. / อ่านอันต่อไปด้วยนะคร๊าบไอ้ลูกหมา อย่าพึ่งร้องนะ..

     

                 โอเซฮุนเดินมายีหัวกลมๆของเพื่อนตัวเล็กด้วยความเอ็นดู แววตาของชายหนุ่มร่างสูงทอประกายและเต็มไปด้วยความสุข ในที่สุดเพื่อนรักทั้งสองของเขาที่แอบรักกันมานานนมก็จะได้สมหวังเสียที อิจฉามันชะมัด อยากขออิเหี่ยวแต่งงานแบบนี้บ้างจัง เย่เฮท~

     

                 และกระดาษแผ่นถัดไปคืออู๋อี้ฟานที่เป็นคนถือ..

     

                 บนแผ่นกระดาษสีแสดถูกเขียนเอาไว้เป็นตัวอักษรภาษาจีนว่า..

     

     

               แต่งงาน..

     

     

                  “.....”

     

                  ทุกอย่างตกอยู่ในความเงียบ ไม่มีถ้อยคำใดๆเอ่ยออกมาจากริมฝีปากบางเหมือนที่ผ่านมา แต่ดวงตาคู่สวยกลับกำลังเอ่อคลอไปด้วยหยาดน้ำตาที่มันพร้อมจะไหลลงมาอาบแก้มทันทีหากพยอนแบคฮยอนกระพริบตา..

     

                  “อย่างอแงสิครับหมาน้อยของอู๋ฟาน.. โตจนจะมีครอบครัวแล้วนะเรา งอแงทำไมหืม..

     

                  คำพูดของอู๋อี้ฟานทำให้น้ำตาของพยอนแบคฮยอนที่พยายามกลั้นเอาไว้ร่วงหล่นลงพื้น ฝ่ามืออุ่นของเพื่อนรักตัวสูงที่เปรียบเสมือนพี่ชายถูกลูบลงบนกลุ่มผม.. มันทำให้คนตัวเล็กแทบจะปล่อยโฮออกมา..

     

                  อู๋อี้ฟานเป็นเหมือนพี่ชาย เป็นทุกอย่างของพยอนแบคฮยอน.. เป็นทุกอย่าง..

     

                  “ฮึก..  อิเงิงมึงมานี่ดิ๊!! ปล่อยให้หมามันอ่านจบก่อนดิวะ!! ไปพูดงั้นเดี๋ยวน้ำตามันท่วมตาอ่านไม่ได้กันพอดี..”

     

                  เป็นอี้ชิงที่อดรนทนไม่ไหวเดินไปกระชากคอเสื้ออู๋อี้ฟานออกมาจากตรงนั้น ทำเป็นหล่อไปช่วยปลอบคนอื่นมันน่าหยิกหูชะมัดเลยอิเงิงเอ้ย!! แล้วนี่ทำไมจางอี้ชิงต้องมาหงุดหงิดกับเรื่องแค่นี้ด้วยวะเนี่ยแมร่ง!!

     

                 “โถ่เว้ยย!!”

     

                 “ที่เหลือกูพูดต่อเองก็ได้วะ!!”

     

                 “แต่งงานกันนะครับป๋าย

     

                 “ป๋ายป๋ายได้โปรดแต่งงานกับยอลนะครับ..”

     

                  !!!!!

     

                  ในที่สุดแผนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่อุดส่าคิดกันมาเป็นวันๆก็พังไม่เป็นท่า เพราะปาร์คชานยอลเองก็ทนไม่ไหว นี่เขาอุดส่าไม่อะไรแล้วนะ แต่ไอ้อู๋นี่สิทำให้เขาแทบอยากจะเดินไปกระชากคอเสื้อมันมาต่อย นี่พยอนแบคฮยอนเป็นว่าที่เมียของปาร์คชานยอลนะเว้ยบังอาจมาแตะเนื้อต้องตัวขนาดนั้น ดีนะที่อี้ชิงลากมันออกไปก่อน ไม่งั้นมันตาย!!

     

                  กะว่าจะขอแต่งงานแบบโรแมนติกซะหน่อย..

     

                  ขอแบบทำป้ายสีครบทั้งเจ็ดวันเพื่อจะสื่อว่าจะได้อยู่ด้วยกันทุกๆวันและตลอดไป..

     

                  วันไหนไม่มีพยอนแบคฮยอนปาร์คชานยอลก็อยู่ไม่ได้ แล้วนี่อะไร ไม่รงแมนตกแมนติกมันแล้วครับ!!

     

                  จับลากเข้าห้องอย่างเดียวเลยงานนี้!!!!

     

                  “วะ.. ว่าไงนะ.. / อย่าพึ่งถามเตี้ย กูรมเสียอยู่ เดี๋ยวจับปล้ำ!!”

     

                  “จะแต่งไม่แต่ง จะตกลงไหม ไม่แต่งกูจะจับแก้ผ้าเอาแมร่งหน้าบ้านนี่แหล่ะ!!”

     

                  !!!!!

     

                 “มัวแต่ทำหน้าแบบนั้นอยากโดนล่ะสิ.. อยากโดนจริงๆใช่ไหม.. อยากจริงๆใช่ไหม.. ได้..  /  แอวะ~”

     

                 ปาร์คชานยอลที่กำลังโอบร่างเล็กและโน้มใบหน้าลงไปใกล้ๆเพื่อจะจุ๊บริมฝีปากบางที่เขาแสนจะคิดถึงต่อหน้าประชาชีนับแสน แต่ทุกอย่างก็ต้องหยุดชะงักทันทีเมื่อคนที่กำลังจะถูกจุ๊บกลับอ้วกออกมาเสียก่อน..

     

                 พยอนแบคฮยอนอ้วกครับ.. หมาน้อยอ้วกเต็มเสื้อผมเลย..

     

                 “ปะ เป็นอะไรครับป๋าย  มะ..ไม่สบายหรอ.. ยอลขอโทษ ขอโทษนะครับ..

     

                 มือหนายกขึ้นประคองพวงแก้มนิ่มที่ตอนนี้แสนจะซีดเผือดเอาไว้เบาๆ หน่วยตาคมจดจ้องไปยังดวงตาฉ่ำหวานที่กำลังจ้องมองมาอย่างไม่แพ้กัน ได้อยู่ใกล้ ๆ ได้ใกล้ชิดแบบนี้ ยิ่งรู้ดีว่าหัวใจตัวเองกำลังเรียกร้องอะไร

     

                 ปาร์คชานยอลต้องการพยอนแบคฮยอน..

     

                 พยอนแบคฮยอนต้องการปาร์คชานยอล..

     

                 และพวกเขาทั้งสองคนกำลังจะ..

     

                 “อ้วก~ แอวะ~ / เห้ยหมามึงเป็นไร!! หมาน้อยไหวไหม!! น้าหมวยไม่สบายหรอฮะ!! เบบี้ลูกหมาของเฮียเป็นอะไร!!”

     

                 ทุกคำถามพุ่งตรงมายังพยอนแบคฮยอนที่เอาแต่อ้วกไม่หยุดด้วยความเป็นห่วง คนตัวเล็กที่หน้าซีดเผือดเลยได้แต่ส่ายหัวเพราะไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองเป็นอะไร อยู่ดีๆมันก็อยากอ้วก รู้สึกคลื่นไส้แปลกๆ..

     

                 แถมยังอยากกินหูปาร์คชานยอล..

     

                 นี่เขาเป็นอะไร ทำไมจู่ๆถึงอยากกินหูหมอนี่ขึ้นมาซะดื้อๆหรือว่า..

     

     

                 “กรี้ดดดดดดดดด!! ในที่สุดเจ๊พยูนก็จะได้เป็นยายคนแล้ว!!”

     

                 “ในที่สุดลูกเขยของเจ๊ก็ทำการผสมพันธ์เบบี้ลูกหมาอาหมวยตัวใหม่ได้สำเร็จแล้ว!!”

     

                 “คุณคะฉันว่าเราต้องบินไปอียิปต์ซื้อเตียงทองคำฝังเพชรสักร้อยกะรัตมาเตรียมให้หลานแล้วล่ะคุณ ไปค่ะไปกัน

     

                 “บีหนึ่ง บีสอง ตามม๊ามาสิลูก ไปช่วยม๊าขนของทั่วทุกมุมโลกมาไว้รับขวัญเบบี้ลูกหมาตัวใหม่กัน!!”

     

                 “กรี้ดดดด เจ๊พยูนไฟท์ติ้งงง!!!! จะมีหลานแล้วววว!!!!”

     

                  !!!!!!

     

     

     

     

    Talk.

    จบแล้ว ฮอล มันจบแล้วจริงๆ

    ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่ติดตาม ขอบคุณจริงๆ

    ตอนจบของฟิคเรื่องนี้ก็ยังคงคอนเซ็ปของฟิคอยู่ดีเนอะ ตามสไตล์ของไรท์สั่น คือค้าง - -

    ใครอยากเจอหน้าเบบี้ลูกหมาแฝดตัวน้อยลูกพ่อยอลกะแม่ป๋ายเจอกันในเล่มเน้อ น้องแฝดจอมป่วนน่ารัก

    ***  ฟิคเปิดจองและโอนได้ถึง  30 ก.ย. นะคะ เหลือเวลา 4 วันสุดท้ายแล้วน๊า  ***

    ใครที่ไปงานตลาดฟิคเดือนหน้าสามารถนัดรับได้นะคะ เรื่องสถานที่เดี๋ยวไรท์จะแจ้งให้ทราบอีกที

    ไรท์ไม่ได้ไปเน้อ ส่งตัวแทนไป ใครนัดรับก็เจอกับ หมอปาร์ค กะ สารวัตรปาร์ค เนอะ

    ฟิคจะเริ่มจัดส่งประมาณวันที่ 15 ต.ค. นะคะ อาจเร็วหรือช้ากว่านี้นิดหน่อยต้องรอโรงพิมพ์แจ้งมาอีกที
    เดี๋ยวไรท์จะแจ้งให้ทราบทางทวิตกับหน้าบทความเรื่อยๆเนอะ

    ขอบคุณมากที่ติดตามนะคะขอบคุณจริงๆ แล้วเจอกันใหม่กับเรื่องหน้า



    -ปิดตำนานฟิคซัมบาราเห้-

    The end of 30 Days

    -Good bye-


     
     

    ตัวอย่างแฟนอาร์ตน่ารักๆในเล่ม



    (ครอบครัวปาร์คกะลูกแฝด)

     

     



    (แฟนอาร์ตฟินประกอบตอนย่อยในเล่ม)

     


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×