ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo] ♡ 30 Days ♡ { ChanBaek }

    ลำดับตอนที่ #20 : 18 Days ♡

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.21K
      44
      14 ก.ค. 57

    18  Days 

     
     

     


    #เพื่อนรักเตียงสั่น


















     

                       “ตะ ตี๋หนึ่ง.. ตี๋หนึ่งได้ยินเหมือนตี๋สองไหม?”

     

                       “สะ เสียงรถหน้าบ้านนั่นมัน.. ระ หรือว่า..

     

                       สองแฝดประจำตระกูลที่กำลังนั่งเล่นเกมส์กดอยู่หน้าคอมพ์กันอย่างเมามันถึงกับละความสนใจออกมาจากหน้าจอสี่เหลี่ยมที่จ้องมาตั้งแต่เช้าทันที ก่อนที่ทั้งสองจะรีบหันมาสบตากันปิ้งๆอย่างมิได้นัดหมาย

     

                       และในตอนนี้แก้วตาทั้งสองคู่ก็กำลังเปี่ยมล้นไปด้วยความสุขจนเกินที่จะพรรณนาออกมาเป็นคำพูดได้ เพราะเสียงรถที่กำลังขับมาจอดตรงหน้าบ้านมันช่างคุ้นหูเหลือเกิน เพราะมันคือเสียงรถของไอ้กูกางข้างบ้าน

     

                       ถ้างั้นก็แสดงว่า..

     

     

                      “หมวยเล็กกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!”

     

                      “หมวยเล็กของเฮียมาแล้วววว หมวยเล็กของเฮียมาแล้วจริงๆด้วยยยย!!”

     

                      “เจ๊พยูน!! รีบเอาแผ่นมาร์คหน้าทองคำจากซาอุดิอาระเบียของเจ๊ออกเร็ว ลูกสาวเจ๊มาถึงแล้ว!!”

     

                      แฝดผู้น้องรีบวิ่งไปเขย่าผู้เป็นมารดาที่กำลังนอนไขว่ห้างกระดิกเท้าดิกๆมาร์คหน้าอาบแดดอยู่ตรงริมสระว่ายน้ำกลางคฤหาสน์ที่แสงอาทิตย์อ่อนๆสามารถเข้าถึงได้ด้วยความตื่นเต้น ส่วนแฝดผู้พี่ก็..

     

     

                     “ชองยอ ชองซอ ชองหนอ ชองหงอ ชองอึนซึน รีบตรวจความเรียบร้อยของโต๊ะอาหารรอคุณหนูเล็กเร็ว

     

                     “รีบๆจัดให้ทุกอย่างเรียบร้อยเร็วๆเข้า เพราะถ้าอั้วได้ยินเบบี้ลูกหมาของอั้วบ่นว่าหิวแค่คำเดียวละก็..

     

                     “อั้วจะบอกคุณป๊าลงโทษพวกลื้อ  โดยการวิ่งรอบคฤหาสน์วันละ 10 รอบ!!”

     

                     !!!!

     

                     เอ่ยสั่งพนักงานห้าพี่น้องห้าสาวตระกูลชองด้วยความจริงจัง.. แหงล่ะ.. ก็เบบี้ลูกหมาสุดที่รักของเขากลับมาเยือนคฤหาสน์หลังงามทั้งทีก็ต้องเตรียมทุกอย่างให้มันดีที่สุด ให้สมกับเป็นเบบี้ลูกหมาสุดรักของตระกูลเสียหน่อย

     

                     และไอ้การใช้ข้องอ้างโดยการวิ่งรอบคฤหาสน์วันละสิบรอบนี่แหละมันคือบทลงโทษของพนักงานในตระกูลพยอนกว่ายี่สิบชีวิตที่โหดที่สุดแล้วก็ว่าได้ เพราะการวิ่งรอบคฤหาสน์  1 รอบ = การวิ่ง 15 กิโล..

     

                     เพราะฉะนั้นถ้าโดนลงโทษวันละ 10 รอบ ก็เท่ากับว่าในหนึ่งวันต้องวิ่ง 150 กิโล..

     

     

                     “จั๊กอะหยังกะด้อกะเดี้ย สั่งอยู่ฮั่น.. บ่เห็นใจ๋คนมีความฮัก ละ เลย..”

     

                     ชองอึนซึนพึมพำออกมาเบาๆ ยามที่นางแอบชะเง้อหน้าออกมาจากห้องครัวแล้วพบว่าเจ้านายเดินออกไปแล้ว.. หรือเรียกสั้นๆง่ายๆว่าการนินทาเจ้านายลับหลังนั่นเอง ซึ่งนางทำบ่อยที่สุดในพี่น้องทั้งห้า..

     

                     แต่เอ๋.. เดี๋ยวก่อนนะ..

     

                     ถ้าเจ้านายเดินออกไปจากในครัวแล้ว แล้วใครกันวะที่กำลังยืนยิ้มให้อึนซึนอยู่หน้าประตูตอนนี้แฝดเจ้านายอีกคนหรือไง เจ้านายมีแฝดสามคนอย่างนั้นหรอ??  แล้วทำไมถึงได้ยิ้มโหดร้ายแบบนั้นกันนะ ทำไมแฝดคนที่สามของเจ้านายถึงได้ยิ้มน่ากลัวจนขนลุกแบบนั้น ทำไมถึง..

     

     

                     “ชองอึนซึนครับ.. J

     

                     “จัดโต๊ะเสร็จแล้วใช่ไหมครับ.. J

     

                     “ถ้างั้นรบกวนไปวิ่งรอบคฤหาสน์ 20 รอบ เดี๋ยวนี้เลยครับ ใช่ครับตอนนี้เลย J

     

                     “ปฏิบัติ!!”

     

                      !!!!

     

                     นั่นไง.. อึนซึนว่าแล้วว่าถ้าไม่ใช่เจ้านายใครจะมายืนจ้องอึนซึนแทบจนตาแทบถลนออกมาจากเบ้าแบบนี้  และเสียงโหดๆแบบนี้ก็มีแค่คนเดียวเท่านั้นในตระกูล..

     

     

                     “คุณชายตี๋หนึ่งจ้าว ฮึนซึนขอโต้ด

     

                     “อึนซึนผิดไปแล้วจ้าว  T____T ”

     

     

     

     

     

     

     

                       “คุณน้าหมวยเล็กกลับมาแล้วหรอฮะปะป๊า~”

     

                       “มูกึนคิดถึงคุณน้าหมวยเล็ก ปะป๊าพามูกึนลงไปหาคุณน้าหมวยหน่อยนะฮะ~”

     

                       เพราะเสียงเล็กๆของเด็กน้อยที่นอนซุกอยู่บนอกอุ่นๆของเขาเอ่ยขึ้นมาอย่างเจื้อยแจ้ว ทำให้ริมฝีปากอิ่มอดที่จะคลี่ยิ้มออกมาด้วยความเอ็นดูไม่ได้ ก่อนที่ริมฝีปากนั้นจะค่อยๆโน้มลงไปจุมพิตหน้าผากลูกน้อยด้วยความรัก..

     

                        ครับ..

     

                       ทุกคนได้ยินไม่ผิดหรอกครับ.. ผมพยอนฮียอลซึ่งเป็นลูกชายคนโตของตระกูลพยอนมีกล่องดวงใจดวงน้อยๆเป็นของตัวเองตั้งแต่สมัยที่ผมเรียน ป.โท อยู่ที่อเมริกา ซึ่ง ณ ตอนนั้นถ้าจะถือว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของผมเลยก็ว่าได้

     

                       เพราะหลังจากที่เสนอโปรเจคจบเสร็จ ผมและเพื่อนๆก็ได้ไปฉลองดื่มกินกันที่ผับตามประสาวัยรุ่นที่ชอบสรวลเสเฮฮาและมักสนุกทั่วๆไป แต่สิ่งไม่ปรกติที่ตามมาก็คือ..

     

                       คืนนั้นผมดื่มหนักไปมาก จนกระทั่งเผลอไปมีความสัมพันธ์ที่ไม่ได้ตั้งใจกับอาจารย์ที่เป็นที่ปรึกษาโปรเจคของผมเข้า.. จากนั้นเธอก็ได้ตั้งท้องและคลอดออกมาเป็นพยอนมูกึนซึ่งเปรียบเสมือนแก้วตาดวงใจของผมในตอนนี้

     

                       แต่ถึงแม้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันจะเป็นความผิดพลาดที่ร้ายแรงที่สุดในชีวิตของลูกผู้ชายวัยยี่สิบต้นๆที่มีความเบี่ยงเบนทางเพศเช่นเขาก็ตาม แต่สำหรับพยอนฮีชอลแล้ว..

     

                       พยอนมูกึนตัวน้อยที่คอยอยู่ข้างๆเขามาหกปีเต็มมันไม่ใช่ความผิดพลาดแต่อย่างใด

     

                       แต่พยอนมูกึนคือทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของเขา และเขาก็ได้ให้สัญญากับตัวเองเอาไว้แล้วว่าจะคอยดูแลกล่องดวงใจเล็กๆกล่องเดียวของเขาให้ดีที่สุด นับตั้งแต่วินาทีแรกที่เด็กน้อยลืมตาขึ้นมาดูโลก..

     

     

                      “ได้สิครับเด็กดี เดี๋ยวปะป๊าพาลงไปหาน้าหมวยนะ

     

                      “แต่หนูต้องจุ๊บๆปะป๊าก่อนนะครับ คราวนี้ปะป๊าขอ 10 ทีเลยนะ..”

     

                      พยอนฮีชอลทำแก้มป่องแล้วยื่นเข้าไปใกล้ลูกชายตัวน้อย นั่นทำให้ริมฝีปากบางๆของเด็กน้อยถึงกับคลี่ยิ้มกว้าง ก่อนที่สองแขนเล็กๆจะยื่นไปโอบคอ แล้วจุ๊บแก้มคนเป็นพ่อแรงๆหลายทีด้วยความรักเช่นกัน..

     

                      ถึงแม้พยอนมูกึนจะไม่มีแม่ ถึงแม้พ่อแท้ๆของพยอนมูกึนจะไม่ใช่ชายแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์เหมือนพ่อคนอื่น หากแต่ความรักของสองพ่อลูกที่มีให้กัน มันก็ไม่ได้น้อยไปกว่าความรักความผูกพันที่พ่อลูกปรกติมีให้กันเลยแม้แต่น้อย..

     

     

     

     

     

     

                     “หมวยเล็กของเฮียยยยยย~”

     

                     “หมวยเล็กของเฮียมาแล้วววว~”

     

                     “มาให้เฮียกอดให้หายคิดถึงหน่อยเร็..

     

                     อั๊ก!!

     

                     สองพี่ชายฝาแฝดที่คิดถึงและรักน้องชายคนเล็กหรือเบบี้ลูกหมาของพวกเขามากกว่าสิ่งอื่นใดในโลกรีบวิ่งอ้าแขนออกมาจากคฤหาสน์ทันทีที่รถปอเช่คันหรูจอดสนิท เพราะหวังว่าจะได้กอดหมวยน้อยที่ยืนคลี่ยิ้มตาหยีอยู่ข้างๆรถเข้ามากอดแน่นๆให้หายคิดถึงเสียหน่อย..

     

                      ทว่า..

     

                     รอยยิ้มและแขนที่อ้าอยู่เมื่อครู่ด้วยความดีใจก็มีอันต้องหุบไปพร้อมกันโดยอัตโนมัติ เนื่องจากเบบี้ลูกหมาที่พวกเขาอุดส่ารอคอยและแสนจะคิดถึง ถูกไอ้โย่งหูกางข้างบ้านดึงเข้าไปกอดเอาไว้เสียก่อน มันก็เลยเป็นเหตุทำให้ตี๋หนึ่งและตี๋สองถลาไปโอบกอดรถยนต์คันหรูแทน..

     

                     ซึ่งทั้งสองก็ได้กอดรถปอเช่สีดำคันหรูเอาไว้อย่างแนบแน่นด้วยความคิดถึง..

     

                     จนกระดูกที่โครงแทบจะหักทิ่มปอดเลยก็ว่าได้..

     

     

                     “เสียใจด้วยนะครับว่าที่พี่เขยทั้งสอง..”

     

                     “พอดีคนนี้เมียผม และผมก็หวงมากๆด้วย..”

     

                     “เพราะฉะนั้นต่อไป.. มีแค่ผมคนเดียวเท่านั้นที่มีสิทธิ์กอดพยอนแบคฮยอนและทำแบบนี้..”

     

                      !!!!

     

                      ตี๋หนึ่งและตี๋สองที่ได้ยินถึงกับเบิกตาโพลงด้วยความตกใจ แต่นั่นยังไม่ค่อยเท่าไหร่นะที่ทำให้แฝดทั้งสองที่หวงเบบี้ลูกหมาตัวน้อยของพวกเขายิ่งกว่าสิ่งอื่นใดในโลกช็อคและแทบกระอักเลือดตาย

     

                      เพราะสิ่งที่ปรากฏต่อหน้าพวกเขาทั้งสองคนในตอนนี้ มันกำลังทำให้หัวใจของพยอนอึนทงแฮ และพยอนอึนฮยอกแจ แทบหยุดฉุบฉีดเลือดไปเลี้ยงร่างกายและหงายท้องล้มตึงไปกับพื้นกระเบื้องแข็งๆหน้าคฤหาสน์..

     

                      อะ ไอ้โย่งหูกางข้างบ้านมัน จ.. จูบ มันจูบหมวยเล็ก!!

     

                      อะ ไอ้บ้าปาร์คชานยอลศัตรูหมายเลข 1 มันจูบเบบี้ลูกหมาของพวกเขาต่อหน้าต่อตา!!

     

                      มิหนำซ้ำมันยังช้อนเจ้าหญิงตัวน้อยๆที่พวกเขาทั้งสองเฝ้าฟูมฟักและทะนุถนอมราวกับไข่ในหินมาตั้งแต่ตรีนยังเล็กๆเท่าฝาหอยขึ้นมาอุ้มแล้วจูบโชว์อีกรอบ ก่อนที่มันจะเงยหน้าขึ้นมายักคิ้วและยิ้มให้พวกเขาทั้งสองอย่างอารมณ์ดีหนึ่งที แล้วพาเบบี้ลูกหมาเดินเข้าไปในคฤหาสน์อย่างองอาจมาดเท่ห์!

     

                      นั่นทำให้พยอนอึนทงแฮและพยอนอึนฮยอกแจถึงกับชะงักค้างไปราวๆสิบวิเพราะความเจ็บปวดทางจิตใจขั้นรุนแรง ก่อนที่แฝดทั้งสองจะตั้งสติได้และวิ่งตามเข้าไปในคฤหาสน์หัวแทบขวิดพร้อมกับตะโกนลั่นคฤหาสน์ว่า..

     

     

                      “ปาร์คชานยอลลลลล!!”

     

                     “ไอ้มนุษย์หูกางขาโก่งขี้เก๊กก!!”

     

                     “นี่ลื้อบังอาจเจาะไข่แดงเบบี้ลูกหมาของพวกอั้วงั้นหรอ!!”

     

                     “ลื้อตายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!”

     

     

                   40 %








     

               

                     “บีหนึ่ง บีสอง.. เมื่อไหร่จะเลิกจ้องน้องแบบนั้นซะทีละลูก..

     

                     “จ้องจนน้องผอมจนกระดูกกระเดี้ยวแทบไม่เหลือแล้วลูกเอ้ย..

     

                     เสียงของคุณนายใหญ่ประจำตระกูลพยอนเอ่ยขึ้นอย่างเนือยๆ เพราะหล่อนไม่รู้จะทำเช่นไรแล้ว ก็เจ้าแฝดสองตี๋ลูกชายสุดรักสุดหวงจอมทะลึ่งทะเล้นจอมบ้าเกมส์ของหล่อนน่ะสิ ตั้งแต่น้องและแขกของน้องเดินเข้ามาในบ้าน จนกระทั่งตอนนี้ที่สวาปามอาหารบนโต๊ะแทบจะหมดเกลี้ยงอยู่แล้วแต่เจ้าสองแฝดตัวดีก็ยังไม่เลิกจ้องน้องทั้งสองเสียที..

     

                     แถมยังสายตาที่เจ้าสองหน่อนี้จ้องน้องสลับกันไปมา มันก็แทบจะเจาะตัวน้องทั้งสองให้ทะลุเป็นพรุนเฉกเช่นลูกกะตาของแฝดผู้พี่ทั้งสองเป็นลูกกระสุนปืนเอ็มสิบหก เอ็มสิบเจ็ดแล้วกระมัง..

     

                     เฮ้อ..

                                                                              

                     ลูกชายของหล่อนนี่ช่างไม่รู้กาลเทศะเอาเสียเลยจริงๆ..

     

                     ไม่สมกับที่หล่อนและสามีอันเป็นที่รักยิ่งตั้งใจผลิตแฝดทั้งสอง..

     

                     ในสระน้ำกลางคฤหาสน์วันละหลายรอบท่ามกลางสายตาของผู้คนที่ผ่านไปมาเอาซะเล้ย..

     

     

                    “หม่ามิ๊!! นี่หม่ามิ๊จะให้ลูกตี๋หนึ่งเลิกจ้องมันได้ไงในเมื่อไอ้หูกางนี่มันบังอาจมาเจาะไข่แดงเบบี้ลูก..อุ๊บ!!”

     

                    ตี๋หนึ่งคนพี่ที่อดรนทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ตัดสินใจเงยหน้าขึ้นสบตากับผู้เป็นมารดาด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจที่มารดานั้นยังไม่ได้ฟังเหตุผลของตน แต่กลับมาด่าและเข้าข้างไอ้หูกางข้างบ้านนั่น.. โดยในขณะที่กล่าวออกมานั้นเขายังเคี้ยวข้าวอยู่เต็มปาก แถมยังน้ำตาเริ่มคลอออกมาจากเบ้าอีกด้วย..

     

                    ซึ่งการกระทำดังกล่าวของลูกชายฝาแฝดหัวแก้วหัวแหวนนั้นมันได้ทำให้หัวอกของผู้เป็นแม่เฉกเช่นเจ๊พยูนนั้น สงสารลูกชายของหล่อนจับใจยิ่งนัก หล่อนจึงต้องรีบลุกขึ้นจากเก้าอี้เดินตรงไปยังลูกชายทันที

     

                    ก่อนที่หล่อนจะยื่นมือไปลูบเรือนผมสีทองอร่ามเพื่อหวังจะปลอบขวัญลูกน้อย ทว่ากลับมีเสียงหนึ่งกล่าวขึ้นมาก่อน หล่อนเลยหยุดการกระทำทั้งหมดเอาไว้ และฝ่ามืออรหันต์ก็ได้ชะงักค้างกลางอากาศทันที พร้อมรอยยิ้มที่ผุดขึ้นมาจากริมฝีปากสีแดงสดด้วยความพึงพอใจเป็นอย่างมาก..

     

     

                    “ไม่ต้องเจ๊.. เดี๋ยวริชซี่จัดการเอง..

     

                    “เดี๋ยวเล็บสวยๆที่เจ๊อุดส่าบินไปเพ้นท์ที่ลอนดอนมาจะเสียโฉมหมด!”

     

                    เจ๊ริชซี่หรือพยอนคิมคีย์ลูกชายคนที่สองของบ้านกล่าวขึ้น ก่อนที่จะตวัดหางตาของนางที่ถูกโอบล้อมเอาไว้ด้วยอายไลเนอร์ชั้นหนาหนึบเฉกเช่นกาวยาแนวสิบชั้นไปหาเจ้าน้องชายสองตี๋เจ้าปัญญาของบ้านและ..

     

     

                     โป้ก! โป้ก!

     

     

                     และแล้วนางก็ได้จัดการยื่นมือไปลูบหัวน้องชายฝาแฝดเบาๆจนคอแทบหมุนได้ ก่อนที่ใบหน้าสวยจะตวัดกลับมาและก้มทานข้าวต่อดังเดิมเหมือนไม่มีเหตุการณ์ใดๆเกิดขึ้น..

     

     

                     “เจ๊มาตีหัวพวกอั้วทำ...

     

                     “กินข้าวต่อเถอะสองตี๋น้องรัก ถ้ามือเจ๊มันหนักจนทำให้ผมของพวกลื้อร่วงก็ขอตังค์เจ๊พยูนแล้วเอาไปปลูกผมเส้นใหม่ทดแทนนะ หรือถ้าไม่อยากปลูกแค่ผม แต่อยากปลูกฟันใหม่ด้วยก็พูดต่อเลยจ๊ะ..

     

                     ครับ.. ก็อย่างที่ได้ยินกันนั่นแหละ และแล้วไอ้ว่าที่พี่เขยฝาแฝดศัตรูเบอร์หนึ่งของผมก็เงียบกริบ ก้มหน้าก้มตาสวาปามอาหารตรงหน้าของพวกมันต่อทันที..

     

                     ส่วนกระผมปาร์คชานยอลว่าที่ลูกเขยคนเล็กของตระกูลก็เงยหน้าขึ้นยิ้มให้ว่าที่แม่ยาย และว่าที่พี่สะใภ้ด้วยความนอบน้อมถ่อมตน ก่อนที่ผมจะรีบก้มหน้าก้มตาลงทันที..

     

                     เพื่อหัวเราะคิกคักกับถ้วยข้าวใบน้อยด้วยความสะใจ.. J

     

     

     

                     “หมวย..”

     

                     “เจ๊ว่าแกดูแปลกๆว่ะ..

     

                     หลังจากบรรยากาศบนโต๊ะอาหารเงียบจนแทบไม่ได้ยินแม้กระทั่งเสียงหายใจมาได้ซักพัก จู่ๆเจ๊ใหญ่ของบ้านก็เอ่ยขึ้น ก่อนจะเงยหน้าจ้องมองน้องชายคนเล็กของตระกูลด้วยความสงสัย

     

                    จนเด็กน้อยตัวเล็กๆซึ่งก็คือแก้วตาดวงใจของเขาที่นั่งเคี้ยวข้าวตุ้ยๆอยู่ข้างๆเงยหน้าขึ้นมองคนเป็นพ่อพร้อมขมวดคิ้วเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยถามด้วยความใสซื่อตามแบบฉบับของเด็กหกขวบว่า..

     

     

                    “น้าหมวยเล็กแปลกตรงไหนหรอฮะปะป๊า?”

     

                    “ตรงที่คอของน้าหมวยเล็กเป็นรอยแมลงกัดใช่ไหมฮะ?”

     

                    “แมลงที่หอน้าหมวยเล็กต้องเยอะมากๆแน่เลยใช่ไหมฮะ ถึงได้กัดคอน้าหมวยเล็กจนเป็นรอยเยอะขนาดนี้

     

                    !!!!

     

                    ริมฝีปากบางๆของเด็กน้อยเอ่ยออกมาด้วยความใสซื่อ แถมเจ้าตัวน้อยยังทำตาแป๋ว บ๊องแบ๊วน่ารักตามแบบฉบับมูกึนน้อยๆผู้ช่างสังเกต จนทำให้คนเป็นน้าที่กำลังนั่งกระหนุงกระหนิงเอาเท้าถูๆกับแมลงยักษ์ที่เป็นคนกัดคอของเขาอยู่ ข้าวแทบพุ่งออกมาจากปาก..

     

     

                   “มะ.. หมูกึ๋น คะ คือน้าหมวย..

     

                   “ใช่ครับมูกึน แมลงที่หอน้าหมวยเยอะมากๆเลย เพราะฉะนั้นต่อไปมูกึนห้ามร้องไห้งองแงแล้วให้ป๊าพาไปหาน้าหมวยตอนดึกๆอีกนะครับ เดี๋ยวแมลงยักษ์มันจะกัดคอแล้วก็ดูดเลือดจนหมดตัวเลยนะครับรู้ไหม..

     

                   มือหนาเอื้อมไปลูบผมเด็กน้อยที่นั่งข้างๆพร้อมด้วยรอยยิ้มอันแสนอบอุ่น แต่หารู้ไม่ว่าแท้จริงแล้วในใจของปาร์คชานยอลผู้ชายจอมหื่นกำลังแอบหัวเราะคิกคักอยู่ในใจที่สามารถหลอกเด็กน้อยที่ช่วงหลังๆชอบแวะเวียนไปรบกวนเวลากินน้องหมาของเขาได้..

     

                   เพราะฉะนั้นงานนี้ปาร์คชานยอลคนนี้วินอีกแล้วครับท่าน J

     

     

                   “ยอลทำไมต้องไปโกหกหลานแบบนั้นด้ว.. / หืม อะไรนะครับป๋ายอยากกกินอันนี้หรอ เดี๋ยวยอลตักให้นะ อ้าม~ โอ๊ะๆค่อยๆเคี้ยวสิครับคนดี เดี๋ยวติดคอ เอาน้ำไหมครับน้ำไหม เดี๋ยวยอลป้อนนะ

     

                   เมื่อรู้ว่าถูกเขาจับได้ไล่ทัน ชายหนุ่มจอมเจ้าเล่ห์อย่างปาร์คชานยอลจึงหาวิธีสารพัดเพื่อกลบเกลื่อนความหื่นของตัวเองโดยการที่มันกำลังยื่นสิ่งของสารพัดเข้ามาในปากของเขาจนเต็มแบบนี้เนี่ยแหละ..

     

                   เพราะปกติแล้วคนตระกูลพยอนไม่เคยรู้เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมของหมอนี่หรอก จะรู้ก็แต่ปาร์คชานยอลเป็นผู้ชายที่ดี ฐานะดี หน้าตาดี นิสัยดี หล่อ รวย เพอร์เฟค มีชาติตระกูลและบลาๆ อีกมากมายที่ทำให้คนในตระกูลต่างชื่นชมตั้งแต่เล็กจนโต..

     

                   แต่หารู้ไม่ว่าหมอนี่น่ะมันร้ายยิ่งกว่าเสือ สิง กระทิงเปลี่ยวรวมตัวกันมากกว่าสิบฝูงเสียอีก  -___-

     

                   เพราะงั้นงานนี้ลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนก็จงโดนหมอนี่จับขย่มทุกเช้าเย็นต่อปาย  -___-

     

     

     

                   “หมวย..

     

                   “ไม่ใช่แค่เจ๊ใหญ่หรอกนะที่ว่าแกแปลกๆอ่ะ เจ๊ก็ว่าแกแปลก..

     

                   เมื่อบรรยากาศสงบลงไปได้ไม่นาน จู่ๆเจ๊คนที่สองหรือเจ๊ริชซี่ก็เอ่ยขึ้นมาพร้อมกับขมวดคิ้วและตั้งหน้าตั้งตาสำรวจน้องตั้งแต่หัวจรดเท้าด้วยแววตาและสีหน้าสงสัย นั่นทำให้ปาร์คชานยอล พยอนแบคฮยอน และทุกๆคนที่กำลังนั่งทานข้าวถึงกับเงียบและกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบากในทันที

     

                   เพราะหากเจ๊ริชซี่ได้ออกโรงเองแล้วล่ะก็.. งานนี้ไม่มีวันจบง่ายๆแน่.. เพราะนางจะสำรวจและพิเคราะห์สถานการณ์ รูปการทุกอย่างแบบตรงๆ หรือพูดง่ายๆก็คือนางคิดอย่างไรก็พูดออกมาอย่างนั้น และหลังจากที่สำรวจน้องคนเล็กของตระกูลอยู่นานสองนาน ในที่สุดนางก็เอ่ยขึ้นมาว่า..

     

     

                   “หมวย.. ทำไมเดี๋ยวนี้หน้าแกมันใสจังวะ

     

                   “แล้วดู.. ก้นนี่ก็อวบอิ่มเต่งตึงเด้งดึ๋งเชียว..

     

                   “อย่าบอกนะว่าแกโดนน้ำของไอ้หูกางนี่แล้ว

     

                    !!!!

     

                   พรวด แค่กๆ!!

     

                   หลังจากที่เจ๊ริชซี่กล่าวจบทุกคนที่นั่งอยู่รอบๆโต๊ะก็ถึงกับข้าวพุ่งออกจากปากทันที ว่าแล้วว่าอิ๊เจ๊คนนี้ไม่เคยธรรมดา คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น แม้ต่อหน้าผู้เป็นบุพการีอย่างเจ๊พยูนที่นั่งหัวโด่อยู่กลางบ้าน เจ๊แกก็ไม่เว้น..

     

     

                    “คะ.. คือหมวย.. เอ่อ.. คะ คือว่าหมวย..

     

                    “เบบี้ลูกหมาจะบอกว่ายังไม่ได้กับไอ้หูกางนี่ใช่ไหม ใช่ไหมครับเบบี้ลูกหมาของเฮีย

     

                    ตี๋หนึ่งตี๋สองประสานเสียงขึ้นมาพร้อมกันทันที พร้อมยกมือสองข้างขึ้นมาแนบอก ทำตาวิ้งค์ๆเปล่งประกายมองไปยังเบบี้ลูกหมาของพวกเขาด้วยความหวังและความรักเพราะเห็นว่าน้องของพวกเขามีท่าทีตะกุกตะกักแบบนี้แสดงว่ายังไม่ได้เสียท่าให้ไอ้หูกางแน่ๆ ก่อนที่สองสายตาจะปรายมองไปยังคนตัวสูงๆที่นั่งทำตัวเป็นปรสิตเกาะเบบี้ลูกหมาของพวกเขาอยู่ด้วยสายตาที่สามารถแปลออกมาเป็นคำพูดได้ว่า..

     

                 หึ.. ต้องใช่แน่ๆเบบี้ลูกหมาของพวกอั้วไม่มีวันเสียท่าให้ผู้ชายอย่างลื้อได้หรอกไอ้หูกางข้างบ้าน 5555

     

     

                  “คือหมวยจะบอกว่า..

     

                  “ว่า.........

     

                  ทุกคนในครอบครัวต่างก็ประสานเสียงขึ้นมาพร้อมกัน ในขณะที่ทุกสายตาก็จ้องไปยังลูกหมาอาหมวยคนเล็กของตระกูลด้วยความอยากรู้ ไม่เว้นแม้กระทั่งเจ๊พยูนเอง ซึ่งตอนนี้ใจของนางรู้สึกตุ้มๆต่อมๆอย่างบอกไม่ถูก..

     

     

                  “หมวยไม่ได้โดนขย่มแค่รอบเดียว..

     

                  “ตะ แต่ว่า.. ดะ โดนหลายรอบแล้วต่างหาก

     

                   !!!!

     

                  พรวด แค่กๆ!!

     

     

     

     

     

     

    Hello Baby 55

    กลับมาแล้วเด้อ มีใครคิดถึงกันบ้างไหม ^^

    หลังจากหายตัวไปนานมากเพราะโดนมรสุมลูกใหญ่พัดกระหน่ำรุนแรงละเกิน วันนี้ก็ได้ฤกษ์ที่ไรท์เตียงสั่นจะคัมแบคละ

    ทั้งเรื่องเฮีย เรื่องป๋าย ทั้งบลาๆฟิคเรื่องนี้เจอหมดจ้า ไรท์เตียงสั่นและไรท์เรื่องอื่นต้องแกร่งยิ่งกว่าชัชชาติถึงจะอยู่รอด 55

    ต่อไปเจอกันอาทิตย์ละครั้งเด้อ หวังว่าคนอ่านจะไม่ทิ้งกัน โอเค สวัสดี แล้วเจอกัน จุ๊บ.
     

     


    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×