ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo] ♡ 30 Days ♡ { ChanBaek }

    ลำดับตอนที่ #12 : 10 Days ♡

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16.23K
      98
      7 พ.ค. 57

    10  Days 

     


     

     #เพื่อนรักเตียงสั่น

     










     

                  ทำไงดี..

     

     

                  ทำไงดีพยอนแบคฮยอนทำไงดี..

     

     

                  ทำไงดี ทำไงดี ทำไงดี ฮื่อออ~

     

     

                  ลูกหมาตัวน้อยได้แต่นั่งกอดเข่าตัวสั่นงกๆอยู่บนเตียงนอนนุ่มๆผืนกว้างในขณะที่สายตายังคงจับจ้องไปยังแผ่นหลังของราชสีห์จอมหื่นที่กำลังก้มๆเงยๆอยู่กับหน้าจอทีวีขนาดยักษ์ตรงหน้าด้วยความหวาดระแวง

     

     

                  ก็จะไม่ให้ลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนมีอาการจิตตกแบบนี้ได้อย่างไรกัน ในเมื่อหลังจากที่เขาถูกไอ้จอมหื่นนี่อุ้มเข้ามาในห้อง หมอนี่มันก็จัดการวางเขาลงบนเตียงก่อนจะเดินไปเปิดหนัง โดยที่มันได้กำชับว่า..

     

     

     

               “อย่าคิดที่จะหนียอลไปไหนหรือเล่นอะไรแผลงๆนะเบบี๋..

     

     

               “เพราะถ้ามึงทำมันไม่สำเร็จละก็..

     

     

               “กูจะไม่ให้เวลามึงพักยกเลยแม้แต่วินาทีเดียว และกูจะจับมึงออนท็อปจนถึง หก-โมง-เย็น..

     

     

                 ครับ..ก็อย่างที่พวกคุณได้ยินกันนั่นแหละครับ หมอนี่มันบอกว่าจะขย่มผมจนถึงหกโมงเย็นแบบไม่มีการพักยก และหลังจากที่ผมได้เงยหน้ามองนาฬิกาที่แขวนอยู่บนฝาหนังแล้วก็พบว่าตอนนี้มันพึ่งสิบโมง..

     

     

                  เพราะฉะนั้นก็เหลือเวลาอีก..

     

     

                  สิบโมง..

     

     

                  สิบเอ็ดโมง..

     

     

                  เที่ยง..

     

     

                  บ่ายโมง..

     

     

                  บ่ายสอง..

     

     

                  บ่ายสาม..

     

     

                  สี่โมงเย็น..

     

     

                  ห้าโมง..

     

     

                  หกโมง..

     

     

                  เพราะฉะนั้นก็เหลือเวลาอีก 8 ชม.

     

     

                  อืม..เหลืออีกแปดชั่วโมงเต็มๆสินะที่พยอนแบคฮยอนจะโดนหมอนี่ขย่ม..

     

     

                  แล้วแบบนี้ลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนจะไม่เอวเคล็ดหรือสะโพกฟกช้ำไปหมดเชียวหรือ..??

     

     

                  ปาร์คชานยอลไอ้บ้า ไอ้คนหื่นกาม กูไม่น่าคิดปลิดชีวิตตัวเองทางอ้อมด้วยการคิดจะจีบมึงเลย ให้ตายสิ -_____-

     

     

     

                  “ปาร์คชานยอลไอ้บ้า ไอ้หื่น ไอ้ๆ....

     

     

                  นิ้วเรียวที่กำลังชี้ไปยังแผ่นหลังกว้างพร้อมกับริมฝีปากบางๆสีแดงสดที่กำลังขยับขึ้นลงเพื่อด่าทอมนุษย์หูกางจอมหื่นกามที่ยังคงยืนหันหลังให้ไม่หยุด..

     

     

                  แต่เพียงแค่หน่วยตาคมชายตามองกลับมาเพียงแค่วินาทีเดียวเท่านั้นแหละ โลกทั้งโลกของลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนก็แทบจะหยุดหมุนไปชั่วขณะ ก่อนที่ไม่กี่วินาทีต่อมาสองมือเรียวจะรีบยกผ้าห่มผืนหนาขึ้นคลุมหน้าเพื่ออำพลางตัวแล้วถอยกรูดไปชิดขอบพนักพิงตรงหัวเตียงทันทีด้วยสัญชาติญาณของลูกหมาตัวน้อยเพื่อปกป้องตัวเองจากราชสีห์จอมหื่น..

     

     

                  เนื่องจากตอนนี้ปาร์คชานยอลมันกำลังย่างกรายเข้ามาใกล้เขามากขึ้นทุกทีๆแล้ว..

     

     

     

                  “หืม..ไหนลองพูดอีกทีสิครับเบบี๋ว่าเมื่อกี้ด่ายอลว่าอะไรนะ..

     

     

                  “ปาร์คชานยอลไอ้บ้า.. ไอ้หื่น.. ไอ้ๆๆ.. แบบนี้ใช่ไหม?”

     

     

                  “เดี๋ยวไอ้บ้าคนนี้จะจัดให้ดูเดี๋ยวนี้เลยครับ ว่าคนบ้าเวลาหื่นมันจะเป็นไง หึหึ

     

     

                  “!!”

     

     

                  “มะ ไม่นะชานยอล!”

     

     

                  “ปะ ปาร์คชานยอลกูบอกว่ายังไม่พร้อ..

     

     

                  !!!!

     

     

                  ลูกหมาตัวน้อยรีบยกผ้าห่มขึ้นคลุมหน้าเอาไว้ทันที แต่ดูท่าว่าจะช้าไปเสียหน่อยให้เมื่อปาร์คชานยอลบุคคลที่หื่นกามที่สุดในปฐพีดันคว้ามันไปได้และโยนผ้าห่มผู้ช่วยชีวิตเบอร์ 1 ของพยอนแบคฮยอนทิ้งไปเสียแล้ว..

     

     

                  คราวนี้เสร็จไอ้จอมหื่นกามนี่จริงๆแน่..


                  พยอนแบคฮยอนเอ้ยงานนี้ยังไงมึงก็ไม่รอด เพราะฉะนั้นเตรียมครางอย่างเดียวเลยเถอะ T_____T

     

     

                   แล้วทำไมลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนถึงได้กล้าพูดอย่างเต็มปากเต็มคำแบบนี้นะหรอว่าตัวเองกำลังจะตกเป็นเมียปาร์คชานยอลจริงๆ ก็จะไม่ให้พูดแบบนี้ได้อย่างไรกันในเมื่อตอนนี้หมอนี่มันกำลังคืบคลานเข้ามาใกล้เขามากขึ้นเรื่อยๆด้วยแววตาและสีหน้าที่หื่นสุดๆ

     

     

                   แถมยังตอนนี้หมอนี่มันก็กำลังจับมือของน้อยๆของพยอนแบคฮยอนเข้าไปลูบไล้ภายในกางเกงของมันจนลูกชายคนเล็กของเจ๊พยูนถึงกับสะดุ้งโหยงด้วยความตกใจอย่างหาที่เปรียบมิได้..

     

     

     






     

    CUT

    ฉากซัมบาราเห้ยกที่ 1 หาได้ในไบโอทวิตของไรท์นะคะ หึหึ -..-

     

     

     
     

     

     
     

     
     

    MINOR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×