ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SV 'BL]รุ่นพี่จอมวุ่นวายกระชากใจน้องชายตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #2 : ละสายตาไม่ได้เลย (60%)

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ย. 56


    [Brondly Talks]

    "พี่ชื่อดิน นิเทศศาสตร์ปี 4 สาขากำกับภาพยนตร์ ยินดีต้อนรับน้องๆทุกคน เข้าสู่การรับน้องที่จะเริ่มตั้งแต่บัดนี้จนจบเทอม!!!"

    ห้ะ!!...จบเทอม บ้าไปหรือเปล่า แล้วจะเรียนจะกินจะอยู่ยังไง

    ...ตายสิครับ

    "ฉะนั้น หอในของน้องคงจะต้องว่างสักเทอม เพราะว่าพวกน้องๆต้องมาอยู่หอพวกพี่ เข้าใจมั้ย"

    "ไม่!!" ผมเผลอพูดออกไปด้วยเสียงที่ค่อนข้างดัง...อ่า ก็ดังน่ะแหละ

    "ทำไมครับน้อง อยากมีปัญหาหรือไงครับ?"

    "เปล่า แต่มันจะไม่จำกัดสิทธิเสรีภาพไปหน่อยเหรอครับ?...พวกเรามีสิทธิที่จะ พักที่ไหน ไปไหนก็ได้นะครับ"

    ...ยังไงคงยอมการกระทำอันไร้เหตุผลของรุ่นพี่แบบนี้ไม่ได้หรอกนะ..

    "น้องเข้าคณะนิเทศมาทำไมครับ" รุ่นพี่คนนั้น ที่จ้องผมตลอดเวลาเอ่ยขึ้นมา

    ทุกคนต่างเงียบงันเมื่อได้ยินเสียงพี่คนนี้...ผมเองก็เช่นกัน

    "ถ้าแค่นี้น้องทำไม่ได้ น้องคงอยู่คณะนี้ไม่ได้"

    "ท...ทำไม"

    "คณะนิเทศคือคณะที่ทำงานร่วมกับคนหมู่มาก การเข้ากันได้ในสังคมคือเรื่องที่จำเป็นในการทำงานในอนาคต เข้าใจมั้ยครับ"

    "ครับ"

    เคยไหม...รู้สึกเหมือนโดนตีแสกหน้าจังๆ ...หน้าชาจนไม่รู้จะปั้นหน้ายังไง

    "ฮ่าๆๆๆ เอาเป็นว่า น้องมาอยู่ห้องพี่ละกันนะครับ ห้องพี่กว้างใหญ่สบายนะ"

    สาบานเลยว่ามีเสียงกรี๊ดในลำคอของผู้หญิงหลายๆคนแถวนี้
     
    "เอ่อ.." เวรล่ะ ทำไงดี แต่ถ้าแรนดอมแล้วไปอยู่ห้องพี่ดินล่ะ 

    ตายๆ...ตายลูกเดียว

    "อ่อ พี่ลืมแนะนำตัว พี่ชื่อโซลวี่ นิเทศปี 4 สาขากำกับภาพยนตร์ครับ แล้วน้องชื่ออะไรเอ่ย" พี่โซลเดินมาใกล้ๆ จนได้กลิ่นน้ำหอมแบรนด์ดัง สายตาภายใต้กรอบแว่นสีดำสนิทมีประกายแพรวพราวแปลกๆ

    "บรอน"ผมเอ่ยเสียงเบาจนแทบจะเป็นเสียงกระซิบเลยทีเดียว

    "อะไรนะครับ"คนตัวโตกว่าเขยิบเข้ามาจนใบหน้าอยู่ห่างกันไม่กี่เซน

    "ผมชื่อบรอน...ครับ"

    "ฮ่าๆๆๆ โอเค้!!! เฮ้ย ไอ้ดิน สรุปว่าน้องบรอนคนนี้ของชั้นนะเว้ย"พี่โซลพูดพลางเอามือมาล็อคคอพร้อมกับขยี้ผมสีเทาของผมจนยุ่งไปหมด

    ...ให้ตาย นี่เราต้องอยู่กับคนๆนี้ตั้งหลายเดือน 

    "ไอ้โซล อย่ามาเอาแต่ใจ แกก็มีน้องรหัสของแกนี่ อีกอย่างน้องบรอนเป็นน้องรหัสของฉันนะเฮ้ยยย"

    "จะไปยากอะไรวะ ก็แลกกันสิ แกเอาน้องรหัสของฉันไป ฉันเอาน้องรหัสของแกมา แฟร์โคตรๆ ฮ่าๆๆๆ"

    "ไอ้นี่...หนิ!!!!"พี่ดินตะโกนลั่น ม. 

    นี่คิดไปเองรึเปล่าว่า เหมือนตึกคณะจะสะเทือน?

    แต่ก็ดีนะที่เป็นพี่โซล...ถ้าได้อยู่ห้องเดียวกับพี่ดิน

    ..อา..ไม่อยากจะคิด
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ขอให้จากนี้อย่ามีเรื่องวุ่นวายอีกเลยนะ 
    .
    .
    .
    .
    ขอร้อง







    ////
    ไรท์เตอร์ขอโทษ
    เค้ามาอัพช้าาา
    งานเยอะมากเลยจ้า
    ชอบไม่ชอบยังไง
    คอมเมนท์ติชมด้านล่างเลยนะจ๊ะ
    จุบุจิบิ
    SVBL Only >////////////////////////<*
    ไว้ว่างๆจะมาต่อความฟินน้าาา



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×