ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SV 'BL]รุ่นพี่จอมวุ่นวายกระชากใจน้องชายตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #1 : ละสายตาไม่ได้เลย (30%)

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ย. 56


     ตอนที่ 1


    ละสายตาไม่ได้เลย



     
    "เฮ้ยยยย โซล เร็วๆหน่อยดิ เดี๋ยวไปรับน้องไม่ทัน"
           

    ผู้ชายผมสั้นเตียนสีน้ำตาลในชุดนัก
    ศึกษาจากมหาลัยเอกชนชื่อดังอันดับ 1 ของประเทศพูดพลางปลดเนคไทสีแดงเลือดหมูที่ดูเหมือนจะรัดคอเหลือเกิน //ในเวลานี้อ่ะนะ
           
     
    "จะรีบไปไหนวะ ไอดิน น้องมันไม่หายไปไหนหรอกดิ๊ นี่ก็รีบจนจะสะดุดขาตัวเองอยู่แล้วนะเว้ยยยย"
           

     ชายหนุ่มผมสีน้ำตาลอีกคน ผู้มีผมยาวระต้นคอ เสื้อเชิ้ตพอดีตัวบ่งบอกถึงสรีระที่ดูดีกว่าผู้ชายทั่วไป นัยน์ตาสีเข้มแฝงถึงความขี้เล่นในตัว จมูกโด่งของเขารับกันดีกับปากสีระเรื่อและคางแหลมมน เขายกมือขึ้นเสยผมที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อ ในขณะที่วิ่งตามเพื่อนตัวดีที่วิ่งนำหน้าอยู่
       


    ชายคนนี้ไม่รู้ตัวแม้แต่นิดเดียวว่าสายตานับหลายร้อยคู่ของสาวๆแถวนั้น มองเค้าเป็นตาเดียว คงจะเป็นเรื่องแปลก ถ้าผู้ชายคนนี้ไม่ใช่...


    "โซล เดือนคณะนิเทศศาสตร์ ปี 4"


     [Brondly Talks]


    "รุ่นพี่บ้าๆ" ผมบ่นเบาๆกับตัวเอง

    รุ่นพี่อะไรไร้ความรับผิดชอบ นัดไม่เป็นนัดนะ รอมา 3 ชั่วโมงล่ะ ไม่เห็นโผล่หัวมาสักคน อุตส่าห์ตื่นเต้นกับการเข้าสู่รั้วมหาลัยครั้งแรกในชีวิต เซ็งเป็นบ้า!!! อากาศประเทศไทยมันเย็นเหมือนประเทศอื่นซะเมื่อไหร่

    "นายๆ ชื่ออะไรน่ะ" สาวผมสั้นตัวเล็กคนหนึ่งสะกิดทักผม

    นั่งข้างกันมา 3 ชม. เพิ่งจะมาสะกิดกันนะครับแหม่ คนยิ่งอารมณ์ไม่ดีอยู่ด้วย

    "บรอนน่ะ"

    "หรอๆ เราชื่อลูกกวาดนะ หวังว่าเราจะเป็นเพื่อนกันได้นะ"

    "..."

    "น้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"

    "คร้าบๆ เป็นเพื่อนกันก็เป็นเพื่อนกัน"

    "เย่!!! กวาด มีเพื่อนคนแรกแล้วนะแม่ เฮ้!!!"

    "เฮ้อ"

    ...วุ่นวาย วุ่นวายจริง..


     
    [Soulvee Talks]


    "เย่!!! กวาด มีเพื่อนคนแรกแล้วนะแม่ เฮ้!!!"

    "เฮ้ยๆ เอะอะ โวยวายอะไรกันห้ะ ปี 1 นั่งลง" ดิน เพื่อนสนิทของผม ตวาดเสียงดัง

    พวกรุ่นน้องปี 1 จากที่คุยกัน จอแจก็เงียบกริบ และน้องคนที่อยู่หลังสุด ผมสีเทาสะดุดตาก็หันหน้ากลับมาทางผม

    วินาทีนั้น
    .
    .
    .
    .
    .
    โลกของผมหยุดหมุนไปแล้วรึยังนะ ผมแค่...
    .
    .
    .
    .
    ถูกนัยน์ตาสีดำนั้นดึงดูดเอาไว้
    .
    .
    .
    .
    .
    เหมือนผมจะหายใจไม่ค่อยออก
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ให้ตายสิ!! ผมละสายตาจากดวงตาคู่นั้นไม่ได้เลย


    ...ไม่ได้เลยจริงๆ...











    /////แอร๊ยยยยย
    แต่งไปฟินไป
    พอๆ เอาไว้ ฟินต่อวันหลังเนอะๆ
    อย่าลืมคอมเมนท์ให้กำลังใจไรท์เตอร์บ้างน้า
    รัก รัก รัก รัก
    SoulveeBrondly


     
             
                      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×