ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic kuroko ] ผมรักนายครับ {Yaoi}

    ลำดับตอนที่ #5 : ควอเตอร์ที่ 4 รุ่นพี่ไม่มีทางล่มเรา 2 คนได้หรอกครับ[ Kagami Special]

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 58


    "คากามิคุงครับ สวัสดีครับ"
    คุโรโกะหันมามองผมพร้อมทักทาย นั่นสินะ ตั้งแต่เมื่อเช้าที่คุโรโกะมารอผมด้านหน้า ผมก็ยังไม่ได้ทักคุโรโกะเลยด้วยซ้ำ
    "อืม... สวัสดี"
    ผมไม่มีกำลังใจจะคุยกับคุโรโกะเลยซะนิด เพราะเรื่องเมื่อคืน...
    [เมื่อวานเวลาค่ำ]
    "พ่อครับ ตอนนี้ผมหาคู่ครองใจได้แล้วนะครับ"
    ผมพูดกับพ่อระหว่างมื้ออาหารค่ำ เมดที่กำลังเดินวุ่นวายเอาของมาเสิร์ฟกลับหยุดชะงักหมด พ่อก็กำลังจะตักข้าวป้อนเข้าปากพอดี
    "ดีมาก ลูกรักของพ่อ ในที่สุดลูกก็ได้พบคู่แท้ที่แท้จริง ว่าแต่ เธอชื่ออะไรล่ะ?"
    "ชื่อของเขาน่ะเหรอ คุโรโกะ เท็ตสึยะ ครับ เป็นเพศชายนะครับ =o= ถึงจะหน้าตาเหมือนเพศหญิงก็เถอะ"
    ผมพูดไปพลางเกาหัว เพราะพ่อผมดันเข้าใจผิดว่าคุโรโกะเป็นผู้หญิง ให้ตายสิ ถ้าคุโรโกะได้ยินจะทำหน้านิ่งเฉยอีกมั้ยนะ??
    "ห๊า?? ผู้ชาย นี่ลูกรักของพ่อชอบผู้ชายงั้นเหรอ = [ ] = พ่อไม่อนุญาตให้คบกันเด็ดขาด ยังไงลูกของพ่อต้องพบกับเด็กผู้หญิงน่ารัก ผมสีออกแนวชมพู จะได้ทำให้ดูสดใสน่ารัก"
    พ่อเข้าใจผิดไปแล้ว ผมชอบสีฟ้า(?)ต่างหากครับพ่อ =,.= 
    "ผมไม่เอาด้วยนะครับ ผมกับคุโรโกะเรา 2 คนสัญญาไว้แล้วนะครับ"
    ผมพยายามเถียงให้ได้ผมซะครั้ง ปกติจะขออะไรกับพ่อก็ยากอยู่แล้วล่ะนะ 
    "ลูกของพ่อต้องไม่ชอบผู้ชายด้วยกัน เพราะงั้น พรุ่งนี้พ่อจะแนะนำสาวคนใหม่ให้นะ เอาล่ะ รีบๆ กินแล้วไปนอนได้แล้ว"
    "แต่... พ่อ"
    "ไม่มีแต่ พ่อคิดถูกที่สุดแล้วนะ"
    ผมเถียงไม่ออกเลยทีเดียว = =
    "เข้าใจแล้วครับ"
    ถึงปากจะพูดไปอย่างนั้น แต่ใจผมไม่ยอมรับเลยด้วยซ้ำไป ผมไม่ค่อยหวั่นไหวกับใครคนไหน ทั้งหญิงทั้งชาย นอกจากคุโรโกะ ตอนนั้น ที่เขาจูบผม ก็ทำให้ผมแถบจะสลบตายตรงนั้นเลยล่ะนะ
    [เข้าสู่ช่วงปัจจุบัน]
    "เกิดอะไรขึ้นรึเปล่าครับ?? คากามิคุง"
    "คุโรโกะ ทำไมพ่อกับแม่นายถึงยอมให้นายได้รักกับผู้ชายเพศเดียวกันได้นะ"
    ผมถอนหายใจ พร้อมถามคำถามที่ถามคุโรโกะไปเมื่อกี้ และรอฟังคำตอบ
    "พ่อแม่ผมไปต่างประเทศครับ ปัจจุบันผมอยู่คนเดียว อาจเหงา แต่ก็นึกถึงคากามิคุง ก็ยิ้มมาโดยไม่รู้ตัวเลยล่ะครับ"
    น่าอิจฉาชะมัด ได้อยู่ตัวคนเดียว แต่คงจะเบื่อไม่น้อยเลยสินะ
    "งั้น เอาแบบนี้ ถ้าวันนี้ เราชนะรุ่นพี่ได้ เราชวนทุกคนในชมรมไปฉลองที่บ้านฉัน นายจะได้ไม่เหงาไงล่ะ โอเครมั้ย??"
    ปกติผมไม่ค่อยชวนเพื่อนไปบ้านเท่าไหร่ แต่คุโรโกะนี่ ผมคงต้องทำยังไงก็ได้ ให้คุโรโกะยิ้ม ไม่เหงา รู้ตัวตลอดว่ามีผมเคียงข้างตลอด
    "ครับ ผมจะทุ่มเทให้ถึงที่สุด"
    คุโรโกะยิ้มตอบ ผมรู้สึกค่อยยังชัวหน่อย ยังดีแหละนะ ที่คุโรโกะไม่ได้เป็นอะไร
    [ชมรมบาส,โรงยิม]
    "เอาล่ะ วันนี้มีการแข่งนะ ทุกคนทราบแล้วใช่ไหม?? งั้น ปีหนึ่งกับปีสอง มาเข้าแถวซะ"
    โค้ชปรบมือเรียกทุกคนที่อยู่ในโรงยิมมาอยู่พร้อมหน้ากัน แล้วเริ่มแมตซ์
    "แมตซ์ที่ 1 เริ่มได้"
    โค้ชโยนลูกบาสขึ้นไป ผมรีบกระโดดให้เร็วที่สุด แล้วแย่งบาสมาก่อน ผมจะไม่มีทางทำให้ทีมแพ้แน่ๆ
    "คากามิคุง!!!"
    คุโรโกะเรียกผม ผมรีบส่งลูกไปให้คุโรโกะ เพื่อให้คุโรโกะได้ทำการเลี้ยงลูกต่อ
    แต่... ไม่
    คุโรโกะไม่เลี้ยงลูก เพียงแต่ส่งลูกส่งอะไรบางอย่างไปให้ฟุริ(ฮาตะ)
    "อ๊ะ!!!"
    ฟุริรับลูกได้!! แต่ดูเหมือนฟุริจะไม่รู้ตัวเลยนะเนี้ย
    "คากามิ!! ฝากด้วย!!"
    ฟุริรีบส่งลูกให้ผมต่อ ตอนนี้ผมสามารถผ่านจากการสกัดของรุ่นพี่ได้ และได้เห็นความสามารถของคุโรโกะแล้ว ถึงจะไม่รู้ว่านั่นมันคืออะไรก็เถอะ
    ติ้ดดดดดดดดดดดดด!!!
    ตอนนี้ปี 1 นำไป 2 แต้ม แน่นอนว่าผมชู้ตระยะไกลไม่ได้ เลยทำได้แค่นี้แหละนะ ลูกดังค์คือลูกโปรดที่ผมรักที่สุด
    "เห๋ พวกปี 1 ก็เก่งใช้ได้นี่ เอาล่ะ เราเป็นรุ่นพี่ อย่าทำให้ขายหน้าล่ะ ลุย!!"
    "โอ๊สสสสส"
    เสียงของปี 2 ดังไปทั่วโรงยิม สุดยอดเลยแหะ แต่ ผมเองก็คงไม่ยอมแพ้หรอกนะ เพื่อคุโรโกะ
    [ผ่านไป 2 แมตซ์ มาช่วงแมตซ์ที่ 4]
    นี่คือแมตซ์สุดท้ายแล้ว ตอนนี้รุ่นพี่ทำคะแนนห่างจากเรา 10 แต้ม เราต้องทำให้ได้ อย่างน้อย 11 แต้มแหละนะ ตอนนี้ผมแทบจะไม่ได้เล่น เพราะรุ่นพี่ฮิวงะกับรุ่นพี่อิซึกิและรุ่นพี่มิโตเบะสกัดผมไว้อยู่ เวลาทำแต้ม รุ่นพี่โคงาเนะจะเป็นคนส่งลูกมาให้รุ่นพี่ฮิวงะ แล้วรุ่นพี่ฮิวงะก็ชู้ตลงไป
    ตอนนี้ ปี 1 พากันส่งลูกไปให้คุโรโกะ เพราะทุกคนต่างไว้ใจเขา และเขาก็มีลูกส่งที่ยอดเยี่ยม รุ่นพี่พากันสนใจคุโรโกะ ตอนนี้ถ้าทำอีก 2 แต้ม เราจะเป็นฝ่ายชนะ เพราะแค่ 20 วินาทีแล้วด้วยซ้ำ
    "ฝากด้วยนะครับ"
    คุโรโกะส่งลูกมาให้ผม ตอนนี้ผมมีโอกาสทำแต้ม ผมรีบเลี้ยงลูกไป แล้วก็ใช้ลูกดังค์
    ติ้ดดดดดดดดดดด
    เวลาหมดพอดี ปี 1 ชนะ
    "เย้!!! เราไปฉลองที่บ้านคากามิกันนนนนนนนนน"
    "คากามิคุง สำเร็จแล้วล่ะครับ"
    "อืม.."
    ระหว่างที่ปี 1 กำลังเฮฮา ปี2 หลังจากพักเสร็จเราก็พากันเดินไปที่บ้านผม
    ผม... ทำตามที่ใจต้องการได้แล้วล่ะนะ คุโรโกะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×