ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    WG :: Passion Desire :: [Yoobin x Sunye]

    ลำดับตอนที่ #1 : '' > B e g i n *{rewrite แก้คำผิด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.27K
      1
      1 ธ.ค. 54

           สายลมเย็นปลายฤดูใบไม่ร่วงพัดหวิวผ่านร่างบางของสาวน้อยอรชรหน้าตาน่ารักไปเบาๆ เอื่อยๆ เธอยืนเท้าคางอยู่ที่ระเบียงเหล็กที่สูงถึงอก สายตามองเหม่อออกไปยังท้องฟ้ากว้างไกล
    ตรงหน้าเห็นหลังคาบ้านเรือนนับร้อยพันที่ค่อยๆ เล็กลงเรื่อยๆ เช่นเดียวกับตึกคอนกรีตสูงที่มองเห็นอยู่ไกลๆ

    ริมฝีปากบางเคลือบด้วยลิปมันสีชมพูอ่อนบางๆ เหยียดยิ้มออกอย่างมีความสุขเมื่อสายลมเย็นพัดผ่านมาอีกครั้ง

    ซอนเย! ยัยโก๊ะ ทำบ้าอะไรอยู่เสียงเรียกดังขึ้น

    อ๊ะ!” ร่างบางร้องพร้อมหันไปมองเพื่อนๆ ของเธอที่ยืนอยู่ด้านหลัง ทุกคนถือกระเป๋าเตรียมพร้อมจะไปแล้ว เหลือแต่เธอที่ยังยืนตากลมอยู่ตรงนี้

    ขอโทษๆ ฉันจะไปเดี๋ยวนี้แหละ เธอพูดพลางก้มลงหยิบกระเป๋าของเธอที่กองอยู่บนพื้น ก่อนจะวิ่งตรงไปหาเพื่อนๆ ของเธอ

    ซอนเยตรงไปที่ศูนย์การค้าพร้อมกับเพื่อนๆ ของเธอตามภาษาของสาววัยรุ่น

    อีกไม่นานก็จะเป็นวันเกิดของจีฮุน แฟนหนุ่มของเธอแล้ว เธอจึงตื่นเต้นกับการเลือกของขวัญมากซะจนลืมกลับบ้านเมื่อพระอาทิตย์กำลังจะ ลับขอบฟ้า เธอจึงนึกขึ้นได้และรีบกลับบ้าน

    เมื่อกลับมาถึงบ้าน บรรยากาศภายในบ้านดูแปลกไปจนสามารถรู้ได้

    ชายวันกลางคนซึ่งเป็นพ่อของซอนเยนั่งอยู่บนโซฟาตัวยาว ท่าทางดูเหน็ดเหนื่อยเหมือนพนักงานโดนไล่ออกแต่ไม่ใช่หรอก... เพราะพ่อของเธอเป็นผู้บริหารบริษัททัวร์ที่ใหญ่พอตัวเลยทีเดียว

    ซอนเย กลับมาแล้วเหรอลูก

    ค่ะ แม่ซอนเยขานรับเสียงใส แต่ในใจแล้วเธอกำลังสงสัยว่าทำไมทุกคนดูเหน็ดเหนื่อยขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ครอบครัวของเธอปกติแล้วจะเฮฮา แต่วันนี้มันไม่ใช่...

    ซอนเยเดินเข้าห้องครัวไปหาแม่ของเธอซึ่งกำลังรอน้ำซุปในหม้อให้เดือด เธอแอบเห็นแม่ของเธอกุมขมับแล้วนวด ปวดหัวเหรอ... แม่เป็นอะไร?

    แม่คนตัวเล็กเรียกเสียงแผ่ว แล้วเดินไปใกล้ผู้เป็นมารดา แม่ปวดหัวหรอ?”

    เปล่าลูก แม่ไม่ได้เป็นอะไรหญิงสาววัยกลางคนตอบแล้วยิ้มให้ลูกสาว หยิบจานชามออกไปวางสิ จะได้กินข้าวกัน

    ซอนเยพยักหน้าหงึกหงักแล้วหยิบจานชามตามที่แม่เธอบอก แม้ว่าแม่จะทำตัวเหมือนปกติ แต่ซอนเยก็ไม่ได้โง่ที่จะไม่รู้ถึงความผิดปกติที่เกิดขึ้นภายในบ้าน

    พ่อไม่พูดอะไรเลย เอาแต่ก้มหน้าก้มตากินข้าวอย่างเดียว ทั้งที่ปกติพ่อมักจะหยอกเล่นกับซอนเยเสมอหรือไม่ก็ถามเรื่องที่โรงเรียน

    แต่วันนี้เงียบ... เงียบสนิท...

    แม่พยายามจะชวนคุย แต่ก็แค่ถามคำตอบคำด้วยใบหน้าเรียบเฉย

    มันเปลี่ยนไป... เพราะอะไร?

    คืนวันนั้นหลังจากที่ซอนเยอาบน้ำเสร็จแล้ว เธอกำลีงเดินผ่านห้องนั่งเล่น และเธอก็ได้ยินเสียงพ่อกับแม่ของเธอคุยกันอยู่ในห้อง และเธอจะไม่ใส่ใจมันเลย หากแต่เรื่องที่ทั้งสองพูดกันนั้น เป็นเรื่องที่ทั้งสองกำลังปกปิดเธออยู่

    คุณจะไม่บอกลูกจริงๆ หรอคะ

    ไม่ ผมไม่อยากให้ซอนเยเครียดไปด้วย เราจะต้องไม่บอกลูก

    แต่ซอนเยน่าจะรับรู้เรื่องนี้ด้วย

    ไม่ได้ ห้ามบอกเด็ดขาด ซอนเยกัดเล็บของตัวเองอย่างเป็นกังวล คุยอะไรกันนะ...
    ทำไมถึงต้องปกปิดเธอด้วย
    ??

    สาวน้อยทิ้งร่างบอบบางของตัวเองลงบนเตียงนุ่มในห้องเล็กของเธอ ซุกใบหน้ากับหมอนใบใหญ่ ถอนหายใจเฮือกพลางนึกถึงสิ่งที่พ่อกับแม่ของเธอพูดคุยกันอยู่ข้างล่าง

    ทำไมล่ะ? ปกติแล้วก็ไม่เคยมีความลับต่อกันเลยนี่...แล้วทำไมต้องปิดบังหนูด้วย...

    _________________________________________________________


     ลงครั้งแรก : 3 ก.พ. 51
    แก้ไขล่าสุด : 1 ธ.ค. 54


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×