[SJ] Cupid's Wish เสกรัก...กับดักกามเทพ [KiHae, HanHyuk] - นิยาย [SJ] Cupid's Wish เสกรัก...กับดักกามเทพ [KiHae, HanHyuk] : Dek-D.com - Writer
×

    [SJ] Cupid's Wish เสกรัก...กับดักกามเทพ [KiHae, HanHyuk]

    โดย MAME

    เมื่อหัวใจที่อยู่ไกลกันคนละฟากฟ้าได้เดินทางมาบรรจบพบเจอ ทั้งยังถูกศรรักของกามเทพตัวน้อยปักเข้ากลางอก พวกเขาจะรับมือกับความรักวุ่นๆ ที่ซุกซนครั้งนี้ได้อย่างไร...

    ผู้เข้าชมรวม

    1,412,695

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    900

    ผู้เข้าชมรวม


    1.41M

    ความคิดเห็น


    32.03K

    คนติดตาม


    5.71K
    จำนวนตอน : 142 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ต.ค. 58 / 03:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ









     


    วันเปิดเรื่อง
      23/09/12  

     

    อันดับแรก เรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย

    อันดับสอง   เรื่องนี้เป็นแนว MPreg   หรือ ผู้ชายท้องได้

    ถ้าใครคิดว่ารับไม่ได้ อ่านไม่ได้ กากบาทสีแดง ขวาบน คลิกได้เลยค่ะ

    แต่ถ้าคิดว่าอ่านได้ รับได้ ก็ตามมาเลยค่ะ
    ^^

     

    สวัสดีค่ะทุกคน

    แนะนำตัวก่อน เมย์ค่ะ

    เมย์ก็มาเปิดเรื่องใหม่อีกแล้ว ^^

    สำหรับเรื่องนี้ หลังจากคิดอยู่นานพอสมควร

    เมย์ก็อยากลองแต่งแนวผู้ชายท้องได้สักครั้งที่สามารถท้องได้ตั้งแต่ต้นเรื่อง

    คิดแล้วคิดอีก ทั้งที่ตัวเองก็ไม่ได้มีประสบการณ์เลี้ยงเด็กเลย แต่ก็เอาน่า ลองดูกันสักตั้ง

    สุดท้าย ฟิคนี้ก็คลอดออกมาจนได้

    เรื่องนี้ต้องขอบคุณตุ้ยที่แนะนำน้องมิกิให้รู้จักจนตกหลุมรัก

    ขอขอบคุณมิเชลสำหรับข้อมูลแคนาดาทั้งหลายที่หามาให้

    รวมทั้งข้อมูลเด็กๆ หลายคนที่เล่าสู่กันฟัง

    ขอบคุณไรท์เตอร์ขนมที่เป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจ

    และที่สำคัญที่สุด...ขอบคุณคนตั้งชื่อเรื่องทั้งสอง

    เรื่องนี้สำคัญสุดเลยนะเออ

    หลายคนที่อ่านฟิคเมย์มาจะรู้ว่าเมย์มีปัญหาในการตั้งชื่อเรื่อง

    ตั้งเองไม่ค่อยจะรอด หนนี้ก็ขอบคุณเพื่อนชลและเพื่อนกวางเช่นเดิม

    ขอบคุณที่สละเวลามาช่วยกันสุมหัวคิดกันนานสองนาน

    (ขนาดที่ว่ากินอาหารคาวจบ ต่อของหวานก็ยังคิดกันหัวแทบแตก)

    จนสุดท้ายก็ได้ชื่อนี้มาค่ะ

    Cupid’s wish เสกรัก...กับดักกามเทพ

    ขอบคุณมากจริงๆ

     

    สำหรับเรื่องนี้ เมย์กลับมาคงคอนเซ็ปต์เดิมค่ะ

    อ่านแล้วอมยิ้มๆ

    ส่วนจะยิ้มได้ขนาดไหน ต้องลองตัดสินใจดูค่ะ ^^

     

    thx 4 theme

    Ha .ha


     
     


     



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ยิ่งกว่าเสพติด>~"

    (แจ้งลบ)

    พี่เมย์เพิ่มเรื่องใหม่แล้ว รอตั้งแต่ที่พี่เมย์บอกว่าจะเปิดเรื่องใหมเปิดคอม รอดูเลยล่ะ(เวอร์)แต่เมื่อวานต้องอ่านหนังสือใกล้สอบแม่เลยบอกให้งด วันนี้เลยลองเปิดมาดู ก็เจอเรื่องใหม่พอดีเลย! ติดตามเรื่องของพี่เมย์ทุกเรื่องเลย ไปงานฟิคทีไร บูธแรกที่หาคือของพี่เมย์ ครั้งที่แล้วไปอุดหนุนเรื่องlust. Lesson.รับปาก เพราะกลัวไม่ทันก็พี่เมย์บอกเอาไปแค่150เล่มเอ ... อ่านเพิ่มเติม

    พี่เมย์เพิ่มเรื่องใหม่แล้ว รอตั้งแต่ที่พี่เมย์บอกว่าจะเปิดเรื่องใหมเปิดคอม รอดูเลยล่ะ(เวอร์)แต่เมื่อวานต้องอ่านหนังสือใกล้สอบแม่เลยบอกให้งด วันนี้เลยลองเปิดมาดู ก็เจอเรื่องใหม่พอดีเลย! ติดตามเรื่องของพี่เมย์ทุกเรื่องเลย ไปงานฟิคทีไร บูธแรกที่หาคือของพี่เมย์ ครั้งที่แล้วไปอุดหนุนเรื่องlust. Lesson.รับปาก เพราะกลัวไม่ทันก็พี่เมย์บอกเอาไปแค่150เล่มเอง ตื่นเต้นมากกลัวไม่ทัน กลับมาเรื่องเดิมต่อ!เรื่องนี้ต้องสนุกมากๆแน่ๆเพราะพี่เมย์แต่งสนุกมาก จนไปอ่านฟิคเรื่องอื่นๆก็รู้สึกแปลกๆ อ่านได้แป๊บเดียวก็กลับมาติดฟิคของพี่เมย์ทุกเรื่อง ติดตามมาตั้งแต่CLแล้วค่ะ ชอบทุกเรื่องเลย สุดท้ายนี้ ขอให้พี่เมย์มีความสุข สุขภาพแข็งแรง นะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ^^   อ่านน้อยลง

    Opalelf | 24 ก.ย. 55

    • 61

    • 4

    "อ๊ากกกกกก >O"

    (แจ้งลบ)

    น่ารักกว่านี้มีอีกมั๊ยพี่เมย์!!! อ่านแล้วมันจินตนาการนึกภาพออกเลยอะ โดยเฉพาะตอนที่ด๊องถือกระเป๋า โอ้แม่เจ้า ข้าน้อยนี่โชคดีจริงอะไรจริงที่เปิดคอมมาแล้วมาเจอนิยายดีๆน่าอ่านแบบนี้ >3 ... อ่านเพิ่มเติม

    น่ารักกว่านี้มีอีกมั๊ยพี่เมย์!!! อ่านแล้วมันจินตนาการนึกภาพออกเลยอะ โดยเฉพาะตอนที่ด๊องถือกระเป๋า โอ้แม่เจ้า ข้าน้อยนี่โชคดีจริงอะไรจริงที่เปิดคอมมาแล้วมาเจอนิยายดีๆน่าอ่านแบบนี้ >3   อ่านน้อยลง

    ChIn -ChAr. | 13 ต.ค. 55

    • 22

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ถึงพี่เมย์"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นสวัสดีค่ะพี่เมย์ แปลกมั้ยที่หนูมาพิมพ์คำนิยมเอาตอนนี้ ? 5555 ไม่รู้ว่าพี่เมย์จะได้อ่านมั้ย คือจริงๆอยากจะพิมพ์บอกอะไรพี่เมย์แบบยาวๆมานานแล้ว แต่ไม่มีโอกาศเลย คือหนูอ่านฟิคพี่เมย์หลายเรื่องมาก เอาจริงๆก็ครบทุกเรื่องแล้ว 555 ยกเว้น CL เพราะมาไม่ทันโดนแบนซะก่อน ไม่แน่ใจว่าตอนเริ่มติดตามพี่เมย์โดนแบนรึยัง แต่ตอนจะเข้าไปอ่านก็เข้าไม่ได้แล้ว #โก ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นสวัสดีค่ะพี่เมย์ แปลกมั้ยที่หนูมาพิมพ์คำนิยมเอาตอนนี้ ? 5555 ไม่รู้ว่าพี่เมย์จะได้อ่านมั้ย คือจริงๆอยากจะพิมพ์บอกอะไรพี่เมย์แบบยาวๆมานานแล้ว แต่ไม่มีโอกาศเลย คือหนูอ่านฟิคพี่เมย์หลายเรื่องมาก เอาจริงๆก็ครบทุกเรื่องแล้ว 555 ยกเว้น CL เพราะมาไม่ทันโดนแบนซะก่อน ไม่แน่ใจว่าตอนเริ่มติดตามพี่เมย์โดนแบนรึยัง แต่ตอนจะเข้าไปอ่านก็เข้าไม่ได้แล้ว #โกรธพี่เว็บ -3- นอกเรื่องมาซะเยอะเริ่มเลยแล้วกันนะคะ 55 ก่อนอื่นต้องขอโทดพี่เมย์ก่อนเลย ขอโทดจริงๆนะคะ ยอมรับเลยว่าไม่ค่อยได้เม้นให้ (มีบ้างที่เม้นให้แบบไม่ล็อกอินกับส่วนมากจะทักพี่เมย์ไปทางทวิตเพราะว่าสะดวกกว่า) ส่วนนึงเพราะจะอ่านฟิคพี่เมย์แบบ ตื่นมาปุ๊บเปิดดู อัพ อ่าน จบ อาบน้ำไปรร. แล้วก็มีแบบที่อ่านรวดเดียวจนจบเลย คือเริ่มแรกเจอฟิคพี่เมย์เพราะเรื่องนี้ [ซึ่งเป็นเหตุผลนึงที่มาเขียนในเรื่องนี้] แล้วคือไม่ได้เปิดอ่านทุกเรื่องทันที เลยมีเรื่องที่พี่เมย์อัพจบแล้วถึงได้ไปอ่าน ก็ขอโทดพี่เมย์อีกครั้งนะคะ ที่ไม่ค่อยได้เม้นให้ หลังจากนี้จะพยายามเม้นให้ทุกตอนเลยย คือต้นเหตุจริงๆแล้ว วันนี้เข้าทวิตแล้วเห็นแท๊ก ชอบผลงานไรเตอร์คนไหนให้บอก คือจะทวิตหาพี่เมย์แล้ว แต่ก็พึ่งจะทวิตไป เลยแอบเขินนิดหน่อย (?) ก็เลยว่าได้โอกาศพอดีเข้ามพิมพ์ให้พี่เมย์ในนี้ดีกว่า คือหนูติดฟิคพี่เมย์มากกกก แบบตื่นมาสิ่งแรกที่ทำหลังจากปิดนาฬิกาปลุก คือเช็คฟิคพี่เมย์ว่าอัพมั้ย ว่างๆไม่มีไรทำ ก็อ่านฟิคพี่เมย์อ่านแล้วอ่านอีก อ่านซ้ำไปซ้ำมา คือพี่เป็นไรเตอร์ที่หนูรู้สึกไม่ผิดหวังเลยที่มาติดตาม พี่เป็นไรเตอร์แบบในฝัน(?)ของหนูเลยอ่ะ คือแต่งสนุก ภาษาดี อัพต่อเนื่อง ไม่ดองข้ามปีข้ามชาติ ลงแล้วลงจบ อันไหนโฆษณาหนังสือก็บอกก่อน คือหนูมารุ่นที่ฟิคเอสเจแรกๆอัพไปเยอะแล้วหรือจบแล้ว แต่เทสเลิฟคือติดตามตั้งแต่ตอนแรกเลยมาทันน -/- คืออ่านของพี่เมย์แล้วแบบลามมากคือ ตอนแรกอ่านเรื่องเดียว ไปเทสเลิฟ ไปแฝด ไปร่ายรัก บังเอิญรัก จนตอนนี้คือครบทุกเรื่อง เรื่องที่พี่เมย์ลงสปอยที่ส่งให้สำนักพิมพ์หนูก็ซื้อ คือกลายเป็นแฟนไปเลย มีอะไรอยากจะบอกพี่เมย์เยอะแยะมากมายแต่พอมาพิมพ์จริงๆก็บรรยายออกมาไม่ถูก *นิขนาดบรรยายไม่ถูก* 555 ก็อีกอย่างที่อยากให้พี่เมย์รู้คือ หนูเป็นกำลังใจให้เสมออาจจะไม่ได้เม้นให้ในเด็กดี แต่ก็ติดตามพี่เมย์อยู่ตลอด พูดคุยเรื่องฟิคของพี่เมย์กับเพื่อนเสมอ(ไปเล่าจนมันติดเหมือนกัน555) เวลาโดนพี่เว็บแบน ก็แอบด่า(ในใจ)ให้ (?) หนูเชื่อว่านักอ่านหลายคนเป็นแบบหนู คือติดตามตลอดแต่ไม่ค่อยได้เม้นให้ ก็ไม่รู้จะเขียนยังไงต่อแล้ว สุดท้ายก็เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ ดูแลสุขภาพด้วยพักผ่อนมากๆ แล้วก็ขอให้แต่งฟิคสนุกๆให้หนูติดตามอีกเยอะเลยๆ ให้คนอ่านเยอะ เม้นแยะๆ ปล.พี่เมย์อย่าทำร้ายแฮบยอนมากก แฮบยอนไม่ได้ผิดคนเดียวสักหน่อยยย #ทีมแฮบยอน ปล2.พี่เมย์อย่าให้เจ้าแคนมันติ๊งต๊องเกินน หนูสงสารติณณ์ ทั้งฮาทั้งสงสาร #บังเอิญรัก ปล3.หนูยังรอพี่ฮาซูอย่างใจจดใจจ่อนะค้าา คิคิ -//- #แฝด ปล4.ให้ไทป์รู้ใจตัวเองเร็วๆนะคะ ไม่งั้นหนูแย่งพี่ธาร(?)แน่ #พี่ธารแซ่บ ปล5. อยากอ่านCLอ่าค่ะ TT มีโอกาศจะลงใหม่มั้ยคะ ? ปลสุดท้าย. รักพี่เมย์นะค้าาาาา   อ่านน้อยลง

    helloimg | 16 พ.ค. 58

    • 2

    • 0

    "ไม่ไหวแล้ว...ฟินนนนนนนน"

    (แจ้งลบ)

    ละลายแล้วววว พี่เมย์น่ารักม้ากกกอ่า ด้องกะบอมจะทำให้หนูเป็นลมแล้วอ่าาา น่ารักแบบสุดๆอะ แล้วยิ่งมีน้องจินโบมานะ ความน่ารักพุ่งอีก กรี้ดๆ คู่ของฮยอกอันคยองแบบมีการเจอหลานพอเห็นผู้ปกครองหลานตอนแรกถึงกับไม่อยากกลับจีนแล้วฮันจาาาโอ้ยยอยากจับมาทั้งกอดทั้งหอมเลยทั้งฮันจาทั้งจินโบน่าร้ากกก พ่อด้องก็น่าร้าาก ยิ่งตอนที่ด้องเรียกตัวองว่า หนูเฮ เนี่ยยยฟิน ชอบ ... อ่านเพิ่มเติม

    ละลายแล้วววว พี่เมย์น่ารักม้ากกกอ่า ด้องกะบอมจะทำให้หนูเป็นลมแล้วอ่าาา น่ารักแบบสุดๆอะ แล้วยิ่งมีน้องจินโบมานะ ความน่ารักพุ่งอีก กรี้ดๆ คู่ของฮยอกอันคยองแบบมีการเจอหลานพอเห็นผู้ปกครองหลานตอนแรกถึงกับไม่อยากกลับจีนแล้วฮันจาาาโอ้ยยอยากจับมาทั้งกอดทั้งหอมเลยทั้งฮันจาทั้งจินโบน่าร้ากกก พ่อด้องก็น่าร้าาก ยิ่งตอนที่ด้องเรียกตัวองว่า หนูเฮ เนี่ยยยฟิน ชอบเรื่องนี้มากอะ ไม่ใช่สิ ต้องบอกว่าชอบทุกเรื่องของพี่เมย์เลยอะ อ่านทุกเรื่อง>///<   อ่านน้อยลง

    hi me | 27 มี.ค. 57

    • 7

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น