ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +_+ยัยซ่าส์หน้าใส...ป่วนใจ...นายหล่ออันตราย+_+

    ลำดับตอนที่ #3 : ~-chapter-~1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      28 ต.ค. 50

    2

    ไปเมืองไทย

     

        ค่ำคืนที่เงียบสงบมีหญิงสาวร่างบางหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม  กำลังเดินเตร็ดเตร่มาตามถนนที่มีผู้คนเดินไปมาอย่างขวักไขว่ 

              โอ้ย!! เบื่อโว้ย!!”ฉันสบถออกมาอย่างเบื่อสุดๆไม่มีไรทำเลยวุ้ย..โอ้ย! เซ็ง เครียด ไม่มีที่ให้ระบายเลยโว้ย!

    ครืด!!!!!!!!ครืด!!!(พยายามจินตนาการให้เป็นเสียงโทรศัพท์ระบบสั่นน่ะค่ะ)

              ฮัลโหล!!”ฉันกรอกเสียงลงไปอย่างอารมณ์เสียโดยที่ไม่ได้ดูหน้าจอโทรศัพท์ว่าเป็นเบอร์ของใคร

              นี่!! ยัยโซนิคเฮ้ย!! เสียงใครว่ะคุ้นๆเหมือนพ่อเลยว่ะ

              ใครว่ะฉันถามกลับไป

              ยัยโซนิค!! แกทำไมพูดกับพ่อบังเกิดเกล้าอย่างนี้ห่ะเฮ้ย!!ซวยแล้ว ถึงว่าเสียงคุ้นๆ(แล้วไมแกไม่ดูหน้าจอก่อนล่ะ ค่อยรับสาย)ก็ใครจะไปรู้

              โถ่ๆพ่อจ๋า โซนิคไม่ได้ตั้งใจ โซนิคไม่รู้ แหะๆฉันพูดด้วยน้ำเสียงอ้อนสุดๆ

        เอ่อ ขนาดไม่ตั้งใจยังขนาดนี้ ถ้าตั้งใจจะขนาดไหนเนี่ย

              ง่ะ พ่ออะ เออ...แล้วพ่อมีไรถึงโทรมาหาโซนิคล่ะ

              แสดงว่าถ้าฉันไม่มีธุระคงโทรไปหาแกไม่ได้ใช่มั้ยห่ะ

              ป่าว ก็แค่สงสัย ร้อยวันพันปีไม่เห็นพ่อโทรมา นอกจากจะมีธุระนี่

              เออๆแกนี่ พ่อมีเรื่องจะบอกเรื่องไรอีกว่ะ

              เรื่องไรอะฉันถามผู้เป็นพ่อ

              แกต้องกลับไปอยู่ประเทศไทยอ๋อ นึกว่าเรื่องไร ก็แค่กลับประเทศไทย ...

              ห๊า!! พ่อว่าไรน่ะถามพูดออกไปอย่างตกใจ

              โห่ แกดีใจขนาดนี่เลยหรอ พูดซะเสียงดังเชียว กลัวคนที่อยู่ใกล้ๆไม่ได้ยินรึไงพอพ่อพูดเสร็จฉันก็มองไปรอบๆตัวเอง ซึ่งฉันลืมไปว่ามีคนอยู่แถวนี่เต็มไปหมด และมองฉันอย่างกะคิดว่าฉันเป็นคนบ้าอย่างไงอย่างงั้น

              มองไรว่ะ ไม่เคยเห็นคนคุยโทรศัพท์รึไงฉันแว๊ดใส่ พวกนั้นพากันหนีกันไปหมด เล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับโซนิค

              เออพ่อแล้วมั้ยหนูต้องไปด้วยอะฉันพูดออกไปเมื่อนึกขึ้นได้ว่ายังคุยกับพ่อยังไม่เสร็จ

    หรือว่าแกไม่อยากกลับไปหาพี่แกห่ะ

    พี่มีโออะหรอ อยากสิ คิดถึงจะแย่อยู่แล้ว

    และแกก็ต้องไปเรียนต่อที่นู้นด้วยเข้าใจมั้ย

    เข้าใจค่ะ

    งั้นก็รีบกลับมาเก็บของที่บ้านเร็ว เพราะลูกต้องไปวันนี้

    ไปกี่โมงอะพ่อ

    4  ทุ่ม โยชิ จะไปส่งแกที่สนามบิน เดี๋ยวมีคนมารับแกเองที่สนามบินที่ประเทศไทย เค้าชื่อทอง เออพ่อกับแม่คงไม่ได้ไปด้วย แกคงต้องไปคนเดียว โชคดีน่ะลูก ฝากบอกมีโอด้วยว่าพ่อกับแม่คิดถึง  ถ้าว่างๆ พ่อกับแม่จะไปเยี่ยมน่ะ …..ติ๊ด..ติ๊ดพ่อพูดเสร็จก็วางสายไปเลย

    พ่อบอกว่า 4 ทุ่ม ลุงโยชิจะไปส่งที่สนามบิน แล้วตอนนี้กี่โมงแล้วเนี่ย ฉันก้มลงมองนาฬิกาของตัวเอง ตอนนี้ 3 ทุ่มกว่าๆแล้ว ฉันต้องรีบกลับบ้านแล้วเดี๋ยวเก็บของไม่ทัน

    เออ ขอโทษทีน่ะ พูดมาตั้งนานแล้วลืมแนะนำตัวเองเราชื่อ

    ศิรกานต์   เตชะวัชรกุล เรียก โซนิค ก็ได้ อายุ 17 ปีแล้วล่ะ

     

     

    ที่บ้าน

              ตอนนี้ฉันกำลังเก็บของอยู่..จะเอาไรไปดีหว่า..ต้องเอามีดพก ปืนพก  และของที่สามารถใช้ป้องกันตัวไป ไม่เคยชินแล้วล่ะที่ต้องมีของพวกนี้ไว้ติดตัวตลอดอะค่ะ พอคิดได้แล้วว่าจะต้องเอาไรไปก็จัดการเก็บใส่กระเป๋าให้เรียบร้อย

              คุณหนูเซนะค่ะ ได้เวลาแล้วค่ะอย่างงไปเลยว่าเซนะคือใคร เซนะคือฉันเองค่ะ ก็ฉันอยู่ญี่ปุ่นนี่ค่ะ คนที่นี่เลยเรียกฉันว่าเซนะมันเป็นชื่อภาษาญี่ปุ่นของฉันเอง

              ค่า...รู้แล้วค่ะจะลงไปเดี๋ยวนี้แหละค่ะฉันตอบป้ายูมิที่เป็นแม่บ้านที่นี่   แล้วฉันก็เดินลงไปข้างล่าง

              คุณหนูโชคดีน่ะค่ะ/น่ะครับคนที่อยู่บ้านหลังนี้ที่เป็นลูกน้องของพ่อและคนอื่นๆก็มาบอกลาฉันอย่างพร้อมเพรียงกัน

        ค่ะ ขอบคุณทุกคนน่ะค่ะ  โชคดีเช่นกันค่ะ  ไปแล้วน่ะค่ะฉันกล่าวลาทุกคน เดินขึ้นรถตู้ไป

     

    ที่สนามบิน

    โชคดีน่ะครับคุณหนูลุงโยชิพูดกับฉัน

    เช่นกันค่ะลุง หนูไปก่อนน่ะฉันพูดพลางโบกมือลาลุงโยชิ  และขึ้นเครื่องไป

     

    ที่สนามบินประเทศไทย

    เออ คุณใช่คุณหนูเซนะรึป่าวครับอยู่ๆก็มีคุณลุงคนหนึ่งมาพูดกับฉัน สงสัยจะเป็นคนที่พ่อให้มารับฉันแน่ๆเลยถึงรู้จักชื่อฉัน(คงไม่ใช่มั้ง เค้าถึงรู้จักชื่อแกอะ) เอ้าจะรู้หรอ

    อ๋อ นี่คงจะเป็นลุงทองใช่มั้ยค่ะฉันพูดกับลุงคนนั้น

    ครับ ใช่ครับ งั้นเชิญคุณหนูเซนะครับลุงทองพูดอย่างสุภาพ

    เออ...ค่ะ ลุงทองเรียกหนูว่าโซนิคดีกว่าน่ะค่ะ

    ครับและฉันก็ขึ้นมาบนรถรีมูซีนสีดำคันหรูไปยังบ้านที่ประเทศไทย

     

    ณ คฤหาสน์หลังใหญ่ ใจกลางเมือง

    คุณหนูครับถึงแล้วครับ

        อ๋อค่ะฉันตอบลุงทองแค่นั้นแล้วก็เดินลงมาจากรถ

              เชิญครับ

        ฉันเดินเข้ามาในบ้านมาที่ห้องนั่งเล่นก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่บนโซฟา เค้าหล่อมาก คิ้วเข้ม ตาคม ผมสีน้ำตาลแซมทอง จมูกโด่ง ปากได้รูป ผิวขาว จนผู้หญิงบางคนอิจฉากัน  คนๆนั้นเค้าคือ มีโอ พี่ชายสุดหล่อของฉันเอง 

              ว่าไงยัยตัวแสบพี่มีโอหันมายิ้มให้ฉัน ฉันเดินเข้าไปหาพี่มีโอ

              คิดถึงจังเลยฉันโผลเข้ากอดพี่มีโอด้วยความคิดถึงอย่างแรง 

              พี่ก็เหมือนกัน แล้วพ่อกับแม่อะ

              พ่อกับแม่ไม่ว่างหรอก  เออ..พ่อกับแม่ฝากมาบอกว่าคิดถึงพี่มากๆ ว่างๆจะมาเยี่ยมอะฉันบอกพี่และไปนั่งที่โซฟาร้อมพี่มีโอ

              อืม แกรู้รึยังว่าต้องย้ายมาเรียนอยู่นี้ไรว่ะพ่อไม่เห็นบอกเลยอะ

              รู้แล้วฉันตอบพี่ไปแค่นั้น

              อืม โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนประจำน่ะ แต่กฎไม่ค่อยเข้มเท่าไร แกคงอยู่ได้นะ

              สบายมากเลย

              แล้วพรุ่งนี้แกจะไปพร้อมพี่เลยมั้ย

              ไปเองดีกว่า เออโรงเรียนให้เอารถไปเองได้รึป่าว

              ได้ แต่ห้ามใช้วันจันทร์-พฤหัส  ใช้ได้แต่วันศุกร์กับเสาร์ วันอาทิตย์ไม่ได้เพราะต้องเข้าหอ  โห ดีจัง

              แล้วถ้าจะกลับบ้านอะ

              อนุญาตให้กลับ 2 อาทิตย์ / ครั้ง  หรืออยู่เป็นเดือนก็ได้

              อืม งั้นโซไปนอนก่อนน่ะง่วง ไปล่ะ ฝันดีพี่ชายพอพูดเสร็จฉันก็รีบขึ้นห้องไปนอนทันที

     

     

    จบแล้วค่ะตอนแรก  ถ้ามีอะไรก็ติชมได้น่ะค่ะ เพราะพึ่งหัดแต่งอะ   แล้วจะมาอัพใหม่น่ะ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×