คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Details
เนื้อเรื่องคร่าวๆ
พวกสึนะที่ได้พบเศษชิ้นส่วนของนาฬิกาเก่าๆที่เป็นต้นเหตุทำให้พวกเขาหลุดเข้ามาในอีกมิติหนึ่ง โลกที่ไม่เหมือนเดิม บ้านรูปทรงแปลกๆ ป่าไม้สีเขียวขจีรายล้อม อีกทั้งพลังพิเศษที่พวกเขาได้มาอีก!
ต่อมาพวกเขาได้รู้ถึงวิธีที่สามารถออกไปจากโลกแห่งนี้ได้ นั่นคือการตามหานาฬิกาทั้ง 7 ที่กระจัดกระจายไปทั่วทุกแห่งหน ตัวช่วยเพียงอย่างเดียวของพวกเขาคือสมุดบันทึกเล่มเก่าๆเท่านั้น...
หมายเหตุ : เพื่อป้องกันการหยุดเขียนด้วยสาเหตุพล็อตเรื่องไปต่อไม่ได้(หรือคือตัน)
ไรท์เตอร์ขอตัดเรียวเฮและแรมโบ้ออกนะคะ (โดยจะเพิ่มบาจิลและตัวละครออริชายขึ้นมาแทนเพื่อความสมดุล)
พลังพิเศษของแต่ล่ะคนนะคะ J
ซาวาดะ สึนะโยชิ – จอมพลังค่ะ! หนูทูน่าน้อยของเรากลายเป็นน้องๆของซุปเปอร์แมนเลยทีเดียว XD เอาจริงๆก็คือ มีพลังกายมากกว่าคนปกติขึ้นมาหน่อยนั่นเองค่ะ
โกคุเทระ ฮายาโตะ – เพิ่มพลังให้กับอาวุธที่ใช้ทุกชนิด เช่น ถ้าใช้ระเบิด ระเบิดก็จะแรงขึ้นค่ะ
ยามาโมโตะ ทาเคชิ – ควบคุมลม~
ฮิบาริ เคียวยะ – ควบคุมสิ่งของรอบตัวที่อยู่ในรัศมี 8 เมตร
โรคุโด มุคุโร่ – สามารถควบคุมจิตใจและสะกดจิตกับบุคคลที่โดนสัมผัสตัวและสบตา
บาจิล – พลังแห่งการรักษา ทำให้บาดแผลสมานได้ แต่ถ้าหากว่าเสียเลือดมากๆก็ทำได้แค่ปิดบาดแผล แต่ไม่สามารถเพิ่มเลือดให้ได้
ฮิงาชิ(ตัวละครออริXD) – สามารถจดจำสิ่งต่างๆที่พบเห็นหรือได้ยิน เรียกง่ายๆว่าความจำเป็นเลิศ
ตัวละครออริชายที่จะเพิ่มเติมเข้ามาในฟิคนี้ XD
เครดิตรูปภาพ : คุณ orda ค่ะ
ชื่อ : อุเอมุระ ฮิงาชิ
อายุ : 15 ปี ( Pass ชั้นจึงอยู่ม.5)
ประวัติและนิสัยคร่าวๆ : เด็กเรียนหน้านิ่ง(ที่มองจากการแต่งตัวแล้วเป็นนักเลงมากกว่านักเรียน จึงไม่ค่อยมีใครเชื่อเท่าไรว่าจะฉลาด...)ตั้งใจจะสอบ Pass ชั้นไปม. 6 แต่ดันเก็บเศษชิ้นส่วนนาฬิกามาโดยบังเอิญซะก่อน เป็นคนที่ชอบพูดจาเหน็บแนมโดยธรรมชาติ แต่มักจะมีหางเสียงลงท้ายด้วยเสมอ พลังพิเศษคือสามารถจดจำสิ่งที่เห็นหรือได้ยิน(รวมถึงสัมผัส)ได้ เรียกได้ว่าเป็นพลังพิเศษที่มีประโยชน์มากกว่าที่เห็นล่ะนะ...
คำแนะนำก่อนสมัครนะคะ >_<
- คู่ของฮิงาชิหรือตัวละครออริชายที่ทางเรื่องเพิ่มมานั้น ไรท์ขอกำหนดให้เป็นน้องสาวนางเอก และรักป่าไม้เป็นชีวิตจิตใจนะคะ นอกนั้นจะยังไงก็ว่ามาได้เลยค่ะ! :3
-สำหรับคู่ฮิบาริ มุคุโร่ บาจิล ยำมาได้เลยค่ะ XD เป็นสาวน้อยที่หลุดเข้ามาในโลกนี้เช่นกันกับพวกสึนะ ยิ่งคาแรคเตอร์โดดเด่นยิ่งน่าสนใจนะเออ~
คำเตือน
-ยามาโมโตะ กับ โกคุเทระ ไรท์จองนะคะ แหะๆ J
-คู่สึนะ ออริล้วนๆค่ะ ไม่รับสมัคร ไม่ขึ้นตรงเป็นลูกใครด้วย
- บอกคาแรคเตอร์ลูกสาวของไรท์คร่าวๆก่อนนะ ระวังซ้ำเด้อ
สาวเยอรมัน อีกทั้งเป็นชาตินิยม นิสัยเงียบขรึมและทำตัวห่างเหินจากคนอื่น พลังของเธอคือ รับรู้ข้อมูลของสิ่งของหรือบุคคลที่เธอได้สัมผัส
สาวรัสเซียที่มาพร้อมกับคำว่าซวย ทำอะไรก็ไม่เคยจะถูก ชอบเพ้อและจินตนาการไปเอง สายเลือดวายเข้มข้น(???) ชอบวาดรูปเล่นเวลาว่าง ความจริงแล้วฉลาดด้านวิชาการแต่เรื่องความรู้รอบตัวปกตินั่นแสนต่ำต้อย พลังของเธอคือควบคุมการเจริญเติบโตของต้นไม้
ว่าแล้วก็สมัครโลดดดด >___<
ความคิดเห็น