คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : Fake : 16
start 16
Part Min Sun Ye
Part G-Drago
"จียง เมื่อไหร่นายจะมาเนี่ย วันนี้มีสอบเก็บคะเเนน่ะ"เสียงฉันตะโกนใส่โทรศัพท์
"ค่ะ ที่รัก เดี๋ยวไปเเล้วน่ะ เเดงซองมันมาจีบสาวอยุ่เนี่ย" เขาตอบกลับ
"รีบมาน่ะ เเค่นี้เเละ ตี๊ด"ฉันละหมั่นไส้จริงๆ
ฉันกับจียงเราคบกันมาได้เดือนหนึ่งเเล้วค่ะ เเล้ววันนี้ก็เป็นวันครบรอบเเล้วด้วย เเต่ว่าวันนี้เขากลับไม่มาโรงเรียน
พร้อมฉัน เเล้วก็ยังบอกว่า อาทิตย์ที่ผ่านมาเพิ่งไปมีเรื่องกับเด็กโรงเรียนอื่นมา โอ๊ย!!!ฉันคิดผิดรึเปล่าเนี่ย
"นี่! เเล้วคุณเเฟนเธอจะไม่มาเรียนจริงๆเหรอ วันนี้วันครบรอบเลยน่ะ"เยอึนถาม
"รุ้เเล้วน่า ยังไงเขาก็ต้องมาอยุ่เเล้วละ"ฉันพูดไป กลัวเสียหาเพื่อนน่ะค่ะ
หรือว่า??เขาจะลืมจริงๆ
"นี่เเล้วตอนกลางวันเนี่ย เธอยังได้ของจากน้องคนนั้นรึเปล่า" เยอึนถามฉันในขณะที่ตาของเธอยังจ้องกับ
นิตยสารหน้าปก Bigbangอยุ่เลย
"ยังได้อยุ่น่ะ ฉันถามน้องเขาว่าใครเป็นคนให้มาน้องเขาก็ไม่ตอบ"
"กรี๊ดดดดดดด ทงยองเบ หน้ารักจังเลย นี่ซอนเยดูสิ น่ารักไหม๊ละ" นี่ !ตกลงเธอไม่ฟังฉันเเล้วถามทำไมกัน!!
เลิกเรียน
"นี่จียง วันนี้นายไปไหนมาน่ะ ฉันบอกให้มาเรียน เเล้วนี่นายอยุ่ไหน ไม่โทรหาฉันทั้งวันเลยน่ะ"ฉันวีดใส่จียง
ทันทีเมื่อเขารับสาย วันนี้เขาทำตัวน่าโมโหจริงๆ
"(ครับ วันนี้เขาไปกับเเดงซองน่ะ เดียวไปหาที่บ้านน่ะ กลับบ้านได้เลยเดียวเจอกัน) ตี๊ดด.." อ้าวอะไรกันเนี่ย
ฉันเดินออกจากโรงเรียนเพื่อจะเรียกรถกลับบ้าน ฉันโกรธจียงเขาเเล้วจริงๆสิ
"นี่รึเปล่าว่ะ เเฟนไอเชี่ย จียงมันน่ะ" ฉันได้ยินเสียงดังมาจากตรงมุมตึก
"ใช่เเล้ว!ไม่พลาดเเน่" ซวยเเล้วไงฉัน!!
เเล้วก็มีคนหน้าตาเเปลกๆ (หน้าเขาไม่เหมือนคนเหรอ--*:ไรท์เตอร์)เดินตามฉันมา ทำเอาฉันใจหายไปเลย
ฉันพยายามโทรหาจียงเเล้วเเต่ว่าเขาไม่รับสาย ฉันเดินเร็วขึ้น เเล้วอิคนเเปลกหน้าข้างหลังฉันมันก็เดินเร็วขึ้นด้วย ฉันเรียกรถ
เเท็กซี่เเล้ว เเต่ว่า
เอ๊ะใครปิดไฟ!!!!
"กรี๊ดดด...เเกจะทำอะรฉัน ปล่อยฉันน่ะ" ฉันดิ้นเมื่อมีคนเอาถุงอะไรก็ไม่รุ้เหม็นๆมาปิดหน้าฉัน
โอ๊ยยฉันไม่ไหวเเล้ว....คร๊อกกกกก
Part G-dragon
"ห๊า เป็นลมไปเเล้วเหรอ ตายห่าเเล้วไง "ผมตกใจเมื่อไอลูกน้องของผมบอกว่าที่รักของผมเป็นลมไปเเล้ว
"มีอะไร เหรอ" เสียงของเเดซองดังขึ้นอย่างตกใจ
"เป้นลมไปเเล้วว่ะ" ผมตอบ
"กูบอกให้ใส่ยาสลบเองเเละ เเหะๆ" มันตอบหน้าตาเฉยๆ
"อ้าว!!ละไมมึงไม่บอกกูละ เอองั้นเเค่นี้น่ะโว้ย เอาไปได้เลย ห้ามพวกมึงยุ่งเลยน่ะ เดียวให้คนที่อยุ่ที่นั้นจัดการเอง
เเค่นี้เเละ อย่าให่มีรอยเลยนะเมิง " ผมบอกกับลูกน้อง เรียกว่ารุ่นน้องดีกว่า วันนี้เป็นวันครบรอบ1เดือนนี้หน่า
ผมจะไปลืมได้ไงก็ซอนเยบอกผม เช้า กลางวัน เย็ฯ ตั้งเเต่อาทิตก่อนเเล้ว ใครจะไปลืมละ เเล้ววันนี้ผมกระจะมาเซอร์ไพร์
เล็กๆน้อยๆเท่านั้น
"ไงเราไปกันได้เเล้วละ ไอจี ฉันว่า" เสียงเเดงซองดังขึ้น
" เเล้วฉันดูเป็นไงบ้าง" ผมถาม เเดงซอง เเล้วเก๊กท่าเท่ไปหนึงที
"เออ มึงหล่อเเล้ว ไปกันได้เเล้ว" เเล้วมันก็ลากผมออกจากบ้านมัน
Part Min Sun Ye
ฉันหลับไปนานเท่าไหร่เเล้วน่ะ รุ้สึกว่าที่นี่จะเย็นเหลือเกิน ฉันไม่รุ้ว่าที่นี่คือที่ไหนเพราะว่าฉันโดนปิดตาอยุ่น่ะสิ
เเล้วมือก็โดนมัดอยุ่ด้วย เเต่ว่าฉันก็ได้กลิ่นหอมๆน่ะ พื้นที่นี่ก็นิ่มดีด้วย ฉันซักเริ่มจะสงสัยเเล้วละสิ ว่ามันจะเอาฉันมาขายเหรอไง
"ใส่ชุดนี่เเล้วโอเค เเกว่าไม๊" ห๊า!มันเปลียนชุดฉันเเล้วเหรอ
"ฉันว่าลูกพี่คงเอานังนี่ไปขายได้ราคาดีเเน่ๆ 555" เสียงของอีกคนตอบรับกันอย่างสนุก ลองเป็นลูกเเกบ้างเถอะ
"นี่เอาฉันมาทำไม ปล่อยฉันไปเถอะน่ะ แงงงงงงงงงงง" ฉันเริ่มไม่มีสติซะเเล้วสิ เเหงอยุ่เเล้ว ใครฟังเเบบนี้ก็ต้อง
ใจหายอยุ่เเล้วละ
"นี่ หุบปากอันสวยๆของเเกไปเลย เเล้วฝากไปบอกไอจีเเฟนเเกด้วยน่ะ ว่าอย่ามาเล่นกับคนอย่างพวกฉัน เเค่นี้มันยัง
น้อยไปซะอีก อยากรุ้ว่ะถ้าเเม้งเห็นเเฟนมันเป็นเเบบนี้เเล้ว มันจะรุ้สึกยังไง"
"คงกระอักกระอวนหน้าดูเลยละ 555 " เเล้วมันทั้ง2คนก็หัวเราะกันใหญ่ ใช่!ฉันรุ้สึกว่าฉันเย็นๆตัวตัวเอง
เหมือนตอนนี้ใส่เเค่ชุดชั้นในเปล่าตัวเดียวกับกระโปรงนักเรียน ต้องเป็นชุดนั้นเเน่ๆเลย
"กรี๊ดดดดดดดด อิพวกเลว ชั่ว ถ้าเป็นลูกเมียเเกบ้างละ เเกจะทำยังไง กรี๊ดดด" ฉันไม่ยอมน่ะโว้ย!!!เเงงงงง
เเต่ตอนนี้ฉันจะทำไงดี
ตี๊ดดดดดดดดดดดดดด
เสียงโทรศัพท์ใครกัน ของฉันรึเปล่าเนี่ย
"ว่าไงครับลูกพี่ " อ้าว!!ลูกพี่มันเหรอ ฉันตายฉันตายเเน่ๆๆๆๆT T
"อ๋อครับ เรียบร้อยเเล้วครับ ได้ครับ เดียวจับมันส่งไปเลยครับ ครับ สวัสดีครับ" มันวางสายเเล้วเอาเเล้วไงฉัน
"เรียบร้อยเเล้วพวก จัดการพาตัวมันไป น้องสาวพี่ขอให้มีความสุขนะจ๊ะ เเล้วเดี๋ยวพวกพี่ๆจะรอต่อคิว ฮ่าฮ่า"
ขำบ้านเเกละสิ ฉันไม่ขำด้วยน่ะโว้ย
เเล้วพวกมันก็ฉุดกระฉากฉันขึ้นมา ฉันพยายามจะสุ้มันเเต่ก็สู้เเรงพวกมันไม่ได้เลย
"อย่าทำอะไรฉันเลยน่ะ T T ฉันขอร้อง" ฉันหมดเเรงที่จะสุ้เเล้วหิวก็หิว เหนื่อยก็เหนื่อย
เเอ๊ดดดดดด
ฉันสัมผัสได้ถึงความเเย่จากห้องนั้น เเล้วก็ความเงียบ ไม่มีเสียงอะไรเลย...ฉันหมดเเรงเเล้วจริงๆ
มันพาฉันไปนั้งที่โต๊ะตัวหนึ่ง เเบบว่ามันนุ่มมากกก เเต่นี้ไม่ใช่เวลาเเล้วน่ะมินซอนเย เราต้องทำยังไงก็ได้เพื่อเอาตัสรอด
เอาเเบบนี้เเล้วกัน
"สวัสดีค่ะ.."
"..." นี่คนที่จะข่มขืนฉันเป็นใบ้เหรอ
"ฉัน ชื่อมินซอนเย น่ะค่ะ" ฉันพูดต่อ..เเงงงงงงงงงงจะตอบฉันไหม๊เนี่ย!!!
"......." ไม่มีสัญญาณตอบรับ จากหมายเลขที่ท่านเรียกค่ะ ไม่มีจริงๆ แงงงT Tฉันจะร้องไห้อีกครั้งเเล้วน่ะ
"เออ คือ คุณคงไม่ทำอะไรฉันใช่ไหม๊ค่ะ??"....เงียบอีกเเล้ว ฉันว่า ฉันถูกคนใบ้ข่มขืนมันดูเเปลกๆนะ
".........."
เเล้วฉันรู้สึกว่า มีมือมาสัมผัสฉันที่ต้นเเขนฉันทำเอาฉันสดุง เเเต่ฉันสบัดออก เเต่ว่าเขากลับล็อกตัวฉันเเน่กว่าเดิม เเล้วก้มลงจูบที่ต้นคอของฉัน
อย่าเเผ่วเบา นี้!!จะไม่เปิดหน้าให้ดุกันบ้างเหรอ???
"อะ เอ่อ ฉันทำไม่เป็นะค่ะ ปล่อยฉันไปเถอะค่ะ ฉันมีเเฟนอยุ่เเล้วชือจียงน่ะค่ะ ไม่สงสารฉันก็สงสารเขาเถอะค่ะ
ฮึก ก เรายังรักกันดีน่ะค่ะ เเล้วถ้าเขารุ้ว่าฉันเป็นเเบบเนี่ย เขาจะรุ้สึกยังไง เเบบว่า ฮึ ก ก ก ถ้าเเฟนคุณโดนเบบนี้บ้าง
" ฉันกลั่นน้ำตาไม่อยุ่อีกเเล้ว มันไหลออกมาเองเลยละ เขาที่เอาหน้าซุกอยู่ที่ต้นคอฉันซะงักจนฉันรุ้สึกได้
"เธอกินข้าวไม่เป็นเหรอ ที่รัก"เเล้วตาของฉันก็เปิดออก เเล้วคนที่อยุ่ที่ต้นคอของฉันก็พูดขึ้น
จียง!!!!!
Part G-Dragon
ผมเห็นที่รักของผมถูกไอรุ่นน้องสองตัวของผมลากเข้ามา เธออยุ่ในชุดเดรสสีฟ้าน่ารัก เเต่เท้าเปล่าน่ะ(เพื่อความสมจริง)
เเล้วผมก็ให้มันพาเธอมาที่เก้าอี้
"สวัสดีค่ะ.." เธอสวัสดี เพื่ออะไรกัน
"..." ผมเลือกที่จะไม่ตอบ ลองดูสิว่าเธอจะทำยังไง
"ฉัน ชื่อมินซอนเย น่ะค่ะ" รุ้อยุ่เเล้วน่ะที่รัก เเต่คนที่จะโดนข่มขืนเขาต้องทักทายกัยด้วยเหรอ ตลกเป็นบ้าเลยว่ะ
"......." ผมเงียบ
"เออ คือ คุณคงไม่ทำอะไรฉันใช่ไหม๊ค่ะ??" ไม่ทำอะไรหลอก เเต่ว่าตอนนี้ผมจะกลั่นหัวเราะไม่อยุ่เเล้วเธอขำเป็นบ้า
ตัวสั่นงักๆ เเต่ก็ยังพูดอยุ่กับคนที่ไม่รุ้จัก ถ้าเป็นเรื่องจริง น่ะ จะเหลือให้พูดไหม๊เนี่ย???
".........."
ผมเดินเข้าไปหาเธออย่างช้า ผมเเตะเเขนเธออย่างช้า เเต่เธอกลับสดุงเเละสบัดออก น่ารักจัง555 ผมก้มลงจูบที่ต้นคอเธอ
เเต่เเล้ว
"อะ เอ่อ ฉันทำไม่เป็นะค่ะ ปล่อยฉันไปเถอะค่ะ ฉันมีเเฟนอยุ่เเล้วชือจียงน่ะค่ะ ไม่สงสารฉันก็สงสารเขาเถอะค่ะ
ฮึก ก เรายังรักกันดีน่ะค่ะ เเล้วถ้าเขารุ้ว่าฉันเป็นเเบบเนี่ย เขาจะรุ้สึกยังไง เเบบว่า ฮึ ก ก ก ถ้าเเฟนคุณโดนเบบนี้บ้าง"
เอาเเล้วครับ!!โฮเเตกเเล้ว สงสารจังเลย รุ้เเล้วว่ารักกับเเฟนดี เพราะว่าเเฟนเธอก็รักเธอเหมือนกัน
ผมเลยตัดสินใจ เเกะผ้าเธออก
0.0 --------------- หน้าเธอ 5555555
Part Min Sun Ye
"จียง นายเเกล้งฉันเเบบนี้เลยเหรอ" ฉันพูดออกไปเเบบไม่คิดอีกเเล้ว เจอหน้าจียงเเล้วฉันรุ้สึกโล่งใจอย่างบอกไม่ถูก
"ขอโทษเเค่อยากเเกล้งเธอน่ะ" เขาตอบฉันพลางเอามือเช็ดน้ำตา ฉันโกรธเขาน่ะเนี่ย เเต่ว่า มันไม่ใช่เรื่องจริงก็พอเเล้วละ
"เเบบนี้มันเเรงไปรึเปล่า ฮึกก กก ฉันกลัวมากเลยน่ะจียง นายอย่าทำเเบบนี้อีกน่ะ" ฉันกอดเขาอีกครั้ง มันโล่งใจจังเลยที่เป็นเขา
"รุ้เเล้วครับ อยากให้เธอรุ้ว่า ฉันจำวันครบรอบของเราได้ก็พอ เเม้ว่าฉันจะทำอะไรเเปลกๆ รุ้ไหม๊ว่าฉัน
หยุดเรียนเนี่ย เพื่อไปเตรียมสถนาที่ เเล้วก็ชุด เเล้วก็ของอีกเยอะๆเนี่ย เพื่อเธอเลยน่ะซอนเย เธอจะได้ร้ไงว่าเธอน่ะ
มีความหมายสำหรับฉันมาเท่าไหร่" เเล้วเขาก็นั้งคุกเขาลงกับพื้น
งงน่ะสิค่ะ???
"สุขสันวันครบรอบ 1เดือน ค่ะที่รัก เราจะรักกันไปเเบบนี้ นาน ๆ เเละตลอดไปน่ะ" เขาพูดพร้อมกับยื้นสร้อยเงินสีขาวละเอียด
มีจีอยุ่ตรงกลาง เขียนคำว่า GYE อันเล็กๆน่ารัก
"ขอบคุณมากน่ะจียง ฉันรักนายจัง เเต่ว่าของขวัญที่ฉันซื้อให้นายน่ะ มันอยุ่ในกระเป๋านักเรียน เเล้วตอนนี้มันอยุ่ไหนเเล้ว" ฉันหากระเป๋านักเรียน
"นี่ไง!!"เเล้วเขาก็ชุกระเป๋านักเรียนของฉัน
"สุขสันวันครบรอบ1เดือนน่ะค่ะจียง ฉันจะรักนายเเบบนี้ตลอดไป" เเล้วฉันก็ยืนที่ห้อยโทรศัพท์ที่เขียนว่า
GYให้เขา
"ขอบคุณครับ รักเธอน่ะ " เเล้วเขาก็ดึงตัวฉันเขามากอด วันนี้เป็นวันที่ฉันมีความสุขมากๆเลย
"นี่!!กินข้าวกันได้เเล้ว ดูตรงหน้าต่างสิสวยไหม๊"เเล้วเขาก็ชี้มือออกไปตรงหน้าต่าง
ตอนนี้เราอยุ่กันบนตึก ฉันไม่รุ้น่ะว่าตึกอะไรเเต่ว่าตอนนี้หน้าจะอยุ่ซักชั้น18 ดูวิวรอบกรุงโซลเเล้ว สวยเป็นบ้าเลย
เเล้วเราทั้งคู่ก็กินอาหารกันอย่างอร่อย บนห้องสวยๆเเบบนี้ รักนายน่ะจียงขอบคุณจริงๆ ฉันจะอยุ่กับนายเเบบนี้
ให้นานที่สุด เท่าที่ฉันจะทำได้
เเต่ว่า รองเท้า ฉันละจียง T Y
..............................................................
ตอนนี้อาจจะสั้นไปนิสนึงน่ะค่ะ
เเต่ว่าพอดีวิว เเบบว่าคิดอะไรเกี่วกับตอนนี้ออกเลย
เเต่งเลยละค่ะ
งั้ยชอบไม่ชอบยังไง เม้นบอกด้วยน่ะค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ความคิดเห็น