คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Fake : 1
start 1
Part : min sunye
"ท็อป ขอบคุณที่มา" เสียงใสๆที่คุ้นหูของฉันดังขึ้นจากในห้อง ที่ไร้ผู้คน มีเเต่ ชายหนุ่มที่ชื่อท็อป
และก็สาวน้อยเจ้าของเสียงเท่านั้นที่อยู่ในห้อง
" ว่ามีเรื่องจะคุยกับฉันน่ะ มีอะไร?? " น้ำเสียงเเละสีน่าของท็อปดูจริงจัง และก้อเปรยตามองดูนาฬิกา
นี้มันเลยเวลานัดมาเเล้ว15นาทีงั้นเหรอเนี่ย
"คือว่า..เอ ออ.ออ คบกับฉันได้ไหม๊" เสียงสาวน้อยคนนั้นดังขึ้นมา ฉันละอยากจะกรี้ดจริงๆ คนที่เท่าไรแล้วละเนี่ย
ที่มาพูดกับท็อปแบบนี้ นี้ขนานรู้ว่าฉันเป็น"แฟน"เขาน่ะเนี่ย แล้วนี้ก็เพื่อนห้องฉันน่ะเนี่ย @*@
"เธออยุ่ห้องเดียวกันกั.ซอนเยรึเปล่า" ท็อปถามขึ้น
"ใช่ฉันอยุ่ห้องเดียวกันกับ มินซอนเย"
"แล้วเธอไม่รู้เรอว่าฉันเป็นแฟนกับซอนเย"
"ฉันรู้..แต่ว่าฉัน .ฉันชอบท็อปจริงๆน่ะ เราแอบคบกันก็ได้น่ะ ท็อป" พูดได้ไม่อายจริงๆ นั้นแฟนฉันน่ะยะ><
"เธอจะบ้าเหรอ..ฉันคบกับเธอไม่ได้หลอก ขอบคุณมากน่ะที่ชอบฉัน..งั้นไม่มีไรแล้วฉันไปละ" จังหวะนี้และ
ฉันจะต้องหนี้แล้วเเละเนี่ย ชั้นบอกเขาว่าฉันจะไปรอเขาอยุ่ที่หน้าโรงเรียน T*Tแต่ว่าฉันมาแอบฟังเขาอยู่ที่เนี่ย...
ฉันต้องรีบวิ่งก่อนแล้วและคราวนี้
ชั้น"มินซอนเย" ที่นายท็อปนั้นพูดถึงนั้นและ แล้วเขาก็ต้องพูดถึงฉันบ่อยๆด้วยเพราะว่าเขาเป็น แฟนฉันเอง
แล้ววันนี้เรามีนัดไปกินไอติมกันที่ร้านโปรดของฉัน แต่เขากลับบอกฉันว่าขอเวลา15นาที ไปส่งงานกับเพื่อนเพราะบอกว่าเป็นงานกลุ่ม
ต้องไปส่งหร้อมกันไม่งั้นไม่ได้คะแนน=_= แต่ฉันหูดีค่ะ ฉันแอบไปได้ยินเพื่อนในกลุ่มของเขาพูดกันว่า
วันนี้จะมีคนมา สารภาพรักที่ห้องเรียนของฉัน นี้แหละ!!!ที่ทำให้ฉันตามมาได้555
.
.
.
.
.
หน้าโรงเรียน
"ซอนเยค๊าบบบ ...รอนานรึยังเอ่ย" นายนั้นพูดพร้อมเอามือมา วางพาดคอฉันอย่างสบายใจ ชิชิ
"ดูสิ..รอจนเหงื่อแตกหมดแล้วเนี่ยเห็นไม๊" ชั้นพูดพลางตีมือเขาแรงๆ มันน่าโมโห อิคนขี้โกหก
"แล้วส่งงานอะไรมาละ คุนชาย" ชั้นลองถามแบบจี้จุดดู555
"งาน ..เออ.งาน.สังคมนะ"นายนั้นน่าเสียไปเลยและคร่ะ ฉันละซะใจจริงๆ
"แล้วทำไมเสื้อเธอเลอะฝุ่นขนานเนี่ยละ ไปวิ่งเล่นที่ไหนมารึเปล่าเนี่ย555" นายนั้งขำเสื้อผ้าของฉันที่เต็มไปด้วยฝุ่น
ตายและหว่า ฉันไปแอบดูนายนั้นและ ฉันแอบดูอยู่ตรงมุมประตูน่ะเสื้อเลยเลอะขนานนี้ ไม่ได้แล้วและเนี่ยคราวนี้>*<
"นี่อย่ามาเปลียนเรื่องดีกว่า...ฉันร้อนมากแล้วก็มารอนายนานมากแล้วด้วย รีบไปกันเถอะ เดี๋ยวร้านจะเต็มซะก่อนน่ะที่รัก"
ชั้นต้องรีบเปลียนเรื่องก่อนละค๊าา
"งั้นเราไปกันเถอะค่ะ" แล้วท็อปก็จับมือฉันเเล้วเดินออกไป เนี่ยและที่ร๊ากของฉัน
.
.
.
.
.
.
.
ร้านไอครีม...
"เพราะนานนั้นและมาช้าคนเลยได้เยอะขนานนี้ แล้วฉันจะไปนั้งตรงไหนละเนี่ย ดูสิ!!คนอย่างกับมดเลยเนี่ย
แล้วฉันบอกว่าให้โทรมาจองที่ก่อนไง แล้วทำไมเป็นแบบนี่ละ"
ฉันเริ่มโว้ยวายแล้วเนี่ย มาเหนื่อยๆแล้วร้านคนก็เยอะอีกตั้งหาก มองไปเห็นแต่หัวคนที่เขานั้งกินอยุ่
แล้วฉันบอก อิตาแฟนฉันว่าให้โทรมาจองที่ตั้งแต่กลางวันแล้ว แล้วก็ได้มาเป็นแบบเนี่ยและค่ะ
เอ๊ะ แต่นั้น ฉันเจอที่ว่างแล้วละ มินซอนเยตาดีก็อย่างเนี่ยและ><
"ฉันเจอโต๊ะแล้วอยุ่ตรงนู้นและ" ฉันเอานิ้ว เรียวๆของฉันชี้ไปที่โต๊ะว่างตรงนั้น
"ไปนั้งจองที่ก่อนแล้วกัน เดียวฉันไปสั้งให้เธอเอง " ท็อปมองตามที่ฉันชี้ แล้วบอกให้ฉันไปนั้งจองที่ส่วนเขาก็จะเป็นคนเดินไปสั้ง
ฉันทำตามที่เขาพูดทันที ก็คนมันเหนื่อยนี้น้าา...
"นี้ไงท็อปน่ะที่ฉันเคยเล่าให้แกฟังน่ะ "
"ไหน อยุ่ไหนงะ!!!"
"ตรงนั้นไง หน้าเคาร์เตอร์"
"กรี๊ดดดด!!!!ฉันจะเป็นลมแล้วน่ะ"
"หล่อกว่าในรูปที่เราเห็นอีกงะ"
"ฉันอยากเดินเขาไปขอจับมือจังเลย กรี๊ดด!!"
"ฉันก็ด้วยและแก"
"ฉันสวยยังเนี่ย เดี๋ยวท็อปเห็นฉัน สภาพเป็นผีนี่แย่เลยน่ะเนี่ย"
ฉันละเบื่อจริงๆเลย เจอแต่แบบเนี่ย ฉันอยากจะบอกเขาว่า นั้นมัน"แฟนฉัน" แต่ไม่เป็นไรหลอก มองได้ แต่เอาไปไม่ได้หลอก _+_
ฉันนั้งลงตรงโต๊ะที่อยู่มุมสุดของร้าน บรรยากาศของร้านตอนนี้เป็นตอนที่ฉันชอบที่สุด เพราะแดดอ่อน จากพระอาทิตย์ยามเย็น แล้วสีโต๊ะกับเก้าอี้ก้อเป็นสี
ครีมสลับกับสีช็อกโกแลต น่ารักมาก แล้วสีของจานและแก้วของที่นี่ ยังเป็นสีฟ้าที่ฉันชอบอีกด้วย นี่และที่ฉันชอบมาร้านนี้กับท็อปและก็เพื่อนๆเป็นที่สุด
"ได้แล้วค๊าบบ เจ้าหญิง" เสียงของท็อปดังขึ้นทำให้ฉันหลุดออกจากพวัง
"เป็นอะไรไปเหรอ ดูเงียบๆแปลกๆ " ท็อปพูดขึ้นพร้อมยืนไอศครีมวลิลา โรยด้วยช็อกโกแลตน่ารัก ให้ฉัน
"แล้วน้ำสตอร์เบอร์รี่ปั่น ของฉันละ " ฉันถาม เขา เพราะว่าปกติมันต้องมาคู่กันอยุ่แล้ว
"เดียวเขาเอามาส่งให้คะ รอก่อนน่ะ" เขาตอบ พลางกับกิน ไอติม ช็อกโกแลตของเขา อย่างอร่อย น่ารักจังเลย
"เดี๋ยวฉันมาน่ะ ขอเข้าห้องน้ำเดี๋ยว " ฉันพูดพลางส่งยิ้มให้ท็อป ก่อนที่จะได้รับรอยยิ้มตอบกับมา
ฉันเดินไปที่ห้องน้ำที่สุดแสนจะน่ารักของที่นี้ ขนานบรรยายกาศในห้องน้ำยังน่ารักเลยน่ะเนี่ย><
ฉันน่ะหลงรักที่นี่แบบสุดๆเลย
หลังจากที่ฉันทำธุระเสร็จเเล้ว แล้วฉันก็กำลังเดินกลับไปที่โต๊ะ แต่หูฉันดันดี ฉันก็เลยได้ยินคนที่นั้งอยุ่โต๊ะแถบห้องน้ำเขาเมาส์กัน
"ยัยเนี่ยน่ะ มินซอนเย มิเห็นจะน่ารักตรงไหนเลย น่าตาก็งั้นๆสู้แกไม่ได้หลอก"
"ใช่ฉันว่าแกน่ารักกว่าน่ะ ยัยแทยอน"
"จริงเหรอแก งั้ยฉันก็สู้นังนั้นได้น่ะสิ"
"ช่ายแล้วววว 555 สู้มันเลยน่ะแก ฉันเชียร์แก"
อะไรกัน นิทากันขนานเนี่ยเลยเหรอเนี่ย!!!! แล้วใครมันคือยัยแทยอน ชิจะมาจีบแฟนฉันเหรอ จำคำนี้ไว้"ไม่มีทาง"ย่ะ
"ท็อปเรารีบกินกันเถอะ จะได้รีบไป ฉันเบื่อคนที่นี่จังเลย" ฉันบ่นอุบกับท็อปทันทีหลังจากที่ฉันกลับมานั้งที่โต๊ะแค่3วินาทีเท่านั้น
"เป็นอะไรไป ละ น่ามุ้ยเชี่ยว ใครทำอะไรมิ๊นมินที่น่ารักของฉันอีกละเนี่ย"ท็อปถามฉันกลับ
"รีบออกไปจากที่นี่ กัน ก่อน ที่ ฉัน จะ โม โห" ฉันบอกท็อปด้วยน้ำเสียงที่เรียกว่า เออ??น่าจะจริงจังแล้วละ
"โอเคครับเจ้าหญิง" ท็อปลุกจากที่นั้งตรงหน้าฉันทันที ฉันเดินตามไปอย่างเงียบๆตามแผ่นหลังของเขาไป แล้วฉันเป็นอะไรไปเนี่ย
แค่คำพูดของคนอื่นแค่นี้เนี่ยเหรอ ทำให้ฉันโมโหได้ขนานนี้ เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นต้องแต่ฉันเริ่มคบกับผู้ชายที่อยุ่ข้างหน้า แล้วทำไมฉันยังไม่
ชินอีกเหรอเนี่ย มินซอนเยเอย!!เธอเป็นอะไรของเธอ
"แล้วเธอจะกลับบ้านเลยรึเปล่า ฉันจะได้ไปส่ง" ท็อปพูดกับฉันหลังจากที่เราออกจากร้านนั้นได้ไม่นาน
"กลับเลยดีกว่า ฉันรู้สึกเหนื่อยๆไงก็ไม่รุ้" ฉันตอบ
แล้วเขาก็เรียกรถเเท็กซี่ที่มีปลายทางไปที่บ้านฉัน โดยทันที ไม่นานก็ถึงหน้าบ้านของฉัน วันนี้เวลามันเดินทางไปช้าเหลือเกิ้น
"แล้วเดียวคืนนี้จะโทรหาน่ะ"ท็อปพูดกับฉันหลังจากที่ฉันกับเขาลงจากรถ
"อืม"ฉันตอบเขาสั้นๆ
"เธอเป็นอะไรไปซอนเย ฉันทำอะไรให้เธอไม่ถูกใจงั้นเหรอ"ท็อปถามฉันด้วยน่าตาเป็นกังวล
"เปล่า ฉันแค่รุ้สึกเหนื่อยๆน่ะ" ฉันตอบปัดๆเพราะฉันอยากเข้าไปในบ้านเต็มแก่แล้ว
"งั้นแล้วเดียวคืนนี้ โทรไปแล้วกัน"ท็อปตอบก่อนที่จะปล่อยมือจากฉัน
เขากำลังจะเดินไปแล้ว
"ท็อป เดี๋ยว!!!" ฉันตะโกนเรียกหลังจากที่เขาเดินไป แล้วเขาก็เดินกลับมา
"ว่าไง" เขาถามฉันด้วยน่าตาสงสัย ฉันมองน่าเขา ถึงเขาะทำหน้าสงสัยยังไง เขาก็ยังหล่อ โอ๊ยยย!!!ฉันหวั่นไหวกับแฟนตัวเองเนี่ยน่ะ
เขามองน่าฉันอย่างไม่สงสัยอะไร แล้วริมฝีปากของเราทั้งคู่ก็ประกบกันอย่างง่ายดาย ความรู้สึกถึงรสหวานของไอศกรีมช็อกโกแลตยังติดอยุ่
เพราะว่าเขายังไม่ได้กินน้ำตอนที่ออกมาจากร้าน แล้วฉันก็ผละออกอย่างแผ่วเบา
"อย่าไปทำแบบนี้กับคนอื่นที่ไม่ใช่ฉันละ" ท็อปพูด แล้วมองน่าฉัน อย่าจริงจัง
"ฉันจะไม่ทำบบนี้กับใคร ยกเว้นนายเท่านั้นและ แล้วเจอกันน่ะ" ฉันก้มน่าหลบตาเขา แแล้วตอบเขาอย่างรวดเร็วก่อนที่จะรีบเดินเข้าบ้าน
อายจริงๆๆ>//< ซอนเยเอ๊ยย ลุกไปรึเปล่าว่ะเนี่ย
หลังจากที่ท็อปเดินยิ้มกลับไป สีหน้าของเขาก็เปลียนไปทันที เมื่อเจอคนตรงหน้า
"พอแล้วได้และมั้งท็อป ฉันละอิจฉา"เสียงใสๆของ สาวที่อยุ่ตรงหน้า
"เลิกยุ่งได้แล้วมั้งเธอน่ะ มันน่ารำคาญ"ท็อปเปลี่ยนน้ำเสียงทันที เมื่อสาวข้างหน้าวุ่นวายกับชีวิตของเขามากเกินไป
"แล้วทำไมฉันต้องเลิกยุ่งกับเธอด้วยละท็อป ท็อปไม่ชอบฉันเเล้วเหรอ"เสียงของหญิงสาวคนนั้นพูดขึ้นอย่าง
ประชดประชัน แต่ใบหน้าเธอกับยิ้มเเย้มอย่างมีความสุข
"รอไปจนกว่าฉันจะเลิกกับซอนเยก็แล้วกัน" ท็อปพูดจบพร้อมกับเดินออกไปจากเธออย่างไม่สนใจใยดี
สาวน้อย มองแผ่นหลังของคนตัวใหญ่ข้างหน้าที่เดินจากเธอไป เธอคิดในใจแค่ว่า "เธอรู้จักฉันน้อยไปแล้วละท็อป"
...........................
ความคิดเห็น