ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Wg&BB. )Fake Story>>>รัก นี้ มี เ เ ต่ โก หก

    ลำดับตอนที่ #18 : Fake : 18

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ย. 52


    Start 18
    Part Min sunye


    "ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงซักที่"เสียงของเพื่อนสาวของฉันดังขึ้น
    "นี่เธอตื่นเต้นเหรอ เยอึน "ฉันถามเเล้วมองยัยนั้นด้วยหางตา
    "ก็ใช่น่ะสิ!แล้วเธอละซอนเยไม่ตื่นเต้นเหรอ?" ยัยนั้นย้อนถามฉัน
    ฉันว่าวันนี้ฉันน่าจะตื่นเต้นมากว่าเธอน่ะเยอึน เเล้วฉันกับเยอึนก็เดินมาถึงรั้วของโรงเรียน
    วันนี้ประตูของโรงเรียน ถูกตกเเต่งด้วยป้าย เเละดอกไม้สวยงาม งานโรงเรียนนี่เนาะ ถ้าทำไม่ดีจะขายหน้าโรงเรียนอื่นเข้าเเย่
    ฉันว่าดงแฮก็คงคิดแบบเดียวกันกับฉันนั้นเเละ
    "นี่มาเเล้วเหรอ บอกให้รอหน่อย ไม่ยอมรอเลยน่ะ "เสียงของแฟนสุดที่รักของฉันดังขึ้น
    "ก็นายมาช้านี่หน่า จียง เอาเถอะเราไปกันเถอะ เขาเปิดงานโรงเรียนกันไปตั้งนานเเล้ว ฉันยังไมได้เเต่งตัวเลยซักนิด"
    ฉันเริ่มโวยวายเเล้วจูงมือ จียงเเละเยอึนเข้าไปในโรงเรียนทันที

    "มาเเล้วเหรอ ซอนเย ฉันจะตัดสิทธ์เธออยู่เเล้วน่ะเนี่ย มาสายเชียว" คนที่เป็นคนรับลงทะเบียนเนี่ยเป็นเพื่อนห้องเดียวกันกับท็อปก็เลยรุ้จักฉัน
    "เเล้วตอนนี้ยังเเข่งได้ใช่ไหม๊ละ" จียงเอามือเท้าโต๊ะอย่างเเรง ทำเอาคนมองมาทางนี้กันใหญ่ น่าอายจริงๆ
    "ดะ ได้สิ ลงทะเบียนเลยซอนเย" เเล้วฉันก็ก้มหน้าก้ทตาลงทะเบียนทันที เดียวยัยนั้นจะตายเพราะจียงเปล่าๆ


    "ยินดีตอนรับทุกคน ทั้งเด็กในสถาบันนี้ เเละเด็กต่างสถาบัน เขามาพบกับการประกวดประจำปีของเรานั้นก็คือ การประกวด ดาวของโรเงรียนครับ"
    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"
    เสียงกรี๊ดดังลั่นเลย

    ตอนนี้ฉันกำลังมองหน้าเยอึนที่กำลัง เดินวนไปวนมากับเสื้อผ้าของฉัน
    "นี่ชุดนี้จะไม่โดนจียงต่อยเอาน่ะ"เเล้วยัยนี้ก็มองมาที่ฉันอีกครั้ง
    "ไม่เป็นไรหลอก จียงเขาดูเเล้วน่ะ" ชุดของฉันมันทำไมละ
    "อะ....อืม ถ้าจียงบอกผ่านฉันก็จะบอกว่าชุดนี้สวยมากเลย ฉันชอบบบบบบบบบ "
    "จ้าา"


    "ทุกๆคนพร้อมรึยังค่ะช่วยใส่เบอร์ที่จะประกวดด้วยน่ะคร่ะ เเล้วให้ทุกคนเดินตามไปที่จุดที่มาคร์ให้เหมือนที่เราซ้อมกันไว้น่ะค่ะ"
    เเล้วทุกคนก็พยักหน้าส่วนฉันกำลังพยายาม คุมสติของตัวเองให้มากที่สุด สู้ๆๆ

    "ครืดดดดดดดดดด"เสียงสั่นของโทรศัพท์ฉันดังจริงๆ --+
    "สุ้ๆน่ะค่ะ ที่รัก" เสียงจากปลายสายดังขึ้น ทำเอาฉันหายตื่นเต้นไปเลย
    "เเล้วเจอกันหน้าเวทีค่ะที่รัก"เเล้วฉันก็ว่างสายไปมีกำลังใจขึ้นเย อะเลย


    Part G-Dragon

    "เราจะมาขอเเนะนำคณะกรรมการกันบ้างดีกว่า เริ่มต้นจากคนเเรกเลย อาจารย์วหัวหน้ากลุ่มศิลปะ อ.คิมยูบิน"
    "เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"
    "ต่อไป เป็นประธานนักเรียนสุดหล่อ ของโรงเรียนเรา ลีดงแฮ!!!!"
    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ดงแฮ ดงแฮดงแฮ กรี๊ดดดด"
    "โรงเรียนนาย มีประธานนักเรียนหล่อขนาดนี้เลยเหรอว่ะ จียง" แดซองพูด
    "อืม ไม่เห็นจะหล่อตรงไหนเลย ฉันหล่อกว่าเยอะ" ผมตอบ

    เเล้วเมื่อไหน่จะเเข่งละเนี่ย...........

    "เอาเเละครับเเล้วคนสุดท้ายของเราเนื่องจากว่าวันนี้เป็นการประกวดดาวสาวสวยเเล้ว เราก็ต้องเอาเเบบถูกใจหนุ่มๆ
    เเล้วกรรมการคนนี้คือ หมุ่ฮอตของโรงเรียน ท็อป!!!!"

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ท็อปปปปปปปปปปปปปป"
    "มันหล่อตรงไหนว่ะ น่าตาก็งั้นๆ"ผมบอก
    "หล่อไม่หล่อก็เเย่ง คนที่เเกรักไปเเล้วละ"แดซองพูด จุกเลยกู
    "ถ้า มึงอยากเป็นเพื่อนกับกุอยู่ หุบปากเดี๋ยวนี้" ผมซักฉุดเเล้วไอเเดซองเอาเเต่หัวเราะ เเล้วมองบนเวทีต่อ

    เเต่มันก็เรื่องจริงนี่หว่า...


    "งี้เเฟนเเกก็ชนะใสๆเลยน่ะดิ"แดซองหันมาพูดกับผม
    "ไม่รุ้โว้ย วันนี้เเค่มาดูของสาวๆงามๆเท่านั้นเเละ"ผมตอบ พร้อมทำหน้าหื่นเล็กๆ(เงอะ)


    "เราจะเริ่มเปิดตัวคนสวยของเราเเล้วละครับ คนเเรก คิมฮยอนอา"

    "ว้าววววววววว คนนี้น่ารักเป็นบ้าเลยว่ะ " แดซองพูดเเล้วเอามือมาตีไหล่ผม เจ็บน่ะโว้ย


    "คนที่สอง จองซูจอง หรือน้องคริสตัล ขวัญใจผมเองค๊าบบบบ"ออกนอกหน้าไปเเล้วโคสบ
    "เอ๊ยยยย" คนนี้เอาผมกับเเดซอง ค้างไปทันที โอ๊ย อะไรจะสวยขนาน


    "คนต่อไปครับน่ารักไม่เเพ้กันเลย กับเบอร์ สาม น้อง ซอลลี ค๊าบบบ"
    "เฮ้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" เสียงของไอพวกผู้ชายกลุ่ม ใหญ่ดังขึ้นสงสัยยัยนี้จะสวยจริง
    เเต่ เฮ้ย!!น่ารักเกินขนานไปเเล้ว ขาววววมาก คนหรือหลอดไฟกันเเน่เนี่ย(นิสัย)
    "คนนี้มาเเรงว่ะจียง ได้ยินว่าเป็นเด็กของไอท็อปมันด้วยนี่หว่า " เสียงของ หัวหน้าห้องของผม ไออึนจีวอนมาตั้งเเต่เมื่อไหร่ว่ะเนี่ย
    เเล้วทำไมน้องคนนี้ถึงต้องเป็เด็กไอท็อปด้วยละ  


    เเล้วเเทยอนละ


    "คนที่สี่ ก็ไม่เเพ้ใครครับ อีเชลี หรือน้อง ซีแอล ครับผมมมมมมมมมมม"
    "ว้าววววววววววววววววววววววววววว"เเล้วเสียงผู้ชายก็ดังมาเป็นเเทบๆๆๆๆ


    "น่ารักใช่ไหม๊ละครัยบเเล้วคนนี้ ก็น่ารักไม่เเพ้ใครครับ  มินซอนเย"
    "เฮ้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"
    "ว้าว!แฟนฉันก็เเฟนคลับเยอะใช้เล่น น่ะเนี่ย เอ๊ะ???ทำไมถึงเป็นชุดนี้ละ"
    เธอใส่ชุดเดสสีฟ้า สั่นๆใส่เครื่องประดับสีทอง รองเท้าส้นสูง มันก็น่ารักดีน่ะ เเต่ว่า มันเป็นเกาะอกเเล้วอิพวกที่นั้งอยู่ละ


    จอง

    กัน


    ตา

    ค้าง


    "นี่!!ห้ามมองน่ะโว้ยนั้นเเฟนฉัน" ผมเอามือปาดหน้าไอเเดซองที่ยืนทำปากห้อยน้ำลายยืดอยุ่ข้างๆผม
    "นิดนึงหน่า ถึงฉันไม่ดูเข้าก้เห้นกันทั้งโรงเรียนนั้นเเละ" ผมมองไปรอบๆทุกคนก็เห็นเหมือนผม กับไอเเดซองทั้งนั้นเเละ
    สำคัญตรงที่ความขาวเนี่ย  มันมากไป โอ๊ยยยย เเล้วที่ไปดูกันมันไม่ใช่ชุดนี้ไง ซอนเย!!ลงมาเมื่อไหร่ละก็-_-'''''

    "เอาเเละครับเเล้วก็คนที่หกนี้คนนนี้ก็น่าสนใจครับ ฮวังมิยอง หรือน้องทิฟฟานี่ ครับ"
    "คนนี่ก็น่ารักโว้ยจียง"
    "เออ จริงว่ะ" เล่นเอาผมตาค้างไปเลย (นี่หายโมโหเเล้วเหรอเนี่ย--+)


    "จะหมดเเล้วครับอีก สองคนเท่านั้น ใครเลือกกำเดาไหลเนี่ยซื้อกระดาษทิชู่ได้ที่ร้านขายของ ของโรงเรียนน่ะครับ ยังพอมือยุ่ครับ
    เอาละคนที่เจ็ด สาวหวานหน้ารักของเราครับ ควอนยูริ "
    "เฮ้ยยยยยยยๆๆๆๆเลือดจะพุ่งหมดตัวอยุ่เเล้วน่ะเนี่ยฉันจะย้ายมาโรงเรียนเเกพรุ้งนี้เลยเป็นไงจียง"
    ไอเเดซองเอาเเต่นั้งมอง มองๆๆๆๆๆๆ สาวๆๆ ส่วนผมนั้นจะเหลือเหรอ ก็มองน่ะสิ555


    "เเล้วคนสุดท้ายที่มาวิ่งขโมยหัวใจหนุ่มๆในโรงเรียน นั้นก็คือ น้องซอจูฮยอน หรือน้องซอของเรานี่เองครับ"
    "เย้ วุ้วววววววววววว เฮ้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"

    ครบหมดเเล้วน่ะสิน่ะเเล้วไง เเค่นี้ก้เอาใจผมกับเเดซอง ร่วงกันละเนละนาดเเล้วละ  นี่เเละสิ่งหนึ่งที่ผมภูมิใจในโรงเรียน

    "เอาละครับต่อไปเนี่ย เราจะเริ่มเล่นเกมส์กันเเล้วน่ะครับ  ชื่อเกมส์นี่มีชื่อว่า  "นู๋จะสุ้ค่ะ"(เสียงสูง) กติการของเราก็คือ เราจะให้ผุ้เข้าประกวดของเราเนี่ย
    จับฉลาก ที่เราเอาไว้ให้เนี่ย มาคนละหนึ่งใบ เเล้วเราจะบอกกติการต่อไป เชิญหยิบครับ"
    "เกมส์บ้าไรว่ะเนี่ย ชื่อไม่มีหัวคิดซะเลย" ผมบ่นอุบ เกมส์บ้าอะไรว่ะเนี่ย
    "เอาเถอะรอดูต่อไปเเล้วกัน"เเดซองผูดอึนจีวอนทำหน้าเห็นด้วย เมิงไปรู้จักกันตอนไหนว่ะ

    Part Min sunye

    "เกมส์บ้าอะไรว่ะเนี่ย" ฉันคิด
    ตอนนี้ฉันยืนอยุ่บนเวที หันหน้ามองจียงเเล้วฉันรุ้เลยว่าลงไปเเล้วต้องตายเเน่ๆเลย ก็ชุดน่ะฉันให้ดูเเล้วน่ะ เเต่ว่าดูไม่หมด(ความผิดฉันเหรอ)
    เเล้วนี่ฉันหยิบไอฉลากบ้านี้มาเเล้วมันกลับเป็นอะไรก็ไม่รุ้เขียนไว้เเบบเนี่ย

    "กำหนดABCDเป็นรูปสี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน ถ้าขนาดของมุมA=2x+4องศาขนาดของมุมB=3x-4องศาค่าของxมีค่าเท่าไร"

    เเล้วฉันจะรุ้ไหม๊เนี่ย==

    "เอาละครับ ต่อไปทุกคนคงอึ้งกับสิ่งที่ได้รับนั้นเเละครับ เเต่ว่าที่ยากกว่านั้นก็คือให้หาคำตอบของโจทย์ที่ได้โดยลงไปหาคนที่คุณคิดว่ารู้ที่สุด เเล้วพามาด้วย
    เพื่อยืนยัน หรือว่าถ้ารุ้เเล้วตอบเลย คนที่ตอบด้าย สี่คนเเรกรับคะเเนนไปก่อนเลย ยี่สิบคะเเนน พร้อมเเล้วเริ่มเลยครับ"ฉันเเทบจะกระโดดลงเลยเเละ

    เเต่เพื่อรักษาภาพพจน์(--*) ฉันต้องวิ่งลงบันไดเเล้วละสิ รองเท้าสนสูงเนี่ยก็สูงเป็นบ้าเลยเเต่เเค่เนี่ยไม่เป็นไหร่หลอก ฉันสู้เเล้วฉันก็วิ่งตรงไปหา
    ดงแฮทันทีฉันว่าเขานั้นเเละน่าจะรุ้
    "วิ่งมานี่เลยเหรอ ซอนเย"ดงแฮทำหน้าเหมือนกลั้นหัวเราะเมื่อเห็นฉันเดินลงมาหาเขา
    "ฉันคิดว่านายน่าจะทำได้" เเล้วฉันก็ยืนโจทย์ที่ได้ให้เขาทันที
    "ฉันเป็นกรรมการน่ะ" ดงแฮพูด
    "เขาไม่ได้บอกนี่ ว่ากรรมการช่วยไม่ได้ เเล้วตอนนี้ให้ไปหาอาจายร์คณิตเนี่ยน่ะ นี่งานเทศกาลโรงเรียน อาจารย์เขาคงไม่ไปนั้งที่ห้องพักครูหลอก"
    "เธอนี่ฉลาดดีเเหะ"เเล้วดงแฮก็ก้มหน้าทำโจทย์ทันที

    "มาตรงนี้ทำไม ทำไมไม่ไปหาอาจารย์ "นั้นเเละเสียวสวรรค์ ฉันจะต้องตาย เเน่ๆๆๆๆ
    "ก็ให้เขาช่วยง่ายกว่าฉัขี้เกียจวิ่ง" ฉันยิ้มเเห้งๆ
    "เเล้วชุดนี้ละ ว่าไง มีอะไรจะเเก้ตัวรึเปล่า" เขามองหน้าฉันทำเอาฉันเนี่ยเสี่ยวสันหลังวาบบ


    "เอาเเล้วครับ คนที่สองที่ขึ้นมา น้อง ซอลลี เหลืออีกเเค่สองคนเท่านั้น"เอาเเล้วไง จะทันไหม๊เนี่ย
    "รู้เเล้ว เดียวค่อยคุยกันหลังเลิกเเข่งน่ะค่ะจียง"ฉันยิ้มเเล้วจับมือเขาเบาๆ
    "เสร็จเเล้วละซอนเย"ดงแฮบอกฉัน
    "งั้นมานี่เลยฉันไปเเล้วนะจียง"ฉันลากดงแฮขึ้นไปบนเวทีทำเอาทุกคนถึงกลับงง

    "คนที่สาม น้องซอนเยเหรอครับเเล้วคำตอบคืออะไรละ" ฉันยื้นใบให้เขาดูและ
    "โอเค ตรงตามคำตอบแปะเลย แล้วคนช่วยละ อ้าวววประธานนักเรียนของเรานี่เอง ฮันเเน่!!คิดอะไรรึเปล่า
    "เเล้วฉันผ่านยังค่ะ" ฉันพูดขัด

    "เราได้คนที่สามเเล้วครับ เชิญน้องซอนเยไปพักได้"เเล้วฉันก็เดินลงมาจากเวที

    ห้องพัก

    "ขอบคุณมากน่ะ ดงแฮถ้าไม่ได้นายฉันคงเเย่เลยละ"ฉันก้มหัวขอบคุณเขาอีกครั้ง
    "ขอบคุณมากกว่าที่เธอไว้ใจฉัน"แล้วเขาก็ก้มหัวกลับ น่ารักเป้นบ้าเลย
    "งั้นเอาไว้วันหลังเนี่ยฉันจะพานายไปเลี้ยงไอติมเเล้วกันน่ะ"ฉันพูดกับเขา
    "นี่ไม่เกรงใจเเฟนเธอเลยน่ะซอนเย"นั้นไง เสียงสวรรค์==
    "งั้น ฉันไปก่อนน่ะ"เเล้วเขาก็เดินออกไป

    "นี่ เเล้วเรื่องชุดละจะว่ายังไง"จียงยังทำตาขวางใส่ฉันไม่เลิก
    "เดียวเราค่อยคุยกันที่บ้านเเล้วกันน่ะจียง"ฉันพูด เเล้วเเกล้งเดินหนีแต่กลายเป็นว่าเขาจับมือฉันทั้งสองข้างเเล้วล็อกไว้เเน่ทำเอาฉันกระตุก
    "เธอนี่มันชุดนี้ โอ๊ยยย ฉันไม่เห็น เห็นเลยตอนที่เธอ ไปเลือกชุดเนี่ย" เเล้วเขาก็เอามือมาจับชุดของฉันเเล้วเอาหมุนไปหมุนมาอย่างกับพิจารนาอะไรบ้างอย่าง
    "มันไม่สวยเหรอไง"ฉันถาม
    "สวย เเต่  มัน  โป๊ เข้าใจไหม๊ " เขาเสียงดัง ใส่ฉัน
    "นิดเดียวเองน้าาาาา คนอื่นเขาก็ใส่กัน "ฉันบอกเเล้วเริ่มหยิบชุดดู ฉันพร้อมที่จะไปเปลียนชุดเเล้วละ
    "ก็เรื่องของคนอื่น เเต่นี่มันเธอ" เเล้วเขาก็ล็อกมือฉัน
    "นี่ อย่ามาทะเลาะกันกับเรื่องไม่เป็นเรื่องได้ไหม๊ เดียวเราค่อยคุยกันเเล้วกัน"ฉันสบัดมือเขาออก ไร้สาระจริงๆ
    "ซอนเย!!"จียงเสียงดัง ทำเอาคนอื่นหันมามอง

    "นี่ซอนเย จียงมาอยุ่นี่เอง "เสียงของเยอึนดังขึ้น
    "อืม เดียวฉันจะไปเปลียนชุดละเธอมาก็ดี เอาจียงออกไปที"ฉันพุด
    "ฉันออกไปเองละนะ ไม่ต้องมาไล่" เขากระเเทกเสียงใส่ฉันนี่มันอะไรกัน อีตาบ้า
    "มีคนเขาอยากเจอเธอน่ะซอนเย" ใครอีกละ

    "หวัดดีเจ้ "เเล้วไอบ้าเเพนด้าก็เขากอดฉันทันที นี่ปล่อยน่ะฉันอาย คนเขา.... มองกันหมดเลย
    "เเล้วไม่มีเรียนเหรอ"ฉันถาม
    "วันนี้ผมมาเชียร์เจ้ละ"ไม่มีทาง
    "มองใครไว้ละ "ฉันถาม นี่!!นี่ฉันรุ้ทันน่ะ
    "เเล้วเดียวเจ้ก้รุ้เองนั้นเเละ" ว่าเเล้วไง

    "เอาละครับ มาถึงรอบที่สองกันเเล้ว รอบนี้ จะเป็นการคัดตัวของเเต่ละคนเเล้ว เเล้วจะไม่มีวัดความสามารถอะไรกัน เหมือนเวทีนางงาม เเต่ว่า
    เราจะเอาความน่ารักเข้าสู้อย่างเดียว สามคนเท่านั้นครับที่จะได้เข้า พร้อมเเล้วออกมาเลยครับ

    "ออกเลยค่ะน้อง"เสียงของรุ่นพี่ที่ค่อยเช็คคิวพูด


    ฉันเปลียนชุดเป็นสีชมพูหวานทันที ตอนนี้ฉันมายืนอยุ่บนเวทีอีกครั้ง

    "เอาละครับการตัดสินนั้นขึ้นอยุ่กับทุกคนที่อยุ่ที่นี่ เราจะมีร้านขาย ลูกโปร่งอยุ่ตรงหน้าทางเข้าครับทั้งหมดสามร้าน เราจะเเบ่งลูกโปร่งออกเป็น สี่สีด้วยกันครับ
    สีฟ้า 5คะเเนน สีเหลือง 10คะเเนน สีส้ม 15คะเเนน  สีเเดง 20 คะเเนน เเล้วเอาลูกโปร่งที่ทุกคนซื้อให้กับสาวน้อยที่น่ารักของเราทั้ง8คนที่อยุ่บนเวที
    เรามีเวลาให้10นาทีเท่านั้นนะครับ  ส่วนคณะกรรมการน่ะ จะมีลูกโปร่งเป็นรูปหัวใจ เพียงลูกเดียวนั้นคือเท่ากับ 100คะเเนนน่ะครับ ต้องตัดสินใจเเล้วครับว่า
    จะให้คนไหน พร้อมเเล้ว10นาทีจับเวลา"

    เเล้วทุกคนก็เริ่มเดินออกไปซื้อลูกโปร่งเเล้ว บางคนเริ่มได้เเล้วละ ส่วนฉันก็ได้บางเเล้ว ของน้องๆปีหนึ่งเเล้วก็พี่ๆปี3 เเต่คนอื่นๆก็ไม่เเพ้ฉันน่ะได้เยอะเลย
    "นี่ซอนเย ของเธอ"เยอึนเดินเข้ามาพร้อมยืนลูกโปร่งให้
    "ขอบใจจ๊ะ เยอะเลยน่ะเนี่ย"ฉันพูดมันมีเยอะมาก เเล้วก็หลายสีด้วย
    "เพื่อนๆที่ห้องทั้งนั้นน่ะเเละ เเล้วก็ของสปอนเซอร์รายใหญ่ที่นั้งเป็นกรรมการอยุ่คนกลางนั้นเเละ ฝากเงินให้รุ่นน้องเอามาให้ เเล้วบอกให้ซื้อให้ด้วย"
    ฉันจะดีใจหรือเสียใจดีเนี่ย
    "เจ้ๆๆๆๆนี่เงินอาทิดจะหมดเเล้วนะเนี่ยขอเพิ่มด้วย "เเล้วเขาก็ยืนลูกโปร่งให้ฉัน เอ๊ะ!เเต่ยังเหลือนิ
    "เเล้วเเกจะเอาไปให้ใครอีก"ฉันถาม
    "คนนู้นนน"เเล้วไอเเพนด้าของฉันมันก็เดินไปให้น้องคริสตัล ฉันว่าเเล้วไงละ ไอเเพนด้าเอย!!!
    "นี่คนให้เยอะดีนิ "เสียงสวรรค์อีกเเละ
    "เเน่นอนอยุ่เเล้วละ ฉันทั้งสวยเเละรวยมาก" ฉันตอบเเบบมั่นใจสุดๆ
    "นี่ป้า พูดเเค่นี้ทำเป็นลอย นี่เอาไป"เเล้วเขาก็ส่งลูกโปร่งให้ฉัน เยอะน่าดูเลยละ
    "นี่นายเอามากะให้ฉันลอยได้เลยดิ"ฉันพูด
    "ลอยไปเลย"เเล้วเขาก็เดินไอะไรกันเนี่ย

    "เอาละคัรบหมดเวลา ต่อไปถึงคิวของคณะกรรมการกันเเล้วน่ะครับ เเต่ว่าก่อนอื่นน้องๆที่อยุ่บนนี้ต้อง
    หันหลังกับไปก่อนครับ เริ่มจากคนเเรก คุณครุ ยูบิน"

    เงียบบบบบบบบ

    "เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" คงเสียบเสร็จเเล้วละมั้ง
    "ต่อไป ท็อป นายเเล้วละ" เอาเเละไง ฉันจะมีลุ้นรึเปล่าเนี่ย (หลงตัวเองไปเเละซอนเย)อ๊ายยยยย
    "ว้าววววววววว  ของเขาเเรงจริงๆ คู่นี้" ฉันว่าไม่ใช่ฉันเเล้วละTT
    "ต่อไป ของคนสุดท้ายประธานนักเรียนของเรา เชิญเลยครับ" ตึกๆตึกๆ ตึกๆอ๊ากกกกกก อยากเห็นนนนนนน
    "เอาละครับ เรียบร้อยเเล้ว น้องๆใจเย้นๆน่ะครับ เอาลูกโปร่งส่งให้สตาฟ์ข้างหน้าเลยครับเเล้วเดียวน้องๆก็รอฟังประกาศผลผู้เข้ารอบตรงนี้เลย"

    เเล้วจะให้หันไปได้ไหม๊เนี่ย.............


    "เอาละครับ ต่อไป เป็นการประกาศคะเเนน 4คนที่ได้เข้ารอบ ได้เเก่


    หมายเลข...


    2

    งะ

    3

    แง่กๆๆๆๆ


    5

    เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    เเละ
    6


    ฉันผ่านหรอว่ะเนีย


    Part G-Dragon
    "ของเขาเจ๋งจริง ดุด้วยแฟนใครว่ะ"ผมดีใจกับเเดซอง
    "เเต่ว่ายังไงน้องคริสตัลนั้นก็เข้ารอบเหมือนกัยละหว่า" เเดซองพูด
    "เเต่ว่า เด็กไอท็อปมันก็ใช่ย่อยเหมือนกันน่ะเนี่ย" อึนจีวอนพูด
    "ของเขาคงดีจริงละ ไม่ได้เส้นหลอก" เเดซองพูด

    "เอาละครับเเล้ว รอยนี้ก้เป้นรอบสุดท้ายของวันนี้ เเล้ว เราจะเรียนเเบบการถามคำถามเหมือนประกวดนางงามกันเราจะเริ่มถามคำถามทีละคนละครับเริ่มจากหมายเลยข
    2ก่อนเลยน่ะครับ"

    "ว้าว เอากันเเบบนี่เลยเหรอเนี่ย ฉันนึกว่าดูนางงามจักวานน่ะ"เเดซองพูด
    "เออว่ะ เเม้งเเบบนี้ก็น่าเบื่อเเย่เลย"ผมออกคความเห็นบ้าง


    Part Min sunye
    "เอาละครับถึงหมายเลย 5เเล้วละครับ ถามของหมายเลย5นี่ คณะกรรมการของเรา คนหนึ่ง ส่งคำถามมาครับ"
    เมือกี้ก็บอกว่ารรมการให้คำถามมา สรุปว่าเขาก็ให้มาทุกคนนั้นเเละ == ก็บอกเขาไปสิว่ากรรมการคิด
    "ค่ะ"
    "พร้อมยังครับ"
    "เอ่อ พร้อมเเล้วค่ะ --'

    "ถ้าคุณเกิดปวดท้องเเบบหนักๆขึ้นมาขณะที่อยุ่ก่าเเฟน เเล้วตรงที่ที่คุณอยู่นั้นเป็นที่ๆไม่มีห้องน้ำ มีเเต่โพล่งหญ้าเเล้วคุณจะทำยังไง"

    O*O'<<<< หน้าฉัน

    = =<<<<<หน้าจียง

    " * "<<<< หน้าท็อป

    - -!<<<< หน้าดงแฮ

    คำถามบ้าอะไรเนี่ย!!!!!!!
    "อะ เอ่อ คะ คือ ..อาจจะกลับไปปล่อยที่บ้านมั้งค่ะ เเต่ถ้ามันเเรงจริงๆก้ต้องเดินไปห้างหรือปั้มใกล้ๆหรือย้านคนเเถวนั้นมั้งค่ะ"
    ตอบไปเเล้ว


    ฉันตอบไปเเล้วค่ะ@_@

    "นี่คำถามหน้าเกลียดมากเลยว่ะ 5555555" จียงเดินเข้ามาเเล้วปล่อยก๊ากออกมา
    "ฉันโดนเเบบนี้ก็ ซีดเหมือนกันนั้นเเละซอนเย"เยอึนบอกฉัน
    "ใครว่ะ เเม้งตั้ง ฮ่าาาาาๆๆๆๆๆๆ บ้าจริงๆ" จียงก็ยังหัวเราะไม่หยุด
    "เอาเถอะเดี๋ยวก็ประกาศผลเเล้ว ฉันเชื่อว่าเธอต้องทำได้ซอนเย นี่มันอาจจะเป็นปัญหาเฉพาะหน้าก็ได้"เยอึนบอก


    "เอาละครับ พร้อมเเล้วใช่ไหม๊หนุ่มๆกับการตัดสิ้นครั้งนี้"
    "เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"
    "งั้นเราจะบอกรางวัล ขวัญไปประชาชนได้เเก่

    น้องคริสตัล   ค๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ"

    "เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"เสียงของหนุ่มๆดังขึ้น เเต่หนึ่งในนั้นต้องมีเเดซองกับอีเเพนด้าของฉันเเน่นอน

    "รางวัลรองชนะเลิศอันดับ สาม ได้เเก่

    น้องทิฟฟานี่ครับ"

    "เฮ้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"
    "อะไรกันได้ที่ 4เลยเหรอนี่" เสียงของเจ้าของรางวัลกล่าวออกอย่าวไม่พอใจ


    ฉันไม่ได้ที่นี่ก็ได้ที่ ต่อไปนี่เเละ


    "เอาละครับที่ต่อไป รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2ได้เเก่ น้องคริสตัลคับ"

    อ้าววววววตายเเล้วววววววว  ฉันจองรางวัลนี้ม่ะช่ายเหรอ!!!!!

    "ได้สองรางวัลเลยน่ะครับสำหรับน้องคริสตัล"

    "ต่อไปเราจะบอกรางวัลรองชนะเลิศอันดับสองครับ คงเหลือเเค่น้อง ชอลลี กลับน้อง ซอนเยเท่านั้นเเละครับ
    เราอยากถามความรุ้สึกของทั้งสองคนนี่"
    "เร็ววๆๆๆๆ เดะ  "
    "ช้าว่ะ"
    "น้องซอนเยเมื่อยเเล้ว"
    "นี่เดียวขาน้องชอลลี่ก็ไม่สวยหลอก!!!เร็วเลย"
    "เดี๋ยวน้องเขาผิวดำหมด"
    "ร้อนไหม๊ครับน้องซอนเย???"


    เสียงจากไอหนุ่มๆข้างล่าง มันเรียกร้อง นักหนา เออดีเเล้ว ฉันร้อนจังเลย

    "เอาละครับตามคำเรียกร้องของหนุ่มๆเราจะประกาศผลอันดับ2 เเล้วน่ะครับ


    รองชนะเลิศอันดับ 1ได้เเก่

    น้องชอลลีครับ

    เฮ้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


    เสียงของผู้ชายพวกนั้นส่งเสียงดังง

    "รางวัลที่1นั้นก้ตกเป้นของ  น้องซอนเยครับ"

    ซะงั้นอะไรกันนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    "น้องซอนเย อยากพูดอะไรไหม๊ครับ"
    "ไม่ละค่ะ ขอพักดีกว่า"


    "ขอแสดงความยินดีกับน้องซอนเยด้วยน่ะครับ หวังว่าคงจะถูกใจเเฟนคลับของน้องซอนเยน่ะครับ วันนี้เราก็จบการเเข่งขันเพียงเท่านี้ขอคุณทุกคนที่ติดตามชมครับ"

    เเล้วฉันก็ต้องยืนถ่ายรูปจนเหงือกเเห้งเลยทีเดียว

    "ซอนเย เห็นไหม๊ฉันบอกเเล้วว่าเธอทำได้" เสียงของเยอึนดัง มาก่อนตัวตอนที่ฉันกำลังเก็บเสื้อผ้า
    "ฉันว่าฉันฟลุ๊กว่ะ" ฉันพูดกับเยอึน
    "เจ้ เจ้ชนะคริสตัลของผมได้ยังไงเนี่ยงั้นเอาค่าลูกโปร่งคืนมาด้วย"ซึงริพูดกับฉันอย่างจริงจัง

    "ซอนเย แสดงความยินดีด้วยน่ะ"เสียงของดงแฮดังเข้ามามนห้องเก็บของ
    "ขอบใจมากน่ะดงแฮ แต่ว่าใครเขาคิดคำถามฉันละเนี่ย" ฉันถามคำถามทันที ใครกันน่ะมันช่างกล้า
    "อ๋อ คิดกันเยอะน่ะ เเต่ไม่รุ้ว่าจะมีอันนี้ ด้วยเเหะๆๆ"เขาตอบเเล้วยิ้มออกมาโอ๊ยยยใจละลาย
    "งั้นเดียววันนี้เราไปกินข้าวกันเเล้วกันไปกับเยอึนเเล้วก็เพื่อนๆๆด้วย เพื่อเลี้ยงขอบคุณนายไง"
    "อืม   โอเค"เขาตอบ
    "เเล้วเดี๋ยวฉันจะโทรไปน่ะ นายยังใช้เบอร์เดิมรึเปล่า"ฉันถาม สงสัยละสิว่าฉันมีเบอร์เขาได้ยังไง ตอนม.ต้นน่ะฉันเกาะเขาทำงานกลุ่มตลอด
    เลยต้องมีเบอร์เขาเอาไว้บ้าง
    "ยังไม่เปลียนเบอร์เลย.....ตั้งเเต่"เสียงของเขาเบาลง งงเลยฉัน
    "เอาเป้นว่า นายยังไม่เปลียนเบอร์งั้นเดียวฉันโทรไปตอนเย็นเเล้วกันน่ะ"เเล้วฉันก็โบกมือลา
    ก่อนที่จะเดินออกมา

    "จี ยะ ... อ้าว!!!ท็อป"ฉันตกใจกับคนข้างหน้า
    "แสดงความยินดีด้วยน่ะ ซอนเย"เเล้สเขาก็ยืนดอกไม้มาให้ฉัน
    "ขอบคุณมากน่ะท็อป ที่หลังไม่ต้องซื้อมาหลอก"ฉันหยิบจากมือของเขา
    "ฉันรู้ว่าเธอชอบ ฉันก็ต้องซื้อให้สิ วันนี้เธอน่ารักมากเลยน่ะ"เเล้วเขาก็ลูบหัวฉัน

    "นี่!!!พอได้เเล้วฉันจะอ้วก ซอนเยเราจะไปกันได้รึยังแฟนเธอรอจนไส้เเห้งเเล้วน่ะ"จียงพูดพร้อมกับเดินเข้ามาหาฉัน
    "ดอกไม้อะไร ไม่เห็นจะสวยเลยซักนิด เเล้วคนให้มันก้เลวด้วย เอามาก็สกปกเปล่า" นี่อะไรของเขาน่ะ
    "นี่จียง งั้นเราไปกินข้าวกันเถอะ ฉันชวนเยอึน เเดซอง  ซึงริ เเล้วก็ ดงแฮไว้เเล้วละ"ฉันบอกจียงเเล้ว
    "เเล้วทำไมต้องชวนดงแฮไปด้วยละ ฉันไม่ได้อยากไปกินกับมันเลยซักนิด"จียงเริ่มโว้ยวายเเล้วละ
    "นี่ ก้เขาช่วยฉันนายจำไม่ได้เหรอ" ฉันบอก
    "จำได้ เเล้วทำไมต้องไปด้วยละ เธอนี่"
    "หมาหวงก้าง" เสียงของคนตัวใหญ่ข้างหลังฉันพูด
    "นี่ นายอย่ามายุ่ง ได้ไหม๊"จียงเริ่มโมโหเเล้วละ
    "จียงอย่าพาลนักเลยน่ะ เราไปกันเถอะ ขอบคุณสำหรับดอกไม้น่ะค่ะท็อป " เเล้วฉันก็ลากจียงออกมาทันที


    เเล้วเราทั้งหมด  ก็ไปกินข้าวกัน พวกเราพูดคุยกันถึงเรื่องต่างๆก่อนที่จะเเยกย้ายกันกลับบ้าน

    "งั้นเดียวผมไปซื้อของก่อนน่ะครับเเล้วเดียวเจอกันที่บ้านน่ะเจ้" เเล้วซึงริก้เเยกกับฉันไป

    ฉันกับจียงเลยพากันเดินเขาบ้าน เราทั้งสองคนไม่พูดอะไรกันเลย เเม้งว่าตอนนี้เราจะเดินมาถึงหน้าบ้านของฉันเเล้วก็ตาม
    "นายเป็นอะไรไป" ฉันถามจียง เพื่อทำลายความเงียบ
    "ป่าว" เขาตอบฉันอย่างห้วนๆ
    "นายเป้นอะไรทำไมไม่บอกฉันละ จียง นายเป็นอะไรไป นายไม่พอใจฉันจริงๆเหรอ"

    "ไม่เป็นไร งั้นฉันข้าบ้านเเล้ว เเล้วนายหาโกรธฉันเเมื่อไหร่ นายค่อยโทรมาหาฉันเเล้วกัน" เเล้วฉันก็เดินเปิดประตูเพื่อเข้าบ้าน


    "ฉันเเค่กลัว" ในที่สุดเขาก็ตอบออกมา
    "กลัวอะไร นายกลัวอะไรเหรอจียง "ฉันเดินเขาไปหาเขา
    "ฉันกลัวว่าคนอื่นจะทำให้เธอมีความสุข ได้มากกว่าฉัน ฉันกลัวว่าเธอจะรักคนอื่นมากกว่าฉัน กลัวไปหมดทุกอย่าง "เขาหยุดพูดก้มหน้าลง
    "ไม่เห็นต้องกลัว ยังไงฉันก็ต้องอยุ่กับนายอยุ่ดีนั้นเเละไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ฉันจะอยุ่กับนายเท่านั้นเเละ นายไม่ต้องกลัว"ฉันเดินเข้าไปหาเขาเเล้วดึงตัวเขามา
    กอดอย่างช้าๆ
    "ฉัน ฉันไม่ชอบที่ ไอท็อป มันเขามายุ่งกับเธอ ฉันไม่อยากเห็นเธออยุ่กับมัน ฉันไม่อยากให้มันมาวุ่นวายกับเธออีก "เเล้วเขาก็กอดฉันเเน่กว่าเดิม จนฉันจะหายใจไม่ออกอยุ่เเล้ว
    "นายไว้ใจฉันไหม๊"
    "ฉันไว้ใจเธอที่สุดนั้นเเละ"เขาตอบ
    "งั้นนายต้องเชื่อฉันน่ะ ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นนายต้องอยุ่กับฉัน ส่วนฉันไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นฉันก็จะอยุ่กับนายตลอดไป"
    "อืม" เขาตอบ

    "งั้นเราเข้าบ้านกันเถอะ"
    "เรายังมีเรื่องที่คุยกันอยุ่น่ะซอนเย"
    เอ๊ะ!!!เรื่องไรละ

    "ไม่ต้องงง เรื่องชุดนั้นเเละ ฉันจะต้องจัดการเธอซอนเย"เขาตอบพร้อมกับยกฉันเดินเข้าบ้าน
    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด   จียงนายมันบ้าไปเเล้ว ปล่อยฉันน่ะ"


    วันนี้คงเป็นวันที่ฉันเหนื่อยที่สุดเเน่ๆเลยยย == 

















    ....................................................................................................................


    ขอโทษน่ะคะที่ไม่ได้อัพนานไปหน่อย

    เเต่ว่า ตอนนี้ยาวจุใจเลย

    หวังว่าคนอ่านคงชอบกันน่ะค่ะ

    ส่วน คิมยูบินเนี่ย พอเอิญว่าวิวต้องหาตัวละคร ใครมะชอบก้ขออภัยด้วยน่ะค่ะ

    ส่วนเรื่องคำถามของพี่มินเนี่ยวิวเอามาจากเวปค่ะ

    http://www.kanid.com/classicview.php?qID=1165
    มีคนเขียนคำตอบไว้ให้น่ะค่ะ 
    ลองเอาไปคิดกันดุน่ะค่ะ ว่าตรงกับที่ในเวปตอบรึเปล่า



    ขอบคุณค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×