คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : Fake : 10
start 10
Part Min sunye
"เเล้วพรุ้งนี้ฉันจะพาไปไหม๊น่ะ เเล้วเจอกันเวลาเดิมละ"
ข้อความจากโทรศัทพ์มือถือ ทำให้ฉันรู้สึกว่าพรุ้งนี้ต้องเตรียมตัวอีกเเล้วละเนี่ย
แต่ว่า วันนี้ฉันนอนก่อนดีกว่า...
เช้าวันต่อมา
"เจ้ นี่วันนี้จะไปไหนรึเปล่า" เสียงซึงริดังขึ้น ง่า..มันขัดจังหวะการนอนของฉันจริงๆ
"อืม..ไป ป "ฉันตอบอย่างงัวเงีย เเล้วหันกลับไปนอนต่ออีกครั้ง
"งั้นเจ้ก็ต้องเตรียมตัว เพราะว่า เขามานั้งรออยุ่ข้างล่างเเล้ว เเล้วนี่มันเที่ยงเเล้วด้วย"
พอสิ้นเสียงของซึงริ ฉันก็เด้งตัวขึ้นทันที ว้าว!ตายเเล้ว นี่มันเที่ยงเเล้วเหรอ ฉันยังไม่ได้อาบน้ำเลยน่ะ
"เค บอกคนข้างล่างก่อนว่า ฉัจะลงไปในอีกแปปเดียว" ฉันสั้งซึงริก่อนที่จะเดินเข้าในห้องน้ำ
15นาที ต่อมา
"เสร็จเเล้วไปกันเถอะ" เสียงของคนที่อยุ่บนบันไดดังขึ้น
"นี่!ฉันนัดเธอกี่โมงละเนี่ย จะมาเที่ยงวันนี้ มันจะรำบาคไปไหม๊ละ" คนตัวใหญ่ข้างหน้าพูดอย่างประชดประชัน
"ฉันก็เสร็จเเล้วนี่ อย่าบ่นเป็นลุงเเก่ๆได้ไหม๊ "ร่างเล็กโว้ยวาย
"เคเค งั้นเราไปกันเถอะ วันนี้ฉันเอารถมา เราจะได้ไม่ต้องมานั้งรถเมล์กัน" ร่างใหญ่เดินนำหน้าคนร่างเล็ก
เเล้วเดินไปที่ประตูรถหน้าบ้าน รถสปอต์สีน้ำเงินจอดอยุ่หน้าบ้าน ร่างเล็กวิ่งเข้าใส่รถทันที
"นี่รถนายจริงๆเหรอเนี่ย ไม่ได้ไปขโมยรถใครเขามาน่ะ"สาวร่างเล็กมองหน้าชายเจ้าของรถอย่างสงสัย
"เปล่าน่ะ เอาขึ้นรถเเล้วครับคุณผู้หญิง" ชายหนุ่มผุ้พร้อมกับผายมือออก เปิดประตูให้กับร่างเล็ก
ซอนเยยิ้มอย่างพอใจ ก่อนที่จะเดินก้าวขึ้นไปบนรถ
Part kwon Ji Yong
"วันนี้เราจะไปไหนกันน่ะ"เสียงของคนที่นั้งอยุ่ข้างๆผม ถามขึ้นมา
"วันนี้ฉันจะพาเธอไปเที่ยวที ธรรมดาๆที่สุดเลย" ผมตอบ
"วันนี้จะไปไหนอีกละเนี่ย นายเนี่ยชอบทำอะไรแปลกๆ"หญิงสาวพูดขึ้น
ผมพาเธอเข้าไปในห้างเเห่งหนึ่ง
"มาที่เนี่ยเหรอ" ซอนเยถาม
"ช่าย เเล้วจะไปไหนละ จอดรถเเล้ว" ผมตอบ
"เเล้ววันนี้จะมาทำอะไรเนี่ย"
"วันนี้เราจะมาดูหนังกันนะสิ"ผมตอบเเล้วเดินออกจากรถทันที
" โธ่ นึกว่าจะมาทำอะไรซะอีก" ยัยป้าตอบ
"รีบไปกันเถอะ อย่าบ่นได้ไหม๊เนี่ย"
Part ToP
"อยุ่ไหนเเล้วเนี่ย ฉันรอนานเเล้วน่ะเนี่ย" เสียงคนในโทรศัทพ์เเวดใส่ผมทันที
"จะถึงเเล้วเนี่ย รอก่อนได้ไหม๊" ผมบอก
"ฉันมารอนายตั้งเเต่11โมงเเล้วน่ะเนี่ย จะให้ฉันรออีกนานเเค่ไหนเนี่ย "
"ใจเย็นได้ไหม๊ละ บ่นเป็นป้าไปได้ หน้าก็ยังไม่เเก่สักหน่อย"
"เร็วๆเเละกัน นายเป็นคนนัดฉันเองน่ะ" เเล้วคนในโทรศัทพ์ก็วางสายใส่ทันที
ใช่ ผมชวนธอมาเองนั้นเเละ วันนี้ผมรุ้สึกเหมือนอยากมาดูหนัง ก็เรื่องที่อยากดูมันเข้าเเล้วน่ะสิ
เเล้วไอเพื่อนๆของผมมันก็ไม่ยอมมาเอาเเต่ติดหญิงกันอยุ่ได้
ผมมาถึงที่ห้างเเล้วเรานัดเจอกันหน้าห้าง ผมเดินเข้าไปเห็นเเทยอนยืนหน้ามุ่ยอยุ่ตรงลานน้ำพุผมเลย
เดินเข้าไปอย่างไม่รอช้า
"นี่นาย นายนัดฉันวันนี้น่ะ" ยัยนั้นกัดผมทันที
"รุ้เเล้ว รถมันติด ไปกันได้เเล้ว เสียเวลา" ผมเดินนำเธอทันทีไม่รอที่จะฟังความคิดเห็นของเธอ
เราเดินขึ้นมาถึงชั้นโรงหนัง ผมเลือกหนังที่ผมสนใจก่อนที่จะเดินเข้าไปซื้อตั๋วทันที
"นี่นายจะไม่ถามฉันเลยน่ะ ว่าอยากดูเรื่องนี้รึเปล่า"
"ก็ฉันชวนเธอมา อย่าเรื่องมากได้ไหม๊ละ"
"นี่นาย!จะไม่ยอมฉันหน่อยเลยเหรอเนี่ย ฉันเป็นผู้หญิงน่ะ"
"เอา ซื้อเสร็จเเล้ว เราไปหาอะไรกินกันเถอะ"ผมจูงมือเธอออกจากที่ขายตั๋วเเล้วเดินไปหาอะไรลงท้องซะหน่อย
Part kwon Ji Yong
"นี่ เเล้วหนังเข้ากี่โมงละเนี่ย?"ซอนเยถามผม
"อีก15นาที"ผมตอบ
Part Top
"เเล้วหนังเข้ากี่โมงละ" เเทยอนถามผม
"15นาที ฉันจะเล่นเกม อย่าเพิ่งกวนได้ไหม๊"
ผมกำลังเมามันกับการเล่นเกมอยุ่ที่เกมเซ็นเตอร์ เล่นเกมขับรถอยุ่
ปกติเเล้ว ผมจะมากับซอนเยประจำที่นี่ เเล้วเราก็จะเล่นเกมขับรถเเข่งกัน เเต่ว่าเเทยอน เขาม่ะชอบเล่นเกม
ผมจึงต้องมานั้งเล่นคนเดียว
"นี่ท็อป หนังจะเข้าเเล้ว เราไปกันเถอะ" เธอพูดพร้อมกับลุกขึ้นออกเดินทันที
"จะไม่รอเลยเหรอ"ผมผละออกจากเกมส์ทันที เเล้วเดินตามเขาไป
Part Min sunye
"ฉันอยากกินป็อบคอนน่ะ"ฉันบอกจียงเมื่อเดินผ่านร้านขายป็อบคอน
"รุ้เเล้วครับ เดียวจะไปสอยมาให้"เขายิ้มเเล้วเดินเข้าไปในร้านทันทีปล่อยให้ฉันยืนรออยุ่ตรงนี้
เอ๊!นั้นใครน่ะ ใส่เสื้อคุ้นๆ
ท็อป...............
ผู้หญิงคนนั้น.............
ฉันมองตามคุ่นั้น เเต่เเล้วเเทยอนก็หันหน้ามาเห็นฉัน เธอยิ้มเเล้วเดินตรงเข้ามาทันที
"ว่าไงคะ...คุณ "ยัยนั้นยิ้มให้ฉันเเล้วจับมือฉันเบาๆ
"เออ ..ฉันมินซอนเยค่ะ"ฉันตอบ
"ฉันคิมเเทยอนค่ะ "ยัยนั้นยิ้มให้ฉันทันที
"อ้าว!!ท็อปคนนี้เนี่ยเเละที่บอกเรื่องตึกกับฉันวันนั้นน่ะ"เเทยอนพูดกับท็อป ท็อปมองหน้าฉันเเล้ว
หันกลับไปตอบยัยนั้น
"รุ้เเล้ว เคยรุ้จัก" ฉันไม่อยากเจอหน้าเขาเเล้ว จียง เมื่อไรนายจะมาซักที
"มาเเล้วซอนเย เเล้ว..แทยอน"จียงเดินเข้ามาหาฉันเเล้วตกใจที่เห็นท็อปกับเเม่เเทยอนนั้น
"จียง"ยัยเเทยอนหน้าเสียทันที
"ไหนเธอบอกว่า.."
"ฉันไปเเล้วนะ เเล้วเจอกันน่ะค่ะ ซอนเย"เธอบอกฉันเเล้วยิ้มให้จียงก่อนที่จะเดินออกไป
เนี่ยน่ะเหรอที่บอกว่า มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุด คงเป็นคนนี่น่ะสิ ที่ทำให้ท็อปเป็นเเบบนี้
"ไปกันเถอะซอนเย หนังจะเข้าเเล้วละ" จียงเรียกฉัน เเล้วเดินนำหน้าไป ฉันมองเเผ่นหลังนั้นเเล้วเดิน
ตามเข้าไปอย่างช้าๆ หนังเรี่องนี้คงไม่สนุกเเล้วละสิ
Part Top
"ท็อป ไม่รุ้จักซอนเยเหรอ "
"ไม่รุ้ ไม่อยากจะรุ้จัก" ผมตอบปัดๆไป "เเล้วเธอรุ้จัก ไอจียงนั้นด้วยเหรอ เห็นมันเรียกชื่อเธอ" ผมเเกล้งถามดู
"ไม่น่ะ ฉันไม่รุ้จักน่ะ เพื่อนนายเหรอ"ยัยโกหก!!!
"เหรอ อืม หนังเข้าเเล้ว เราไปกันเถอะ"ผมเดินนำหน้าเธอออกไป ผมเกลียดคนขี้โกหกที่สุด และผมก็เกลียดยัยบ้านี้เเล้วด้วย
ไฟในโรงหนังเริ่มมืดเเล้ว ฉันกับจียงเดินเข้ามาในโรงหนังกัน เรานั้งกันตรงริมเเถวบนสุด
จียงบอกว่าตรงเนี่ยเเละจะได้ออกง่ายๆ(เนี่ยน่ะเหรอเหตุผล) เเต่ฉันก็นั้งอยุ่ในน่ะให้เขานั้งนอก
หนังจะเริ่มเเล้วฉันหันกลับไปมองน่าจียง สีหน้าของเขาดูเเย่จังเลย เป็นเพราะว่าเขาเจอท็อป
รึเปล่าน่ะ
"นายเป็นไรเปล่า" ฉันถาม ขณะที่หนังกำลังจะเริ่ม
"เปล่า..หลบทางหน่อยสิ"จียงหันมาตอบฉันเเต่ว่าก็มีคนเดินเข้ามาเสียก่อนเลยทำให้ฉันต้องหลบทาง
มากกว่าฟังจียงพูดเสียอีก
"นายเป็นไร ทำไมไม่บอกฉัน" ฉันถามอีกครั้งหลังจากคนที่เดินเข้ามาหมด
"เปล่าน่ะ เธอนี่ ดูหนังไปสิ"เออ!!จริงด้วยหนังมาเเล้วนี่หนา
"เธอนี่นั้งดีดีได้ไหม๊ ฉันจะดูหนัง" เสียงของคนข้างๆทำเอาฉันสะดุง
"ท็อป!!"ฉันหนัหน้าไปมองเขา ท็อปหันหน้ามาสบตาฉัน เเล้วเราสองคนก็หันหน้าออกจากกัน
"มีอะไรรึเปล่าซอนเย" จียงหันมาเห็นฉันตอนที่ฉันหันหน้าหนีกลับท็อปพอดี
"เปล่าน่ะ เเค่หนาวน่ะ" ฉันตอบไปปัดๆ
"อะไรกันเเค่เข้ามาก็หนาวเเล้วเหรอ " จียงพูด เเต่ตาของเขาก็ยงมองไปที่หนังอยุ่ดี
.
.
.
.
.
.
.
"พอเถอะ เลิกพูดได้เเล้ว " เสียงของหญิงสาว ร้องไห้ออกมาเเบบเเทบขาดใจ
"หวังว่าเราจะได้เจอกันในอีกไปนาน อย่าร้องไห้ไปน่ะ" เสียงของชายร่างใหญ่ที่กำลังจะเดินจากไป เขาเดินก้าวออกไปช้าๆ
ทำเอาหญิงสาวที่มองตามหลังอยุ่นั้น เเทบขาดใจ ความรักของเธอคงจากเธอไปอย่างไม่มีวันกลับเสียเเล้ว
...
เเต่ฉันเนี่ย น้ำตาจะหมดตัวอยุ่เเล้ว โอ๊ย!!หนังมันซึ้งดีเเท้ ฉันดูหนังเเล้วน้ำตาจะไหลเเบบเนี่ยเป็นประจำ เเต่ว่าทุครั้ง
ท็อปจะหันเขามาพูดกลับฉันว่า ฉันจะไม่มีวันทำเเบบนี้เเน่ เเล้วจะเอามือขึ้นปาดน้ำตาของฉันเบาๆ
เเต่ครั้งนี้ เขานั้งอยุ่ข้างๆเเต่ เขาก็ไม่สามารถลับมาทำเเบบนั้นกับเราได้อีกต่อไปเเล้ว ฉันไม่อยากหันหน้าไปมองเขาอีก
...
หมับ
มือของคนร่างใหญ่ที่นั้งอยุ่ข้างซ้ายของเธอ ขว้ามือของเธอไปจับอย่างช้าๆ
พยายามกดมือ ของทั้งคุ่ลงต่ำเพื่อไม่ให้คนที่อยุ่ด้านข้างของทั้ง2รุ้ตัว
หญิงสาว หันหน้ากลับไปมอง ชายหนุ่มอย่างไม่เข้าใจ เพราะอะไรที่เขาจะทำกับเธอเเบบนี้
เรื่องของเขากลับเธอมันจบไปนานเเล้วไม่ใช่เหรอ
เธอสงสัย?
มันช่างเนินนาน จนหนังเรื่องที่กำลังดูอยุ่นั้นจบไป ชายหนุ่มจึงดึมืออกจากสาวร่างเล็กที่นั้งอยุ่ด้านข้าง
เเต่ซอนเยกลับดึงมือของท็อปไว้ ท็อปจึงบีบมือของซอนเยเเน่ๆอีกครั้ง ก่อนที่จะปล่อยมันออกไป เเละอยากจะไปได้จับอีกตลอดกาล
"ซอนเย หนังสนุกไม๊" เสียงของจียง คนที่เดินออกมาข้างๆเธอถาม
"อืม สนุก" จียงหันมามองหน้าเธออีกครั้งก่อนที่จะเอาหน้าของเธอเขาไปในอกของเขา
"บ้างที หนังมันก็ไม่ได้เสร้าขนานนั้นน่ะ เเล้วยังไงเธอก็ยังมีฉันอยุ่นิ ฉันไม่เหมือนไอพระอกที่อยุ่ในหยังหลอก55"
เขาพูดเเล้วส่งรอยยิ้มให้เธอ เเล้วเะฮเองก็ส่งรอยยิ้มกลับเช่นกัน
เเม้ว่าจียงจะส่งยิ้มอย่างอ่อนโยนให้กลับซอนเยก็ตาม เเต่ว่า ในใจของเขายังคิดถึงผู้หญิงที่ชื่อเเทยอน
เธอคนนี่ หลอกเขาว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน เพราะว่าจะมากลับไอตัวใหญ่เนี่ยน่ะเหรอ
สงสัย เขากับเธอคงต้องคุยกันอีกยาวเเน่
*******************************************************************
โอ๊ยยยยย!!!~ขอโทษค่ะ ที่ไม่ค่อยไดอัพเลย
ช่วงนี้จะเเข่งเเล้วน่ะค่ะก็เลยต้องซ้อมเยอะหน่อย
ต้องนอนโรงเรียน..ทั้งอาทิตย์ก็เลยไม่ได้มาอัพเลย
เเต่ไงก็ฝากด้วยน่ะค่ะ55+
ขอบคุนคร่ะ
ความคิดเห็น