คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 5
ณ ห้องพยาบาล
หลังจากเหตุการณ์ที่นางาโซระได้ประมาณ 2 วันชิโร่กับเคียน่าได้ถูกส่งตัวไปให้หมอนั้นรักษาต่อไปส่วนยูจิกับเมย์นั้นตอนแรกทั้งสองถูกขังไว้ก่อนเนื่องจากอาจจะเสียการควบคุมอีกครั้งเลยจำเป็นต้องคุมตัวไว้ก่อนแต่ด้วยโกโจนั้นได้เข้ามาเสนอให้ทั้งคู่นั้นควบคุมพลังแฮรเชอร์และได้เสนอให้เข้าเรียนที่เซนเฟรย่าทั้งสองจึงตอบตกลงไปส่วนโบรเนียก็ตอบตกลงเหมือนกันจึงทำให้เหลือแค่ชิโร่กับเคียน่าเท่านั้น
“อืม…ที่นี้ที่ไหนน่ะ…”ชิโร่ที่ตื่นขึ้นมาพร้อมมองไปรอบๆก่อนที่จะพบว่าเมย์นั้นนั่งเฝ้าเขาอยู่ตลอดเวลา
“ชิโร่!”เมย์นั้นได้พุ่งไปกอดชิโร่ด้วยความดีใจ
“อ๊า…เมย์ใจเย็นก่อน…ชั้นหายใจ…ไม่ออก”ชิโร่ที่โดนเมย์กอดแน่นแทบหายใจไม่ออกเมย์ที่ได้ยินดังนั้นจึงรีบปล่อยให้ชิโร่นั้นพักหายใจ
“อาาา…ที่นี้ที่ไหน?”ชิโร่ได้ทำการถามเมย์
“ห้องพยาบาลของโรงเรียนเซนเฟรย่าน่ะ”เมย์
“หา?….”ชิโร่ที่ได้ยินว่าเป็นห้องพยาบาลของโรงเรียนก็ถึงกับเอ๋อไปในทั้งทีแต่ก่อนที่ได้ทำอะไรนั้นก็มีเสียงเปิดประตูเข้าพร้อมกับเด็กหนุ่มหัวชมพูกับหญิงสาวผมแดงกับเด็กสาวผมขาวเงินและชายผมขาวสูงประมาณ 190 เข้ามา
“โอ้…ฟื้นแล้วหรอก?”โกโจได้มองไปที่ชิโร่ที่พึ่งฟื้นขึ้นมา
“คุณซาโตรุหรอก?”ชิโร่
“ใช่แล้วฉันเอง”โกโจ
“นี้โกโจรู้จักหรอก?”ฮิเมโกะที่ได้ยินดังนั้นจึงสงสัย
“อ้อ…รู้จักสิเป็นเด็กที่ฉันปั้นเหมือนกัน”โกโจ
“เด็กปั้นหรอก…?”ฮิเมโกะ
“ใช่แล้วล่ะเหมือนกับมุอิจิโร่กับมิคาสะน่ะ”โกโจได้พูดออกไปจึงทำให้ฮิเมโกะนั้นรู้ทันทีเลยว่าเด็กที่โกโจปั้นนั้นเป็นกำลังสำคัญของ Schicksal เพราะด้วยการมองคนของชาโตรุนั้นมองแม่นยิ่งกว่าหมอดูเลย
“ถึงจะพูดแบบนั้นก็เถอะ…”ชิโร่ได้เกาะหัวตัวเอง
“แต่ก็ถือว่าสุดยอดอยู่ดี”ฮิเมโกะ
“จนมีข่าวลืมว่า'ใครก็ตามที่ถูกโกโจนั้นสนใจเท่ากับว่าใช้ดวงทั้งหมดไปแล้วน่ะ'”ฮิเมโกะ
“หา!?…มีข่าวลืมแบบนั้นด้วยหรอก?”โกโจที่ได้ยินข่าวลืมถึงกับมองหน้าฮิเมโกะในทันที
“มันก็แค่ข่าวลืม…ฉันรู้ว่านายคงไม่โรคจิตขนาดนั้นหรอก”ฮิเมโกะได้แซวโกโจ
“เฮ้ย~”โกโจได้ถอนหายใจ
“เอาล่ะเอมิยะคุงเธอจะเอายังไงล่ะ?”ฮิเมโกะได้ถามชิโร่
“ครับ…ผมตกลงครับ”ชิโร่ได้ตอบตกลงไปจึงทำให้เมย์ทำหน้าเหมือนดีใจออกมา
“ดีล่ะงั้นอีก 2 วันก็เตรียมเข้ามาเรียนด้วยล่ะ”ก่อนที่ฮิเมโกะจะได้เดินออกไปเหลือแค่โกโจ เมย์ และชิโร่ก่อนที่ยูจิกับเคียน่าจะเดินเข้ามา
“โอ้…ชิโร่ตื่นแล้วหรอก?”ยูจิได้ถามชิโร่
“อืม…แล้วทำเคียน่าทำไมถึงมาอยู่กับยูจิล่ะ”ได้พยักหน้าแล้วหันมาถามเคียน่า
“ก็เพราะเจ้ายูจิแหละ!…ฉันจะอยู่กับพี่เมย์แต่เพราะแกยูจิกลับลากฉันออกมา”เคียน่าได้ตอบกลับและก็โวยใส่ยูจิ
“ถ้าเธอเข้าไปก็รบกวนชิโร่เปล่าๆแถมที่นี้คือโรงพยาบาลไม่ใช่สถานเด็กเล่น”ยูจิ
“ฮืก!”เคียน่าที่ได้ยินแบบนั้นก็ทำหน้าไม่พอใจ
“เอาล่ะพวกเด็กๆทั้งหลายปล่อยให้แฟนเขาอยู่ 2 ต่อ 2 เถอะรบกวนเวลาพวกเขาเปล่าๆ”ก่อนที่โกโจจะได้ลากยูจิกับเคียน่าและก็พูดแซวชิโร่กับเมย์ซึ่งทำให้เมย์กับชิโร่หน้าแดงกันใหญ่
ช่วงนี้ไรต์ขี้เกียจอาจจะเขียนช้าหน่อยน่ะและก็
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
“อัญเชิญสมบัติเทวะ”
ความคิดเห็น