คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 3
ย้อนกลับไปก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์เชื้อฮงไคประทุประมาณ 2 วันก่อน ณ บ้านของชิโร่
“อย่างนี้นี่เอง…นายไปเป็นเพื่อนสมัยเด็กของเมย์สินะ?”ยูจิที่กำลังคุยกับชิโร่อยู่
“ใช่แล้วตอนนี้ก็ครบทั้ง 5 แล้วล่ะ"ชิโร่ที่กำลังทำอาหารอยู่ได้ตอบยูจิไป
“คนที่เกิดคนแรกคือโกโจ ซาโตรุ(B4)ปัจจุบันเป็นวัลคิเรียที่แข็งแกร่งที่สุดและเป็นอาจารย์สอนที่เซนเฟรย่า”ชิโร่
“ต่อมาก็มิคาสะปัจจุบันเป็นวัลคิเรียแรงค์ A”
“และก็ฉันเป็นนักเรียนปี 2 ของสถาบันชิบะและเป็นเพื่อนสมัยเด็กของเมย์”
“และก็แกยูจินักเรียนปี 1 ของสถาบันชิบะและเป็นรุ่นน้องฉัน”
“และสุดท้ายก็มุอิจิโร่เป็นคนสุดท้ายถึงแม้เจ้านั้นจะอายุ 14 แต่เจ้านั้นก็ขึ้นเป็นวัลคิเรียแรงค์ S ใน 2 เดือน”
“เหมือนกับในดาบพิฆาตอสูรสินะ”ยูจิที่ได้ยินแบบนั้นก็ตกใจเพราะมันเหมือนกันในอนิเมะที่มุอิจิโร่นั้นขึ้นเป็นเสาหลักภายใน 2 เดือน
“แล้วแกคือคนสุดท้ายที่เข้ากลุ่มน่ะ”ชิโร่ได้พูดก่อนที่โชว์โทรศัพท์ว่าเหลือแค่ยูจินั้นที่ยังไม่เข้ากลุ่ม
“หา!?สร้างกันตอนไหน?”ยูจิที่เห็นแบบนั้นก็ตกใจว่าไปสร้างกลุ่มกันตอนไหน
“นานแล้วตั้งแต่มุอิจิโร่นั้นเกิดได้ประมาณ 6 ขวบน่ะ”
“ไหนๆก็แล้วอีก 2 วันจะเกิดการประทุครั้งที่ 3”
“หา!?…เอาจริงดิ”ยูจิที่ได้ยินถึงกับหันมามองเลย
“จริงสุดๆ”
“แล้วจะเอายังไงต่อ”
“เจ้าซาโตรุนั้นได้เตรียมการให้แล้วโดยที่ฉันและนายแค่เลยตามเลย”
“เดี๋ยวชั้นโทรหาเจ้าเลยแล้วกัน”ก่อนที่ชิโร่จะโทรหาโกโจ
“ฮาโหล~~มีอะไรให้ช่วยหรอกชิโร่”โกโจที่รับสายได้พูดด้วยนํ้าเสียงกวนๆ
“ครับคุณซาโตรุ…พอดีมีเรื่องนิดหน่อยน่ะ”
“ไม่ต้องเติมคุณก็ได้ว่าแต่…มีเรื่องอะไรงั้นหรอก~…เงิน?…หรือเรื่องสาวๆล่ะ~”โกโจที่พูดแกล้งชิโร่
“ถ้าจะแกล้งก็ขอเบาๆหน่อยนะครับ(#)”ชิโร่ที่พูดด้วยนํ้าเสียงรำคาญ
“ก็ได้ๆ…เอาล่ะเข้าเรื่องเถอะ”โกโจ
ชิโร่ได้อธิบายว่าเหตุการณ์เซื้อฮงไคประทุกำลังจะเกิดขึ้นแถมบอกว่าเจอตัวยูจิแล้ว
“โอ้เจอตัวยูจิแล้วหรอก?”โกโจ
“ครับ…ตอนนี้กำลังนั่งเล่นในห้องอยู่”ชิโร่ที่หันไปดูยูจิที่กำลังดูหนังอยู่
“บอกยูจิหน่อยเดี๋ยวผมอธิบายแผนให้”โกโจ
ก่อนที่ชิโร่จะได้เรียกยูจิมาแล้วยื่นมือถือให้ยูจิและโกโจก็ได้อธิบายแผนให้ยูจินั้นเข้าใจแล้วแต่พอจะถามเรื่องเบอร์ติดต่อยูจิดันบอกไปว่า
“ฉันไม่มีมือถือน่ะ”
“เอาจริงดิ?”โกโจที่ได้ยินแบบนั้นถึงกับทำหน้าเลย
“แต่ช่างเถอะ…ชิโร่ฝากไปซื้อมือถือให้ยูจิหน่อยเดี๋ยวฉันโอนตังค์ไปให้”โกโจได้ขอให้ชิโร่นั้นซื้อมือถือให้ยูจิชิโร่ที่ได้ยินดังนั้นก็อดที่จะยิ้มไม่ได้นั้นเพราะว่าโกโจนั้นไม่ได้จริงจังกับการใช้เงินมากแถมเขาก็ได้เงินเยอะอยู่แล้วจึงทำให้เขาไม่ได้ทวงเงิน
“ได้ครับ…เดี๋ยวจัดการให้ครับ”
“งั้นฝากด้วยน่ะ…ถ้าได้แล้วก็อย่าลืมติดต่อมาหาผมด้้วย”ก่อนที่โกโจจะได้วางสายไปแล้วทำการโอนเงินเข้าบัญชีของชิโร่ประณาม 2 ล้านเยน(480,000 กว่าบาท)ให้ชิโร่กับยูจินั้นไปซอปปิง
วันต่อมา ณ นางาโซระ เวลา 10:00 น.
“ณ เวลา 10:00 น.ของวันนี้การสื่อสารทั้งหมดของเมืองนางาโซระถูกตัดขาด…ทางสหประชาชาติได้ออกแถลงการณ์ยืนยันการระบาดของไวรัส BH ในนางาโซระ”นักข่าว
“อย่ามาขวางทางฉันนะ!”เคียน่าที่กำลังวิ่งอยู่พร้อมกับถือปืน
“ถ้าตายไปแล้วก็ออกไปไกลๆทางพวกฉันเลยน่ะ!”เคียน่าที่ทำการยิงปืนใส่ซอมบี้
“เยอะจังว่ะ!!!”ยูจิที่มุ่งหน้าไปก่อนหน้านั้นเพื่อทำการเคลียร์ทางให้พวกเคียน่า
แต่ก็มีฮงไคขนาดใหญ่เขามาโจมตีพวกเคียน่ากับยูจิเมื่อทั้ง 3 เห็นแบบนั้นก็เตรียมอาวุธของตัวเองมาโจมตีแต่เหมือนกับว่าจะไม่เกิดผลอะไรเลยแล้วฮงไคตัวนั้นก็ทำการโจมตีพวกเคียน่ากับยูจิ
“ชิ…ปืนพวกเราทำอะไรเจ้าพวกนั้นไม่ได้เลย”เมย์
“ปืนที่ฉันหยิบมาก็ทำอะไรไม่ได้เหมือนกัน”ยูจิ
“ไอ้เจ้าสัตว์ประหลาดนี่ไม่เลิกตามเราเลย”เคียน่า
“ล็อดเป้าหมาย”โบรเนียที่กระโดดลงจากตึกพร้อมกับชิโร่ที่ถือธนูกับลูกธนูระเบิด
“Project Bunny 19C”
“โบรเนีย!!”เคียน่า/เมย์/ยูจิ
ก่อนที่โบรเนียนั้นจะได้ทุบใส่ฮงไคตัวนั้นแล้วชิโร่ก็ยิงใส่ฮงไคตัวนั้นซํ้า
“ภารกิจเสร็จสิ้น”โบรเนียที่ลงถึงพื้นตามด้วยชิโร่ที่กระโดดลงมา
“เหนื่อยหน่อยน่ะทุกคน”ชิโร่
“ชิโร่…โบรเนียมาได้จังหวะพอดีเลย”เมย์ที่เดินเข้าไปหาโบรเนียกับชิโร่
“นี้มันบ้าอะไรกันเนี่ยห่ะ!?เธอแค่โผล่ออกมาพร้อมกับหุ่นกระป๋องของเธอเนี่ยน่ะ!”เคียน่าได้ทำการบ่นกับโบรเนีย
“เธอเกือบฆ่าฉันแล้วน่ะ!..ยัยเปิ๊ยก!”เคียน่า
“ความปลอดภัยของเธอไม่เห็นเกี่ยวข้องกับฉันเลยนิ”โบรเนีย
“โฮ่…เธออยากไฟท์กับฉันใช่ไหม!?งั้นก็เข้ามาเลย”เคียน่า
“โบรเนียมีโอกาสชนะ 99.9999%”โบรเนีย
“ของฉัน 100% ย๊า!!”เคียน่า
“นี้พวกเธอจะหาเรื่องกันอีกนานไหมเนี่ย”ยูจิได้เข้ามาห้ามทั้งสองคน
เมย์ได้มองฮงไคตัวนั้นแล้วคิดว่าทำไมมันยังมีฮงไคเหลืออยู่ก่อนที่ชิโร่จะทักเธอ
“เมย์…ตรงแขนเธอบาดเจ็บอยู่นะ”ชิโร่
“โอ้…ชั้นสบายดีแค่แผลขีดข่วงน่ะ”เมย์
“นี้เอาให้ชั้นดูหน่อยสิ”เคียน่าได้จับแขนเมย์ก่อนที่เคียน่าจะเลียอีกฝ่ายแต่ก่อนที่จะได้เลียยูจิก็ทำการลากเคียน่าออกมา
“เคียน่านี้เธอทำบ้าอะไรเนี่ย!?”ยูจิที่กำลังจับหลังเสื้อของเคียน่าแล้วลากมา
“ไอ้เจ้าบ้ายูจิ!?เห็นอยู่ไม่ใช่หรอกว่าพี่เมย์นั้นมีแผลแล้วชั้นกำลังจะรักษาให้พี่เมย์”เคียน่า
“รักษาก็บ้าแล้ว!…มันจะทำแผลนั้นติดเซื้อนะโว๊ย!!”ยูจิ
ระหว่างที่ทั้ง 2 นั้นทะเลาะกันชิโร่ที่พบผ้าพันแผลเอาได้ก็ได้เอามันพันแขนเมย์ตัวเมย์นั้นก็หน้าแดงขึ้นมาซึ่งทำให้เคียน่าหันมาสนใจชิโร่ทันที
“พี่ชิโร่!”ก่อนที่เคียน่าจะวิ่งไปหาชิโร่
“ยัยบ้าเธอจะทำอะไรน่ะ!?”ยูจิที่วิ่งตามเคียน่า
“เท่านี้ก็เรียบร้อย…ที่หลังหันระวังตัวด้วย”ชิโร่
“อ-อืม…”เมย์ที่พูด้วยความเขินอาย
ก่อนที่เคียน่าจะ Drop kick ใส่ชิโร่เพราะเธอโดนแย่งการรักษาให้พี่เมย์ไปแล้ว
“ชิโร่!?”เมย์
“ไอ้เจ้าบ้าชิโร่บังอาจมาแย่งการรักษาให้พี่เมย์ของชั้น!!!”เคียน่า
“โอ๊ย…”ชิโร่ที่ลุกขึ้นจากการ Drop kick โดยเคียน่า
“ชั้นว่าแล้ว…”ยูจิที่วิ่งตามหลังเคียน่ามา
เวลาต่อมี ณ คอนโดร้างแห่งนึง
ทั้ง 5 คนก็ได้ทำการหาที่พักเจอแล้วโดยให้ชิโร่กับยูจินั้นเฝ้าระวังไว้ให้จึงทำให้สามสาวนั้นได้พักผ่อนเต็มที่
“ในที่สุดพวกเราก็ได้พักชะที”เมย์ได้พูดขณะให้โบรเนียนั้นนอนตัก
“โบรเนียได้นอนตักพี่เมย์ได้ไง?…เราไม่ควรพาเธอมาเลยไม่แฟร์ ไม่แฟร์ ไม่แฟร์ ไม่แฟร์ ไม่แฟร์เลย!!!”เคียน่าที่กำลังบ่นอยู่นั้น
“แต่มันก็ดีแล้วไม่ใช่หรอกที่เราสามารถเอาตัวรอดมาได้น่ะ?”ยูจิที่นั่งพักเพราะว่าตอนนี้เป็นตาชิโร่ที่เฝ้าระวังแทน
“อะไรเจ้ายูจิ!?จะเข้าข้างเจ้าโบรเนียหรอกใช่สิ…โบรเนียเก่ง…แกกับพี่เมย์เลยรักโบรเนียไง…แล้วฉันก็ถูกทิ้งเอาไว้”เคียน่า
“จ้าๆฉันรักเธอที่สุดเลยล่ะ”เมย์ที่พูดปลอบเคียน่า
“นี้เธอไปเอาความคิดนี้จากไหนเนี่ย?”เคียน่าที่ได้ยินยูจิพูดแบบนั้นก็ได้ต่อยท้องยูจิก่อนที่จะไปกอดเมย์แล้วฟ้องเมย์
“โอ้ๆๆไม่เป็นไรหรอกน่ะเคียน่า”เมย์ที่กอดอีกแล้วลูบหัวเคียน่า
แต่ก่อนที่จะสงบลงก็มีฮงไคตัวเมื่อตอนเช้าเข้ามาโจมตี
แล้วโบรเนียก็เสก Project Bunny 19c มาโจมตีฮงไคตัวนั้นแต่ก็ถูกฮงไคตัวนั้นผลักออกไป
“โบรเนีย!!”เมย์ที่หันไปมองทางที่โบรเนียนั้นกระเด็นไปแล้วฮงไคตัวนั้นก็ได้ต่อยยูจิกระเด็นออกไป
“ยูจิคุง!”เมย์
“เมย์ระวัง/พี่เมย์ระวัง!!!”ชิโร่กับเคียน่าได้ทำการผลักเมย์ออกก่อนที่จะโดดฟันไปที่หลังแล้วก็ล้มลงไป
“ช-ชิโร่…เคียน่า…”เมย์ได้มองร่างอีกที่โดนฮงไคนั้นฟัน
“ไม่นะ!!!!!!!!!!!!!”ก่อนที่ฮงไคนั้นจะได้โจมตีใส่เมย์แต่ก็มีโล่พลังงานมากันไว้ก่อนที่จะระเบิดออกเผยให้เห็นเมย์(?)ที่กำลังลอยอยู่นั้น
“เจ้าพวกชั้นตํ่า…ราชินีไม่ให้อภัยให้กับพวกชั้นตํ่าหรอกนะ”ก่อนที่เธอจะได้เสกสายไฟออกมาแล้วผ่าลงไปฮงไคตัวนั้น
“เอาจริงดิ!?”ยูจิที่วิ่งเข้ามาในเหตุการณ์นี้ก็ได้เห็นเมย์(?)กำลังอุ้มเคียน่ากับชิโร่อยู่แล้วเมย์(?)ก็หันมามองยูจิ
ด้านยานไฮเปอร์เรี่ยน
“พลังงานฮงไคพุ่งสูงมากเลยค่ะ!”ลูกเรือ 1
“ระดับพลังงานฮงไคพุ่งเร็วมากค่ะ!”ลูกเรือ 2
“สัตว์ฮงไคในนางาโซระกำลังรวมตัวมาทางจุดที่พลังงานรวมตัวกันอยู่ค่ะ!”ลูกเรือ 1
“อืม,ดูเหมือนว่าเราจะโชคดีอะไรขนาดนี้”ฮิเมโกะ
“ตอนนี้กำลังมีเวลาให้ถอยอยู่นะคะกัปตัน…”ลูกเรือ 3
“ไร้สาระ!!!”ฮิเมโกะได้ตะโกนทำให้คนในยานนั้นตกใจยกเว้นซาโตรุ
“ฉันไม่ยอมเปล่าเหยื่อนั้นหลุดมือไปได้หรอกน่า”ฮิเมโกะ
“เอาแล้ว~…เจ้จะล่าเหยื่อแล้วแหละ”โกโจที่พูดติดตลกขัดกับสถานะการตรงหน้า
“เงียบไปเลยน่ะ!…ทั้งที่มาด้วยแล้วแท้ๆแต่ยังติดตลกได้อีกหรอ?”ฮิเมโกะที่มองโกโจก่อนที่จะออกคำสั่ง
“แจ้งเตือนระดับ 1 ลูกเรือทั้งหมดประจำตำแหน่ง!สงครามได้เริ่มต้นแล้ว!”ฮิเมโกะ
ทางด้านยูจิ
“เอาจริงดิ?”ยูจิที่กำลังมองเมย์(?)ที่กำลังอุ้มทั้งสองเอาไว้
“ชั้นไม่อนุญาตให้พวกเจ้านั้นตายหรอกน่ะ”เมย์(?)
“เพราะชั้นเป็นคนฆ่าพวกเจ้าด้วยมือของตัวเอง”ก่อนที่เมย์(?)นั้นจะหันไปมองยูจิ
“โดนไปขนาดนั้นยังรอดมาได้อีกหรอกเจ้าหนอนแมลง?”เมย์(?)
“ก็เออสิ…เอารุ่นพี่เมย์กลับมาเลยน่ะ”ยูจิ
“คิดว่าเจ้าทำได้หรอก?”ก่อนที่เมย์นั้นจะได้โจมตีไปที่ยูจิ
ยูจิที่เห็นดังนั้นจึงได้วิ่งหลบไปก่อนที่จะได้ใช้มีดตัวเองนั้นฟันไปที่เมย์(?)แต่โล่พลังงานก็กันเอาไว้ได้แถมมีคก็พังไปอีก
“เจ้าจะดิ้นรนไปได้ถึงไหนกัน?”เมย์(?)
“จนกว่าจะได้ร่างของรุ่นพี่…ฉันก็จะไม่หยุดหรอก!!!”ยูจิ
“ใจกล้ามากดีนิเจ้ามนุษย์”ก่อนที่เมย์(?)ทำการโจมตีไปที่ยูจิไปเรื่อยๆแล้วยูจิก็ได้เคลือบพลังงานไสยเวทในการโจมตีใส่เมย์แต่ก็ติดโล่พลังงาน
“ก็บอกไปแล้วไงว่าไร้ประโยชน์!…หืม?”ก่อนที่จะโจมตีเมย์(?)ก็หันไปเห็นโล่พลังงานนั้นมีรอยร้าว
‘หืม…ใช่หมัดเปล่าโจมตีจนร้าวเลยหรอก?ดูดีค่าพอให้ดูหน่อยแล้วกัน’ก่อนที่จะได้โจมตีใส่ยูจิ
แต่แล้วยูจิก็ได้พลาดทางจนได้จึงทำให้เมย์(?)นั้นใช้พลังงานจับตัวเอาได้
“สุดท้ายแล้วเจ้าก็ยังเป็นมนุษย์เอาล่ะเจ้าจะเป็นศพแรกของยัยนี่”ก่อนที่เมย์(?)ทำการบีบร่างของยูจิ
“อ๊าก!”ยูจิที่พยายามขัดขืนแต่ก็ไม่ทำเสร็จยูจิก่อนที่ตัวยูจินั้นจะแหลกยูจิแต่แล้วยูจิก็ทำลายพลังงานออกมาได้
“ถืกอยู่พอตัวเลยสินะขอชมเลย”เมย์(?)ที่เห็นยูจิทำลายพลังฮงไคออกมาได้
ก่อนที่จะได้พูดอะไรยูจิก็ทำการหยิบนิ้วประหลาดออกมา
'พลังงานฮงไคออกมาเยอะมาก…จากนิ้วงั้นหรอก?"เมย์(?)ที่มองนิ้วที่ยูจิถืออยู่นั้นจุ่ๆสัตว์ฮงไคจำนวนมากก็วิ่งเข้ามาหายูจิแล้วจับตัวของยูจิเอาไว้
“อ๊าก!?…ไม่ได้การแล้ว”ยูจิที่โดนสัตว์ฮงไคจับอยู่นั้นก็โยนนิ้วขึ้นฟ้าแล้วทำการกินนิ้วเข้าไป
‘กินนิ้วเข้าไป?’เมย์(?)ได้สงสัยกับการกระทำของยูจิเป็นอย่างมากก่อนที่สัตว์ฮงไคทั้งหมดในบริเวณจะถูกจัดการไปทั้งหมดซึ่งทำให้เมย์(?)นั้นตกใจเป็นอย่างมาก
ก่อนที่จะพบกับตัวยูจิ(?)ที่ลืมตาขึ้นมาพร้อมกับตาอีก 2 ตาใต้ตาของยูจิ(?)ก่อนที่จะยูจิจะได้ยิมขึ้นมา
“ฮ่าๆๆๆๆกะเอาไว้แล้ว”ยูจิ(?)ที่หัวเราะออกมา
“ไอ้พวกฮงไคนัั้นมันน่าเบื่อ!!”ยูจิ(?)
“ไหนล่ะผู้คน…ไหนล่ะผู้หญิง”ก่อนที่ยูจิ(?)นั้นจะได้เหยียบไปที่ศพฮงไค
“เป็นยุคที่สวยเหลือเกิน…พวกผู้หญิง…พวกเด็กน้อยทั้งหลายที่คลานอยู่…ทุกที่ก็เหมือนหนอนแมลง…”ยูจิ(?)
“สุดยอดจริงๆ…ฉันจะกำจัดให้หมดเลยฮ่าๆๆๆๆ”ยูจิ(?)
เมย์(?)ที่เห็นการกระทำของยูจิ(?)ทั้งหมดมันทำให้เธอนั้นรู้สึกกับความว่ากลัวเป็นครั้งแรก
ด้านไฮเปอร์เรี่ยน
“พลังงานฮงไคพุ่งจากเดิมเป็น 3 เท่าเลยค่ะ”ลูกเรือ 1
“หา!? 3 เท่า!?”ฮิเมโกะที่ได้ยินดันนั้นจึงตกใจเป็นอย่างมากเพราะแค่แฮรเชอร์ตัวเดียวก็รับมือยากแล้วแต่ถ้าเพิ่มเป็น 3 เท่าก็เท่ากับว่าโลกนี้มันกำลังถึงจุดจบแล้ว
“เป็นเพราะนิ้วนั้นทำให้เด็กคนนั้นเป็นร่างทรงของแฮร์เชอร์ที่อันตรายเป็นอันดับต้นๆเลย”โกโจที่พูดด้วยนํ้าเสียงจริงจัง
“อย่าบอกน่ะว่านิ้วนั้นมัน…”ฮิเมโกะ
“ใช่แล้วนิ้วของแฮร์เชอร์ที่เรายังกำจัดไม่ได้…แฮรเชอร์แห่งคำสาป”โกโจ
จบไปแล้วสำหรับตอนนี้เป็นตอนแถมนะครับถึงจะเขียนไม่ได้ดีมากมีตกหล่นอะไรก็ขออภัยในที่นี้ด้วย
Fun fact : สาเหตุที่ยูจินั้นมีนิ้วของสุคุนะก็เพราะว่าโกโจฝากให้ชิโร่เอานิ้วให้ยูจิเพราะตอนนี้โกโจนั้นแข็งแกร่งกว่าสุคุนะในตอนนี้มาก(รวมถึงร่างในมังงะด้วย)
ความคิดเห็น