คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 1
วันที่ ??? เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2014 1 ชั่วโมงก่อนเกิดเหตุการณ์ประทุครั้งที่ 3
ทั้ง 4 คนได้ทำการแยกย้ายโดยชิโร่กับยูจินั้นจะไปเกมเซนเตอร์ส่วนเคียน่ากับเมย์นั้นจะอยู่โรงเรียนกันส่ะหน่อย
10
9
8
7
6
5
4
3
2
1
0
ตู้มมมมมม!!!
ณ เซนเฟรย่า ห้องพักครู
ชายผมขาวสวมผ้าปิดตาสีดำนั้นหรือโกโจ ซาโตรุเขานั้นเหมือนจะรู้สึกอะไรบ้างอย่างจนทำให้อาจารย์คนอื่นมองมาที่เขา
“คุณโกโจครับเป็นอะไรไปหรอก?”อาจารย์ชายได้ถามซาโตรุไป
“อ้อ…เปล่าหรอกสงสัยคิดไปเองแหละ”ซาโตรุได้ตอบคำถามไปก่อนที่นั่งไปทำงานต่อ
‘เมื่อกี้มัน…หรือว่า…เริ่มแล้วสินะการประทุน่ะ’ซาโตรุได้คิดในใจเพราะเขานั้นรู้สึกถึงพลังงานฮงไค
ทางด้านยูจิกับชิโร่
“โอ้้…เกิดอะไรขึ้นเนี่ย?”ยูจิได้มองไปรอบๆก็พบกับคนผิวขาวส่วนชิโร่นั้นกำลังต่อสู้กับมันอยู่
“ยูจิ!!รีบเร็ว”ชิโร่นั้นได้ทำการฟันซอมบี้ก่อนที่จะวิ่งไปหายูจิ
“โอเคใช่ไหม?”ชิโร่
“ฉันโอเคดี”ยูจิ
“ดูเหมือนจะเริ่มแล้วสินะ”ชิโร่ได้มองรอบๆ
“หวังว่ารุ่นพี่เมย์กับเคียน่าจะรอดน่ะ”ยูจิ
“ยังไงก็ต้องรอดอยู่แล้ว…เอาล่ะพวกเราก็ออกไปจากที่นี้กัน”ชิโร่ได้พูดก่อนที่จะออกจากที่แห่งนี้
ด้านเมย์กับเคียน่า
เคียน่าจะกำลังจะกล่อมเมย์ที่กำลังจะเป็นแฮรเชอร์
“พี่เมย์!!!”เคียน่าที่กำลังเรียกเมย์อยู่นั้นจนทำให้เมย์นั้นได้สติ
“เคียน่า!?…เอ๊ะทำไมฉันถึงมาอยู่ตรงนี้ได้น่ะ?”เมย์ที่ได้สติกำลังงงว่าทำไมเธอถึงอยู่ตรงนี้
“พี่เมย์เดี๋ยวจะอธิบายให้ฟังแต่รีบขึ้นมาก่อน”
จากนั้นเคียน่าก็ได้ทำการอธิบายว่าจุ่ๆก็เกิดเหตุการณ์เชื้อฮงไคประทุขึ้นแล้วเมย์ก็ได้เป็นแฮรเชอร์
“แล้วพวกชิโร่กับยูจิล่ะ!?”เมย์
“คงจะเป็นซอมบี้ไปแล้วล่ะ…”เคียน่า
“ชิโร่คุง…ยูจิคุง…”ก่อนที่เมย์นั้นจะนํ้าตาไหลออกมาเพราะคิดว่าทั้งคู่นั้นตายไปแล้ว
“พี่เมย์ยังไงเราก็ต้องเอาตัวรอดก่อนใช้ชีวิตแทนพวกชิโร่”
“นั่นสิน่ะ”ก่อนที่เมย์นั้นจะได้ฝ่าฝูงซอมบี้และก็หยิบดาบคาตานะออกมาเพื่อใช้ป้องกันตัว
“อย่าขวางทางสิ!!ตายไปแล้วก็ไปห่างๆฉันเลย!!!”
ด้านยูจิกับชิโร่ที่อยู่ในห้างเพื่อหาเสบียง
“เท่านี้คงพอแล้วแหละ”ยููจิที่กำลังหยิบอาหารกระป๋องและนํ้าส่วนชิโร่นั้นหาอาวุธและอุปกรณ์(ถึงแม้จะสร้างเองได้ก็เถอะ)
“รุ่นพี่เอาของมาแล้ว”ยูจินั้นก็ได้เดินมาหาพร้อมกับถืออาหารกับนํ้า
“หลังจากที่ได้เสบียงมาแล้วก็ต้องออกตามหาที่พัก”ชิโร่
“เอาล่ะ…ยูจิมีอาวุธไหม?”ชิโร่
“อืมมมไม่มี”ยูจิ
“ให้ตายสิ”ก่อนที่ชิโร่นั้นจะทำการ Trace มืดให้ยูจินั้นใช้ป้องกันตัวเพราะถ้าจะใช้หมัดเปล่าก็ไม่ได้(ถึงจะทำได้แต่ผิดแปลกพอดี)
“โอ้…ขอบใจมากครับ!!”ยูจิ
“เตรียมพร้อมกันแล้วใช่ไหมก็ออกเดินทางกันเลย”ชิโร่ได้พูดก่อนที่จะเดินออกไป
ณ ศูนย์ใหญ่
มีเด็กหนุ่มกับหญิงสาวกำลังดูข่าวกันอยู่นั้น
“เหตุการณ์ประทุครั้งที่สาม…”เด็กหนุ่มหรือมุอิจิโร่นั้นกำลังมองทีวี
“เรื่องแบบนี้มัน…”หญิงสาวหรือมิคาสะนั้นที่กำลังมองทีวีเหมือนกัน
“เรื่องนั้นไม่ต้องเป็นห่วงหรอก…”ก่อนที่โกโจนั้นจะได้เข้ามาหา
“โกโจเซนเซย์”ทั้งสอง
“เพราะว่าภารกิจนี้ผมจะลงไปเองไงล่ะ”โกโจได้พูดออกมาจึงทำให้ทั้งสองคนนั้นค่อยโล่งใจขึ้นมา
“ถ้าไม่มีอะไรแล้วชั้นไปรับตัวฮิเมโกะก่อนแล้วกัน”ก่อนที่ซาโตรุจะได้เดินออกไป
จบไปแล้วสำหรับตอนนี้อาจจะสั้นไปหน่อยแต่ก็จะพยายามเขียนให้เยอะเท่าที่ทำได้
ความคิดเห็น