NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Honkai) เมื่อผมกับเพื่อนได้ไปโลกฮงไคโดยตัวละครที่ตัวเองชอบ

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 4

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 67


    ณ ยานไฮเปอร์เรี่ยน

    โกโจที่มองภาพจออยู่นั้นเขาก็ลุกขึ้นจะเก้าอี้ก่อนที่จะเดินออกไปซึ่งทำให้ฮิเมโกะสงสัย

    “ซาโตรุ…นายจะไปไหนน่ะ?”ฮิเมโกะ

    “งานนี้ฉันจัดการเอง…”โกโจ

    “แต่นั้นไม่อันตรายไปหน่อยหรอก!?”ฮิเมโกะเมื่อได้ยินเช่นนั้นก็ห้ามซาโตรุในทันที

    “ไม่ต้องห่วงหรอก~…ผมน่ะแข็งแกร่งอยู่แล้ว”โกโจได้มองไปที่ฮิเมโกะก่อนที่จะยิ้มออกมา

    ฮิเมโกะที่เห็นดังนั้นจึงทำอะไรไม่ได้นอกจากต้องปล่อยโกโจไปจึงทำโกโจนั้นเดินออกไปก่อนที่จะวาปหายไป

    ด้านยูจิ(?)กับเมย์(?)

    ยูจิ(?)ที่หันไปมองเมย์(?)ก่อนที่จะยิ้มออกมา

    “ดูเหมือนว่าการกลับมาของข้าจะมีเจ้าหนูสายฟ้ามารอต้อนรับเลยสินะ”ยูจิ(?)หรือสุคุนะได้มองไปทางเมย์(?)หรือแฮรเชอร์สายฟ้าก่อนที่ยิ้มออกมา

    “เจ้าหนูสายฟ้าหรอก…เสียมารยาทชะจริงเจ้ามนุษย์ข้าเป็นถึงราชินีเลยน่-”ก่อนที่จะมีร่อยฟันฟันใส่แฮรเชอร์สายฟ้าเป็นเพราะสัญชาตญาณเลยหลบได้เฉียดสิว

    “เธอคิดว่าเธอมีความแข็งแกร่งมากพอที่จะขึ้นเป็นราชินีหรอก?”สุคุนะได้ปล่อยแรงกดดันใส่แฮรเชอร์สายฟ้าจึงทำให้เธอนั้นเหงื่อตกเป็นอย่างมากถ้าเธอสู้กับเขาคนนั้นก็มีโอกาสแพ้สูงมาก

    แต่ก่อนที่สุคุนะจะได้ทำอะไรนั้นอยู่สุคุนะก็จับไปที่หน้าตัวเอง
     


    “เห้ยเอาร่างฉันไปทำอะไรของแกว่ะ!?….เอาคืนร่างฉันคืนมานี้”ยูจิที่ได้พูดขึ้นมาทำให้แฮรเชอร์สายฟ้ามองด้วยความสงสัย

    ‘พลังงานฮงไคลดลง?’แฮรเชอร์สายฟ้า

    “เดี๋ยวๆ…ทำไมแกยังขยับได้ว่ะ?”สุคุนะ

    “ก็นี้มันร่างฉัน”ยูจิ

    ‘ถูกกดเอาไว้…’ก่อนที่ตาที่จะค่อยๆหลับลงไปเหลือแค่ตา 2 ดวง

    'เจ้าพลังประหลาดนั้นหายไปแล้ว'แฮรเซอร์สายฟ้ามองไปที่ตัวยูจิก่อนที่ลายตรงหน้าจะหายไป

    “สถานการณ์ตอนนี้เป็นไงบ้าง?”จุ่ๆโกโจก็โผล่ออกมาด้านหลังแฮรเชอร์สายฟ้าจึงทำให้เธอนั้นหันกลับมาพบกับชายสูง 190 ซม. ผมขาวสวนผ้าปิดตา

    ‘ไม่รู้ตัวเลย…ตั้งแค่เมื่อไหร่’แฮรเชอร์สายฟ้า

    “คุณคือ…”ยูจิ

    “โกโจ ซาโตรุ…มาที่นี้เพื่อพาพวกเธอกลับไป”โกโจได้แนะนำตัวเมื่อแฮรเชอร์สายฟ้าได้ยินดังนั้นก็โจมตีโกโจในทันที

    “ดูเหมือนว่าจะมีเด็กไม่ดีโจมตีฉันเลยน่ะเนี่ย”ก่อนที่โกโจนั้นจะได้หยิบร่างของเคียน่ากับชิโร่ขึ้นมาพร้อมยืนตรงหน้าแฮรเชอร์

    “เจ้ามนุษย์…เจ้านั้นไม่ธรรมดา…”แฮรเชอร์สายฟ้า

    “ขอบคุณที่ชมครับ~”โกโจ

    “ข้าไม่ได้ชมเจ้า…”แฮรเชอร์สายฟ้า

    ก่อนที่แฮรเชอร์สายฟ้าจะได้โจมตีไปที่โกโจแต่โกโจก็หลบการโจมตีทั้งหมดแล้วก็ยิ้มแบบกวนๆจึงทำให้แฮรเชอร์นั้นโมโหเป็นอย่างมากแล้วก็โจมตีไปเรื่อยๆแต่ก็ไม่ทีท่าว่าจะโดนเลย

    “เอาล่ะคุณหนูครับ~…ผมขอร่างของเด็กคนนี้ไปน่ะครับ”โกโจได้โผล่มาตรงหน้าแล้วเอานิ้วไปจิ้มหน้าผาของแฮรเชอร์สายฟ้า

    ‘อะไรกัน…จุ่ๆจิตก็ถูกกดลง…’ก่อนที่แฮรเชอร์สายฟ้าจะได้สลบลงไป

    “เท่านี้ก็เรียบร้อย…เอาล่ะต่อก็ตรงนั้น”ก่อนที่โกโจจะได้วางชิโร่กับเคียน่าแล้วก็วาปหายไปแล้วกลับมาพร้อมถือโบรเนียเอาไว้อยู่

    “เอาล่ะ…ฮาโหล~ฮิเมโกะจับกุมแฮชเชอร์สายฟ้าไว้ให้เรียบร้อยแล้ว”โกโจ

    “อืมๆ…เข้าใจแล้ว….นำยานลงจอดได้เลย”ก่อนที่โกโจจะได้วางสายไป

    “เอาล่ะ…อิตาโดริ ยูจิเธอต้องมากับผมน่ะ”โกโจได้หันไปมองยูจิ

    “ค-ครับ!”แล้วยานก็ลงจอดลงก่อนที่จะมีคนในยานพาเคียน่าและชิโร่เข้าห้องพยาบาล

    “นายคือร่างทรงของแฮชเชอร์คำสาปสินะ”หญิงสาวผมแดงได้เดินเข้ามาหายูจิ

    “ครับ…”ยูจิ

    “เธอต้องมากับพวกเรา”หญิงสาวผมแดง

    “ได้สิครับ…”ยูจิ

    ก่อนที่จะมีคนในยานเตรียมที่จะจับตัวยูจิแต่โกโจที่เห็นแบบนั้นจึงทำให้ตัวของยูจินั้นสลบลง

    “เด็กคนนี้เดียวผมดูแลเอง”โกโจ

    “เห้ย~นายเนี่ยน่ะ”ฮิเมโกะ

    “ยังไงก็เถอะฉันฝากเด็กคนนั้นไปแล้วกัน”ฮิเมโกะได้พูดก่อนที่จะขึ้นยานแล้วโกโจที่ถือตัวของยูจินั้นเข้าไปในยาน
     



    ตอนนี้เป็นตอนสั้นๆเพราะขี้เกียจเขียนแล้วจะนอน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×