คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 2
ณ นางาโซระ 2 ชั่วโมงหลังจากเหตุการณ์เชื้อฮงไคประทุ
“อย่ามาขวางสิพวกแก”ยูจิที่กำลังใช้มืดฟันหัวซอมบี้แล้วก็วิ่งไปจัดการอีกตัว
“ยูจิอย่าสู้คนเดียว!!”ซิโร่ที่กำลังวิ่งตามยูจิอยู่โดยที่อาวุธที่ชิโร่ใช้คือธนูและค่อยยิงสนับสนุนยูจิ
“ครับ!!!”ยูจิที่ตอบกลับก่อนที่ฟันซอมบี้อีกตัว
“ตรงแถวสถานนีรถไฟใต้ดินพอที่จะพักได้”ชิโร่ที่มองไปสถานนีรถไฟใต้ดิน
ยูจิกับชิโร่ที่ได้ลงมาสถานนีรถไฟพวกเขานั้นค่อยๆเดินไปแต่ชิโร่ที่ได้ยินเหมือนเสียงคนกำลังคุยกันอยู่
“งั้นหนูจะเข้าร่วมกลุ่มด้วยค่ะ”???
“เสียงนี้มัน?”ยูจิที่กำลังแอบฟังอยู่นั้น
“พวกเคียน่าหรอก?”ชิโร่ที่กระซิบคุยกับชิโร่อยู่นั้นจู่ๆก็มีเสียงของเด็กสาวพูดขึ้นว่า
“พวกพี่จะแอบฟังอีกนานไหม?”ซึ่งทำให้อีกสองคนนั้นหันไปมองทางที่เด็กสาวนั้นมองอยู่
“ถูกจับได้แล้วหรอกเนี่ย…”ก่อนที่ยูจินั้นจะเผยตัวทำให้สองตกใจเป็นอย่างมาก
“อิตาโดริคุง/ไอเจ้าบ้ายูจิ!?”เคียน่ากับเมย์ที่เห็นอย่างนั้นก็ดีใจเป็นอย่างมาก
“รุ่นพี่เอมิยะก็อยู่ด้วย”ยูจิที่พูดแบบนั้นจึงทำให้ชิโร่นั้นออกจากจุดซ่อน
“ชิโร่/พี่ชิโร่!!!”ก่อนที่เมย์นั้นจะเข้าไปกอดชิโร่แล้วนํ้าตาไหลออกมาด้วยความดีใจ
“เมย์หยุดร้องได้แล้ว”ชิโร่ที่กำลังเช็ดนํ้าตาของเมย์ออกพร้อมกับให้เมย์นั้นกอดไป
“ฉันคิดว่านายตายแล้วเสียอีก…”เมย์ที่กอดชิโร่ต่อพร้อมกับร้องไห้ไปด้วย
“ไม่เป็นไรหรอก…ฉันกลับมาแล้ว”ก่อนที่เมย์นั้นจะลูบหัวอีกฝ่ายเพื่อทำให้ใจเย็น
หลังจากนั้น 10 นาที
“งั้นคงต้องขอแนะนำตัวใหม่นะ…ฉันเอมิยะ ชิโร่”ชิโร่
“ส่วนฉันอิตาโดริ ยูจิ”ทั้งสองได้ทำการแนะนำตัวไป
“ส่วนหนูชื่อโบรเนีย เซคิคยินดีที่ได้รู้จักค่ะพี่ยูจิพี่ชิโร่”โบรเนียได้ทำการแนะนำตัวไป
“ยังไงก็เถอะชั้นว่าควรหาที่พักแล้วล่ะนี้ก็ใกล้มืดแล้ว”ชิโร่ที่พูดขนาดกำลังออกจากสถานนีรถไฟ
“นั้นก็จริง…ส่วนพวกเธอจะมากับพวกเราไหม”ยูจิที่หันมาถามพวกสาวๆ
“ยังไงพวกเราก็เกาะกลุ่มกันดีกว่าไม่ใช่หรอก?”เมย์ที่ตอบยูจิไป
“ถ้าพี่เมย์พูดแบบนั้นฉันเองก็ไปด้วย…อย่าคิดว่าฉันตามเพราะพวกแกนะ!!!”เคียน่าที่พูดกับยูจิพร้อมกับกอดเมย์พร้อมกับมองแรงชิโร่เพราะโกรธที่เธอนั้นไม่ได้กอดเหมือนชิโร่
“ยัยโง่ยังจะโกรธเรื่องนี้อีกหรอก?”โบรเนียที่พูดออกไป
“เมื่อกี้เธอว่าไงนะ!?”เคียน่าที่ได้ยินแบบนั้นก็ทำท่าจะหาเรื่อง
“หยุดเลยพวกเธอน่ะ”ยูจิที่ได้เข้ามาห้ามทั้งสอง
“ถ้านั้นเป็นคำขอของพี่ยูจิโบรเนียก็ยอมค่ะ”ก่อนที่โบรเนียนั้นจะเลิกสนใจเคียน่า
“ยังไงก็เถอะฉันว่าเจอที่เหมาะในการพักแล้วล่ะ”ชิโร่ต่อนี้อยู่บนตึกเพื่อหาจุดเหมาะสำหรับการพัก
“โอ้…งั้นพวกเราก็ไปกันเถอะ”ก่อนที่ยูจิจะได้วิ่งไปพร้อมกับฟันพวกซอมบี้ที่ขวางทางแล้วตามด้วยเคียน่าที่วิ่งเข้ามาจัดการซอมบี้อีกตัวแล้วตามด้วยเมย์โบรเนียและชิโร่ที่คอยยิงสนับสนุน
ใจกลางเมือง ฮ่องกง
“วิวตรงนี้สวยสุดยอดเลยล่ะ”หญิงสาวผมแดงที่มองวิวรอบๆพร้อมกับชายที่เธอนั้นกำลังเดทอยู่
“แต่วิวที่สวยขนาดนี้ก็ยังไม่สวยเท่าคุณหรอกนะคุณฮิเมโกะ”ชายคนนั้นได้พูดชมหญิงสาวผมแดงหรือฮิเมโกะ
“ปากหวานจังเลยน่ะ”ฮิเมโกะ
“คุณเองก็ดูดีเหมือนกัน”ก่อนที่จะมีแสงไฟจากยานลำนึง
“ว้าาา!!!เนี่ยมันอะไรเนี่ย!!!”ชายได้ตะโกนออกมาก่อนที่จะมีชายผมขาวสวมผ้าปิดตาสีดำตะโกนออกมา
“เจ้ฮิเมโกะครับ…มีภารกิจครับเจ้!!!”ชายผมขาวหรือโกโจซาโตรุ
“ชิ”ก่อนที่ฮิเมโกะจะดึงชายคนนั้นเข้ามาจูบก่อนที่จะต่อยเขาให้สลบ
“ตอนนี้ชั้นหัวเสียมาเลยละ”ฮิเมโกะได้พูดก่อนที่จะเดินเขาไปในยานพร้อมมองโกโจด้วยความหงุดหงิดเพราะโดนเรียกว่า'เจ้'ถ้าไม่ใช่คนตรงหน้าคือวัลคิเรียที่แข็งแกร่งที่สุดในปัจจุบันเธอคงต่อยหน้าไปแล้วแต่เพราะว่านี้คือโกโจ ซาโตรุชายที่แหกกฎได้ทุกอย่างได้มีทั้งความแข็งแกร่งและความฉลาดและเป็นวัลคิเรียคนเดียวที่เคยต่อยกับแฮรเชอร์ตัวต่อตัวมาแล้ว
“กินเด็กเป็นอมตะก็จริงน่ะครับเจ้”โกโจที่พูดกับฮิเมโกะ
“เงียบปากไปเลยซาโตรุตอนนี้อารมณ์เสียสุดๆเลย”ก่อนที่จะมีคนมาสวมเสื้อให้เธอก่อนที่เธอจะเดินมาหาซาโตรุ
“ชั้นเคยบอกแกไปแล้วนิว่าอย่ามากวนชั้นตอนกำลังเดทอยู่น่ะ…อยากตายหรือไง?”ฮิเมโกะได้มองซาโตรุแล้วพูดออกไปด้วยความอารมณ์เสียถ้าไม่ติดว่าคนตรงหน้าเธอคือผู้แข็งแกร่งที่สุดเธอคงจับฆ่าแล้วล่ะ
“โทษทีๆพอดีว่ามีเหตุการณ์เหมือนเมื่อ 14 ปี ก่อนน่ะเลยทำการเรียกตัวมาทำภารกิจครั้งนี้”โกโจได้อธิบายให้กับฮิเมโกะ
“พวกเขาไม่ส่งนายไปหรอกทั้งๆที่นายก็ไปด้วยน่ะ”ฮิเมโกะได้แต่สงสัยว่าทั้งๆที่มีซาโตรุแค่นี้ก็น่าจะจบได้โดยไม่ยาก
“จริงๆแล้วภารกิจรอบนี้เป็นของเธอแต่ที่ฉันมาเพราะว่าในครั้งนี้น่าจะหนักกว่าครั้งก่อนๆ”โกโจพูดด้วยนํ้าเสียงจริงจัง
“มีความเป็นไปได้ว่าจะมีแฮรเชอร์ถึง 2 คนในการประทุครั้งเดียว”โกโจ
“นั้นคือสาเหตุที่ชั้นมายังไงล่ะ”โกโจที่ได้คลายความสงสัยของฮิเมโกะก่อนที่เธอนั้นจะยิ้มออกมา
“ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม!!!…ปลายทางคือนางาโซระ”ฮิเมโกะได้สั่งการลูกเรือ
“ในที่สุดก็เกิดขึ้นแล้วสินะ…”
“สงครามฮงไคครั้งที่ 3 น่ะ”ฮิเมโกะกับซาโตรุได้พูดพร้อมกันก่อนที่จะเดินเข้าไปในยาน
จบไปแล้วสำหรับตอนนี้พอดีพึ่งแก้ 0 ร เสร็จเลยมาเขียนต่อขอให้สนุกกับตอนนี้นะครับ
ความคิดเห็น