NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Honkai) เมื่อผมกับเพื่อนได้ไปโลกฮงไคโดยตัวละครที่ตัวเองชอบ

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 67


    วันที่ ??? เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2014 1 ชั่วโมงก่อนเกิดเหตุการณ์ประทุครั้งที่ 3

    ทั้ง 4 คนได้ทำการแยกย้ายโดยชิโร่กับยูจินั้นจะไปเกมเซนเตอร์ส่วนเคียน่ากับเมย์นั้นจะอยู่โรงเรียนกันส่ะหน่อย

    10

    9

    8

    7

    6

    5

    4

    3

    2

    1

    0

    ตู้มมมมมม!!!
     



    ณ เซนเฟรย่า ห้องพักครู

    ชายผมขาวสวมผ้าปิดตาสีดำนั้นหรือโกโจ ซาโตรุเขานั้นเหมือนจะรู้สึกอะไรบ้างอย่างจนทำให้อาจารย์คนอื่นมองมาที่เขา

    “คุณโกโจครับเป็นอะไรไปหรอก?”อาจารย์ชายได้ถามซาโตรุไป

    “อ้อ…เปล่าหรอกสงสัยคิดไปเองแหละ”ซาโตรุได้ตอบคำถามไปก่อนที่นั่งไปทำงานต่อ

    ‘เมื่อกี้มัน…หรือว่า…เริ่มแล้วสินะการประทุน่ะ’ซาโตรุได้คิดในใจเพราะเขานั้นรู้สึกถึงพลังงานฮงไค

    ทางด้านยูจิกับชิโร่

    “โอ้้…เกิดอะไรขึ้นเนี่ย?”ยูจิได้มองไปรอบๆก็พบกับคนผิวขาวส่วนชิโร่นั้นกำลังต่อสู้กับมันอยู่

    “ยูจิ!!รีบเร็ว”ชิโร่นั้นได้ทำการฟันซอมบี้ก่อนที่จะวิ่งไปหายูจิ

    “โอเคใช่ไหม?”ชิโร่

    “ฉันโอเคดี”ยูจิ

    “ดูเหมือนจะเริ่มแล้วสินะ”ชิโร่ได้มองรอบๆ

    “หวังว่ารุ่นพี่เมย์กับเคียน่าจะรอดน่ะ”ยูจิ

    “ยังไงก็ต้องรอดอยู่แล้ว…เอาล่ะพวกเราก็ออกไปจากที่นี้กัน”ชิโร่ได้พูดก่อนที่จะออกจากที่แห่งนี้

    ด้านเมย์กับเคียน่า

    เคียน่าจะกำลังจะกล่อมเมย์ที่กำลังจะเป็นแฮรเชอร์

    “พี่เมย์!!!”เคียน่าที่กำลังเรียกเมย์อยู่นั้นจนทำให้เมย์นั้นได้สติ

    “เคียน่า!?…เอ๊ะทำไมฉันถึงมาอยู่ตรงนี้ได้น่ะ?”เมย์ที่ได้สติกำลังงงว่าทำไมเธอถึงอยู่ตรงนี้

    “พี่เมย์เดี๋ยวจะอธิบายให้ฟังแต่รีบขึ้นมาก่อน”

    จากนั้นเคียน่าก็ได้ทำการอธิบายว่าจุ่ๆก็เกิดเหตุการณ์เชื้อฮงไคประทุขึ้นแล้วเมย์ก็ได้เป็นแฮรเชอร์

    “แล้วพวกชิโร่กับยูจิล่ะ!?”เมย์

    “คงจะเป็นซอมบี้ไปแล้วล่ะ…”เคียน่า

    “ชิโร่คุง…ยูจิคุง…”ก่อนที่เมย์นั้นจะนํ้าตาไหลออกมาเพราะคิดว่าทั้งคู่นั้นตายไปแล้ว

    “พี่เมย์ยังไงเราก็ต้องเอาตัวรอดก่อนใช้ชีวิตแทนพวกชิโร่”

    “นั่นสิน่ะ”ก่อนที่เมย์นั้นจะได้ฝ่าฝูงซอมบี้และก็หยิบดาบคาตานะออกมาเพื่อใช้ป้องกันตัว

    “อย่าขวางทางสิ!!ตายไปแล้วก็ไปห่างๆฉันเลย!!!”

    ด้านยูจิกับชิโร่ที่อยู่ในห้างเพื่อหาเสบียง

    “เท่านี้คงพอแล้วแหละ”ยููจิที่กำลังหยิบอาหารกระป๋องและนํ้าส่วนชิโร่นั้นหาอาวุธและอุปกรณ์(ถึงแม้จะสร้างเองได้ก็เถอะ)

    “รุ่นพี่เอาของมาแล้ว”ยูจินั้นก็ได้เดินมาหาพร้อมกับถืออาหารกับนํ้า

    “หลังจากที่ได้เสบียงมาแล้วก็ต้องออกตามหาที่พัก”ชิโร่

    “เอาล่ะ…ยูจิมีอาวุธไหม?”ชิโร่

    “อืมมมไม่มี”ยูจิ

    “ให้ตายสิ”ก่อนที่ชิโร่นั้นจะทำการ Trace มืดให้ยูจินั้นใช้ป้องกันตัวเพราะถ้าจะใช้หมัดเปล่าก็ไม่ได้(ถึงจะทำได้แต่ผิดแปลกพอดี)

    Itadori Yuji Icon = Episode 3 | Anime, Anime icons, Fictional characters

    “โอ้…ขอบใจมากครับ!!”ยูจิ

    “เตรียมพร้อมกันแล้วใช่ไหมก็ออกเดินทางกันเลย”ชิโร่ได้พูดก่อนที่จะเดินออกไป
     



    ณ ศูนย์ใหญ่

    มีเด็กหนุ่มกับหญิงสาวกำลังดูข่าวกันอยู่นั้น

    “เหตุการณ์ประทุครั้งที่สาม…”เด็กหนุ่มหรือมุอิจิโร่นั้นกำลังมองทีวี

    “เรื่องแบบนี้มัน…”หญิงสาวหรือมิคาสะนั้นที่กำลังมองทีวีเหมือนกัน

    “เรื่องนั้นไม่ต้องเป็นห่วงหรอก…”ก่อนที่โกโจนั้นจะได้เข้ามาหา

    “โกโจเซนเซย์”ทั้งสอง

    “เพราะว่าภารกิจนี้ผมจะลงไปเองไงล่ะ”โกโจได้พูดออกมาจึงทำให้ทั้งสองคนนั้นค่อยโล่งใจขึ้นมา

    “ถ้าไม่มีอะไรแล้วชั้นไปรับตัวฮิเมโกะก่อนแล้วกัน”ก่อนที่ซาโตรุจะได้เดินออกไป
     



    จบไปแล้วสำหรับตอนนี้อาจจะสั้นไปหน่อยแต่ก็จะพยายามเขียนให้เยอะเท่าที่ทำได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×