NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Honkai) เมื่อผมกับเพื่อนได้ไปโลกฮงไคโดยตัวละครที่ตัวเองชอบ

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 10 มี.ค. 67


    ณ สถานที่แห่งนีง

    กลุ่มคน 5 คนที่กำลังขับรถไปตั้งแคมป์อยู่นั้นก็ได้เกิดอุบัติเหตุรถควํ่าจนทำให้ทั้ง 5 คนนั้นเสียชีวิตทั้งทีแล้วพวกเขาก็ได้ตื่นขึ้นในสถานที่แปลกๆจึงทำให้ 1 ในนั้นสงสัย

    “ที่นี้ที่ไหนว่ะ???”B1 ได้ทำการมองรอบๆแล้วก็ได้พบกับชายแก่คนนึงจึงทำให้ B2 ถามชายแก่คนนั้นทันที

    “ขอโทษนะครับที่นี้ที่ไหนครับ”B2 ได้ถามกับชายแก่

    “ที่นี้หรอก…โลกหลังความตายน่ะ”

    “อ-อะไรนะ!?!?”ทุกคนที่ฟังนั้นตกใจกันหมด

    “พวกเจ้านะตายเพราะอุบัติเหตุรถควํ่าระหว่างการไปตั้งแคมป์น่ะ”ชายแก่ได้ตอบกลับไป

    “เอาจริงดิ…”B4

    “มังงะมหาเวทกูยังอ่านไม่จบเลย”B1

    “ตลกมากหรือไงคะ!?”B5

    “คุณพ่อ…คุณแม่…”B2

    “แล้วสรุปจะเอายังไง”B3

    “ที่พวกเจ้ามาที่นี้เพื่อจะให้ไปเกิดใหม่น่ะ”ชายแก่ได้ตอบกลับไป

    “เกิดใหม่หรอกครับ”B3

    “ใช่แล้วพวกเจ้าทุกคนข้าจะส่งพวกเจ้าไปเกิดใหม่”ชายแก่ได้พูดออกมาทำให้ทุกคนหันไปสนใจชายแก่

    “แล้วเป็นโลกแบบไหนหรอกครับ/คะ?”ทั้ง 5 คนได้ถามออกไป

    “โลกที่มีเซื้อประหลาดที่ทำให้ประชากรชายลดลง”ชายแก่ได้พูดออกไปแล้ว B2 ได้พูดออกไป

    “โลกฮงไคหรอกครับ!?”B2

    “ถูกต้องแล้ว”ชายแก่

    “โลกอื่นมีเยอะแยะทำไมต้องโลกนี้ด้วยน่ะ”B2

    “เพราะว่ามันสนุกยังไงล่ะ”ชายแก่

    “ตลกมากป่ะ?”ทั้ง 5 คน

    “ใจเย็นกันน่ะเจ้าคิดว่าข้าจะให้ไปมือเปล่าหรอก?”ชายแก่ได้พูดไปทำให้ทั้ง 5 คนนั้นยอมฟัง

    “แล้วจะให้อะไรล่ะ?”B1

    “ข้าจะให้พวกเจ้ามีพลังและรูปร่างของตัวละครที่พวกเจ้าชอบ…แถมจะบัฟให้ด้วยถ้าพวกเจ้ายอมไปน่ะ”ชายแก่ได้พูดไปจึงทำให้ทั้ง 5 นั้นยอมลง

    “เอาล่ะแล้วพวกเจ้าจะขอตัวอะไรล่ะ?”พระเจ้า

    “งั้นผมขออิตาโดริ ยูจิน่ะครับ”B1

    “ผมขอเอมิยะ ชิโร่ครับ”B2

    “งั้นขอโทคิโท มุอิจิโร่”B3

    “โกโจ ซาโตรุแน่นอน”B4

    “ขอมิคาสะแล้วกันค่ะ”B5

    “โอเคงั้นคำขอของพวกเจ้านั้นถึงว่าเสร็จสมบูตณ์ส่วนพวกเนื้อเรื่องจะเข้าในหัวเองและประวัติข้าทำไว้ให้แล้วล่ะงั้นขอให้พวกเจ้านั้นโชคดี”ชายแก่ได้พูดก่อนที่จะวาปทั้ง 5 คน
     



    อิตาโดริ POV:

    หลังจากที่ B1 หรือ อิตาโดริเกิดใหม่แล้วก็ใช้ชีวิตเหมือนคนธรรมดาแต่ก็ฝึกการใช้พลังด้วยในโรงเรียนเก่าก่อนที่จะจบแล้วย้ายมาที่ชิบะเขานั้นเก่งเรื่องกีฬาเป็นอย่างมากจึงทำให้ได้ทุนการศึกษามาจนได้เข้ามาที่สถาบันชิบะได้และตอนนี้เขาก็กำลังยืนรอหน้าห้องเรียนพร้อมกับเด็กสาวคนนึง

    “เธอเป็นนักเรียนใหม่เหมือนกันหรอก?”ยูจิได้ถามระหว่างรอครูเรียก

    “ใช่แล้วแหละชั้นเป็นนักเรียนใหม่ที่นี้”เด็กสาวได้พูดออกไป

    “โอ้…งั้นเธอชื่ออะไรล่ะฉันอิตาโดริ ยูจิ”ยูจิได้ทำการถามชื่อและแนะนำตัวเองไป

    “ชั้นเคียน่า คาสลาน่ายินดีที่ได้รู้จัก”เด็กสาวหรือเคียน่าได้ทำการแนะนำตัวไปแล้วทั้งคู่ก็ได้คุยกันถามกันเคียน่าเข้าเรียนเพราะกำลังตามหาพ่อที่หายตัวไปส่วนยูจินัั้นเขาได้ทุนการศึกษามาเพราะเขาเก่งเรื่องกีฬาแล้วคุณครูก็เรียกทั้งสองมา

    เอมิยะ POV :

    เอมิยะ ชิโร่เขาเป็นเพื่อนสมัยเด็กของไรเดน เมย์โดยที่ครอบครัวเอมิยะนั้นเป็นครอบครัวจอมเวทและพ่อของเขาเอมิยะ คิริซึงุนั้นเป็นเพื่อนของพ่อเมย์ซึ่งทำให้ทั้งสองคนนั้นได้พบกันบ่อยๆแต่หลังจากนั้นตอนที่เอมิยะอายุได้ประมาณ 10 ปีเอมิยะ คิริซึงุก็ได้เสียชึวิตลงจึงทำให้ไรเดน เรียวมะนั้นทำการเลี้ยงดูเอมิยะ ชิโร่ต่อแทนคิริซึงุจึงทำให้เมย์กับชิโร่นั้นอยู่ด้วยกันจนสนิทเป็นอย่างมากแต่แล้วเหตุการณ์นั้นก็ได้มาถึงไรเดน เรียวมะได้ถูกจับในข้อหายักยอกเงินบริษัทจึงทำให้ไรเดน เมย์นั้นถูกเหล่าเพื่อนๆบุลลี่และนินทาแต่ก็มีชิโร่ที่ค่อยอยู่ข้างๆและค่อยปกป้องเมย์ตลอดเวลาจึงทำให้จิตใจของเด็กสาวมองแผ่นหลังของชายที่ปกป้องเธอเอาไว้

    “เอาล่ะนักเรียนวันนี้จะมีนักเรียนใหม่ย้ายเข้ามา”คุณครูได้พูดกับนักเรียน

    “แล้วนักเรียนใหม่เป็นผู้ชายหรือผู้หญิงครับ?”นร.ชาย1

    “มีอยู่ 2 คนค่ะชาย 1 หญิง 1”คุณครู

    “เอาล่ะทั้งสองเข้ามาได้”ก่อนที่ประตูนั้นจะได้เปิดออกมาเผยให้เห็นชายผมชมพูและเด็กสาวผมขาวเงิน

    ‘หวังว่าจะเป็นเพื่อนกันได้้นะ’เมย์ได้มองทั้งสองคน

    ‘โอ้ B1 ไม่สิต้องอิตาโดริ ยูจิสินะ’ชิโร่ได้มองไปที่ยูจิ

    “เอาล่ะแนะนำตัวได้”คุณครูได้ทำการบอกกับทั้งสอง

    “ผมอิตาโดริ ยูจิครับฝากตัวด้วยนะครับ!”

    “ฉันเคียน่า ศาสลาน่าค่ะ”

    “เอาล่ะยูจินั่งข้างเอมิยะ…ส่วนเคียน่าไปนั่งข้างไรเดน”ก่อนที่ครูจะชี้ไปที่โต๊ะข้างๆอีกฝ่ายและทั้งคู่ก็ได้นั่งไปโต๊ะนั้น

    “ถึงจะแนะนำตัวไปแล้วแต่จะขอแนะนำใหม่แล้วกันฉันอิตาโดริ ยูจิ”ยูจิได้หันไปหาชิโร่และเมย์

    “ฉันเคียน่ายินดีที่ได้รู้จักน่ะ”

    “อืมๆชั้นเอมิยะ ชิโร่”

    “ไรเดน เมย์ค่ะ”

    “เอาล่ะเงียบๆกันได้แล้วจะทำการสอนแล้ว”ครูได้พูดพร้อมกับเขียนไปที่กระดาน

    “ครับ/ค่ะ”


    จบไปแล้วสำหรับตอนนี้เป็นการเขียนแบบนี้ครั้งแรกขอให้สนุกกันตอนนี้ด้วยนะครับ

    ถ้า เอมิยะ คิริสึงุ จาก Fate/Zero กับ John Wick มาสู้กันใครจะชนะครับ -  Pantip
    เอมิยะ คิริซึงุ (พ่อบุญธรรมของ เอมิยะ ชิโร่)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×