NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Honkai) เมื่อผมกับเพื่อนได้ไปโลกฮงไคโดยตัวละครที่ตัวเองชอบ

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละครเสริม

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 67


    ตัวละครเสริม

    1.เซนจิ มูรามาสะ

    Senji Muramasa : r/fatestaynight

    บทบาท : บรรพบุรุษของชิโร่ , ช่างตีดาบประจำหมู่บ้านยาเอะ , ???

    ประวัติ : เซนจิมุรามาสะช่างตีดาบประจำหมู่บ้านยาเอะโดยที่เขามีเพื่อนสนิทชื่อว่ายาเอะ ชากุระ และเป็นผู้ปกป้องหมู่บ้านยาเอะ

    2.ลีไว แอคเคอร์แมน

    Levi Ackerman Age, Height, Birthday? | by TopMostBlog | Medium

    บทบาท : ญาติของมิคาสะ , อดีตทหาร , ครูฝึก

    ประวัติ : ลีไว แอคเคอร์แมนอดีตทหารและเคยเป็นวัลคิเรียมาก่อนด้วยความที่ลีไวนั้นได้รับบาดเจ็บจากฮงไคจนต้องเกษียณออกมาเป็นครูฝึกเหล่าวัลคิเรียรุ่นใหม่ๆ

    3.เกะโท สุงุรุ

    รู้จัก "เกะโท" ชายผู้ยอมสละตนเองเพื่อเหล่าผู้ใช้คุณไสยทุกคน!

    บทบาท : อดีตวัลคิเรียแรงค์ S , สมาชิกของมิดการ์ด

    ประวัติ : เกะโท สุงุรุ ชายที่อยู่เคียงข้างชายที่แข็งแกร่งที่สุดอย่างโกโจ ซาโตรุแต่หลังจากเหตุการณ์นั้นก็ทำให้เขานั้นเปลี่ยนไปและเขาก็ได้ทรยศ Schicksal และมาเข้าร่วมกับมิดการ์ด

    4.โทคิโท ยูอิจิโร่

    Yuichiro Tokito - MyWaifuList

    บทบาท : พี่ชายฝาแฝดของมุอิจิโร่

    ประวัติ : โทคิโท ยูอิจิโร่พี่ชายฝาแฝดของโทคิโท มุอิจิโร่หลังจากที่พ่อแม่เสียชีวิตทำให้ความสัมพันธ์ของฝาแฝดนั้นแย่ลง

    5.เรียวเมน สุคุนะ

    How did Ryomen Sukuna become King of Curses in Jujutsu Kaisen? Examining  his mysterious backstory

    บทบาท : แฮรเชอร์แห่งคำสาป , ราชาฮงไค

    ประวัติ : แฮรเชอร์แห่งคำสาปหรืออีกชื่อคือเรียวเมน สุคุนะเป็นแฮรเชอร์ตนเดียวที่ยังอยู่รอดจากอารยธรรมยุคเก่าโดยที่เขาทำการเอานิ้วตัวเองมาผนึกเป็นวัถตุต้องสาปส่วนคอร์นั้นหลังจากที่ผลึกคอร์ก็ได้หายไป
     


    ไรต์ : แน่นอนว่าอันนี้คือตัวละครที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับพวกตัวหลักและจะค่อยๆมีเพิ่มเรื่อยๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×