ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (YAOI | Bleach ; Grimmichi) ♡ Bonjour Espada

    ลำดับตอนที่ #1 : Prologue & Conditions ♥

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.94K
      139
      23 พ.ค. 59

    **แก้ไขคำผิด คำเปลืองและปรับขนาดตัวอักษร : 19/04/16 **


    Prologue

    ฉันไม่มีวันให้นาย"กลับไปเป็นยมฑูต"อีกครั้งแน่นอน...คุโรซากิ อิจิโกะ

    ต่อฉันอยากกลับไปมากเท่าไหร่ แต่ก็ดิ้นรนให้พ้นจากการจองจำของนายได้หรอกนะ...กริมจอว์

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

                ร่างบางระหงษ์เจ้าของเรือนผมสีส้มยาวสลวยนั่งครุ่นคิดอยู่บนเตียงภายในห้องสีขาวอ้างว้าง ทั้งคิดถึงเพื่อน ทั้งครอบครัว รวมไปถึง


                เร็นจิหลังจากเงียบมานานตั้งแต่ที่มาถึงที่แห่งนี้ ในที่สุดริมฝีปากสวยก็ยอมเอ่ยปากพูดออกมา เสียงนั้นเบาราวกับเสียงกระซิบ ที่แม้แต่ลมยังเสียงดังกว่า



                ใช่....ร่างบางคิดถึงเจ้าของชื่อที่ตนเอ่ยออกมามากที่สุด ทั้งคิดถึงที่สุด และ รู้สึกผิดที่สุดด้วยเช่นกัน รู้สึกผิดที่ต้องทรยศหักหลังอดีตคนรักของตน ยิ่งคิดยิ่งถลำลึกสู่ความโศก จนแทบจะร่ำไห้หากแต่...น้ำตาที่เจ้าตัวเคยมีมันเหือดแห้งหายไปหมดแล้วเท่านั้น เจ้าตัวหลับตาพริ้มพรากนึกถึงเหตุการณ์ก่อนที่จะได้มาเยือน ณ ที่แห่งนี้

               


    เจ้าหนุ่มเรียวกะ พลังยมฑูตของเธอในตอนนี้เหลือลิบหลี่มากแล้วนะใบหน้าหล่อเหลาพูดพร้อมยิ้มเหยียดบางๆ พลางมองใบหน้าหวานสวยตรงหน้าที่นอนหายใจโรยรินบนพื้นดิน

     


    แน่นอน….เขาแพ้ไอเซ็น และ ใกล้จะจากโลกนี้ไปอีกเพียงไม่กี่นาที

     


    แต่ฉันจะช่วยนาย เพราะฉันต้องการนายมากนะ เจ้าหนุ่มเรียวกะ ถึงแม้ปากอยากจะขยับด่าทอ ร่างสูงตรงหน้ามากเพียงใด ก็ไม่อาจเอ่ยออกมาได้เลยแม้แต่สักนิด หนำซ้ำตายังค่อยๆปรือลง พร้อมกับลมหายใจที่ค่อยๆโรยรินมากกว่าเดิม ใช่....เขาไม่ต้องการให้ ผู้ที่ขึ้นชื่อว่าศัตรูมาช่วยเหลือตน หากว่าไอเซ็นช่วยเหลือเขาแล้ว มันก็เหมือนกับคนตรงหน้ามอบความอัปยศให้เขา แน่นอนเขายอมตายดีกว่าที่ต้องมารับความอัปยศนี้ไว้ หากแต่ก็ไม่อยากหายไปจากโลกนี้ เพราะยังอยากเจอ อาบาไร เร็นจิ ครั้งสุดท้ายที่เจอกันเร็นจิก็ผลักไสไล่ส่งเขาหลังจากที่ทะเลาะกันครั้งใหญ่ จนถึงขั้นเลิกลาต่อกัน ถึงแม้เจ้าของชื่อนี้จะไม่อยากเจอเขาแล้วก็ตามจนถึงตอนนี้เขาไม่เหลือใครอีกแล้ว แม้กระทั่งครอบครัวที่ถูกทำลายจนย่อยยับ และ จากเขาไปกันหมด เขาไม่มีอะไรจะเสียแล้วจริงๆ พอคิดๆแล้วถึงเขาจะกลายเป็นคนทรยศเขาก็ไม่เกรงกลัวแล้ว เขาพร้อมที่จะมอบร่างกายและวิญญาณนี้ให้ไอเซ็น ดีกว่าต้องกลับไปเจอคนใจร้ายและความว่างเปล่า

     


    แรงบีบคางเรียวเบาๆ จากมือของไอเซ็นทำให้ดวงตาสีน้ำตาลสวยพยายามปรือตาขึ้นมองคนตรงหน้า ตอนนี้เขาไม่มีแรงแม้แต่จะขัดขืนอีกแล้ว



    ใบหน้าหล่อเหลาเลื่อนใบหน้าเข้าใกล้อิจิโกะมากขึ้นพร้อมกับประกบริมฝีปากลงบนริมฝีปากสวยได้รูป…..’หวาน’…..ความคิดแปลกๆผุดขึ้นในหัวของไอเซ็นก่อนที่จะสะบัดไล่ความคิดนั้นไปไกลๆ แล้วทำการถ่ายโอนพลังวิญญาณของตนให้คนตรงหน้า พลันเรือนผมสวยจากเดิมที่ซอยสั้น บัดนี้ค่อยๆเพิ่มความยาวมากขึ้นจนกลายเป็นผมยาวสลวย หน้ากากฮอลโล่วที่เจ้าตัวแทบไม่คิดจะใช้ปรากฏขึ้นบนใบหน้าสวยเพียงน้อยนิด รวมไปถึงหมายเลขศูนย์ ที่เป็นสัญลักษณ์ของ อารันคาร์ยังค่อยๆปรากฏบนลำคอของอิจิโกะ ไอเซ็นมองร่างตรงหน้าพร้อมระบายยิ้มออกมาด้วยความภาคภูมิใจในผลงานของตนเอง


     

    ในที่สุดก็พา เจ้าหญิงไปเป็นคนของตนได้สำเร็จสักที


     

    คุโรซากิ อิจิโกะ หรือ เจ้าหนุ่มเรียวกะที่เจ้าตัวชอบใช้เรียกอีกฝ่าย บัดนี้ดูงดงามสมกับเป็นผู้ที่เขาต้องการมากที่สุดจริงๆ

    ไอเซ็นพินิจมองใบหน้าของอิจิโกะที่สลบไปเพราะทนรับแรงดันวิญญาณของตนไม่ไหว ก่อนจะค่อยๆอุ้มร่างบางท่าเจ้าสาวไว้ แล้วพาอิจิโกะกลับที่อยู่ของตน

    .

    .

    .

    ก๊อก ก๊อกเสียงเคาะประตู ทำให้ร่างบางบนเตียงหลุดจากภวังค์ของตน ก่อนจะหันไปมองต้นเสียง

     


    ในที่สุดประตูก็เปิดออกพร้อมกับผู้ที่เป็นคนเคาะประตู ….. ‘อิจิมารุ งิน’…. เมื่อเห็นเจ้าของชื่อ ใบหน้าหวานก็เอียงคอ ดวงเนตรสีสวยแสดงถึงความสงสัย ซ้ำคิ้วเรียวขมวดเข้าหากันเบาๆ การแสดงออกของอิจิโกะ ทำให้งินแอบขำเบาๆ กับท่าทีซื่อๆนั่น



    ไปกันเถอะครับ คุโรซากิ อิจิโกะ ท่านไอเซ็นรออยู่นะครับน้ำเสียงอ่อนโยน ขัดกับหน้าตา ที่เจ้าตัวชอบเสแสร้งยิ้มหน้าตากวนตลอดเวลาเอ่ยขึ้น พร้อมตวัดสายตามองอิจิโกะที่ท่าทางอิดโรยและใบหน้าหวานที่แดงเรื่อจากพิษไข้ที่ได้รับจากการถ่ายโอนวิญญาณนั้น…...อีกครั้งอย่างพินิจจารณา พลางเลียริมฝีปากของตน

     

     


    เขาเริ่มเข้าใจแล้วว่าทำไมผู้เป็นหัวหน้าของตนถึงได้ถูกใจร่างบางตรงหน้านี้

    เมื่อมองอิจิโกะที่กำลังจะกลายเป็นสมาชิกของตนอย่างสมบูรณ์ในไม่อีกที่นาทีข้างหน้า


    .

    .

    .

    .

    .

       

    Conditions for update fiction

    "ชี้แจงแถลงไข" การอัพฟิค :)
    เนื่องจากตอนนี้ไรท์แต่งฟิคของ bleach อยู่ด้วยกัน 2 เรื่อง

    จึงทำให้ต้องแบ่งเวลาในการอัพฟิคทั้ง 2 เรื่อง

    รายละเอียดและเงื่อนไขในการอัพเดทฟิคมีดังนี้
    1.) ไรท์จะอัพเดทฟิคชั่นก็ต่อเมื่อตอนล่าสุดมีคอมเม้น ถึง 5 คอมเม้น
    2.) ไรท์อาจจะอัพฟิคทั้ง 2 เรื่องแบบ วันเว้นวัน (วันนึงฟิคนี้ พรุ่งนี้ฟิคนู้น)
    *แต่ถ้าหากคอมเม้นไม่ถึง 5 ก็รอจนถึง...ถึงจะอัพนะคะ*
    3.) ถ้าหากไม่ว่างมากจริงๆ อาจจะมาอัพ อาทิตย์ละ 1 หรือ 2 ครั้ง (ติดเรียน)

    เงื่อนไขสำหรับการส่ง NC
    1.) ไรท์จะส่ง NC เฉพาะคนที่คอมเม้นบ่อยๆ หรือ มีร่องรอยคอมเม้นบ้าง
    สำหรับคนที่ add fav. ไว้แต่ไม่ได้คอมเม้นเลยแม้แต่นิด "อาจจะ" ไม่ส่งนะคะ 
    2.) สำหรับคนที่คอมเม้นเฉพาะขอ NC ไรท์ไม่ส่งค่ะ ! *เข้าใจไรท์เตอร์หน่อยน้า*
    3.) สำหรับคนที่จะขอ NC ให้ทิ้งอีเมล หรือ ไอดีไลน์ไว้เลยค่ะ
    4.) กลับมาคอมเม้นที่หน้าบทความด้วยจ้า ♥♥

    - สำหรับคนที่คอมเม้นเฉพาะตอนที่มี nc เท่านั้น 
    ไรท์จะ reply กลับทางคอมเม้นนั้นว่า "กรุณาอ่านเงื่อนไขตอนที่ 1 ด้วยนะคะ"

    ขอบคุณค่ะ :)


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 
      
    เย้!! ในที่สุดก็ลงอินโทรแล้วจ้า ///w///)!! 
    //จะว่าไปทำไมตอนแรกกลายเป็น ไอเซ็นxอิจิไปได้นะ!!
    #ฮา แต่รับรองได้ค่ะ ว่าเรื่องนี้เป็น กริมอิจิจริงๆ :3

    ภาษายังไม่สวยและลื่นไหลเท่าที่ควร TT^TT แต่จะพยายาม
    พัฒนาให้มากขึ้นนะคะ ♥

    theme by 
    O W E N TM.





    ขอแค่ 5 คอมเม้นน้า ♥ ทำได้มั้ย ขอให้ไรท์หน่อยน้า :)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×