ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เดอะดาว six บ้านนี้รับแต่รัก

    ลำดับตอนที่ #1 : -0- เฮ้ยผมติดแปดคนสุดท้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.9K
      5
      25 ก.ย. 53

    E _N   INTRO:TONO&RITZ พี่หกน้องแปด


    ณ...บ้านเดอะดาว

    "ยู้ฮูว ผมชื่อริทคร๊าบบ" ผ่านการคัดเลือกบ้านดาวมาอย่างยาก

    ลำบาก -*- สิ้นดี แต่ก็นะฮะ เบอร์8!! ริทนะครับ 555

    (แอบโปรโมทซักเล็กน้อย)

    *49988 แล้วกดโทรออกคับ เอิ๊กๆ

    ว่าแต่ 8 คนสุดท้ายจะมีใครบ้างล่ะฮะเนี่ย ><  ริทอยากรู้จักให้ครบ

    ทุกคนเลยครับ แต่รวมผมก็ 8 คนพอดี

    เฮ้ย นั่นใครวะ สูงกว่าผมอีกหรือผมเตี้ยเอง TT (สงสัยจะใช่)

    ผมค่อยเดินไปทักฮะ  จะเอ๋แล้วกระโดดกอดปิดตาเค้าเลยดีมั้ย - -** ไม่เอาดีกว่าเดียวโดนข้อหาลวนลาม

    "อ๊ะ...ครับๆ มีอะไร" ผู้ชายคนนั้นหันมาครับ


    "แฮ่...ริทนะครับ ชื่อรัยหรอฮะ"เราต้องด้านท่องไว้ - -**ถามๆไปเลยไม่แคร์สื่ออยู่แล้ว


    "ไอซ์"


    อ๊ะ หรือคนนี้ที่บอกว่าเด็กสุดในเดอะสตาร์6 ไหงมันสูงเงี่ยวะ - -**


    และแล้วผมก็รู้จักคนในบ้านครบฮะ (เร็วเหลือเกิน)


    เงียบบๆ เงียบบบ เอ่อ.... ทุกคนพูดอะรัยบ้างก็ได้นะฮะ อย่าให้ผมบ่นเป็นคนบ้าอยู่คนเดียว TT...



    และแล้วผมก็ต้องสะดุดไปมองชายร่างใหญ่ -0- เฮือก ชายหมัดมึน - -**.......


    แล้วผมก็โพล่งออกไปฮะ "พี่โน่!!!"



    "เฮ้ย อะรัยวะ เรียกซะ... --**"


    "แหะๆ ก็เห็นพี่เงียบหนิ
    "


    ผมมองหน้าพี่เค้าครับ มองไปมา เฮ้ยพี่โน่หล่อมากมายอ่าา >< ....เฮ้ยๆคิดรัยอยู่วะริท - -** แกผู้ชาย


    นะเว้ย ตั้งสติ แล้วผมก็ได้สติแต่ตอนนี้กลายเป็นว่าเห้งเจียจ้องหน้าผมแทนแล้วอ่ะดิ


    "เป็นรัยป่าวริท... อ๋อจ้องน่าพี่ พี่หล่ออ่ะดิ แน่ะๆ หลงพี่แล้วอ่ะดี๊ กี๊วๆ"


    "- - บ้า ต๊อง อ่อพี่ ใครหลงฮะ" ผมตะโกนแบบว่ากลัวเสียฟอร์ม - -*......แล้วรีบเดินออกมาจากตรงนั้น


    เลยด้วยอารมณ์โมโห อีตาพี่โน่ กวนบาทา



    TONO:หุๆ ผมกำลังขำตัวเล็กครับ... ท่าทีอย่างงั้นออกจะน่ารักนะ มากเกินไปแล้วด้วย 555
    จ้องหน้าผมซะ 55 ถึงผมจะแมนเงี่ยแต่ผมก็เขินเป็นนะครับ เพราะฉะนั้นอย่าทำน่ารักใส่ผมมาก
    นะตัวเล็ก อย่าหาว่าไม่เตือน เพราะถ้าผมหลงใครแล้วผมหวงหึงและจะไม่ปล่อยคนๆนั้นไปไหนเลย


                       สภาวะการซ้อมครั้งแรกของ 8 คนสุดท้าย - -**

    "อ๊ากกกก!! อย่าๆ ผมไม่ชอบจิ้งจก อ๊ากก ไม่อ๊าว เอาออกไป ไอซ์อย่าแกล้งผมดิ"


    ไอไอซ์ งูเห่า TT มันเอาจิ้งจกมาโยนใส่ผมครับ ...... นี่มันเวลาซ้อมนะเว้ย


    "นี่แหนะ ริท ฮี่ๆ " ไอซ์มันหนุกใหญ่แล้วฮะ - -** อ๊ากก จิ้งจกไล่ตามตูดผมเลยอ่ะ


    "นี่ๆ อย่าแกล้งพี่ริทเลยไอซ์" เกรซตะโกนขึ้นแล้วลากไอซ์ออกมา


    "เย้ยย คนนะไม่ใช่ไม้ถูพื้นลากผมทำไมเกรซกำลังแกล้งริทอย่างมัน"


    " - -** ฮึมมม มีเรื่องต้องเคลียร์แล้วไอซ์เอ๋ย"


    "เย้ย ..... เกรซสุดสวย อย่าทำรัยผมเลย คุณหนูเรียบร้อย จะเอ๋ *0* เฟี้ยวๆ"


    "ไม่ต้องมาทำติ๊งต๊องเลย"


    และสิ่งที่เกิดขึ้นตามมาที่หลังก็คือเสียงโวยวาย อ๊ากเอื้อก ของไอซ์นั่นเอง -*-



    "ฉันจะไม่ท้อ เพราะชั้นคือคนร้องเพลงงงงง" เกตขึ้นร้องซ้อมได้อย่างงดงาม


    แต่ทว่ามีปัญหาเกิดขึ้นในห้องซ้อม เพราะคนที่ร้องต่อจากเกตขณะนี้ตัวบวมช้ำและอยู่ที่ห้อง

    พยาบาล -*- เนื่องจากโดนเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ อัด



    "เอาซะหนักเลยนะเกรซ...ไอซ์มันร้องเพลงไม่ได้นะน้อง555"


    "โหย แค่เนี่ยยังน้อย พี่โน่เอ๋ย"



    "ทีหลังมาต่อยมวยกับพี่เลยมา"


    "ไม่ไหวอ่ะ 5555" แล้วทั้งสองก็ขำกัน



    โดยมีตัวเล็กแอบมองดูอยู่... ทำไมเราต้องอิจฉาด้วยเนี่ย กะแค่พี่โน่คุยกะเกรซอ่ะ


    (หรือหึงจะเด็กน้อย) .... - - โอ๊ย ดูไปก็ไม่สบอารมณ์ ไปหาคนอื่นดีกว่า แต่ตัวเล็กก็แอบน้ำตาซึม
    ประมาณว่าน้อยใจเหมือนกัน


    "ฮึย พี่บ้า เอ๋ยคุยกันอยู่สองคนกับเกรซอ่ะแหละ ทีกับผมทำไม่สนใจ" ร่างเล็กเดินวนเวียน
    บ่นไปตลอดทาง



    "ไม่สนใจอะไรครับ หืม?"


    "เย้ย พี่โน่....ป....ป่าว หนิฮะ"


    "อ้าว เมื่อกี้ยังเห็นบ่นอยู่เลยหนิ หึหึ"


    "ง่าา ป่าวนะคับ พี่โน่อ่ะหูฟาด" แล้วตัวเล็กก็ปฏิเสธโดนสิ้นเชิง


    แต่โตโน่ก็จ้องน่าตัวเล็ก จ้องๆ จ้องเข้าไปในตา "ตกลงว่าไงครับ หืม" ร่างสูงกระซิบข้างใบหูตัวเล็ก


    "อ...ไอพี่โน่บ้า" แล้วตัวเล็กก็ผลักพี่โน่ออกไป แล้วเดินหนีพร้อมกับน่าที่แดงซ่าน ><


    RITZ:ผมเปล่าหวั่นไหวนะ ก็แค่พี่โน่เค้าคงแกล้งผมเท่านั้นล่ะ



    TONO:หุๆ เห็นน่าตัวเล็กที่ผมแกล้งไปเมื่อกี้แทบจะอยากกอด น่ารักชะมัด 555
    น่าแดงเลยแหะ ผมแกล้งนิดหน่อยเองนะ หึหึ ทีหลังจับจูบเลยดีมั้ย( - - เฮ้ยกูผู้ชายนะโตโน่)
    เอาเหอะ สงสัยผมคงเพี้ยน วันนี้ มองอะไร เจ้าตัวเล็กก็น่ารักไปหมดวันนี้ขอลาไปจำศีลก่อนดีมั้ย
    เฮ้ยไม่ได้ เดอะสตาร์ยังอีกยาวไกล 5555



    "ไอพี่โน่บ้า -0- ไอปีศาจเห้งเจีย อย่ามาหลอกหลอนผม TT"


    "เอ๊ะ...ริท"^^ รอยยิ้มบางๆถูกส่งออกมาใช่แล้ว คนนี้ล่ะเจ้าชาย เซน นั้นเอง หล่อไม่มีที่ติ 555


    "ฮะ...เซน" ตัวเล็กสะดุ้งเล็กน้อยเพราะพึ่งจะสนิทกับเซนได้ไม่นาน


    "5555...ถึงกับสะดุ้งเลยหรอ ไปกินไอติมกันมั้ย ทุกคนรวมตัวกันหมดแล้ว ^^"



    "อ่าา.... อืม" ผมตอบรับยิ้มบางๆ ให้ตายดิเห็นรอยยิ้มนั้นมัยเย็นวาบไปถึงเสียวสันหลังเลย
    นายเล่นของหรอ เซน!!!





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×