ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1 วันที่แสนธรรมดา ซะเมื่อไร
ณชานเมืองอันแสนสงบสุข
หญิงสาว(สาวเหลือน้อยอะนะ)กำลังปัดกวาดลานหน้าบ้านของตนเช่นทุกวันจนกระทั้ง...
[ปัง ปัง ปังๆๆ!!] เสียงเคาะประตูรั่วหน้าบ้าน (==ยังกะเสียงปืน)
"เจ้าพวกบ้านนั้นมาอีกแล้วหรอน่ารำคาญจริงๆ"หญิงสาวบ่นกับตนเอง
"พวกนี้มันตื้อจริงๆนะคับคุณฮานะ"เสียงแผ่วเบาของเด็กน้อยกล่าวขึ้น
"แต่ ฮารุคิดว่าอาจไม่ใช่พวกนั้นก็ได้นะคะ" เสียงเด็กสาวค้านขึ้น
"ถ้าใช่ละคับฮารุจัง"เด็กหนุ่ม
"ฮาฮิ!ถ้าไม่ใช่ละคะ"เด็กสาว
"ถ้าใช่..."
"ไม่ใช่..."
"ถ้าชะ..."
"หยุด!!"ฮานะร้องห้ามทัพทันทีก่อนที่มันจะยาวจนกลายเป็นสงครามน้ำลายไป
"พวกเธอจะเถียงกันทำไมแค่ไปเปิดประตูก็รู้แล้ว ไรสาระกันจริงๆ"ว่าแล้วหญิงสาวก็เดินไปเปิดประตูส่วนวิญญาณของคนทั้งสองก็รีบไปเข้าไปสิงในรูปภาพของตนทันที
**************30% จ้าเดียวมาต่อให้คราวหน้า************
กลับมาแล้วจ้า
*********************มาต่อแล้วคราบบบ****************
*********************มาต่อแล้วคราบบบ****************
"พวกนายจะมาที่นี้ทำไมอีก ฉันพูดไม่ชักพอรึไงว่าไม่ขาย !!จะไปไหนก็ไปชิว ชิว"ทันทีที่รู้ว่าใครอยู่หลังประตู
"เฮ้ยๆคุณนายพวกผมก็คนนะไล่ยังกะตัวอะไรเลย" ชายคนนึ่งในกลุ่มพูดขึ้นพวกเขามากันสามคนตามคำสั่งบอสของพวกเขา
"อ๋อ ตัวอะไรล่ะ :b" หญิงสาวว่าเสร็จก็หันไปเห็นมุคุโรยิ้มส่งสายตาเจ้าเล่ห์มาทางเธอพอดี //งานนี้สนุกแน่ หวังว่ามุคุโรจะไม่เล่นอะไรแรงเกินนะ// ฮานะคิด
"นี้! คุณนายตกลงจะให้พวกผมเข้าไปได้ไหม"ชายอีกคนในกลุ่มถาม
"อะ! เออ ก็เข้ามาสิถ้ากล้าพออะนะ" ฮานะว่าเสร็จก็เดินนำเข้ามาในบ้าน ชายทั้งก็เดินตามมาอย่างไม่ได้เอะใจอะไรเมื่อทั่งสี่นั่งที่ลานหน้าบ้านกันเรียบร้อยแล้ว
"ผมบอกคุณแล้ว"เสียงทุ่มเข้มแต่ทว่าติดขี้เล่นของเด็กหนุ่มดังจนคนทั้งสี่ที่นั่งอยู่ได้ยินกันทั่วแขก(ที่ไม่ได้เต็มใจจะเชิญเข้ามา)ผู้มาใหม่ต่างหันมองไปทั่ว แต่ก็ไม่พบใครเลย //เฮ้ย! แต่เสียงมันอยู่ใกล้นี้เลยนี้หว่า// ความคิดของทั่งสาม
"ฮาฮิทายถูกอีกแล้วอะ -m- อย่าเล่นอะไรแผงๆละกันนะคะ" เสียงลึกลับของเด็กสาวที่ดังขึ้นทำเอาแขกผู้มาใหม่ทั้งสามเย็นสันหลังวาวไปตามๆกัน
"คับ ^-^" สิ้นเสียงรับคำของเด็กชายบรรยายกาดมืดมนลงสายหมอกบางๆครอบคลุมไปทั่ว
"ฟุคุคุ"ราวกับได้ยินเสียงหัวเราะเบาๆของใครบางคน
"โอ้ย!! อึก! อากกกกกก!!!"เสียงร้องโหยหวนดังกึกก้องไปทั่ว เมื่อสายหมอกจางลง
............. แขกผู้มาใหม่ต่างนิ่งอึง กับสิ่งที่เห็น
ภาพของชายคนหนึ่งในกลุ่มของพวก นอนดิ้นทุรนทุราย มือของเขาถูกบิดจนผิดรูปเขาอยู่ในท่านั่งคุกเขาและคอของเขาก็บิดหันไปอีข้างอย่างช้าๆราวกับมีใครกำลังจับมันบิดอยู่เขากรีดร้องอย่างน่าสงสารจนสลบไป ชายทั้งสองนั่งตัวแข็งทื่อเป็นหินทันทีที่เห็นแล้วอยู่ๆร่างที่สลบไปก็เงยหน้าขึ้นมามองพวกเขาอย่างช้าๆแววตาที่ไรซึ่งความรู้สึกสบมองตาของชายทั้งสองเขาพอดี
"ออก...ออกไป ออกไปเดียวนี้!!!" มือที่ดูไร้เรียวแรงราวกับหุ่นเชิดนั้นชี้มาทางชายทั้งสอง
"ผีหลอกกก ! ! !" ชายทั้งสองร้องละงมวิ่งแบบไม่คิดชีวิตออกไปจากบ้านของฮานะทันทีโดยปล่อยให้เพื่อนผู้น่าสงสารที่ถูกมุคุโรใช่เล่นเป็นหุ่นเชิงอยู่ที่นั้น
****** ==''ยังไม่จบตอนนะคับ อัพตอนตี 1 พอดี ง่วงแล้วอะ ไปนอนก็นะ ^o^ *****
“มุคุจังใจร้าย ทำไมต้องทำร้ายเขาด้วย ฮารุสงสารเขาจัง” ร่างวิญญาณของเด็กสาวลอยลงไปหยุดอยู่ข้างๆชายผู้โชคร้ายนั้น
“นั้นสิ แล้วนี้เขาตายรึยังมุคุโร” ฮานะหันไปถามมุคุโร หากชายคนนี้ตายจริงๆงานนี้เธอได้สวัสดีคุกแน่
“ถ้าเขาตายวิญาณก็ต้องออกมาทักทายพวกเราแล้วสิคับ” เด็กหนุ่มร่างโปรงใสดุจแก้วตอบอีกฝ่าย บัดนี้เขาได้ออกมาจากร่างของ เหยื่อ ของเจาแล้ว
“แล้ว
” แม้เธอจะรู้แล้วว่าชายคนนี้ยังไม่ตาย แต่ฮานะก็ยังรู้สึกไม่สบายใจอยู่ดี
“ก็แค่สลบไปเฉยๆเท่านั้นเอง แต่เสียดายจังเลยนะคับผมยังเล่นไม่เต็มอิ่มเลย^-^”เด็กหนุ่มมองของเล่นของเขาแล้วยิ้มบางๆให้กับผลงานของตน รอยยิ้มของมุคุโรทำให้เธอปวดหัวกับความขี้เล่น(?)เกินขนาดของเจ้าตัวเสมอ
“ฉันคิดถูกรึเปล่านะ ที่ให้นายช่วย” ฮานะได้แต่บ่นเบาๆกับตนเอง
“คิดถูกมาก ถึงมากที่สุดยังไงละคับ” มุคุโร /แนะบ่นเบายังได้ยินอีกนะ/ ฮานะคิด
“ถ้าพี่เขาตายละ แง แง แง” ดูเหมือนจะมีอีกคนที่ไม่ได้ฟังอะไรเลย เด็กสาวยืนบ่อน้ำตาแตกอยู่ข้างๆร่างของชายผู้โชคร้ายนั้น มุคุโรมองอย่างเหนื่อยใจ
“นี้ฮารุจัง เขายังไม่ตายสักหน่อยนิคับ” เด็กหนุ่มลอยไปข้างๆร่างที่โปนงใสดุจแก้วของเด็กสาว เขากล่าวกับเธออย่างอ่อนโยน หวังที่จะปลอบโยนเธอให้หยุดร้อง
“แง แง แง” แต่ดูเหมือนอีกฝ่ายจะไม่ได้ยิน
“นี้ฮารุจัง” เด็กหนุ่มรองอีกครั้ง และเสียงที่ดังขึ้น
“แง แง แง” แต่ดูอีกฝ่ายจะไม่ได้สนใจเขาเลย มุคุโรยืนคิดอะไรอยู่สักครู่ จากนั้นเด็กหนุ่มก็โน้มใบหน้าคมได้รูปมาข้างๆหูของอีกฝ่าย
“นี้ ยัยบ๋อง เลิกร้องไห้ซะทีสิเดียวก็ไม่สวยหรอ ตอนเธอยิ้มดูน่ารักว่านะ” ด้วยวิชาปลอมเสียงขั้นเทพที่ตัวเขาเองก็จำไม่ได้ว่าไปได้มายังไง เขาก็จักแจงปลอมเสียงเป็น โกคุไดระ ฮายาโตะ ซะเลย
“ค่ะ o///o คุณฮายะ” ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมฮารุจังของเขาถึงสนใจคุณน้องชายหัวปลามึกของฮานะนัก ถึงเขาจะไม่ชอบวิธีนี้เท่าไร (ก็ดูคุณเธอหน้าแดดด้วยอะ) แต่เล่นใช่ได้ผลทุกทีอย่างนี้ก็สะดวกดีนะ ^o^
“คุ
มุคุจัง”เด็กสาวลุกพรวดขึ้นมาทันทีที่รู้ว่าใคร อีกฝ่ายไม่ทันระวัง ก็
..
“โปก!!! โอ้ย! V^V อูยยยย” ทั้งสองหัวโคกกันอย่างแรง XoX หน้าของทั้งสองคน
“ฮาฮิ มุคุจังเอาหัวมาโคกฮารุไมค่ะ” เด็กสาวเอ๋ยขึ้น
“ฮารุจังนั้นแหละ อยู่ๆก็ลุกพรวดขึ้นมาทำไม ผมเจ็บนะคับ” เด็กหนุ่มเอ๋ยบ้าง
“ฮาฮิ ก็ถ้ามุคุจังไม่แก้หลอกฮารุว่าตัวเองเป็นคุณฮายะล่ะก็ ฮารุก็ไม่เอาหัวมาโคก
กับมุคุจังหรอค่ะ” เด็กสาวรายยาว
กับมุคุจังหรอค่ะ” เด็กสาวรายยาว
“ก็ถ้าไมทำ คุณจะหยุดไหมละคับ” มุคุโรโต้กลับ
“ก็บอกดีๆ คนธรรมดาเขาทำกันสิคะ” ฮารุมองค้อนมุคุโร
“บอกเหมือคุณฟังผมงั้นละ ขนาดบอกแบบพิเศษให้คุณยังไม่พอใจเลย คุณนี้เข้าใจยากจริงๆนะคับ” เด็กหนุ่มยิ้มบางๆให้ฮารุ เขาแซงทำที่เหนื่อยใจ คล้ายกับคุณครูที่
สอนคณิตศาสตร์ให้กับเด็กที่เกลียดมันเป็นที่สุด ยังไงยังนั้น
สอนคณิตศาสตร์ให้กับเด็กที่เกลียดมันเป็นที่สุด ยังไงยังนั้น
“มุคุรั่วบ้า!!” ฮารุที่สุดจะทนกับท่าทีกวนส้น ของมุคุโรจึงสวนกลับไปหนึ่งดอก
“จึก!!” และเหมือนจะเข้าเป้าอย่างจัง มุคุโร ช๊อก ค้างไปครู่หนึ่งและเมื่อได้สติกลับมา
“ผมไม่ได้รั่วนะคับ คุณอารุ ยัยบ๋อง” มุคุโรสวนกลับ
“ฮาฮิ ฮารุไม่ได้บ๋องนะคะ มุคุรั่ว” ฮารุโต้คืน
“คุณนั้นแหละ ยัยบ๋อง” มุคุโร
“ฮาฮิ คุณต่างหาก มุคุรั่ว” ฮารุ
“ยัยบ๋อง :p” มุคุโร
“มุคุรั่ว >o<” ฮารุ
“ยัยบ๋
” มุคุโร
“ปีดดดด!!” เสียงนกหวีด(เดียวไม่รู้^o^) คนทั้งคู่หยุดลงทันทีต่างหันมาทางตนเสียง ที่หยุดพวกตนไว้
“เอาๆจะเถียงกันอีกนานไหม ข้าวเสร็จแล้วไปกินกันให้เรียบร้อยซะทีสิพวกเธอ”ฮานะเข้ามาห้ามทัพ เพราะทั้งสองทะเลาะกันแบบนี้ประจำตัวเธอเลยพบนกหวีดติดตัว
เสมอ และดัดได้ใช่แทบทุกวันซะด้วย
เมื่อกล่าวจบหญิงสาวก็เดินนำเข้าบ้านไปโดยมีร่างโปรงใสดุจแก้วสองร่างลอยตามมา ภายในห้องอาหารมี ข้าวปลาอาหารถูกจัดไว้เป็นชุดๆ 3 ชุด โดยมี 2 ชุด ถูกจัดไว้แบบพิเศษในลักษณ์ของเครื่องเซน ภูตผีวิญญาณ (เอาซะครบเลย==) ทั้งสามต่างตั้งหน้าตั้งตากินอาหาร/เครื่องที่อยู่ตรงหน้าของตนอย่างรวดเร็วจนเสร็จ ฮานะเก็บกวาดถ้วยชามและภารกิจส่วนตัวจนเรียบร้อยก็ขึ้นนอนทันที ส่วนวิญญาณทั้งสองเมื่อตะวันลับขอบฟ้าต่างก็ชวนกันไปเที่ยวเล่นในยามราตรีอย่างสนุกสนาน จนฟ้าสางจึงพากันกลับบ้านฮานะกัน
>o< ในที่สุดก็จบตอนที่ 1 ซะที เย้ เย้ เย้ ขอบคุณรีดเดอร์ที่เม้นให้กันนา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น