ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn อดีตที่แสนเศร้า กับวันนี้ที่ฉันมีเธอ

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 2 วันแรกที่เราพบกัน

    • อัปเดตล่าสุด 12 ธ.ค. 53


    หลักจากหายหน้าไปนาน (เป็นชาตินิดๆ==) ^^b กลับมาแล้วคับ

    *******************************************************

           

    By ฮารุ

     

            เช้าวันนี้ก็เป็นเช้าที่สงบสุขดี พวกที่ชอบตื้อฮานะซังเรื่องซื้อที่ก็ไม่มาเช่นกัน วันนี้ฉันจึงนอนเล่นในสวนดอกไม้(ในรูปภาพ) ได้อย่างสบายใจ และมันจะดีกว่านี้

    ถ้า………….

     

     

     

    ฮารุจังงงงง มาเล่นกัน \^o^/ ” (== หน้าฉัน) ใช่ถ้าไม่มีมารความสุขอย่างอี้ตาบ้านี้

     

     

     

    “ฮาฮิ ไม่เอาละค่ะ ขี้เกียด มุคุจังจะเล่นอะไรก็ไปเล่นเถอะค่ะ ชิว ชิวฉันโบกมือขอผ่าน ก็มุคุจังเล่นอะไรปกติเหมือนชาวบ้านกับเขาที่ไหนละค่ะ ขืนหลวมตัวไปมีหวังได้มีเรื่องให้ปวดหัวกลับมา ล้านเปอร์เซ็น ฮารุฟันธง!! (เฮ้ย!! ฮารุหรือหมอลักละนั้น//ไรเตอร์ ==   
    อย่านอกเรื่องสิค่ะ
    ^-^//ฮารุ     T-T โดนดุอะ//ไรเตอร์)

     

     

     

    ฮารุอะ ไล่ซะผมเป็นแมวเลย อีกอย่างนอนมากๆระวังจะกลายเป็นวิญญาณลุกหมูน้อยนะคับ ลอยไม่ได้ต้องกลิ้งเอาแทน ^-^ ” ได้ช่องก็ใส่เป็นชุดเลยนะ == แต่ฉันก็แกล้งทำเป็นไม่สนใจเขา

     

     

     

    นาคับ ฮารุจังที่น่ารัก ของผม *o* ทำตาอ้อนสุดชีวิตเลยนะคะ (== หน้าฉัน)

     

     

     

    รู้ตัวค่ะว่าน่ารัก แต่ฮารุ ไม่ใช่ของคุณ นะคะ คุณ มุ คุรั่ว ;bพอฉันพูดจบ (หน้ามุคุจัง -A-” ) เขาก็เงียบลงไปทันที คงยอมแพ้แล้วมั่ง ถึงฉันจะรู้สึกผิดนิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร หันไปชื่นชมดอกไม้หลากสี(ในรูปภาพ)ต่อ สักพักฉันก็รู้สึกถึงไอทะมึนของอะไรบางอย่างยืนค้ำหัวฉันอยู่

     

     

     

    เธอกล้านักนะยัยบ๋อง เดียวพ่อก็บึ้มซะนิแค่ได้ยินเท่านั้นล่ะ ร่างกายมันก็กระเด้งลุกขึ้นมาทันที ฉันหันไปก้มหัวขอโทษขอโพยใหญ่

     

     

     

    ฮาฮิ !! ขอโทษค่ะคุณฮายะ ฮารุนี้แย่จริงๆขอโทษนะคะขอ…” แต่ทันทีที่ฉันเห็นหน้าอีกฝ่าย

     

     

     

    “ฟุ คุ คุ อุ๋บ 555” วิญญาณของมุคุจังม้วนเป็นกลมๆบวกกับผมทรงแปลกๆของเจ้าตัว ทำให้ตอนนี้เขาไม่ต่างอะไรกับผลสัปปารส หัวเราะตัวสั่น งิก งิก มันน่าจับไปทำสัปปารสกวนนัก (-A-* หน้าฉัน)

     

     

     

    “ -v-* ” ฉันยิ่มเย็นเดินเดินตรงไปหาเขา จากนั้นก็

     

     

     

    ปาป!!เสียงคนโดนพระบาทาเตะเต็มแรง “>O< อูย~” มุคุจังร้องครวน

     

     

     

    เตะผมทำไม -A-” หมอนี้โวยลั่น

     

     

     

    “ฮาฮิ ก็มุคุจังมาแกล้งฮารุก่อนนิค่ะ เอาคืน ค่ะ ฉันสวนกลับเสร็จ กำลังจะไปนั่งเล่นในส่วนดอกไม้(ในรูปภาพ)ต่อ แต่แล้ว

     

     

     

    รักดอก จึงยอกเล่น จุ๋ป!!” ไม่ทันได้ตั้งตัวมุคุจังก็ขโมยหอมแก้มฉันซะแล้ว >///<

     

     

     

    “ฮาฮิ >///< ตาบ้า!!” ฉันวิ่งไล่เตะหมอนี้ (^o^ หน้ามุคุจัง)

     

     

     

     

     

    By มุคุโร่

     

            หลังจากที่เล่นไล่จับกันอย่างสนุกสนาน (นายสนุกอยู่คนเดียวอะดิ//ไรเตอร์) จนเหนื่อย เราสองคนจึงมานอนแผ่สามสลึง รับลมกันกลางสวนดอกไม้(ในรูปภาพ) พลางนึกถึงวันแรกที่เราทั้งสามคน มีผม ฮานะ และฮารุจัง ได้มาเจอกัน

     

     

     

     

     

    //ย้อนไปเมื่อ  1 ปีก่อน//

     

     

     

    อึก แง แง แงเสียงของเด็กสาวร้องไหสะอื้น

     

     

     

    ที่นี้ที่ไหน ทำไมมืดจัง กลัว ใครก็ได้ช่วยทีเธอไม่รู้ว่าที่นี้ที่ไหนหรือมาได้อย่างไร ไม่รู้อะไรเลยจริงๆ จำได้เพียงชื่อของตัวเอง เธอทั้งหวาดกลัวและสับสน ราวกับถูกทอดไว้เพียงลำพังอยู่กับความมืดมิดที่ทอดยาวอย่างไม่มีที่สิ้นสุด มันน่ากลัว

     

     

     

    โอ๋ โอ๋ หยุดร้องไหเถอะนะคนดีเด็กสาวหันไปมองตามต้นเสียงพบกับหญิงสาวผู้มีใบหน้าอันแสนคุ่นเคย มือเรียวของหญิงสาวลูบหัวเธอ ปลอบขวัญเธออย่างอ่อนโยน เด็กสาวรู้สึกได้ถึงไออุ่นที่แม้จะบางเบาเต็มทีแต่นั้นก็พอแล้วสำหรับทำให้

    เด็กสาวรู้สึกปลอดภัยและหายหวาดกลัว

     

     

     

    ขอบคุณค่ะ เออ คุณเป็นใครหรอค่ะเด็กสาวถามอย่างเขินอาย แม้เธอจะรู้สึกคุ่นเคยกับหญิงสาวผู้นี้มากก็ตาม แต่เธอก็นึกไม่ออกจริงๆว่าใคร แวบนึ่งเหมือนเห็นแววตาของหญิงสาวดูเศร้าและเจ็บปวดแต่เธอก็ปรับเป็นปกติได้อย่างรวดเร็ว

     

     

     

    ฮารุจังอาจจำฉันไม่ได้แต่ฉันรู้จักหนูดีเลยละ ฉันชื่อเคียวโกะจ้ะ มากับฉันสิ ฉันจะพาไปส่งในที่ๆฮารุจังควรอยู่ในตอนนี้แม้คำพูดของหญิงสาวจะดูมีความนัย แต่เด็กสาวก็ไม่ได้ติดใจอะไรเธอตามอีกฝ่ายไปอย่างว่าง่ายราวกับเป็นเรื่องปกติซึ่งเจ้าตัวเองยังแปลกใจ

     

     

     

     

            เมื่อมาถึงหน้ารัวบ้านหลังน้อยหลังหนึ่ง เพราะอยู่ที่ชานเมืองจึงมีบรรยากาศดีมีดวงดารานับสิบแข่งประชันแสงกันงามตา ที่นี้ดูเงียบสงบมาก 

     

     

     

     

    พามาแล้ว?” หญิงสาวนางหนึ่งที่เดินมาเปิดประตูให้ทั้งสอง ถามขึ้น

     

     

     

     

    เข้ามาสิเมื่อประตูเปิดออกเด็กสาวถึงกับอึ้งไปอึดใจเลยทีเดียว หญิงสาวอมยิ้มขำๆกับอาการของเด็กสาวตัวน้อยข้างกายเธอ ส่วนอีกฝ่ายที่มาเปิดประตูให้ก็ไม่ได้สนใจอาการขอเด็กสาว เธอเพียงเดินนำเข้าบ้านไป

     

     

     

    เออ ดวงตาของเขา…?” เด็กสาวกระซิบถามเบาๆ เธอหันไปมองเคียวโกะนิดนึ่ง ก่อนจะหันกลับอย่างเขินๆในคำถามของตน

     

     

     

    สีส้มใช่ไหมจ้ะ^-^” เคียวโกะเอ๋ยตอบ

     

     

     

    แปลก แต่ก็สวยมากๆเลยนะค่ะฮารุจัง ^o^

     

     

     

    เพราะสีตาที่พิเศษกว่าใครๆไงล่ะจ๋ะ เขาจึงมองเห็นพวกเราเคียวโกะกล่าวต่อ

     

     

     

    “@-@ ??” หน้าของฮารุจัง

     

     

     

    คนธรรมดาไม่สามารถมองเห็นกายละเอียดของวิญญาณอย่างพวกเราได้ไงจ๋ะ ^-^” เคียวโกะอธิบายต่อ

     

     

    “o?o” หน้าของฮารุจัง เด็กสาวยังคงไม่เข้าใจสิ่งที่อีกฝ่ายพูดอยู่ดี

     

     

     

    “^-^? หรือว่าหนูฮารุจังยังไม่รู้ตัวรึจ๋ะ ว่าตัวเองนะเป็น วิญญาณ แล้วเมื่อเคียวโกะกล่าวจบ ฮารุจังก็รีบสำรวจร่ายกายของตนเองทันที

     

     

     

    เอ!?เด็กสาวร้องลั่น ร่ายกายของเธอนั้นโปรงใสดุจแก้ว เธอรองเอามือพักกำแพงแต่มันก็ทะลุผ่านกำแพงนั้นไปได้อย่างง่ายดาย

     

     

     

    ฮาฮิ ฮารุ ตายแล้ว หรอค่ะเด็กสาวหันไปถามอีกฝ่ายอย่างอึ้งๆ

     

     

     

    (- -) (_ _) (- -) (_ _) (- -) หญิงสาวพยักหน้ารับ เมื่อเธอหันกลับไปมองฝ่ายที่ถาม ก็พบว่าฮารุจังแข็งเป็นหินไปซะแล้ว ^-^’’ หน้าของหญิงสาว

     

     

     

    แต่ตายแบบ ชั่วคราว เท่านั้นนะเสียงของเคียวโกะเรียกสติที่แตกกระเจิงของฮารุกลับมาได้

     

     

     

    “@o@? ฮาฮิ นี้มันเรื่องอะไรกันค่ะเนี้ย ฮารุงงไปหมดแล้วเด็กสาวเอ๋ย

     

     

     

    ฮารุจังนะแค่ วิญญาณออกจากร่างชั่วคราว เมื่อถึงเวลาหรือเกิดเหตุการณ์บางอย่างตามเงื่อนไขซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่าคืออะไร วิญญาณก็จะกลับเข้าร่ายเองหญิงสาวอธิบาย แม้จะรู้สึกว่าซับซ้อนมากแต่น่าแปลกที่เด็กสาวกลับเข้าใจ

     

     

     

    ฮาฮิ แล้วคุณละค่ะเด็กสาวถามอีกฝ่าย เธอแอบภาวนาในใจขอให้อีกฝ่ายก็เป็นเช่นเดียวกับเธอ

     

     

     

    กระดูซีโครงหักทั้งตัวส่วนเครื่องในพังเละไม่เหลือสภาพเดิน ถึงอยากกลับก็กลับไม่ได้หรอจ๋ะ^-^ เพราะร่ายกายของฉันมันพังแล้วหญิงสาวเงียบไปครู่นึ่ง

     

     

     

    ฉัน ตาย แล้ว ^-^” แม้หญิงสาวจะยิ้มให้แต่ก็ไม่อาจจะซ้อนแววตาอันเศร้าหมองของตนเองได้ เด็กสาวรู้สึกสงสารอีกฝ่ายขึ้นมาอย่างจับใจ

     

     

     

    ฮาฮิ ไม่ต้องเศร้าไปหรอนะคะ จนกว่าคุณเคียวโกะจะไปสู่สุขคติฮารุจะอยู่ข้างๆคุณเองค่ะ >o< เด็กสาวกอดอีกฝ่ายแน่น เคียวโกะลูบเธออย่างเอ็นดู แปลกดีที่คำพูดเพียงไม่กี่ประโยคของเด็กสาวข้างกายเธอคนนี้กลับทำให้เธอรู้สึกโล่งใจอย่างน่าประหลาด บางทีลึกๆแล้วเธออาจเพียงต้องการใครสักคน เพียงคนคนหนึ่งที่เข้าใจกันคอยห่วงใยกัน และอยู่ข้างๆกันในลมหายใจสุดท้ายของชีวิต

     

     

     

    เพียงแค่ใครคนหนึ่งสินะหญิงสาวกล่าวกับตัวเองอย่างแผ่วเบา

     

     

     

    ขอบใจจ๋ะ ฮารุจังหญิงสาวกระซิบบอกอีกฝ่าย เธอมองดูแสงจันนวลในค่ำคืนนี้ แล้วหยาดน้ำใส่ก็ไหลริมลงมาจากตาคู่สวยคู่นั้นของเธอ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×