ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn อดีตที่แสนเศร้า กับวันนี้ที่ฉันมีเธอ

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1 วันที่แสนธรรมดา ซะเมื่อไร

    • อัปเดตล่าสุด 12 ธ.ค. 53


    ชานเมืองอันแสนสงบสุข
     


    หญิงสาว(สาวเหลือน้อยอะนะ)กำลังปัดกวาดลานหน้าบ้านของตนเช่นทุกวันจนกระทั้ง...



    [
    ปัง ปัง ปังๆๆ!!] เสียงเคาะประตูรั่วหน้าบ้าน (==ยังกะเสียงปืน)



    "
    เจ้าพวกบ้านนั้นมาอีกแล้วหรอน่ารำคาญจริงๆ"หญิงสาวบ่นกับตนเอง



    "
    พวกนี้มันตื้อจริงๆนะคับคุณฮานะ"เสียงแผ่วเบาของเด็กน้อยกล่าวขึ้น



    "
    แต่ ฮารุคิดว่าอาจไม่ใช่พวกนั้นก็ได้นะคะ" เสียงเด็กสาวค้านขึ้น



    "
    ถ้าใช่ละคับฮารุจัง"เด็กหนุ่ม



    "
    ฮาฮิ!ถ้าไม่ใช่ละคะ"เด็กสาว



    "
    ถ้าใช่..."



    "
    ไม่ใช่..."



    "
    ถ้าชะ..."



    "หยุด!!"ฮานะร้องห้ามทัพทันทีก่อนที่มันจะยาวจนกลายเป็นสงครามน้ำลายไป



    "พวกเธอจะเถียงกันทำไมแค่ไปเปิดประตูก็รู้แล้ว ไรสาระกันจริงๆ"ว่าแล้วหญิงสาวก็เดินไปเปิดประตูส่วนวิญญาณของคนทั้งสองก็รีบไปเข้าไปสิงในรูปภาพของตนทันที

     
    **************30% จ้าเดียวมาต่อให้คราวหน้า************
    กลับมาแล้วจ้า
    *********************
    มาต่อแล้วคราบบบ****************

     

    "
    พวกนายจะมาที่นี้ทำไมอีก ฉันพูดไม่ชักพอรึไงว่าไม่ขาย !!จะไปไหนก็ไปชิว ชิว"ทันทีที่รู้ว่าใครอยู่หลังประตู



    "
    เฮ้ยๆคุณนายพวกผมก็คนนะไล่ยังกะตัวอะไรเลย" ชายคนนึ่งในกลุ่มพูดขึ้นพวกเขามากันสามคนตามคำสั่งบอสของพวกเขา



    "
    อ๋อ ตัวอะไรล่ะ :b" หญิงสาวว่าเสร็จก็หันไปเห็นมุคุโรยิ้มส่งสายตาเจ้าเล่ห์มาทางเธอพอดี  //งานนี้สนุกแน่ หวังว่ามุคุโรจะไม่เล่นอะไรแรงเกินนะ// ฮานะคิด

     
     
    "นี้! คุณนายตกลงจะให้พวกผมเข้าไปได้ไหม"ชายอีกคนในกลุ่มถาม

     
     
    "อะ! เออ ก็เข้ามาสิถ้ากล้าพออะนะ" ฮานะว่าเสร็จก็เดินนำเข้ามาในบ้าน ชายทั้งก็เดินตามมาอย่างไม่ได้เอะใจอะไรเมื่อทั่งสี่นั่งที่ลานหน้าบ้านกันเรียบร้อยแล้ว 



    "
    ผมบอกคุณแล้ว"เสียงทุ่มเข้มแต่ทว่าติดขี้เล่นของเด็กหนุ่มดังจนคนทั้งสี่ที่นั่งอยู่ได้ยินกันทั่วแขก(ที่ไม่ได้เต็มใจจะเชิญเข้ามา)ผู้มาใหม่ต่างหันมองไปทั่ว แต่ก็ไม่พบใครเลย //เฮ้ย! แต่เสียงมันอยู่ใกล้นี้เลยนี้หว่า// ความคิดของทั่งสาม


    "
    ฮาฮิทายถูกอีกแล้วอะ -m- อย่าเล่นอะไรแผงๆละกันนะคะ" เสียงลึกลับของเด็กสาวที่ดังขึ้นทำเอาแขกผู้มาใหม่ทั้งสามเย็นสันหลังวาวไปตามๆกัน 



    "
    คับ ^-^" สิ้นเสียงรับคำของเด็กชายบรรยายกาดมืดมนลงสายหมอกบางๆครอบคลุมไปทั่ว



    "
    ฟุคุคุ"ราวกับได้ยินเสียงหัวเราะเบาๆของใครบางคน


     
    "
    โอ้ย!! อึก! อากกกกกก!!!"เสียงร้องโหยหวนดังกึกก้องไปทั่ว เมื่อสายหมอกจางลง



    .............
    แขกผู้มาใหม่ต่างนิ่งอึง กับสิ่งที่เห็น



          
    ภาพของชายคนหนึ่งในกลุ่มของพวก นอนดิ้นทุรนทุราย มือของเขาถูกบิดจนผิดรูปเขาอยู่ในท่านั่งคุกเขาและคอของเขาก็บิดหันไปอีข้างอย่างช้าๆราวกับมีใครกำลังจับมันบิดอยู่เขากรีดร้องอย่างน่าสงสารจนสลบไป ชายทั้งสองนั่งตัวแข็งทื่อเป็นหินทันทีที่เห็นแล้วอยู่ๆร่างที่สลบไปก็เงยหน้าขึ้นมามองพวกเขาอย่างช้าๆแววตาที่ไรซึ่งความรู้สึกสบมองตาของชายทั้งสองเขาพอดี



    "
    ออก...ออกไป ออกไปเดียวนี้!!!" มือที่ดูไร้เรียวแรงราวกับหุ่นเชิดนั้นชี้มาทางชายทั้งสอง



    "
    ผีหลอกกก ! ! !" ชายทั้งสองร้องละงมวิ่งแบบไม่คิดชีวิตออกไปจากบ้านของฮานะทันทีโดยปล่อยให้เพื่อนผู้น่าสงสารที่ถูกมุคุโรใช่เล่นเป็นหุ่นเชิงอยู่ที่นั้น



    ****** ==''
    ยังไม่จบตอนนะคับ อัพตอนตี 1 พอดี ง่วงแล้วอะ ไปนอนก็นะ ^o^ *****
     

     
    “มุคุจังใจร้าย ทำไมต้องทำร้ายเขาด้วย ฮารุสงสารเขาจัง” ร่างวิญญาณของเด็กสาวลอยลงไปหยุดอยู่ข้างๆชายผู้โชคร้ายนั้น
     
     

     
    “นั้นสิ แล้วนี้เขาตายรึยังมุคุโร” ฮานะหันไปถามมุคุโร หากชายคนนี้ตายจริงๆงานนี้เธอได้สวัสดีคุกแน่
     

     
    “ถ้าเขาตายวิญาณก็ต้องออกมาทักทายพวกเราแล้วสิคับ” เด็กหนุ่มร่างโปรงใสดุจแก้วตอบอีกฝ่าย บัดนี้เขาได้ออกมาจากร่างของ เหยื่อ ของเจาแล้ว

     
     
    “แล้ว…” แม้เธอจะรู้แล้วว่าชายคนนี้ยังไม่ตาย แต่ฮานะก็ยังรู้สึกไม่สบายใจอยู่ดี
     

     
    “ก็แค่สลบไปเฉยๆเท่านั้นเอง แต่เสียดายจังเลยนะคับผมยังเล่นไม่เต็มอิ่มเลย^-^”เด็กหนุ่มมองของเล่นของเขาแล้วยิ้มบางๆให้กับผลงานของตน รอยยิ้มของมุคุโรทำให้เธอปวดหัวกับความขี้เล่น(?)เกินขนาดของเจ้าตัวเสมอ

     
     
    “ฉันคิดถูกรึเปล่านะ ที่ให้นายช่วย” ฮานะได้แต่บ่นเบาๆกับตนเอง

     
     
    “คิดถูกมาก ถึงมากที่สุดยังไงละคับ” มุคุโร /แนะบ่นเบายังได้ยินอีกนะ/ ฮานะคิด
     

     
    “ถ้าพี่เขาตายละ แง แง แง” ดูเหมือนจะมีอีกคนที่ไม่ได้ฟังอะไรเลย เด็กสาวยืนบ่อน้ำตาแตกอยู่ข้างๆร่างของชายผู้โชคร้ายนั้น มุคุโรมองอย่างเหนื่อยใจ

     
     
    “นี้ฮารุจัง เขายังไม่ตายสักหน่อยนิคับ” เด็กหนุ่มลอยไปข้างๆร่างที่โปนงใสดุจแก้วของเด็กสาว เขากล่าวกับเธออย่างอ่อนโยน หวังที่จะปลอบโยนเธอให้หยุดร้อง

     
     
    “แง แง แง” แต่ดูเหมือนอีกฝ่ายจะไม่ได้ยิน
     

     
    “นี้ฮารุจัง” เด็กหนุ่มรองอีกครั้ง และเสียงที่ดังขึ้น
     

     
    “แง แง แง” แต่ดูอีกฝ่ายจะไม่ได้สนใจเขาเลย มุคุโรยืนคิดอะไรอยู่สักครู่ จากนั้นเด็กหนุ่มก็โน้มใบหน้าคมได้รูปมาข้างๆหูของอีกฝ่าย
     

     
    “นี้ ยัยบ๋อง เลิกร้องไห้ซะทีสิเดียวก็ไม่สวยหรอ ตอนเธอยิ้มดูน่ารักว่านะ” ด้วยวิชาปลอมเสียงขั้นเทพที่ตัวเขาเองก็จำไม่ได้ว่าไปได้มายังไง เขาก็จักแจงปลอมเสียงเป็น โกคุไดระ ฮายาโตะ ซะเลย
     

     
    “ค่ะ o///o คุณฮายะ” ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมฮารุจังของเขาถึงสนใจคุณน้องชายหัวปลามึกของฮานะนัก ถึงเขาจะไม่ชอบวิธีนี้เท่าไร (ก็ดูคุณเธอหน้าแดดด้วยอะ) แต่เล่นใช่ได้ผลทุกทีอย่างนี้ก็สะดวกดีนะ ^o^
     

     
    “คุ… มุคุจัง”เด็กสาวลุกพรวดขึ้นมาทันทีที่รู้ว่าใคร อีกฝ่ายไม่ทันระวัง ก็…..
     

     
    โปก!!! โอ้ย! V^V อูยยยย” ทั้งสองหัวโคกกันอย่างแรง XoX หน้าของทั้งสองคน
     
     

    “ฮาฮิ มุคุจังเอาหัวมาโคกฮารุไมค่ะ” เด็กสาวเอ๋ยขึ้น
     
     

    “ฮารุจังนั้นแหละ อยู่ๆก็ลุกพรวดขึ้นมาทำไม ผมเจ็บนะคับ” เด็กหนุ่มเอ๋ยบ้าง
     

     
    “ฮาฮิ ก็ถ้ามุคุจังไม่แก้หลอกฮารุว่าตัวเองเป็นคุณฮายะล่ะก็ ฮารุก็ไม่เอาหัวมาโคก
    กับมุคุจังหรอค่ะ” เด็กสาวรายยาว
     
     

    “ก็ถ้าไมทำ คุณจะหยุดไหมละคับ” มุคุโรโต้กลับ
     

     
    “ก็บอกดีๆ คนธรรมดาเขาทำกันสิคะ” ฮารุมองค้อนมุคุโร
     

     
    “บอกเหมือคุณฟังผมงั้นละ ขนาดบอกแบบพิเศษให้คุณยังไม่พอใจเลย คุณนี้เข้าใจยากจริงๆนะคับ” เด็กหนุ่มยิ้มบางๆให้ฮารุ เขาแซงทำที่เหนื่อยใจ คล้ายกับคุณครูที่
    สอนคณิตศาสตร์ให้กับเด็กที่เกลียดมันเป็นที่สุด ยังไงยังนั้น
     
     

    “มุคุรั่วบ้า!!” ฮารุที่สุดจะทนกับท่าทีกวนส้น…ของมุคุโรจึงสวนกลับไปหนึ่งดอก
     
     

    “จึก!!”
    และเหมือนจะเข้าเป้าอย่างจัง มุคุโร ช๊อก ค้างไปครู่หนึ่งและเมื่อได้สติกลับมา
     

     
    “ผมไม่ได้รั่วนะคับ คุณอารุ ยัยบ๋อง” มุคุโรสวนกลับ
     
     

    “ฮาฮิ ฮารุไม่ได้บ๋องนะคะ มุคุรั่ว” ฮารุโต้คืน

     
     
    “คุณนั้นแหละ ยัยบ๋อง” มุคุโร
     
     

    “ฮาฮิ คุณต่างหาก มุคุรั่ว” ฮารุ
     

     
    “ยัยบ๋อง :p” มุคุโร
     

     
    “มุคุรั่ว >o<” ฮารุ
     

     
    “ยัยบ๋…” มุคุโร
     

     
    ปีดดดด!!” เสียงนกหวีด(เดียวไม่รู้^o^) คนทั้งคู่หยุดลงทันทีต่างหันมาทางตนเสียง ที่หยุดพวกตนไว้
     

     
    “เอาๆจะเถียงกันอีกนานไหม ข้าวเสร็จแล้วไปกินกันให้เรียบร้อยซะทีสิพวกเธอ”ฮานะเข้ามาห้ามทัพ เพราะทั้งสองทะเลาะกันแบบนี้ประจำตัวเธอเลยพบนกหวีดติดตัว
    เสมอ และดัดได้ใช่แทบทุกวันซะด้วย

     
     
            เมื่อกล่าวจบหญิงสาวก็เดินนำเข้าบ้านไปโดยมีร่างโปรงใสดุจแก้วสองร่างลอยตามมา ภายในห้องอาหารมี ข้าวปลาอาหารถูกจัดไว้เป็นชุดๆ 3 ชุด โดยมี 2 ชุด ถูกจัดไว้แบบพิเศษในลักษณ์ของเครื่องเซน ภูตผีวิญญาณ (เอาซะครบเลย==) ทั้งสามต่างตั้งหน้าตั้งตากินอาหาร/เครื่องที่อยู่ตรงหน้าของตนอย่างรวดเร็วจนเสร็จ ฮานะเก็บกวาดถ้วยชามและภารกิจส่วนตัวจนเรียบร้อยก็ขึ้นนอนทันที ส่วนวิญญาณทั้งสองเมื่อตะวันลับขอบฟ้าต่างก็ชวนกันไปเที่ยวเล่นในยามราตรีอย่างสนุกสนาน จนฟ้าสางจึงพากันกลับบ้านฮานะกัน
     

     
     
    >o< ในที่สุดก็จบตอนที่ 1 ซะที เย้ เย้ เย้ ขอบคุณรีดเดอร์ที่เม้นให้กันนา    

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×