ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FIC KHR,REBORN) BDRG. ทักทายหัวใจยัยวายร้ายสุดHOT!!! (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : ประกาศผล ตอบคำถาม

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ย. 55


      
     
     1.นักร้องนำของเรา 

        ทามาเนกิ โฮชิโนะ หรือ โคอินะ อุมิ จ้า (โฮชิ,อุมิ)

    ธาตุ : นภา

    คู่กับ : เคียวยะคุงจ้า(คนอื่นๆที่จะคู่กับฮิบาริ ไม่ต้องเสียใจนะไรต์อาจจะให้คู่กับคนอื่น)

     
    คำถามที่ถามไว้ : ที่ถามว่าในเรื่องนี้สึนะจะเจ้าเหล์หรือใสซื่อ อันนี้ไรต์ขอดูคนที่จะมาคู่กับหนูทูน่าก่อนนะคะ

    หมายเหตุ : รูปสวยงามตระการตามากมายค่ะ นิสัยร้ายดี(ไรต์ชอบ55+) ตรงใจไรต์ทุกประการค่า 

       คาแรกเตอร์(ฝ่ายชาย) : ขี้โมโห เจ้าเหล์ ขี้รำคาญ 
     
     
        


    2.มือเบสของเรา
        
    โอมิยากะ ซาโยฮะ หรือ ซายาเรนะ ไมล์ (ซายะ,ไม)

    ธาตุ : เมฆา
     
    คู่กับ : จีอ๊อตโต๊สุดหล่อจ้า (คนอื่นๆที่จะคู่กับจ๊อตโต้ ไม่ต้องเสียใจนะคะไรต์อาจจะให้คู่กับคนอื่น)

    บอกเพิ่มเติมนิดนึง : จีอ๊อตโต้คุงจะอายุประมาณ 20-21 นะคะในเรื่องจะเป็นญาติฝ่ายชายของสึนะค่ะ

    คาแรคเตอร์(ฝ่ายชาย): ดูเป็นผู้ใหญ่ เจ้าเหล์ หล่อร้าย ลงโทษด้วยการ......(รอลุ้นในนิยายนะจ๊ะ)........(ต่างจากตัวจริง)

    หมายเหตุ : รูปเซ็กซี่ได้ใจมาก นิสัยโดนใจไรต์ ประวัติก็สุโค้่ย  HOTน่าติดตามที่สุดเลย เตรียมตัวเลือดกำดำพุ่งได้เลย!!

    ปล. : ในนิยายของไรต์จ๊อตโต้จะดูเพลย์บอยหน่อยๆนะคะ
     
     
         
     

         
    3.มือกีตาร์สุดแสบ>O<

    โมกุมะ มากินะ หรือ โมโมกิ นาจิ (มากิ,โมกิ)

    ธาตุ : วายุ

    คู่กับ : โกคุเดระ ฮายาโตะคุงนั่นเอง+///+

    คาแรคเตอร์(ฝ่ายชาย) : ขี้บ่น ขี้รำคา่ญ ซึนสุดๆ

    หมายเหตุ : นิสัยโดนใจไรต์สุดๆพออ่านแล้วนึกเรื่องออกเลยว่าจะแต่งแบบไหน สุโค่ยเลยจ้า เอาใจไรต์ไปเลย!!

       

    4. คีย์บอร์ด

    คิเซ็ตสุฟุ ฮิบานะ หรือ เวลลาโม่ ลอเรตต้า (ฮินะ,ไลย์ล่า)

    ธาตุ : อรุณ

    คู่กับ : โรคุโด มุคุโร่ 

    คาแรกเตอร์(ฝ่ายชาย) : เจ้าเลห์ เหมือนในอนิเมทุกประการ!!

    หมายเหตุ : หลังจากที่ประกาศสามคู่แรกไปแล้ว ขอบอกเลยค่ะว่าเลือกคู่นี้ยากมากเพราะมีคนมาสมัครเป็นคู่มุคุโร่
    ค่อนข้างเยอะ(มาก)ตอนเลือกทำใจไม่ถูกเลยทีเดียว แต่มาเจอ ประวัติ และนิสัยที่น่าสนใจแบบนี้ รับมุคุโร่ไปครองเถอะค่า>O<

      

    5. โซโล่กีต้าร์ 

    อลิสเซีย เวลิสซ่า หรือ คาริคโน่ เอสเทียน่า (คามัว,บิสเตียน)

    ธาตุ : นภา (ในใบสมัครเขียนมา 2 ธาตุแต่ไรต์ให้ได้เเค่ธาตุเดียวต่อ 1 คนนะคะ)

    คู่กับ : ซาวาดะ สึนะโยชิ

    คาแรคเตอร์(ฝ่ายชาย) : สุดห่วย น่ารัก ใสซื่อ เหมือนในเมะแต่พอสู้แล้วเปลี่ยนไปเป็นคนละคน>O<

    หมายเหตุ : ภาพเล็กไปหน่อย นิสัยโอเค โดยรวมโอเคค่ะ

       

    6.มือกลอง

    นามิดะ เรลล่า หรือ โยกินะ สเตลเล่ (เรลล่า,สเตล)

    ธาตุ : พิรุณ

    คู่กับ : ยามาโมโตะ ทาเคชิ 

    คาแรคเตอร์(ฝ่ายชาย) : ร่าเริง สดใส มองโลกในแง่ดี(เกินเหตุ)

    หมายเหตุ : นิสัยใช้ได้ค่ะ โอเคเลย รูปน่ารักดีค่ะ 

    ปล. : ตอนที่อัพคู่..นี้เน็ตมันหลุดT^Tข้อมูลที่เพิ่งอัพเลยหายหมดT^Tไรต์เกือบลืมแน่ะ ขอบคุณคห.37ด้วยนะคะที่ช่วยเตือนไรต์^^

      



    ตอบคำถาม

    ผู้ถาม : cordelia nesiti kernet

    คำถาม : ทำไมพระเอกน้อยจัง?

    คำตอบ : แค่นี้ไรต์ก็ปวดหัวจะตายแล้วค่ะ

    ผู้ถาม :คุณ ทาซานในคลาบนักบุญ

    คำถาม : ไรต์อายุกี่ปี??

    ตอบ : ไรต์อายุยังน้อย 11 ปีค่ะ

    ผู้ถาม : สาวน้อยหมวกม่วง

    คำถาม : 14 นี่เข้าผับไำด้เหรอ?

    คำตอบ :
    ไรต์คิดว่าไรต์เขียนลงในหน้าใบสมัครแล้วนา อ่านให้ดีก่อนถามนะคะ ไรต์อุตส่าห์เติม ปล.แล้วนา

    ไรต์เขียนไว้ว่า "วงนี้ชอบเที่ยวกันมากๆเพราะเป็นคนดังจึงเข้าผับและดื่มได้อย่างสบายๆ"

    จะเรียกให้ถูกก็คือว่า ใช้อิทธิพลความใหญ่ของตนเข้าผับล่ะมั้งคะ





     
     
    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×