ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~Radioactive Group UFO : _(rt)~

    ลำดับตอนที่ #3 : ห้องประกาศข่าว&กิจกรรม [ประกาศ - รีคลับ]

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 55


    GG ..


     

      ActiVety  [1]  -กิจกรรมสานสัมพันธ์- [เดือนมีนาคม]

    กิจกรรมครั้งที่ 1 ของยูเอฟโอ RT (หลังจากรีคลับใหม่ครั้งที่ 2) ............
    กิจกรรมนี้คือการสานสัมพันธ์ โดยการจับคู่บัดดี้...
    สำหรับเดือน....เดือนมีนาคม 2555 !!!!!

    การสานสัมพันธ์.................................................โดยการจับคู่หารูมเมท!!!!
    » ไม่ว่าจะห้องนอน ทำกิจกรรม คู่รูมเมทจะต้องทำด้วยกัน หรือหากโดนลงโทษก็ต้องโดนด้วยกัน

    - สำหรับการสานสัมพันธ์นี้....
    จะมีการจับฉลากกัน และจะเริ่มเล่นกิจกรรมตามกติกาใหม่ที่มาสจะตั้งโดยการนี้โดยเฉพาะ เละจะเก็บคะแนนไปเรื่อยๆ  ถ้าคู่ไหนประกาศคะแนนมาแล้วน้อยที่สุด

    * จะต้องขึ้นหางเอมว่า ----> คู่รักหวานแหววประจำคลับ
    เป็นเวลา 1 เดือนเต็มของ เดือนเมษายน

    ~ทุกท่านที่เป็นสมาชิกคลับ RT เน้น!! RT ต้องเล่นทุกคน...[นะ] ^^~

     



      ActiVety  [1]  -กิจกรรมสานสัมพันธ์- [ปิดกิจกรรม]


    กิจกรรมครั้งที่ 1 ของยูเอฟโอ RT (หลังจากรีคลับใหม่) ............
    กิจกรรมนี้คือการสานสัมพันธ์ โดยการจับคู่บัดดี้...
    สำหรับเดือน....เดือนกันยายน 2554 !!!!!

    การสานสัมพันธ์.................................................โดยการจับคู่บัดดี้!!!!
    » ส่งของ ให้ของ ส่งคำพูด ต้องไม่ให้อีกคนที่เป็นคู่ของเรารู้เด็ดขาด!ว่าเราเป็นบัดดี้ของคนนั้น!

    - สำหรับการสานสัมพันธ์นี้....
    จะมีการจับฉลากกัน ใครได้ชื่อใครแล้วจะต้อง"เก็บเป็นความลับ"ต้องไม่ให้ใครรู้ แม้คู่ของเราที่จะส่งของไปให้อย่างงู้นงี้ ก็ห้ามรู้"เด็ดขาด!"หากคนนั้นเกิดความแตก รู้กันหมดว่าใครบัดดี้ใคร...
    ...ต้องขึ้นหางเอ็มว่า ฉันเป็นพวกเก็บความลับไม่อยู่ ใครก็ได้!มาช่วยฉันที!!
    ในการสานสัมพันธ์นี้...จะมีการทำเป็นเวลาก 2 เดือน ตั้งแต่เดือน สิงหาคมนี้ - ไปถึงสิ้นสุดเดือนตุลาคม

    ~ทุกท่านที่เป็นสมาชิกคลับ RT เน้น!! RT ต้องเล่นทุกคน...[นะ] ^^~

     
     
     ActiVety  [2]  -กิจกรรมโหวตตัวละคร- [จบกิจกรรม]

    กิจกรรมครั้งที่ 2 ของยูเอฟโอ RT ............
    กิจกรรมนี้คือการโหวตเพื่อหาตัวละคร ป่วน!!! เมะ เคะ คู่แข่ง คู่กัด ประจำแต่ละเดือน....
    สำหรับเดือนนี้....เดือนตุลาคม 2554 !!!!!

    การโหวต.................................................ชาย/หญิงHot! สุดเคะ! ประจำคลับ!!!!
    » ใครชอบคนไหน หรือคิดว่าคนไหนดี โหวตให้เขาเลย!! แต่....สามารถโหวตได้คนล่ะครั้งเท่านั้น =3=!

    - สำหรับการโหวตนี้....
    ใครที่ได้เป็นคนที่เคะที่สุดในคลับต้องขึ้นหางเอ็มว่า ชาย/หญิงHot! สุดเคะ! ประจำคลับ
    - ในการโหวตจะมีการโหวตล่วงหน้า
    หมดเขตโหวตวันที่ 20 เดือนตุลาคม และจะมีการประกาศผลวันที่ 20 กว่าๆ.......
    ~ทุกท่านที่เป็นสมาชิกคลับ RT เน้น!! RT ได้โปรดมาโหวตด้วย[ซะนะ!!!]...~

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×