หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : ~@~กันทรากร~@~
20 ต.ค. 52
80 %
304 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
23
จาก 24 คน 
 
 
เอาไป 10 แต้มเลย!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 8 ต.ค. 52
เป็นนิยายที่อ่านแล้วซึ้งมาก และได้อะไรมากกว่าที่คิด อ่านแล้วรู้สึกสนุกและอินไปกับเนิื้อเรื่อง บรรยายได้ดีมากค่ะ การเดินเรื่องก็ไปได้ลื่นไหล อ่านแล้วน่าติดตามมากก จนบ้างครั้งแอบเคืองคนแต่งเพราะไม่มาอัพซักที เหอๆ แต่ ตอนนี้เล่นมาทีเดียว 4 ตอนรวด มีความสุขมากๆ 555+ บางคนอาจจะมองว่าทำไมตัวละครบางตัวทำอะไรไม่มีเหตุผล หรือโง่ที่ทำบางอย่าง
แบบดูแล้วไร้สมอง แต่สำหรับเรา เราอยากจะบอกว่า มนุษย์เรานะ ไม่ได้่มีเหตุผลของการกระทำทุกอย่างหรอก เขาคิดอย่างเราคิดอย่าง เพราะงั้นจะบอกไม่ได้ว่าคนนี้โง่เพราะไม่ทำแบบนี้ แต่ล่ะคนบุคคลิก และ จิตใจก็ต่าง จึงไม่แปลกที่เราจะไม่สามารถเข้าใจในการกระทำของคนอื่น ทุกสิ่งไม่ได้เป็นไปตามที่สมควรจะเป็นและทุกคนก็ไม่ได้ทำในสิ่งที่ถูกต้อง เพราะงั้นใครบอกว่ามันดูไม่สมเหตุสมผลที่คนเราจะเสนอข้อตกลงบ้าๆอย่างนางเอก ก็คิดใหม่ บางครั้งคนเราในชีวิตจริงยังคิดทำอะไรไดบ้าและไร้เหตุผลกว่า่กว่านี้อีก
คนแต่งแต่งได้ดีมาก เราประทับมากๆ และจะอุดหนุนแน่นอน+_+ เพราะงั้นเอาไป 10 เลย!!!
     
 
20 มิ.ย. 58
80 %
52 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
17
จาก 17 คน 
 
 
Totally Awesome!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 19 ก.พ. 53
สนุกมากๆๆๆ เขียนได้สนุกดีค่ะ เยี่ยม+ ภาษาไหลลื่นอ่านแล้วไม่ติดๆขัด ยังมีบ้างที่สะกดผิดนะค่ะ แต่ใครบ้างพิมไม่ผิดเลยไม่มีหรอกเนอะ ฮิๆ ขอบคุณมากนะค่ะที่เขียนนิยายดีๆมาให้อ่านออกเมื่อไรซื้อเก็บแน่นอนเลยล่ะค่ะ><
เรื่องนี้อ่านแล้วได้feel หนังจีนดีจริง อ่านแล้วติดเปิดดูทุกวันเลยว่าอัพรึยัง พรุ่งนี้ก็สอบ o-net แล้วแต่พอเห็นอัพ แฮ่ๆ ต้องมาอ่านนิยายก่อน เหอๆ ติดเอามาก นิยายเรื่องนี้สนุกสุดๆไปเลย two thumbs up! keep up the good work !
     
 
16 มิ.ย. 55
80 %
25 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
อ่านแล้วยิ้มได้เลยค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 27 พ.ย. 54
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่อ่านไปยิ้มไป แล้วก็ลุ้นมากๆ ว่าเมื่อไหร่ท่านชายกะส้มจี๊ดจะลงเอยกันซักที แต่ก็งอนกัน แกล้งกันได้น่ารักน่าหยิกมากค่ะ ถึงอยากจะรู้ว่าจะรักกันสุดท้ายเป็นไงยังไงแต่ก็ แอบไม่อยากให้ถึงวันที่เรื่องนี้จบเลยค่ะ เรื่องนี้ใช้สำนวนภาษาไหลหลื่นสลวยดีค่ะ เนื้อเรื่องก็ไม่ดำเนินเร็วหรือช้าเกินไป ตัวละครก็กำลังพอดีไม่เยอะจนทำให้รู้สึกงง เนื้อเรื่องไม่หวือหวา น่ารักมากอ่านแล้วอมยิ้มตลอด เราชอบอ่านเรื่องแนวนี้มาก แต่ไม่ค่อยเจอคนเขียนแนวนี้เท่าไหร่ ตอนนี้ติดเรื่องนี้งอมแงมเลยค่ะ
ก็อยากเป็นกำลังใจให้คนเขียนน่ะค่ะ ขอบคุณมากที่แต่งเรื่องดีๆแบบนี้มาให้อ่านค่ะ สู้ๆนะค่ะ รอติดตามอยู่ค่ะ
     
 
หน้าที่ 1