ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Can't Love ...เราจะรักกันได้ยังไง ?

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 ความเปลี่ยนแปลง...ของใคร? (1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 309
      0
      17 ก.ค. 54

     ชีวิตที่แสนธรรมดา...เฮ้อ น่าเบื่อจริงๆเล้ยยยย .... ฉันคิดแล้วถอนหายใจ ตอนนี้ฉันกำลังนั่งเรียนอยู่ในห้องเรียนที่แสนน่าเบื่อ วิชาคณิตศาสตร์ เป็นวิชาที่ฉันเกลียดที่สุด เกลียดมากกกก แล้วฉันกำลังเรียนมันอยู่ !!

    “ฉัตรชฎา ฟังอยู่รึเปล่าน่ะ? ”เสียงอาจารย์ถามฉันจากหน้าห้อง นี่เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ฉันไม่ชอบเรียนคณิตศาสตร์...เพราะคนสอนนี่แหละ !!

     ฉันเงยหน้าขึ้นแล้วตอบเสียงเหนื่อยหน่าย

    “ฟังอยู่ค่ะ” อาจารย์เหล่หน้ามองฉันเล็กน้อย ทำสีหน้าครุ่นคิด

    “งั้นบอกซิ ข้อนี้แก้ยังไง” ฉันนั่งมองตาตั้ง โอ้ยยย อาจารย์จะบ้าเรอะ !! ยากขนาดนี้ ฉันจะไปแก้ได้ยังง๊ายยยยยยย !! เพื่อน ในห้องจ้องมาที่ฉันเป็นสายตาเดียวอย่างลุ้นระทึก ฮืออออ ฉันจะไปตอบได้ยังไงกัน

    “เอ่อ...”

    “เอ้า แก้มาสิ”

    “ไม่ทราบค่ะ อาจารย์”

    “เฮ้อ”อาจารย์ถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่ายใจ ฉันก้มหน้าลงอย่ารู้สึกผิด แต่แอบคิดด่าอาจารย์ในใจ

    “ไปหาโจทย์ความน่าจะเป็นแล้วแก้มาส่ง 10 ข้อนะ”

    “หา”ฉันร้องด้วยความตกใจ โอ่ยยย ตายๆๆ ตั้ง 10 ข้อ T_T ฉันอยากต๊ายย แง !! อาจารย์ใจร้ายจริงๆ ฮือๆๆๆ

    “หาอะไร วันศุกร์คือเดทไลน์ ห้ามเกิน 5 โมงเย็น”อาจารย์พูดเสร็จแล้วเก็บของเดินออกจากห้องไป โอ่ยยย ตายยย ทำไมงานต้องเข้าที่ฉันด้วยเนี่ย !!

    “โชคร้ายสุดๆเลยว่ะแก” ปอนปอน เพื่อนสนิทของฉันเดินเข้ามาคุยด้วยอย่างสงสาร ฉันตอบกลับอย่างใส่อารมณ์ทันที

    “เอออ่ะสิ !! โอ้ยย ฉันก็เห็นไม่สนใจจะเรียนกันทั้งห้อง ทำไมอาจารย์แกต้องมาลงที่ฉันคนเดียวด้วยวะ ฮือๆๆ โชคร้ายของคนสวยจริงๆ”ฉันตอบปอนปอน เธอทำหน้าเห็นใจและเหนื่อยใจ วันนี้ก็วันพุธแล้ว มีเวลาแค่อีก 2 วัน ฉันจะไปทำทันได้ยังไงกัน T____T !!

    “เอาน่าแก เดี๋ยวฉันช่วย”ในที่สุดปอนปอนก็พูดออกมา ฉันเงยหน้าขึ้นมามองเธอแล้วโผเข้ากอดด้วยความดีใจ

    “เย้ๆๆๆ ปอนปอนคนสวยยย ขอบคุณน้า”

    “เออๆ วันหลังแกก็ตั้งใจเรียนแล้วกันนะ ยายขมิ้น !!

    “อื้อ T_T เค้าจะตั้งใจเรียนแล้ว ฮือออ”

    อาจารย์คาบต่อไปเดินเข้า ปอนปอนเดินกลับที่นั่งของเธอไป ส่วนฉันเองก็หยิบสมุดวิชานี้ขึ้นมาเพื่อเตรียมตัวเรียนต่อไป ในใจก็คิดเรื่องที่ต้องมาทำงานไปส่งด้วย เฮ้อ ฉันควรจะไปคุยกับอาจารย์เค้าดีมั้ยเนี่ย ? T_T

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×