ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo] ระวังให้ดีแล้วนายจะตกหลุม(รัก)ตุ๊ด {hanhun}

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 4....พบเจอ......

    • อัปเดตล่าสุด 15 มิ.ย. 56


     

    5

    พบเจอ


     



    Past : sehun




                “เดินทางดีๆกันนะเด็กๆ ไปอยู่ที่โน่นก็ดูแลกันด้วย  มีอะไรก็ช่วยเหลือกันรู้ไหม”





                   “ค่า >O< / ครับ -_-




                    “เลย์!




                 “ค่า >O< หม่อมแม่”




                   “กลางค่ำกลางคืนผู้ชายมันเยอะ”




                   “หม่อมแม่ไม่ต้องห่วงชิงชิงจะระวังตัว”




                      “ปล่าว!กูจะบอกว่ามึงอย่าไปข่มขืนเขานะ  ก๊ากกก !!




                        “แง! หม่อมแม่ ว่าชิงชิงเหรอ TOT  ไม่ย้อมอ่ะ  ไม่ยอมมมม” หญิงสาวระบายยิ้ม  เมื่อเห็นว่าทุกคนกำลังขำขัน  เธอจงใจจะสร้างบรรยากาศเฮฮาเพื่อไม่ให้ทุกคนเป็นกังวล ที่จะต้องจากบ้านจากเมืองไปอยู่ในที่ๆยังระบุไม่ได้ว่าอาจจะมีอันตรายหรือเป็นเพียงแค่ข่าวลือจากขี้ปากของพวกชอบสร้างเรื่องขย่มขวัญกันแน่!




                      “น้องฮุนลูกรัก ไปอยู่ที่โน่นดูแลตัวเองดีๆนะลูก ส่งข่าวส่งคราวมาหาหม่อมแม่บ้าง  หม่อมแม่รักน้องฮุนนะ” มือเรียวเอื้อมมาลูบผมนิ่มๆของเด็กหนุ่ม  ก่อนจะจุมพิตที่หน้าผากแล้วยิ้มหวานให้กับลูกสาว(?)  หัวแก้วหัวแหวนเพียงหนึ่งเดียว




                        “ฮึก! น้องฮุนก็รักหม่อมแม่  หม่อมแม่จะต้องดูแลตัวเองดีๆนะ  อย่าปล่อยให้ใครมาจีบเป็นอันขาดถ้าน้องฮุนรู้น้องฮุนจะหนีออกมาจัดการแน่!!” หญิงสาวระบายยิ้มออกมา  เธอรู้ว่าลูกชายคนนี้กลัว  กลัวการสูญเสียเหมือนที่เคยสูญเสียพ่อไป กลัวว่าเธอจะไม่รัก  กลัวว่าแม่จะมอบความรักให้คนอื่นมากกว่า หลายครั้งที่มีหนุ่มหล่อมาดแมนแฮนซั่มมาขายขนมจีบก็จะโดนเจ้าตัวแสบไล่ตะเพิดออกจากเธอแทบไม่ทัน  แล้วแบบนี้จะให้เธอเลิกรักลูกสาว(?)  คนนี้ได้ยังไงล่ะ  ในเมื่อน้องฮุนของหม่อมแม่น่ารักน่าชังขนาดนี้ ^O^




                     “จร้าๆ  รีบไปขึ้นรถได้แล้ว  เดินทางช้ากว่าจะถึงก็มืดค่ำกันพอดี  หม่อมแม่เป็นห่วง” หญิงสาวดันตัวลูกชายเข้าไปในรถ  ส่งยิ้มหวานให้หนึ่งที ก่อนจะโบกไม้โบกมือ บ๊ายบายเจ้าตัวน้อย

      


                    ไปดีมาดีนะลูก  เอาเสี่ยวลู่หานมาเป็นผัวให้ได้นะ  ไฟท์ติ้งค่า
    >O<




                         “ตอนนี้เราอยู่ที่ไหนกันแล้วเนี่ย”




                      เจ๊อี้ชิงถามคำถามนี้เป็นรอบที่สิบของวันจน อาจารย์แบคที่นั่งอยู่เบาะหน้าคู่กับจงอิน ต้องชำเลืองสายตามามองแล้วถอนหายใจพรืดใหญ่เป็นรอบที่สิบของวันเช่นกัน



                        “อีก60  กิโลกว่าๆก็จะถึง xoxo  hihgschool




                         “แน่ใจนะว่าไม่ได้พาหลง  ทำไมถนนหนทางไม่มีรถผ่านเลยล่ะ  ถ้าเป็นทางไปโรงเรียนก็ต้องมีรถผ่านบ้างสิ”




                     เจ๊อี้ชิงชะโงกหน้าไปหาจงอินที่กำลังขับรถ  ทุกการเคลื่อนไหวของเจ๊แกจะต้องได้ยินเสียงกรุ๊งกริ๊งของกำไรที่ข้อมือตามแบบฉบับแฟชั้นเข้ากระแสเลือด




                       “กูว่าเหมือนเราหลงเข้าไปในป่าลึกยังไงชอบกลน่ะ”





                    “จะหลงได้ยังไงว่ะมึง  กูก็ขับตามแผนที่เนี่ย แล้วไอ้โรงเรียนเซ็งกระบวยมันก็ตั้งอยู่ในป่าไม่ใช่เราะ มึงจะให้เขาสร้างถนนเป็นยอดเขาแอลวาเรตต้อนรับมึงหรือไง”  จงอินตอบอย่างหงุดหงิด  มือหนาเอื้อมมาผลักหัวเพื่อนตัวแสบให้กลับไปนั่งที่เงียบๆ




                      “แต่กูว่า..”





                      “หยุด!!! พวกฮยองจะเถียงกันทำไมนักหนา  เถียงไปมันก็ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นมาหรอกนะ  เอางี้จงอินจอดตรงนี้แล้วกัน”




                      “จอดทำไม  น้องฮุนจะไปไหนเหรอครับ” จงอินหันควับมาหาผมแววตาดูน่ากลัวราวกับพญามัจจุราช  จ้องมาทางผม  น้ำเสียงติดหนักที่ไม่เข้ากับประโยคที่พูดเมื่อกี้เลย



                         แง! กูแค่ปวดฉี่  ก็เลยขอให้มึงจอดแค่นั้นเอง มาหงุดหงิดเค้าทำไม  เค้าาทำอะไรผิดT^T




                       “คะ... คือน้องฮุนปวดฉี่อ่ะ  จงอินจอดให้น้องฮุนลงไปฉี่หน่อยนะ”




                       “เฮ้อ~ ได้สิคร้าบบ  ได้สิ   ขอโทษนะเมื่อกี้เค้าหงุดหงิดอีเถิกนิดหน่อยนะ  เลยเผลอตะคอกใส่น้องฮุนน้องฮุนไม่โกรธช่ายม๊ะ”




                      “เบลล่าไม่โกรธแต่กูอ่ะโกรธมึง มึงกล้าดียังไงมาเรียกกูว่าอิเถิก  โธ่! ไอ้ดำแสงอาทิตย์ส่องไม่ถึง  เดี๋ยวกูก็เอานมบีบหน้าให้หายใจไม่ออกซะเลย!@#$$^&*#@!!




                        “อ้าว! ทำไมมึงพูดจาแสนจะพญาหมาแบบนี้ L !@#$%#@@!!!”ทุกคนแทบจะตบเข่าพร้อมกันอย่างเอือมระอาเมื่อสงครามระหว่างฝ่ายดำกับฝ่ายขาวเริ่มก่อตัวขึ้นอีกครั้ง  อีกครั้ง  และอีกครั้ง




                          โอ๊ย! กูปวดฉี่เว้ย  ขอไปปล่อยน้องร้องไห้ก่อนแล้วกัน แล้วเดี๋ยวกูจะมาฟังพวกมึงเถียงต่อ

            


                   ผมวิ่งออกจากรถไม่ฟังเสียงทักท้วงของชานยอลกับซูโฮฮยอง  หันซ้ายหันขวา หาที่ฉี่  อ่า
    ไปฉี่ใต้ต้นมะขามดีกว่าจะได้เป็นการรดน้ำต้นไม้ไปด้วย  ไม่เปลืองน้ำแถมยังช่วยลดโลกร้อนได้อีก  อุวะฮะฮ่า  ผมนี่ฉลาดจริงๆเลย  สวยแล้วยังฉลาดอีก  ฮุฮุ ในขณะที่ผมกำลังรูดซิบกางเกงลงนั้นเอง

     

     

     

     

    ฟึ่บ!!



    กึก!!




    มะ....เมื่อกี้มันตัวอะไร





    น้องฮุนเห็นไม่ชัด  แต่รู้เลยว่ามันต้องไม่ใช่คน







                     ผมเดินตามสิ่งที่ผ่านหน้าตนไปทางพงหญ้าลกๆ  สายตาสอดส่องหาสิ่งที่ผิดปกติ ก่อนจะไปหยุดที่ หางปุกปุยสีน้ำตาลอ่อนที่พึ่งจะเห็นแว็บๆเมื่อครู่หลบอยู่หลังใต้ต้นไม่ใหญ่






                      นั่นมันตัวอะไร ดูจากหางแล้วไม่ต้องเข้าไปดูใกล้ๆในระบบ  HD  ก็รู้ว่ามันต้องตัวใหญ่มากแน่ๆ




                         ฟึ่บ~  ฟึ่บ~





                        ขายาวค่อยๆก้าวเดินไปทางต้นไม้ใหญ่  เนื้อตัวสั่นระริกแต่เพราะความยากรู้ที่ล้นออกมาเต็มอกทำให้ร่างบอบบางที่เหมือนจะหักแตกได้ตลอดเวลาก้าวไปเผชิญหน้ากับสิ่งที่ซ่อนอยู่หลังต้นไม้ใหญ่





                          แฮ่!!!




                        O_O




                        “มะ.....หมาป่า”

                



                       ใบหน้าหวานหยดย้อยจิ้มลิ้มน่ารักต้องตกตะลึงเมื่อเห็นหมาป่าขนสีน้ำตาลอ่อนขนาดใหญ่ตัวหนึ่งกำลังยืนแยกเขี้ยวพร้อมกระโจนใส่ร่างบางทุกเมื่อ

       



                          พระเจ้าจอร์ชพ่อยอดซาร่า
    T^T เกิดมาไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้ย่างกรายเข้ามาเผชิญหน้ากับหมาป่าขนาดบิ๊กเบิ้ม  แถมยังโง่เดินตามหมาป่าเพียงเพราะอารมณ์สอดรู้สอดเห็นที่สิงสถิตอยู่ในตัวมาตั้งแต่เกิดแท้ๆ ถถถถถถ แล้วทีนี้น้องฮุนจะหนียังไง   หมาป่ามันกลัวอะไรฟ่ะ   อ้อ! น้องฮุนจำได้ว่าเคยอ่านวิธีไล่หมาป่ามาผ่านๆ  ตาบ้าง...หากต้องการไล่หมาป่าให้โยนอะไรก็ได้ที่มีกลิ่นมนุษย์หรือใกล้เคียงมนุษย์เพื่อให้มันไปจัดการกับสิ่งนั้นแทน

      




                        ผมตัดสินใจถอดเสื้อเชิทแขนยาวตัวนอกออกแล้วโยนออกไปไกลๆ แต่เจ้าหมาป่าตัวโตมันเพียงหันไปมองสักพักก่อนจะหันมาจ้องผมต่อ





                           โธ่!! ทำไมมึงไม่ตามมันไป หรือว่ากลิ่นอาจจะยังไม่แรงพอ

      



                             ผมกลั่นใจกัดลิ้นตัวเองสู้กับความเหน็บหนาวที่เริ่มย่างกรายเข้ามาทั้งทีตอนแรกอากาศออกจะติดร้อนด้วยซ้ำ แต่จู่ๆท้องฟ้าสีครามก็เริ่มมืดสนิทขึ้นเรื่อยๆ สายลมปลิวว่อนราวกับจะเกิดพายุพัดผ่านร่างของผมที่กำลังสั่นระริก แต่ทว่า  ผมจะมามัวยืนหนาวแข่งกับเจ้าหมาป่านี่ไม่ได้   ผมต้องหาทางกลับไปบอกพวกเพื่อนๆพี่ๆให้หนีออกจากที่นี่  อยู่ไม่ได้แล้วที่นี่มีหมาป่าจริง
    ! ไม่ใช่แค่ข่าวลือ  ไม่ใช่แค่การแสดง  แต่เป็นของจริงเรื่องจริงผ่านจอแบบถ่ายทอดสดไม่มีโฆษณาคั่นกลาง  ไม่มีผู้กำกับ  ไม่มีโปรดิวเซอร์  มีแต่หมาป่าตัวใหญ่กับผมที่พร้อมตกเป็นเหยื่อของมันทุกเมื่อ 







                        ว๊ากกกกก   น้องฮุนจะโดนควานไส้ไหมเนี่ยT^T




                      ผมตัดสินใจถอดเสื้อกล้ามสีขาวแสนบางตัวสุดท้ายโยนทิ้งไปให้ไกลกว่าเดิม แต่คราวนี้เจ้าหมาป่าตัวใหญ่กับไม่มองเสื้อของผมเลยแม้แต่น้อยสายตาคมกริบสีน้ำตาลคล้ายกับพญากวางจ้องมองผมตาเป็นประกาย  ก่อนจะค่อยๆสาวท้าวเข้ามาหาผมเรื่อยๆ  จนผมต้องรีบก้าวถอยหลังหนี

         


                   ถ้าวิ่งได้น้องฮุนวิ่งไปนานแล้วนะ  แต่ติดตรงที่ขามันสั่นพั่บๆเนี่ยล่ะ  ตอนนี้แค่ขอให้ขามันไม่ทรยศกันแค่ก้าวถอยหลังได้ก็ยังดี
    TOT




                        สวบสวบ~




                          อ๊ากก!!  อย่าเข้ามาน่า~ ออกไปกูไม่ชอบหมา  เว้ย!! อย่าเข้ามา





                         ผมก้าวฉับๆถอยหลังไปทีล่ะก้าว แต่เหมือนฟ้าไม่เข้าข้างหรือผมโง่เองที่ก้าวจนหลังไปชนกับต้นไม้ใหญ่  ดั่งในละครหลังข่าวที่พระเอกย่างกรายเข้ามาหมายจะจูบนางเอก  แล้วนางเอกก็ก้าวถอยหลังไปติดกับต้นไม้  แต่นี่ไม่ใช่ละคร  ไม่มีพระเอกแสนหวานโรแมนติก  มีแต่หมาป่าที่พร้อมจะควักไส้ผมออกมาบีบเล่นแล้วเต้นกังนัมไสตล์กินอย่างเอร็ดอร่อย  ที่ไม่มีการจูบดูดดื่มแสนหวาน   แล้วผมก็จะกลายเป็นซากศพที่ไม่สวย ขาวซีดไร้วิญญาณ




                         งือ!!  น้องฮุนขอไปแต่งหน้าก่อนตายได้ม๊ะ 




                           รับสภาพหนังหน้าของตัวเองไม่ได้จริงๆ T^T ตับหมาเอ๊ย!





                            ตอนนี้ไอ้เหี้ยหมาป่ามันมายืนอยู่ตรงหน้าน้องฮุนแล้วค่า! มันก้มหัวของมันลงมาจนใบหน้าแทบจะติดกับหน้าน้องฮุนอยู่แล้ว   จมูกของมันดมฟุดฟิดอยู่ที่แก้มของน้องฮุนซ้ายทีขวาที  จนน้องฮุนรู้สึกว่าแก้มน้องฮุนคงจะต้องบวมช้ำเป็นรอยจ้ำๆเขียวๆแน่เลย




                      แงไอ้เหี้ยหมาป่ามึงหอมแก้มกู




                       โฮ่ง!




                      หือ!




                     หมาป่าร้องโฮ่งเหรอ O_o




                   “ยะ...อย่าแกจะทำอะไรน่ะ!!!” ผมร้องทักท้วงเสียงหลงทันที  ที่รู้สึกได้ว่าจมูกของมันเริ่มเลื่อนต่ำลงมาซุกไซ้ที่ซอกคอขาวของผมไล้วนเวียนไปทั่วไห้ปลาร้าได้รูป  ก่อนจะดูดเม้มให้เกิดรอย  ห๊ะ! ดูดเม้ม  หมาป่าดูดคอคนได้ด้วยเรอะO_o





                    “อื้อ ยะ..อย่า” ผมพยายามใช้มือผลักเจ้าหมาป่าตัวยักษ์นี้ออกแต่แรงอันน้อยนิดของผมมีหรือจะสู้แรงหมาป่าตัวใหญ่เท่าควายป่าผสมกับช้างแมมมอสสมัยยุคน้ำแข็งได้





                      น้องฮุนคิดว่ามันไม่ใช่   กูจะมาเป็นเมียหมาป่าไม่ได้นะเฮ้ย!!





                      “อ๊ะอย่าสิ  ฉันไม่ใช่หมานะ  เจ้าหมาป่า อ่า! บอกให้หยุดไงฉันเป็นคนนะเว้ยเห้ยย้ำว่าคน !!” ผมรวบรวมน้ำเสียงไม่ให้สั่นแล้วตะโกนใส่เจ้าหมาป่าหื่นกามนี่




                          แม่งหมาป่าทำกูเคลิ้ม~





                     เจ้าหมาป่าตัวใหญ่ชะงักแล้วเงยหน้าขึ้นมาจากซอกคอของผม  แววตาว่างเปล่าของมันจับจ้องอยู่ที่ใบหน้าของผมนิ่ง

     



                      นี่กูทำให้หมาป่าโกรธหรือเปล่าที่ไปขัดจังหวะมัน




                       แต่ถ้าไม่ทำน้องฮุนได้มีผัวตัวใหญ่ขนปุกปุยแน่!




                        “อะ...เอิ่ม”




                       เหวอ!!




                 อะไรกันเนี่ย!!  จู่ๆเจ้าหมาป่าก็ช้อนร่างผมขึ้นพาดบ่าก่อนจะติดสปรีดใส่เกียร์หมาแล้วพาผมวิ่งเข้าไปในโพร่งป่าลึกมือข้างหนึ่งของมันพยายามปัดป้องพวกกิ่งไม้ที่จะมาเกี่ยวผม ส่วนมืออีกข้างหนึ่งก็เอื้อมมาลูบหัวผมอย่างอ่อนโยนเหมือนกับกำลังปลอบใจไม่ให้ผมกลัว 




                             ว๊ากกกก  หมาป่าในโหมดอ่อนโยน  น้องฮุนจะเป็นลม @_@  ขอยาดมด่วนค่ะ!




                                สวบ!! ฟิ้ว!! ฟ๊ากก!!




                      ไม่ไหว  ไม่ว้อยยย  หัวสมองมึนไปหมดแล้ว  เลือดในตัวตั้งแต่ปลายตีนยันเล็บขบเริ่มไหลเวียนมากองอยู่ในหัวสมองแล้ว

     


                      ย๊า
    !! กูจะเป็นโรคเลือดคลั่งในสมองตาย  ก่อนจะโดนหมาป่าจับย่างกินเนี่ยแหละ โอ๊ย!!  ปวดหัว




                      “หลับไปนะกระต่ายน้อยของพี่ลู่   เดี๋ยวพี่ลู่จะดูแลน้องฮุนเองJ




                      ห๊าเมื่อกี้ถ้าผมตาไม่ฝาดผมเห็นปากของเจ้าหมาป่ามันขยับพูดได้




                       โอ้ว!!  หมาป่าพูดได้



                       เหลือเชื่อ  มันมีเรื่องมหัศจรรย์อะเมซิ่งอยู่ในโลกใบนี้ด้วยเรอะO_o




                       หรือเมื่อกี้กูเมาแดดจนตาฝาดฝ้าเฝืองไปว่ะ  แต่ตอนนี้ไม่ไหวแล้วน้องฮุนขอกลับไปเฝ้ายานแม่ก่อนนะค่า!

    ฮัลโลแม่ !!  คร่อก!! zzZZ

     

     

     

     

     

    Past:  Baek Hyun

     


                          “นี่ก็ผ่านมากี่เพลาแล้ว”

     

     
                          “โอ้ดวงแก้วเจ้าอยู่ไหน”

     



                              “ตัวพี่แทบขาดใจ “

     



                           “  ใยจึงหาเจ้า ไม่เจอเอย....”

     



                           เพี๊ยะ!!

     



                         เสียงฝ่ามือกระทบเข้าที่หนังศีรษะอย่างแรง




                       "มึงพูดไรของมึงเนี่ยไอ้ไค เชยชิบหาย! มึงเป็นคนโบราณไง๊?!"แบคฮยอน สาว(?) สุดสวยแห่งแก็งเพาว์เวอร์พัพเกิร์ลดีกรีอาจารย์สอนแรดแห่งสำนักงานแรดบกตบหัวเพื่อนรักตัวดำ ก่อนจะทำหน้าแหยงๆ พูดห่าไรก็ไม่รู้โคตรเชยเลย คิดว่าตัวเองอยู่ยุคไหนกันวะ



                     ไคก้มหน้าพลางลูบหัวตัวเองปอยๆT^T



                     "ก็อยากให้พวกมึงมีอินเนอร์กับอารมณ์ความรักที่กูมีให้กับน้องฮุนยอดเมียในอนาคตก็เท่านั้นเอง T^T



                     อิหมาตบกูซะวิ้งค์เลย - -*"




                “มึงไปแดกกลูต้าร์ให้ขาววิ้งกระทิงแหล่นหนีก่อนแล้วค่อยมาพูด  ตัวดำเป็นผงถ่านตราจระเข้สามช่าชาล่ะว้าตาลัลลาขนาดนี้   อิตุ๊ดมันคงมองมึงหรอก  ฟวย!! ผมเอื้อมมือไปตบกะบาลมันหนึ่งที มั่นไส้นักคนอะไร

     

                    ดำจริงดำจังยูวีไม่ต้องจงอินมาเอง
    -_-




                  “ถึงพี่จะดำแต่พี่เร้าใจนะน้อง”  พูดพลางยักคิ้วหลี่ตา  อูย!!!  ขนตูดลุกชูชันเลยกู





                   “ไม่เป็นไรกูไม่อยากบริโภคของดำ  เดี๋ยวสีตกใส่มันจะล้างออกยาก ” ผมผลักหัวเน่าๆของมันออกไปไกลๆจนมันหงายหลังขาชี้ฟ้าหน้าคุบดิน




                  มึงสำออยหรือกูพลังควาย -_-




                    “ถุย!!!  ว๊ายย!!!  งูหลาม  อุกรี๊ดดดดดดดดดดด” โธ่!!! ตุ๊ดแตกเลยมึง งูหลามบ้านพ่องมึงสิตัวสีแดง  นั่นมันไส้เดือนเว้ย! ไอ้ห่า  ดำแล้วยังโง่อีก




                      ตึ่งๆๆๆๆๆๆๆๆ




                       “ห๊า!!  ไหนงูหลามงูหลามอยู่ไหน  !!!!” ชานยอลน้องชายหัวหยอย  หูกาง  หน้าเอ๋อ  ขาโก่ง (สรุปมันมีอะไรดี) วิ่งตาตี่ตาเหลือกล้มลุกคลุกคลานเข้ามาแย่งไส้เดือนออกจากปากของไอ้ไค  ในมือถือขวดโหลที่มีตัวประหลาดอยู่เต็มไหหมด ทั้งกิ้งกือ  ดักแด้  ไส้เดือน  งูเห่า  กบ หรือแม้กระทั่งตัวตะปาดเมือกๆ  มันก็ยังอุตส่าห์จับมาใส่ =[]=!!



                         “หิหิหิหิหิ    งูหลามจร้ามาให้น้องยอลจับซะดีๆ “   โง่ทั้งดำทั้งเอ๋อ  งูหลามบ้านพ่องมึงสิ  ตัวเท่าเล็บไก่ -_-




                            “มามะม๊ะ กุ๊กๆๆ”




                            โธ่!!  อีหยอยใครสอนให้มึงเรียกไส้เดือน ว่า กุ๊กๆ ค่ะ




                           “อ๊ากกกกก!!!!  เอเลี่ยนช่วยกูด้วยเอามันออกไป” ไอ้ไคดิ้นพลาดๆ ตูดบิดไปบิดมา  มือไม้ปัดป่ายธาตุลมธาตุอากาศ น้ำหูน้ำตาน้ำมูกไหลออกมายิ่งกว่าเขื่อนแตก



                              เมะคนสุดท้ายของวงไปแล้วสินะครับ อาเมน (_ _)




                            “อยู่นิ่งๆสิราหู ยิ่งดำๆอยู่กูมองมึงไม่เห็น  เอ๊ะ!! ไอ้เหี้ยกูบอกว่าอย่าดิ้นงูหลามกูหัวปลิ่นตัวหดหมดแล้ว   อ๊าย!!  มึงอย่ากัดงูหลามกูสิไอ้พระอาทิตย์ส่องไม่ถึง ฮรึก!! ม่ายย  งูหลามของกูขาดครึ่งเลย  ไอ้ดำไร้เม็ดเลือดขาว !!! ฮือๆๆๆๆ” ชานยอลทรุดตัวลงกับพื้น  สายตาเพ่งมองตัวไส้เดือนที่บัดนี้ขาดครึ่งดิ้นกระเด๋วๆบนกองขี้ควาย มือเรียวปาดม่านน้ำตาที่หลั่งไหลออกมาเป็นสาย  มืออีกข้างเอื้อมไปเด็ดดอกชบามาปักที่ยอดขี้ควายแล้วเดินตูดบิดยิ้มล้า ไปคลานหาแมลงสาบต่อ




                                ห๊ะ!!  ทำไมมึงเปลี่ยนอารมณ์เร็วจัง




                             “อิแบค!!!!!” ผมหันไปมองใบเตย  อุ๊ย! ไม่ใช่  อี้ชิงที่กำลังวิ่งหน้าละลื่นมาหาผมพร้อมขวดสีชมพูแป๋นใหญ่เท่าหัวเด็กทารก

     


                              ขวดไรว่ะ  สีขวดโดนใจหมามากค่า
    !




                               “ว่าไงเถิก! J




                       “อ๊ายอย่าเรียกกูว่าเถิกเถอะได้โปรด  กูอุตส่าห์ลงทุนไปให้นางชะนีหน้าว๊อกแถวตลาดย่านขีขี้ตัดหน้าม้าให้  มึงก็ยังเอามาล้อกูอีก ฮึ่ย!! มึงรู้ไหมแบค  เออ ! กูรู้ว่ามึงไม่รู้งั้นมึงฟังกู มึงจำไว้นะแบคว่ากูต้องเพิ่มเงินตั้งห้าบาทให้มัน กะอีแค่กูทำประตูมันหลุดหักสองท่อนมันถึงกับคิดเงินกูตั้งห้าบาทเลยนะมึง  มึงคิดดูดิ  มึงคิดดู  อีเหี้ยยย!!!




               “น้ำลายเต็มหน้ากูเลยแบ๊บ=_=” แบคฮยอนรีบเอามือปาดใบหน้าตัวเอง เพราะอิเถิกมันใส่อารมณ์เกินไป



                     “ชิอย่าไปสนใจเรื่องมันเลยพูดแล้วกูก็เซ็ง  เรามาสนใจเรื่องครีมกันดีกว่า”



                    “ครีมไรว่ะ O_O




                    “  หิหิหิหิหิ  ครีมนมเด๋ง ตะลึงตึงตึ๋ง ตราอีทึกหน้าเหี่ยวจุงเบย จุ๊กกรูจิบิอิอิ”




                    ครีมไรว่ะ  ชื่อนี่โครตน่าใช้อ่ะ =[]=!!!




                    “ใช้ทำอะไรว่ะ”



                    “ใช้ทานมไง  มึงยิ่งแบนๆอยู่ใช้ๆไปเหอะ  เดี๋ยวมีคนหลงผิดมากดปุ่มมึง”




                    “กดทำไมว่ะ??




                    “ก็เข้าใจว่ามึงเป็นทีวีจอแบนไง  กร๊ากกกก”



                    “-_-;; อีความเลวส่องแสงเอ๊ย!!!  เก็บเถิกไปส่องพระอาทิตย์ให้โลกร้อนเหมือนเดิมเลยไป๊มึง!!



                  “ฮรึก!!!  กูบอกว่าอย่าเรียกกูเถิก  กูรับม่ายด้ายย  งือ! ไปตบนมดีกว่า  กูงอนมึงแล้วแบค  โป้ง! แบร่!!



                   “-_-;;



                  “กูไปแล้วนะแบค”



                  “เออ!


                “กูไปจริงๆนะ”




                     “เออมึงไปสักทีเหอะ!!!   เถิกมึงสะท้อนกับดวงอาทิตย์  หน้ากูจะไหม้แล้ว”



                “แง! หม่อมแม่  อิหมามันว่าหนูอี้ชิงรับม่ายด้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!! มันแน่นอก” ผมมองเพื่อนตัวขาววิ่งร้องไห้ไปเต้นแน่นอกไป  ก่อนจะยกครีมขึ้นมาอ่านแล้วทำหน้าอ๋อ  อืม  เออ  อ่า!!



                 อัจฉริยะจริงมึง  มีหลายอารมณ์ในเวลาเดียวกัน  เฮ้อ~ กูล่ะยอม (_ _)



                  แปะๆๆ



                  อยู่ๆผมก็รู้สึกเหมือนมีอำนาจมืดมาตีขาของผมเบาๆ



                 พรึบ!



                 ผมก้มหน้าลงไปมอง  ก็เห็นไอ้ไคกำลังคลานมาหาผมมือข้างหนึ่งตีขาผมดังแปะๆ  ใบหน้าเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดเล็กเม็ดใหญ่



                โหตัวไรว่ะกูนึกว่าจูออน  แต่จูออนเวอร์ชั่นนี้คงคลานไปตกถังถ่านระหว่างหลอกคน




                     “มึงลงไปนั่งทำเหี้ยอะไรบนพื้นว่ะ”




                   “กูเหนื่อย....  เมื่อกี้กู.....ไปวิ่งตามหา....น้องฮุนมา....  น้องฮุน.....ไปนาน....แล้ว” เสียงยานเชียวมึง




                 “แล้วเจอไหมว่ะ”



                  “ม่าย.....เจอ....แฮ่ก! ถ้าเจอสิแปลก  ก็มึงวิ่งวนรถแทนที่มึงจะวิ่งเข้าไปตามหาในป่า -_-;;



                    “ทุกคนดูนั่น!!!!” จู่ๆชานยอลมันก็ชี้โบ้ชี้เบ้ไปข้างหลังผมทำหน้าเหมือนมีขี้ไปหล่อเลี้ยง



                      พรึ่บ!!!!



                    “โอ้โห!!! O_O” อี้ชิง



                      “ตัวไรว่ะ O_O” ไค



                  “มหัศจรรย์สัตว์โลก O_O” ซูโฮ  (ซูโฮ : แหม่! กว่าจะส่งบทให้กูเล่นเอาเหงื่อตกแต่อิตอนให้กูออกจากฉากนี่ง่ายสัด!!)



                  “ผู้น่ากลัว O_O” แบคฮยอน



                  “น่ารักจัง  แองกรีเบิร์ดเงิงโผล่ >_<” ชานยอล




                   “อ๊ายย!!!  แพนด้าเวอร์ชั่นดำทั้งตัว(แต่ขาวกว่าไค)” ซูโฮ




                   “ซาลาเปาไส้แฟ่บ” อี้ชิง



                      “ตัวเหลือกแบบไม่พึ่งบิ๊กอาย” แบคฮยอน

     

                      “แม่เจ้าเว้ย
    !!!  พระธุดงธ์” ไค

     

     

     

     

     


     

    ......................................................................................................................................................................

    ขอโทษนะคร้า  คือไรท์เผลอลบตอนนี้เลยเอามาลงใหม่แต่เนื้อหาเหมือนเดิมแน่นอนคร้า 


    ไม่เม้นโดนตุ๊ดโบก



     




     

    รักรีดเดอร์ ♥







     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×