ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo] ระวังให้ดีแล้วนายจะตกหลุม(รัก)ตุ๊ด {hanhun}

    ลำดับตอนที่ #7 : รายการ 5 สาวเพาเวอร์พัพเกิร์ลพาออกแรด (ตอน : Wolf คืออะไร)

    • อัปเดตล่าสุด 19 มิ.ย. 56


    Chapter 1

     

    รายการ 5 สาวเพาเวอร์พัพเกิร์ลพาออกแรด  (ตอน :  Wolf คืออะไร)

    ให้เสียงภาษาไทยโดย  โม  เอ็ก เซีย

    เวลาออกอากาศ    ออกเวลาไหนก็ได้ที่กูอยากออก

    ช่องทาง  แล้วแต่เวรแต่กรรมถ้าช่องไหนว่างก็เสียบแม่มเลย -,.-

     



                 เลย์ :    อะแฮ่มๆๆ  โหลเท็จ  2   3  4  แค๊ก!!!  ขาก !!!  สวัสดีค่าท่านผู้ชมทุกท่าน  ยินดีต้อนรับเข้าสู่รายการ  5 สาวเพาเวอร์พัพเกิร์ลพาออกแรดนะค่า! >O< โดยมีดิฉัน  อี้ชิงคนงามนมโต้โตเพาเวอร์พัพเกิร์ลหมายเลข 2  เป็นผู้ดำเนินรายการค่า! เนื่องจากว่าห้าสาวสวยของเราจะต้องออกเดินทางไปยังเมืองลับแล  นะค่ะ หรือเรียกกันว่า xoxo  hihgschool เราจึงได้จัดรายการนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นการต้อนรับสมาชิกใหม่  น้องซูโฮ นั่นเองค่า>< และเป็นการอำลากรุงโซลไปใช้ชีวิตในป่า.....”



               แบค : อิเถิก!!!  เมื่อไหร่มึงจะกล่าวจบกู นั่งยองๆรอมึงจนปวดขา ขี้จะหลุดตูดอยู่แล้วเนี่ย =,.= (ท่านั่งกำลังใช้ได้เลย)




              เลย์ : ว๊ายยย!!!! นางช่างปากคอเราะร้ายม๊ากมากค่า! >O< อิหมาเหี้ยเดี๋ยวกูก็เอานมตบหน้าสักฉากเลยหนิ  บอกว่าอย่าเรียกกูว่าเถิก กูรับไม่ด้ายยยย



              แบค: ก็มึงเถิกจึงนี่หว่า -,.-



             เลย์ : ฮึ่ย!!!  เออ  เถิกก็เถิกแต่กูไม่ได้นมเล็กจอแบนแบบมึงก็แล้วกัน  หึ!! (/>_</)



             แบค: ถึงกูจะนมเล็กแต่รูกูฟิดนะอี้ J



              เลย์ : งือ T^T อี้ชิงคนงามยอมแพ้ค่า!!!  นู๋เถียงไม่ทัน  แงๆ  อิหน้าหมานมเล็กหน้าอกแฟ๊บ



             เบลล่า : เจ๊ๆๆ  # เอามือไปสะกิดไหล่เลย์  ดำเนินรายการต่อเถอะทางช่องแจ้งมาว่าใกล้ถึงเวลารายการน้องหมาน้อยผู้น่ารักเล่นแล้ว



              เลย์ : ห่ามึงรายการกูมีค่าไม่สู้หมาเหรอเนี่ย  สาดดด !!!  ชิเอาล่ะค่า!!  ท่านผู้ชมดิฉันกลับมาดำเนินรายการต่อแล้วนะค่าแน่นอนค่า! ว่าวันนี้ทางรายการของเราก็มีเรื่องลึกลับสุดสะพรึงจะมาเล่าสู่กันฟัง  โดยมี  4 สาวเพาเวอร์พัพเกิร์ลเป็นผู้แชร์ประสบการณ์นะค่า!!  เริ่มจากคนแรก   อาจารย์แบคสาวสวยจากสำนักงานแรดบก  ค่า!!!!!




                                                                           โฉมเอย  โฉมงาม  อร่ามแท้ ~




                     ซูโฮ: ปิดเพลงเหอะกูหลอน -_-




                      ชานยอล : ยอลลี่เห็นด้วย -_- (หันไปไฮไฟว์กับซูโฮ)



                แบค:  (เดินออกมาหน้าเวทีช้าๆในท่านางงาม  ก้มลงไหว้จนเกือบตกเวที) สวัสดีค่า!!!  >O< ดิฉันนางสาวพยอนแบคฮยอน  สำนักงานแรดบกส่งเข้าประกวดค่า



               ซูโฮ  : คุณพี่ค่า! เราไม่ได้มาประกวดนางนพมาศนะค่า



                แบค: โอ๊ะ!!  ขอโทษค่า! คุณน้อง  คุณพี่ลืมตัว >O<



                  เลย์ : เอิ่ม...  เอาล่ะค่ะเรามาพบกับคนต่อไปกันเลยดีกว่านะค่ะ   คนต่อไป  หญิงสาวผู้ทะลุมิติออกมาจากหนังพันล้านเรื่อง  แวมไพม์ทไวล์ไลค์  น้องเบลล่าค่า




                เซฮุน : ตึ่งๆๆๆๆๆๆๆ  (วิ่งหนีไค)อ๊ายยยย!!!  จงอินอย่าจับตูดเราเซ่ >O<



                ไค : ตึ่งๆๆๆๆ(วิ่งตามเซฮุน  หน้าตาหื่น) ไม่เอาน่า>O<  น้องฮุนอย่าวิ่งหนีเค้าเซ่ เค้าขอจับนิดเดียวเอง  ตูดน้องฮุนจร้ามาให้พี่ไคจับสะดีๆ  แหม! งอนจริงอารัยจริง -,.-




               ปึง!!!!





              เลย์  : (โยนไมค์ใส่หัวไค)ไอ้ห่า!หื่นให้เลือกเวลา  กลับมาที่รายการของเราต่อนะค่ะ  ท่านผู้ชมทุกท่านก็ได้เห็นโฉมหน้าของหมายเลย 1  และ หมายเลข 2  กันแล้วนะค่ะ  เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาดิฉันขอเชิญหมายเลข  3 และ หมายเลข 4 คุณซูโฮ  กับน้องยอลลี่คร้า



              ซูโฮ  หิหิหิหิหิหิหิ   ไม่ว่างกำลังสวยอยู่ # หันไปแต่งหน้าต่อ




              ชานยอล :  (วิ่งตามจับแมลงสาบรอบเวที)




             เลย์ : -......................-  อะฮึ่มๆๆ  เรามาเข้าช่วงคำถามชวนจี๊ดดีกว่านะค่าเอาล่ะค่ะ  มีคนทางบ้านส่ง sms  มามากบอกว่าอยากรู้เรื่อง wolf  คืออะไรนะค่ะ  อืม!!!  แล้วมันไม่รู้เหรอว่ะว่า wolf คือหมาป่า ไอ้ห่า!!  นี่แม่งโง่ชิบหาย  อิแบคตอบมันไปสิว่า wolf คืออะไร (ยื่นไมค์ให้แบค)




              แบค : ห๊ะ!!!  เออๆ  เดี๋ยวตอบกูขอกรีดอายแป็บนึง  เบลล่ามึงตอบดิ (ยื่นไมค์ไปให้น้องฮุน)




             เบลล่า : ฮิฮิฮิฮิฮิ  จงอินอ่า~  อย่าจี้เอวเค้าสิมันจั๊กจี้  เอ่อ....  วูลฟเหรอ  สำหรับน้องฮุนน้องฮุนคิดว่าคำว่า wolf นั่นเป็นภาษาอังกฤษมีตัวอักษรอยู่ทั้งหมด สี่ตัว  คือ ตัว w o  l  f   ซึ่งรวมกันอ่านว่า  วูลฟ  ในความเข้าใจจากสมองอันชาญฉลาดของน้องฮุนประมวลลงมายังเซลล์ประสาทแล้วส่งต่อมายังปากออกมาเป็นคำพูด คำว่า Wolf ก็คือ............คือ....   คือ... คือ    หมาป่า  จบมั๊ย!!




             เลย์ : -_-^ แล้วมึงจะพล่ามทำไมให้ยืดยาว




             ชานยอล ไม่ต้องหันมาทางยอลลี่   ขุดไส้เดือนอยู่




            ซูโฮ  :  (นอนอาบแดดโอมมมมม  จงดำ  จงดำ จงดำ  จงดำ





             เลย์ : -...................... ถ้างั้นเราลองมาฟัง  sms จากทางบ้านกันดีกว่านะค่ะ มีทั้งหมด  200  sms แต่เราจะเลือกมาแค่ 3 sms นะค่า  อืม  เอา sms  นี่ดีกว่า




             แบค: ฮะ -O-? รายการนี้มันจะเจ๋งไปละ




               เลย์ :  SMS แรกนะค่ะ  บอกว่า ถ้าหากคุณได้พบกับหมาป่าโดยบังเอิญคุณจะทำยังไงเพื่อไม่ให้หมาป่าทำร้าย



                ซูโฮ : (ยกมือพร้อมกระโดด)  หนูขอตอบค่า  หนูขอตอบ >O<  ถ้าหากหนูได้พบกับหมาป่านะค่ะ  หนูจะกระโดดขี่คอแล้วจับปล้ำทำผัวสามวันสามคืนไปเลยค่า

       


                  เลย์
    :  ทำไมถึงคิดแบบนั้นแหละค่า  ไม่กลัวหมาป่ากัดเอาเหรอ




              ซูโฮ: เพราะหนูอยากมีผัวเป็นหมาป่า  หนูอยากเป็นเรเนสเม่ท่ามกลางหมาป่านับสิบ  และหนูก็ไม่กลัวหมาป่าด้วยเพราะหนูเชื่อว่าเรือนร่างอันเซ็กซี่ของหนูจะต้องทำให้หมาป่าหลงใหลจนไม่กล้ากิน แอร๊ยย >O<





              เลย์ : อ๋อค่า แม่งแรดกว่ากูอีก ไหนเบลล่าบอกว่าหงิ่มๆไง




             ซูโฮ : ห๊ะ!!!  เมื่อกี้ว่าไงนะค่ะ  หนูไม่ได้ยิน




             เลย์ : อ้อ! ไม่มีอะไรหรอกคร้า  งั้นเรามาถามคนต่อไปดีกว่านะค่ะ  น้องเบลล่าช่วยตอบหน่อยคร้า



             เบลล่า : ถ้าเป็นน้องฮุน น้องฮุนจะแกล้งตายคร้า คร่อก ~



          เลย์ :  เฮ้ย !!  มึงตื่นๆ  กูแค่ถามไม่ได้ให้สาธิต  เดี๋ยวอิดำมันลากเข้าห้องไม่รู้ด้วยนะ



           เบลล่า :  (ลุกขึ้นยืนทันที)




            เลย์ : มาถึงคนที่ 3  กับคำถามนี้กันนะค่ะ  คุณน้องยอลลี่คร้า  ยอลลี่  ยอลลี่  มึงเลิกขุดไส้เดือนสักทีเถอะ  กูขอร้องล่ะ  มาตอบคำถามกูก่อน




           ชานยอล ฮุยเล่ฮุย  เอ้า  ฮุยเล่ฮุย    ไม่ได้หรอกเจ๊ยอลลี่จะเอาไปใส่กาแฟไอ้ไคมันพรุ่งนี้  เจ๊ถามแบคมันไปก่อนแล้วกัน  มันนั่งหน้าบานเป็นหมาเหี่ยวเฉาตายรอให้เจ๊ไปถามอยู่



            แบคอ้าวอิหยอย  พูดงี้มึงไฝว้ กับกูป่ะ -_-**



           เลย์ โว๊ย!!!  เหยดเป็ด !!  มึงตอบคำถามกูสักคนเหอะ  เอ้าอิแบคมึงตอบก่อนเลย  มึงแก่กว่ามัน




            แบค อิดอกนี่ใครว่ากูแก่ กูพึ่งจะยี่สิบหยกๆ  ยี่สิบหย่อนๆ  เออๆ  ถ้ากูเจอหมาป่าโดยบังเอิญ  กูจะจับมันแก้ผ้า



             เลย์ ห๊ะ!!!  หมาป่ามีเสื้อผ้าให้แก้ด้วยเหรอ



           แบค : มึงนี่โง่จริง!!!  ไม่รู้อะไรสะแล้ว  ก็มึงถามว่าถ้าหาก  นั่นหมายถึงอาจจะเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้นก็ได้ กูก็ตอบไปตามอารมณ์และทรงผมไปงั้นๆแหละ  เข้าใจอารมณ์ของคนสวยและรวยมากป่ะ (สบัดบ็อบ)



           เลย์อ้อๆๆ  แล้วยอลลี่ล่ะ



            ชานยอล จับถอนขน ^^  เพราะหมาป่าขนดก  น้องยอลกลัวว่ามันจะร้อนก็เลยจะจับถอนขนออกให้หมดเล้ย



          เบลล่า ก่อนมึงจะได้จับมันถอนขนทุกเส้น  กูว่ามึงโดนควานไส้ไปตั้งแต่ดึงขนเส้นแรกของมันแล้วล่ะ  ห่ารากก T^T โอ๊ยย!!  ไอ้เหี้ยดำนี่  มึงเลิกไต่แขนกูสักทีเถอะ  กูไม่ชอบของดำ !!!  จะให้กูพูดอีกกี่ที สัส!!



            ไค : ฮรึก  น้องฮุนด่าพี่ไคอ่ะ  น้องฮุนด่าพี่ไค  พี่ไครับม่ายด้าย  # วิ่งร้องไห้ไปหลังเวที



             แบค: เบลล่า มึงไม่กลัวมันทำเสน่ห์ใส่มึงเหรอ มันยิ่งบ้าไสยศาสตร์อยู่



            เบลล่า เสน่ห์ไม่กลัวแต่กลัวอำนาจมืดเข้าครอบงำ ฮึ่ย! รมณ์เสีย!!!!



             เลย์:  SMS ที่สองนะค่ะ  บอกว่า ถ้าวันหนึ่งคุณได้เข้าไปอยู่ในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยหมาป่าคุณจะทำยังไง



           เบลล่า อ่า...พูดอยากนะค่ะ   อุ๊ยหิวข้าวจังพี่ทีมงานสุดสวยค่าขอข้าวฟรีให้น้องฮุนสักกล่องสิ  เอาแบบไม่ใส่ข้าว  ไม่ใส่กล่อง  ไม่ใส่อาหารนะ # วิ่งไปหาทีมงาน   หม่อมแม่มันนั่นเอง



            หม่อมแม่ : อ้าวอิลูกเวรใช้กูมาเป็นตากล้อง  แล้วยังจะให้กูเป็นคนใช้ลูกมึงด้วยเรอะ  มึงจะสบายเกินไปล่ะ  อิตุ๊ด!!!!



          เลย์: หม่อมแม่ค่าถ่ายรายการต่อเถอะค่า!




           หม่อมแม่มึงถ่ายไปก็ไม่ได้เอาไปออกอากาศแล้วมึงจะถ่ายทำไมย่ะ



           เลย์ขอร้องล่ะค่ะ  เดี๋ยวหนูยกกระเป๋า MCM ให้ใบหนึ่ง



            หม่อมแม่ : งั้นโอเค  เอ้า 5 4 3 2 แอ็คชั่น



            เลย์: เรามาฟังความคิดเห็นจากคนต่อไปเลยดีกว่านะค่ะ  อาจารย์แบคค่ะ  ช่วยตอบด้วยค่า!# ยืนไมค์ให้แบค



           แบค: (ไม่สนใจไมค์วิ่งไปลูบสวิตไฟ) เฮ้ย!!  สวิตว์ไฟอันนี้สวยดีว่ะ  หน้าตบให้พัง



           ทุกคนเฮ้ย!!!  แบคอย่า!!!!!




    พึ่บ!!!!








            “ทุก.......คน.......อยู่.......ไหน”









               O_o O_o O_o O_o

     




             เลย์ แบคมึงเห็นอย่างที่กูเห็นไหม




            แบค: มึงเห็นอะไรกูก็เห็นอย่างนั้นแหละ



            เบลล่า: เหี้ยแล้วไง  น้องฮุนรู้สึกได้ถึงพลังงานบางอย่าง



             ชานยอล: ตัวอะไรดำปิ๊ดปี้เลย



             ซูโฮเสียงอย่างโหยหวน



            หม่อมแม่ แม่ว่าผีเฉาก๊วย



          เลย์งั้นเราจะอยู่ทำไม  วิ่ง!!!!!!



                                        กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด   ผีหลอกกู๊ววววววววววววววววววว







              “ทุก.......คน .....รอ....กูด้วย...........ฮรึก!!!  แผ่นป้ายโฆษณาล้มทับกู......มา...ช่วย....กู....ก่อน”





                                      กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด







                                                                  “แง!!! จงอินเกลียดความดำ L  กูจะไปแดกกลูต้า”





    ...............................................................................................................................................................................................................................
    รายการนี้ตอนต่อไป  มีหมาป่ามาร่วมแจมด้วยนะค่ะ  ^^ 

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×