ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo] ระวังให้ดีแล้วนายจะตกหลุม(รัก)ตุ๊ด {hanhun}

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 5.... อยู่ดีๆก็โดน......

    • อัปเดตล่าสุด 15 มิ.ย. 56





    Past:  Baek Hyun

     

     

     

     

            “เฮ้!!  รถเป็นไรครับ” ผู้ชายร่างสูงหัวแดงทรงเอิ่ม....ทรงอารัยไม่รู้กูนึกว่ามันพึ่งทะลุมิติมาจากสมัยอยุธยา ถามเสียงนิ่ง แล้วสาวเท้ามายืนอยู่ข้างชานยอลที่ยืนบิดไปบิดมาจนจะกลายเป็นเลขแปดอาราบิกอยู่แล้ว

     

     

           “รถก็เป็นรถสิฮะ รถจะเป็นอย่างอื่นได้ไง คุณแองกี้เบิร์ดทำไมโง่จัง! มีสมองไว้คั่นหูหรือไง เงิงแล้วยังโง่อีกน่าสงสารจริงๆ L

     

     

            กรี๊ดดดด!!!  อิหยอยแซ่บเว่อร์ไม่พูดเปล่ายังยกมือขึ้นตบกบาลของไอ้เปรตหัวแดงดังป้าบไปอีกสองสามที

     

     

           โห่!!!  น้องกูเริ่ดค่ะ  ตื้นตันใจมากน้องพี่ T^T

     

     

     

             “เฮ้ย!! ไอ้เด็กเอ๋อ  มึงรู้ไหมว่ากูเป็นใคร”ร่างสูงตวาดเสียงดังด้วยโทสะเมื่อโดนสะกิดจุดอ่อนไหว (หืออ ?) ก่อนจะใช้แขนข้างเดียวกระชากตัวอิหยอยจนหน้าทั้งคู่แทบจะชนกันอยู่แล้ว

     

             ถ้ามึงจะทำขนาดนี้  ทำไมมึงไม่สิงน้องกูไปเลยล่ะ  ไอ้เงิง -_-;;

     

     

             “จะรู้ได้ไง  ยอลลี่พึ่งเคยเจอแองกรี้เบิร์ดเงิงโผล่ครั้งแรกน่ะ  โง่แล้วยังเบลออีกเหรอฮะ ตบอีกสักทีจูนสมองดีม๊ะJ พูดจบก็ทำท่าจะยกมือขึ้นตบอีกแต่ก็โดนไอ้หัวแดงจับมือไว้สะก่อน

     

     

               เฮ้ย!! มึงน้องกูเป็นกุลสตรีไทยนะ  มาหลอกจับมือมันได้ไงว่ะ

     

     

            “เมื่อกี้เธอพูดว่าอะไรนะ” ไอ้หัวแดงเอ่ยเสียงต่ำสายตาดุดันดูน่ากลัว  ตาสีดำสดก็ค่อยๆเปลี่ยนเป็นสีแดงเพลิง

     

     

            โฮ!!!  มายากลชั้นเริ่ด  มึงไปฝึกที่ไหนกูจะไปฝึกด้วย

     

     

         “เฮ้อ~ ไม่อยากได้ล่ะแองกรี้เบิร์ดโง่เกิ๊น   คนอะไรโงโง่   ขนาดรถยังไม่รู้จัก เลย เชอะ!!!  ไปหาแมลงมาให้น้องเคโรโร๊ะกินดีกว่า” ว่าจบอิหยอยมันก็วิ่งดุ๊กดิ๊กด้วยท่าทางน่ารักๆ  ตามผีเสื้อเพื่อเอามาให้กบในขวดงโหลของมันกิน  เฮ้อ~ อิหยอยเอ๊ยจะเกรียนก็ไม่ได้ดูเลย  ว่าไอ้หัวแดงมันมีอะไรที่ไม่เหมือนชาวบ้านชาวช่องเขา  คนอะไรจะเปลี่ยนตาเป็นสีแดงเพลิงได้เพียงไม่กี่วิว่ะ  บรึ่ย~

     

     

              “ไอ้......เดี๋ยวกูก็จับกินสะเลย”  ไอ้หัวแดงพูดในลำคอด้วยน้ำเสียงติดหงุดหงิด ก่อนจะตวัดสายตามามองผม

     

              เช้ดเด้ ซวยละกู O_O

     

     

             อิหยอยนะอิหยอยมึงเป็นน้องที่สุดแสนจะประเสริฐหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ

     

     

             “นิเธอ!!!  ”

     

     

              หือ? เธอไหนว่ะ  แถวนี้ไม่มีผู้หญิงนะ

     

     

               “ยัยนั่นชื่ออะไร?.”

     

     

              ยัยนั่นไหนว่ะ   แถวนี้ไม่มีคนชื่อยัยนั่นน่ะไอ้หัวแดงหลงยุค

     

     

                “ว่าไง  ฉันถามเธออยู่นะ”

     

     

     

                “มึงถามกูเหรอ” นิ้วเรียวชี้เข้าหาตัวเอง

     

     

           “ก็เธอนั่นแหละ  ยืนบื้ออยู่ได้  ผู้หญิงนี้แม่งเข้าใจอยากชิบหาย  เดี๋ยวกูก็เปลี่ยนมาบริโภคชายสะเลย”

     

     

     

     

     

     

     

     

                เหยดเข้ !! ไอ้เห้นี่มันเป็นเกย์เรอะ O_o แต่มันเป็นเกย์ก็ดีจะได้จับทำผัวแม่มเลย-.,-

     

     

               ว่าแต่  ผู้หญิงที่ไหนว่ะ  ในที่นี้ก็มือแค่ตัวประหลาดโนเนม 5 ตัว เอเลี่ยน 1  ตัว เฉาก๋วย 1 ขวด ผงแฟ็บ 1 ซอง นมสดมาจากเต้า อีก 1 ถัง แล้วก็คนสวยนามว่าบยอนแบคฮยอน อีก 1นาง (ดูสรรพนามที่ใช้แทน  เรียกซะไม่ใช่คนเลย : ไรทเตอร์)

     

     

     

                 “เอ๋!!!   ยัยนั่นที่ว่าหมายถึงชานยอลหรือเปล่า” จู่ๆ  อิเถิกมันก็กระโดดออกมาจากหลุม  เอ๊ย! กระโดดมายืนคั่นกลางระหว่างผมกับคนหลงยุค

     

     

     

               “แล้วตัวไหนมันชื่อชานยอลว่ะ?

     

     

               โห่!!! อิเงิงมหาศาลมึงเรียกน้องกูว่าตัวเลยเรอะ(ได้ข่าวว่าแกก็เรียก)

     

     

     

                “ก็ไอ้คนที่พึ่งตบหัวกบาลคุณพี่หน้าหล่อเงิงออกเมื่อกี้นี้ไงค่า!

     

     

                “มันชื่อชานยอลเหรอ”

     

     

             “นี่คุณพี่โง่จริงหรือแกล้งโง่ค่าก็บอกอยู่เมื่อกี้ว่ามันชื่อชานยอลยังจะถามทำไมซ้ำซากจำเจ  รอยหยักในหัวสมองไม่มีหรือไง  ประโยคง่ายๆก็แปลไม่ออก  วุ้!! ไปดีกว่าหล่อแต่โง่น้องอี้ไม่เอาหรอก นะค่ะ ><  เปอร์เซ็นความชอบเท่ากับ 0 เชอะ!!!

     

     

           “................................................” หน้าไอ้หัวแดง

     

     

     

            โดนแล้วไงมึง  ไอ้เงิงเอ๊ย!!! บังอาจไปโง่ท้าทายอาถรรธ์มาดามเจอตอกกลับเป็นไงแหละมึง  แดกจุดอร่อยไหม

     

     

            “เอ่อ ...... โด้ว่าเราอย่าพึ่งมาทะเลาะกันเรื่องความโง่ชองเฮียแกเลยนะครับ”

     

     

           พรึ่บ!!

     

     

            ไอ้หัวแดงหันไปจ้องหน้าตัวเหลือกที่พูดแทรกขึ้นมา  แต่ก็ไม่ได้ทำให้คนที่กำลังพล่ามอยู่รู้สึกสะทกสะท้านเลยแม้แต่น้อย

     

     

       “สาวๆกำลังจะไปไหนกันเหรอครับ”

     

     

            หือ??  สาวๆที่ไหน  นี่อย่าบอกนะว่าพวกมึงเข้าใจว่าพวกกูเป็นผู้หญิง

     

     

            “เราเป็นผู้ชายนะครับ” ไอ้ดำแทบจะสำลักน้ำลายตายตอบแทบไม่ทัน  ก็แน่ล่ะไอ้นี่มันเป็นเมะ 1 เดียวของแก๊งค์นี่  มันคงไม่ชอบเท่าไหร่หรอกที่โดนกล่าวหาว่าสวย (ว่าเป็นผู้หญิงต่างหากแหละ)

     

     

             “เอ๋!!  คุณเป็นผู้ชายเหรอ โอ๊ะๆๆๆ จริงๆเหรอเนี่ย  อะเมซิ่งเกาเหลาราดน้ำตก ปีนี้เป็นผู้ชายเว้ยเห้ย!!! O_O ร่างเล็กหน้าเหวอ มองหน้าเหล่ามนุษย์ด้วยความตกใจ  ด้วยท่าทางโอเว่อร์แอคติ้งมาก  จนเหล่ามนุษย์ตัวน้อยมองร่างบางด้วยความสงสัย

     

     

     

               มันน่าตกใจขนาดนั้นเลยเหรอ O_o

     

             “อ้าว!!!  ผู้ชายแล้วทำไมเหรอจ๊ะ มันแปลกตรงไหนเหรอ  โรงเรียน xoxo hihgschool ก็เป็นโรงเรียนชายล้วนนี่” ซูโฮเดินเข้ามาจับไหล่กลมๆของผมก่อนจะยื่นคางมาวางไว้บนไหล่ของผม

     

     

               คางแหลมชิบหาย  แทงไหล่กูเล้ยTTOTT

     

     

     

              “อะ....เอ่อ  ปล่าวหรอกไม่มีอะไร  ว่าแต่พวกนายจะไป xoxo hihgschool ใช่มั๊ยไปพร้อมพวกเราไหมจะได้ไม่หลงทางแถวนี้เป็นป่าที่ค่อนข้างจะซับซ้อนน่ะ  ไปพร้อมพวกเราเถอะนะ ” ไอ้เหลือกเอ่ยชวนพวกผมก่อนที่จะยิ้มออกมาเป็นรูป เล่นเอาผมรู้สึกร้อนๆหนาวๆไปทั่วร่างกาย

     

     

     

                นี่กูเป็นอะไรเนี่ย  แต่รอยยิ้มเมื่อกี้แม่ง  น่ารักเหี้ยๆ เลยง่ะ >///<

     

     

     

             “ม่ายด้ายยยยยยยย !!!!  น้องฮุนยังไม่กลับมาเลย พวกเราไปไม่ได้หรอก” ไอ้ไคร้องดังลั่น  โอดครวญแล้ววิ่งเข้าไปเขย่าพระ

     

     

     

            ห๊ะ!!! พระ  ไอ้พวกนี่มันไปลักพาตัวพระมารึไง  ทำไมผมถึงเพิ่งจะสังเกตเห็นว่ะ  พระหน้าตาหน้าเลื่อมใสขนาดนี้ *O*

     

     

     

             “โอ๊ย!! แค่ก!! เชี่ยไอ้เงาะป่านี่ใครกันว่ะ ไอ้เทามึงมาช่วยกูทีสิแค่ก!!” พระผู้หน้าเลื่อมใสพยายามดึงมือไคออกจากตัว  แต่ก็ต้องผิดหวังเพราะว่าดึงเท่าไหร่ก็ดึงไม่ออก

     

     

               เพื่อนกูมันไปหล๋อยกินยาม้า ก่อนเดินทางมารึเปล่าว่ะ  รู้สึกวันนี้มันคึกพิกล??

     

     

              “5555555 สมน้ำหน้าไอ้เฉิน เฮ้ย! นายน่ะปล่อยมันก่อนเถอะ มันจะสำลักอากาศตายอยู่แล้ว  ใจเย็นๆแล้วพูดมาสิว่าเพื่อนนายไปไหน”ได้ผลพอไอ้แพนด้าพูดจบ  ไอ้ไคก็รีบปล่อยร่างของพระท่านทันที อามิตาพุ ( . .)

     

     

             “น้องฮุน  อ่ะ  น้องฮุนเข้าไปในป่านานแล้วด้วย  ตามหายังไงก็ตามหาไม่เจอ  มึงต้องช่วยกูน่ะ”

     

     

             อื้อหือ !!!!  แถเก่งมากค่าคุณเพื่อนรางวัลออสก้าสมควรตกเป็นของมึงมาก  ตามหาบ้านพ่อง มึงสิ วิ่งรอบรถ  บ้านมึงเนี่ยนะเรียกว่าตามหา

     

     

     

            “อ๋อ!!  ถ้าเป็นแบบนั้นไม่ต้องห่วงหรอก  ป่านนี้เพื่อนมึงอาจจะไปเจอกับเพื่อนกูแล้วไป xoxo hihgschool แล้วก็ได้  ยังไงกูว่าพวกมึงลองไปดูที่ xoxo hihgschool ก่อนไหม  แล้วถ้าไม่เจอเดี๋ยวพวกกูจะให้คนในโรงเรียนช่วยตามหา ”

     

     

            “เอางั้นก็ได้!! พวกมึงว่าไงว่ะ”

     

     

           ( _ _) (- -) (_ _) (- -)# พยักหน้า

     

     

     

            “ถ้างั้น!!!  Let go to  xoxo  hihgschool” ไอ้หัวเลือดหมูพูดเสียงดังแล้วเดินนำไปขึ้นรถ   กูปวดหัวกับสีผมพวกมึงมากเลย  บรรยายยากว่ะ

     

     

     

             “เฮ้!!!!” กูนึกว่ากูหลงเข้าไปอยู่ในหนังพี่มากพระโขนงตอนพี่มากสู้รบสะอีก  มึงจะเฮ้  กันทำไม

     

     

     

     

     

    Part :  Sehun

     

     

    “อ๊ะ!! อ๊า!!!

     

     

    J

     

     

     

    “อ๊ะ!!!  อื้อ!!!

     

     

     

    อะ อ๊า .. ตรงนั้นแหละ .. อื้ออ ตรงนั้นแหละ

     

     

    “หึ! J

     

     

    “อะ อ๊า !!

     

     

    “จ๊วบ!

     

     

     

            “อะ  เหี้ย!!!  ใครมายุ่งกับคอกูว่ะ”  ผมสะดุ้งตื่นทันทีที่รู้สึกว่ามีสิ่งแปลกปลอมและน้ำเหนียวๆซุกอยู่ที่คอของผม แต่พอลืมตามาเท่านั้นแหละ

     

     

     

             O_O

     

     

     

             OMG!!!

     

     

           “เหี้ย!!!!!!!!!!  มึงเป็นคราย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

            ผมก็เจอกับหัวทุยๆสีขี้ (สีทองนะจร้าน้องฮุน) ก้มๆเหงยๆ อยู่ที่ซอกคอของผม  เสียงดูดจ๊วบๆคล้ายดูดอมยิ้มจูเปอร์จุ๊บบ่งบอกว่า  ณ  ตอนนี้น้องฮุนโดนดูดคอค่า!!!!

     

     

     

            อุกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!

     

     

             น้องฮุนจะเสียสาวเหรอค่ะ ก่อนจะเสียสาวขอน้องฮุนดูหน้าเจ้าบ่าวก่อนได้ม๊ะ  ถ้าหน้าไม่ผ่านจะได้เตรียมถีบ!!

     

     

          “อ้าว!!!  ตื่นแล้วเหรอ”  ไม่ตื่นสิแปลกมึงเล่นดูดคอกูดังจ๊วบๆขนาดนี้  ขี้ไคล้กูหลุดออกมาเป็นกำแล้วมั้ง!!

     

     

     

            ผมจ้องมองใบหน้าที่เงยขึ้นจากซอกคอของผม  ขนคิ้วหนาสีน้ำตาลเข้ม  จมูกโด่งเป็นสันไม้บรรทัด ตากลมโตดั่งพญากวาง   ริมฝีปากสีแดงอวบอิ่ม ใบหน้าเรียว  ผมสีทองสว่างรับกับผิวขาวใสราวเปลือกไข่  โห!!!!  .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ใครว่ะ!!!!

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

     

    กูไม่รู้จัก -_-;;;

     

     

           “อ้าว!!!  เป็นใบ้เหรอ”

     

     

              ไม่ได้เป็นใบ้เว้ย!! ไอ้ห่า  กูพิจารณาหน้ามึงอยู่ต่างหาก

     

     

             “ว่าไง!!!  ครับลูกศิษย์พี่”

     

     

              ห๊ะ!!!  ลูกศิษย์

     

     

     

            ดวงตาเรียวเล็กสบเข้ากับดวงตากลมโต

     

     

     

             เมื่อกี้มันพูดว่าลูกศิษย์  หรือว่า

     

     

              “เสี่ยวลู่ห่าน!!!

     

     

                “เสี่ยวลู่ฮาน ครับ  ไม่ใช่  ห่าน”

     

     

              “เออ  นั่นแหละ  มึงจริงๆเหรอเนี่ย” ผมเอื้อมมือไปจับใบหน้าของมันให้หันซ้ายหันขวา

     

     

            เป็นไปไม่ได้ ในรูปยังกับนางฟ้า  พอมาเจอตัวจริง  กูนึกว่าซาตาน  หล่อเหี้ยๆ  เท่เหี้ยๆ  เป๊ะเหี้ยๆ  แบดเหี้ยๆ

     

     

     

              “ก็ใช่นะสิครับ  นี่!!!  พี่ลู่เอง J

     

     

                  “รู??  คนเหี้ยอะไรชื่อรู”

     

     

               “ลู่ครับไม่ใช่ รู”

     

     

                  “ห๊ะ!! ลู้”

     

     

                “ถ้าน้องฮุนยังกวนประสาทอาจารย์อยู่  อาจารย์คิดว่าคงต้องลงโทษน้องฮุนอย่างหนักแล้วนะครับ  ดูสิเอ่ย!!!  ว่าที่นอนทับอยู่เรียกว่าอะไร J

     

     

              เตียง

     

     

              อึก!

     

     

               ไม่ใช่เรื่องดีแน่ถึงน้องฮุนจะแรดแต่น้องฮุนก็อยากทำการมาจาเร่ดูมกับคนที่รักนะเคอะ  เพราะฉะนั้น ระบบ shut up ปฏิบัติการได้  ณ บัดนาว

     

     

               “หึ!! ไม่พูดแล้วเหรอครับ  พูดหน่อยสิกำลังสนุกเชียว”

     

     

              สนุกกับผีนะสิL

     

     

                  “หึ!!  ไม่พูดก็ไม่พูดงั้นเรามาคุยเรื่องของเรากันดีกว่า”

     

     

                    “เรื่องของเรา??

     

     

                  “ใช่ครับ  เรื่องของเรา  ต่อไปนี้น้องฮุนจะต้องเชื่อฟังพี่ลู่เข้าใจมั๊ยครับ”

     

     

                 “ทำไมกูต้องเชื่อฟังมึง”

     

     

             “ในฐานะที่พี่มีศักดิ์เป็นถึงอาจารย์ของน้องฮุนยังไงล่ะครับJ

     

     

     

              เหยดเข้!!!  กูลืมไปเลยว่าต้องมาขอให้มันช่วยฝึกความมาดแมนแฮนซั่ม  เพื่อปฎิการตามแผนของหม่อมแม่ ฮรึก!!  ดินแดนชานมแลนด์มารับน้องฮุนกลับไปทีT^T

     

     

              “งั้นกูไม่รงไม่เรียนมันแล้วเลิกคลาส!

     

            “ไม่ได้!!

     

     

            ง่ะ OoO

     

     

            “กฎของโรงเรียนนี้เมื่อสมัครเข้ามาแล้วมีอยู่ 7 ข้อ 1. ต้องเรียนให้จบคลาสห้ามขาดห้ามลาห้ามป่วย  ห้ามตาย  2. จะไม่มีการยกเลิกคลาสใดๆทั้งสิ้นไม่ว่าคุณจะขอร้องอ้อนวอนหรือเอามีดแทงตายตรงหน้าทางโรงเรียนก็จะไปจับตัวคุณมาแม้กระทั่งในสภาพวิญญาณ 3. ผู้สอนมีสิทธิกระทำกับนักเรียนของตัวเองยังไงก็ได้ห้ามขัดคำสั่ง 4.นักเรียนไม่มีสิทธิออกความเห็นหรือหาข้อสงสัยใดๆทั้งสิ้น  5. ไม่มีกำหนดว่าจะจบคลาสเมื่อไหร่  ถ้าผู้สอนขี้เกลียดเมื่อไหร่ก็จบคลาสเมื่อนั้น  6. นักเรียนมีหน้าที่ทำตามคำสั่งผู้สอนห้ามขัดคำสั่งเด็ดขาดทุกกรณี 7.  หากนักเรียนพูดคำหยาบ ขัดคำสั่งของผู้สอน  หรือทำผิดกฏข้อใดข้อหนึ่งให้ผู้สอนจับปล้ำได้ทันที  โอเค!!

     

     

              “โอเคบ้านพร่องมึงสิ!!!! ไอ้ข้อสุดท้ายนะมึงแน่ใจเหรอว่าใช้สมองคิดเอาเปรียบกันหนิหว่า!!

     

     

             “อยากโดนปล้ำหรือไง แต่เอาเถอะถือว่าเป็นครั้งแรกถ้ามีครั้งต่อไปจับกดทันที J

     

     

             เฮือก!

     

     

              “เอาล่ะ !!  ถึงเวลาเริ่มเรียนบทเรียนแรกแล้ว”

     

     

                “เรียนพ่องมึงสิ”

     

     

             “J ว่าไงนะครับ”

     

     

              “เรียนพ่อคุณสิค่ะ เอ๊ย  ครับ”

     

     

             ว๊ากก!!  กะดากปากน้องฮุนมากค่า!

     

     

             “หึงั้นนักเรียนก็พร้อมเรียนแล้วสินะครับ  จำไว้นะครับว่าโรงเรียนเรามีกฎมีเกณท์  พี่ลู่จะรับหน้าที่เป็นอาจารย์ประจำชั้นของน้องฮุน อาจารย์ที่ปรึกษา  อาจารย์ฝ่ายปกครอง อาจารย์ใหญ่  รวมทั้งเป็นเจ้าชีวิตของน้องฮุนตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่ด้วยJ

     

     

     

              เยี่ยมกู๊ดดดดด T^T

     ทำไมมึงไม่เป็นภารโรงด้วยเลยแหละ

     

              “เราเสียเวลามามากแล้วเข้าสู่บทเรียนคาบแรกเลยดีกว่านะ”

     

     

                ไอ้รกแพะ =[]=

     

     

              กูเกลียดมึงว่ะแสรด

     

     

               เอ๋! แต่เดี๋ยวก่อนว่าแต่น้องฮุนมาที่นี่ได้ยังไง  จำได้ว่าก่อนสลบโดนหมาป่าอุ้มนี่นา   ตอนนี้น้องฮุนสมควร

     

     

                ร้องไห้เป็นนางเอกช่อง 3 เพราะโดนหมาป่าทำมิดีมิร้ายไม่ใช่เหรอ  แล้วไอ้ห่านี่มันมาแต่ไหน  น้องฮุนไม่เข้าใจค่า!

     

     

            “เดี๋ยวสิ!!!  กู เอ๊ย  น้องฮุนจะยังไม่เรียนอะไรทั้งนั้นจนกว่าน้องฮุนจะรู้ว่า  น้องฮุนมาอยู่ที่นี่กับคุณมึง..”

     

     

               “เรียกพี่ลู่สิ  ห้ามขัดคำสั่งด้วย”

     

     

           ไอ้เหี่ยว  กูกำลังจะอ้าปากกลิ่นปากยังไม่โชยเลยมาดักทางกูซะแล้ว  มิตรสัมพันธ์แย่ม๊ากมาก แย่ๆๆๆๆๆ

     

     

           “เออ! พี่ลู่ก็พี่ลู่  น้องฮุนมาอยู่ที่นี่กับมะ..พี่ลู่ได้ยังไง” อึก! เกือบหลุดภาษาดอกไม้บานไปแล้วไหมล่ะ

     

     

     

          “หึ! ก็แค่เก็บมาจากถังขยะหน้าโรงเรียน  พอดีพี่ผ่านไปแล้วเห็นคนนั่งคอตกหน้ามุดลงไปในถังขยะแล้วเกิดสงสารเลยเข้าไปช่วยแต่พอเห็นหน้า เท่านั้นแหละ  ก็รู้ว่าเป็นลูกศิษย์เลยเก็บมา”

     

     

           เหยดเข้!!!!  หมาป่าเล่นกูแล้วค่า!

     

            ไอ้หมาหื่นแม่งจะปล่อยกูก็ไม่หาที่ดีๆ  เอากูมามุดใส่ถังขยะ  แม่งทำไมไม่เอากูไปกดลงกับส้วมแล้วกดชักโคกให้กูพัดไปตามกระแสน้ำแบบปลานีโม้เลยล่ะ  ฮึ่ย!!!

     

     

        “จริงรึ”

     

     

     

         “จริงสิ”

     

     

     

            “มะ...พี่ลู่โกหกหมาป่านะไม่ใช้แมวตัวเท่านิ้วก้อยมันถึงจะได้มาเดินเพ่นพ่านหน้าโรงเรียนได้นะ ตอบมาตามตรงพี่ลู่หรอกน้องฮุนใช่มั๊ย”  ผมเหลือบมองหน้าไอ้คนข้างบน ที่กำลังกรอกตาไปมากัดปากตัวเอง  คือถ้ามึงจะคิดนานขนาดนั้นแม่งทำไมไม่ลุกออกจากตัวกูสักทีว่ะ  ถึงกูจะสูงกว่ามึงแต่หุ่นของน้องฮุนเปราะบางยิ่งกว่าฟองสบู่นะค่า!

     

     

     

              พลั่ก!

     

     

               “ฮะ...เฮ้ยอะไรเนี่ย”

     

     

     

             จู่ๆ  ไอ้เหี้ยพี่ลู่มันก็กดผมลงกับเตียงขาของมันกดเข่าผมไว้ไม่ให้ลุกหนี  มืออีกข้างก็รวบมือของผมทั้งสองข้างไว้เหนือศีรษะ

     

     

     

                 คือ! นี่มึงจะทำอะไร  กูตามอารมณ์มึงไม่ทัน

     

     

                “กฎข้อที่ 4  พี่เคยบอกว่ายังไงจำได้ไหม”

     

     

                “ไม่!

     

     

     

               “กฎข้อที่ 4 นักเรียนไม่มีสิทธิออกความเห็นหรือหาข้อสงสัยใดๆทั้งสิ้น 

     

     

     

                เหยดดดดด   ถ้าบทพูดมึงจะเป๊ะเหมือนกันเด๊ะแบบตอนแรกขนาดนี้นะค่า!   แล้วไอ้เหี้ยพี่ลู่ค่าน้องฮุนแค่อยากรู้ถึงชะตาชีวิตของตัวเองว่าลอยมาอยู่บนเตียงแล้วมีกวางหน้าเหี่ยวกำลังดูดคอๆจ๊วบๆได้ยังไง ก็แค่ถาม  แค่ถามแค่ครั้งเดียว  แถมยังไม่ได้คำตอบ  มึงจะทำอะไรกู๊!!!!!! ไอ้กวางผีใจร้ายยยT^T

     

     

     

              “T^T

     

     

               “แล้วน้องฮุนทำผิดกฎ ฉะนั้นพี่ลู่จำเป็นต้องลงโทษน้องฮุนด้วยกฎข้อที่ 7”

     

     

                 ฮรึกรู้สึกเหมือนกันไหมค่า  รีดเดอร์ว่าน้องฮุนกำลังมีปัญหากับรูประตูหลัง

     

     

                “พี่จะทำอะไร TOT

     

     

               “J” ปากบางเลื่อนเข้ามาคลอเคลียกับแก้มใสๆที่ขึ้นสีแดงปานสีน้ำแดงแฮลลูบอยล์  ก่อนจะเลื่อนไปกระซิบข้างหูให้คนฟังตกใจเล่น  และงับใบหูขาวๆไปหนึ่งที

     

     

              “ขอปล้ำเลยแล้วกันนะครับ  ไม่เกรงใจแหละ J

     

     

     

                หะ...ห๊า!!!!  เมื่อกี้มึงพูดว่าไงนะค่าคือขี้ไปเลี้ยงสมองอยู่ สมองเลยยังไม่แล่น ขออีกรอบได้ม๊ะ

     

     

     

                มือเรียวของไอ้เหี้ยพี่ลู่รั้งใบหน้าของน้องฮุนที่กำลังแดงจัดเป็นตูดลิงให้เข้ามาใกล้และกดริมฝีปากลงบนกรีบปากหวานนุ่มฉ่ำ

     

     

     

              “อื้อ!

     

     

     

                ผมส่งเสียงครางเป็นสัญญาณบอกว่ากำลังหมดอากาศหายใจ  ไอ้เหี้ยพี่ลู่หยุดจูบผมแต่ก็ไม่ได้ถอยหนี   ปากยังคงแตะกันอยู่อย่างนั่น  สายตาเหมือนพญากวางจ้องมองผมด้วยความต้องการ  พอผมเผยอปากเพื่อจะสูดอากาศเข้าร่างกาย  พี่ลู่ก็ประกบปากลงมาใหม่แต่คราวนี้ลิ้นร้อนๆของเขาเข้ามารุกรามในปากของผมด้วย  แล้วกวาดชิมความหวานจากปากของผมเหมือนได้กินขนมหวานลิ้นเล็กๆของผมพยายามถดถ้อยหนีจากลิ้นของเขาแต่ไม่ว่าจะพยายามหนีเท่าไหร่ลิ้นที่แสนช่ำชองก็ตวัดเกี่ยวลิ้นของผมไปผันกันเล่นจนจะกลายเป็นเลขแปดอยู่แล้ว

     

     

     

               “อื้อ!

     

     

     

              ผมส่งเสียงประท้วงทันทีเมื่อมือซุกซนกำลังเลื่อนขึ้นมาจับตุ้มไต่สีชมพูทั้งสองข้างของผม  มือของพี่ลู่ทั้งบีบและลูบไล้เล่น  ปากสีแดงระเรื่อที่กำลังจูบผมอยู่ก็เลื่อนต่ำลงมาจูบตามลำคอ ดูดเม้มจนเกิดรอยแดงทั่วทั้งคอ ขาทั้งสองข้างของมันก็ยังคงกดเข่าผมไว้ไม่หลุกหนี

     

     

     

     

                แง! น้องฮุนคิดว่ามันไม่ใช่  น้องฮุนจะมาเสียสาวให้กับคนที่เพิ่งรู้จักกันแบบนี้ไม่ได้     แถมยังเป็นคนที่หน้าสวยกว่าน้องฮุน  เตี้ยกว่าน้องฮุน  น้องฮุนรับไม่ด้ายยยยยยย

     

     

            “อ๊ะ!!  พี่ลู่หยุดนะ  อื้อแรงๆ  หน่อย  เฮ้ยไม่ใช่!!

     

     

     

             กางเกงเดฟสีดำตัวเก่งของผมกำลังถูกมือซุกซนพยายามดึงลง จนเหลือเพียงแค่บ็อกเซอร์ลายเซอร์เรอมูน

     

     

            ไอ้พี่ลู่ดูตกใจนิดหน่อยที่เห็นบ๊อกเซอร์ของผม   แงอย่ามองด้วยสายตาประมาณว่า ตูปัญญาอ่อน  แบบนั้น   อิเซอเรอมูนมันคือไอดอลกู   ไอดอลกู  เข้าใจป่ะว่าไอดอลกู๊!!!!!

     

     

            “อ๊ะพะ...พี่ลู่  อ่า!!  อย่า”

     

     

            ไอ้เห!!!  มึงเห็นตัวกูเป็นอมยิ้มจู้ปาจุ๊บหรือไง  ดูดอยู่นั่นแหละ  ดูดจนเนื้อกูจะหลุดเข้าไปในปากมึงอยู่แล้ว

     

     

     

               แล้วนั่น O_o

     

     

             เฮ้ย!!!   จะทำอะไรอ่ะ

     

     

            มันไม่ใช่นะ   อย่า!   อย่าไสล์ลงไป

     

     

             ปากบางของไอ้เหี้ยพี่ลู่พรมจูบผมไปทั่วทั้งร่างจนตอนนี้ร่างของผมกลายเป็นมนุษย์ตัวแดงไปแล้ว   เอ้อ ดีเดี๋ยวกูจะสร้างหนังเรื่องมนุษย์ตัวแดงมาแข่งกับมนุษย์ตัวเขียวเลยเป็นไง  กะรายได้ไว้สักสองพันล้านเอา   สโลแกนประมาณว่า  ใครไม่ดูหนังกูเจอไข่ตบหน้า  ฮิ! เฮ้ย!!  ไม่ใช่แหละ  นี่ไม่ใช่เวลามาหารายได้เสริม  ผมต้องพยายามหยุดไอ้ปากปลาไหลนี่ก่อนที่มันจะเลื่อนลงไปถึงน้องชายของผม

     

     

     

              แง!  อีกสามวินี่ถึงฮุนนี่น้อยเค้าเลยนะ  ตัวเองอย่าคิดจะไปทักทายกับมันเลยนะ  ไอ้เหี้ยพี่ลู่ไม่ใช่อะไรหรอก  คือน้องฮุนอุตส่าห์ทำการแต๊บไข่ไว้ไม่ให้มันดูใหญ่ กว่าจะเสร็จน้ำตาไหลจนเก็บไปลดน้ำต้นไม้ประหยัดช่วยโลกแล้วด้วย ถ้าตัวเองไปโดนฮุนนี่น้อยมีหวังที่แต๊บหลุดมันจะพะงาดมาชี้หน้าพระอาทิตย์นะเอร้อTOT

     

              “อะ...อย่า”

     

     

    1 วิ  ลงไปถึงสะดือ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    2 วิ  ถึงสะโพก

    .

    .

    .

    .

    .สะ สามวิ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ปัง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

    “กบกูอยู่ไหน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป

    .........................................................................................................................................................................


                                                  ตัวอย่างตอนต่อไป

     

     

    เคะ เมะ  เคะ เมะ  เคะ  เมะ โอ๊ย!!!!  กูจะเป็นเคะหรือเป็นเมะดีเนี่ย  ใครก็ได้ช่วยบอกโด้ทีว่าโด้สมควรเป็นเคะหรือเป็นเมะ T^T

    ..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

    “อ๊ากกกกกก !!!!  โด้อย่ากัดมันเจ็บ”

    “งือ!!!  แบคอ่า~ ก็โด้ทำไม่เป็นนี่หนา ฮรึก!!

     

    “ 100  วิธีพิชิตใจเคะน้อย”

    พรึ่บ!!

    “วิธีที่1  คุณต้องขาว”  เหยดเข้!!  แค่วิธีแรกกูก็ไม่ผ่านแล้ว

    เอ๋! แต่เดี๋ยวก่อน  นั่นมัน!!

    วิธีทำให้คุณขาวใสบลิ้งๆออร่ากระจายราวกับมนุษย์กระดาษเพียง 7 วันด้วยวิธีง่ายๆเร้าใจทุกเวลา

    เข้ามาสิแล้วคุณจะรู้ว่าความขาวคืออะไร

    พรึ่บ!!!

    ห๊า!!!!!  ให้ไปจูบกับผู้ชายหน้าหวาน  ดูหน้าเลื่อมใส หน้าแก่กว่าอายุจนต้องพึ่งโบท็อก  ตัวเล็ก  ผิวขาว  บ้าธรรมะเป็นชีวิตจิตใจ  ไอ้สาดดดด!!!!  แล้วกูจะไปหาได้ที่ไหน  น้องฮุนยอดดวงใจของพี่ไค  ช่วยพี่ไคด้วย T^T

    ..................................................................................................................................................................... 

    ยะฮู้!!!!  เป็นไงบ้างคร้าตัวอย่างตอนต่อไปมีใครงงกันบ้างหรือเปล่า   มาเม้นให้เยอะๆนะคร้า  เม้นเยอะๆไรท์จะเอามาลงอีกเร็วๆนี้  ^_^ อยากอ่านต้องเม้นเป็นกำลังใจให้กันนะคร้ารีดเดอร์  เอ๋! ว่าแต่มีรีดเดอร์คนไหนพอจะมองออกแล้วบ้างว่าใครคู่กับใครแต่ขอย้ำนะคะว่าคู่แปลก ^_^

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

            

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×