ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo] ระวังให้ดีแล้วนายจะตกหลุม(รัก)ตุ๊ด {hanhun}

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่2.....เพื่อนร่วมเดินทางคนใหม่..>_O...(ลงครบแล้วคร้า ใครที่อ่านแล้วก็เข้ามาอ่านใหม่นร้า)

    • อัปเดตล่าสุด 3 มิ.ย. 56


    3

    เพื่อนร่วมเดินทางคนใหม่

     

     

    Past : soho

     

                   “ซูโฮ”

               
                      “.....”

                 
                    “ซูโฮ”

               
                   “
    (_ _)zZZZ



                  “ไอ้ขี้เกียจ ! เมื่อไหร่จะตื่นห๊า”



                   โครม!!!


            O.O

      


                      ผมลืมตาตื่นทันทีที่รู้สึกได้ว่าขาแขนและก้นของตัวเองสัมผัสกับพื้นอันเย็นเยียบ อะ..อะไรกันที่จริงตอนนี้ผมต้องนอนอยู่บนที่นอนนุ่มๆและกอดน้องโปโรโระอยู่ไม่ใช่เหรอ =0=!! งงครับ





                       “นั่งทำตาปรืออยู่นั่นล่ะ! มันจะบ่ายอยู่แล้วรีบไปอาบน้ำและมากินข้าวซะ  จะได้ไปซื้อของให้ฉัน @#@#~  เสียงบ่นค่อยๆเบาลงเมื่อคนที่บ่นผมเดินออกไปจากห้องแต่ปากก็ยังไม่หยุดบ่น =_=





                          ผมขยี้ตาปรืออันแสนปรือของตัวเองแล้วเมื่อตื่นเต็มที่ก็พบว่า  ตัวเองกำลังนอนอยู่ที่พื้น โดยที่ขาข้างหนึ่งของผมยังคงพาดอยู่บนเตียง ให้ตาย!



                          ยัยป้าตีนกาชราภาพ


                          ถีบผมตกเตียงอีกแล้ว!




                            ฮือๆ  ผมล่ะเบื่อจริงๆ  คนกำลังไม่สบายอยู่แท้ๆไม่เห็นใจกันบ้างเลย  ยัยนางมารร้าย! ไม่รู้ว่าพ่อใช้ตาหรือใช้เล็บขบมองกันนะ  ถึงได้เอายัยป้าอีทึกนี่มาทำเมีย T^T แล้วแน่นอนเมื่อมาเป็นเมียพ่อยัยป้าตีนกาชราภาพนี่ก็อยู่ในฐานะแม่เลี้ยงของผมด้วย  แถมยังเป็นแม่เลี้ยงใจร้ายที่คอยใช้แรงงานผมอยู่เป็นประจำ ทั้งยังรังแกรุมกลั่นแกล้งผมสารพัด  ทำให้ผมรู้สึกเหมือนเป็นซิลเดอเรลล่าในป่าใหญ่ยังไงก็ไม่รู้ (เทพนิยายประเทศไหนเนี่ย -_-;) 

      


                           ผมคลานกลับขึ้นมาบนเตียงแล้วบิดขี้เกียจอย่างสุดกำลัง  เรื่มรู้สึกระบมก้นขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้
    T^T เพราะป้าสวยเหี่ยวล้านตีนกานั่นแท้ๆถีบผมตกเตียงอยู่ได้ทุกวี่ทุกวัน

               



                               ฮึ่ย
    ! มึงอย่าเผลอบ้างแล้วกัน  กูจะแกล้งทบต้นทบดอกเอาให้ร้องไห้กลับไปไถ่นาที่บ้านเลยคอยดู






                                   อุ๊ยผมคงยังไม่ได้บอกสินะครับว่าผมเป็นใคร ผมชื่อซูโฮ  ลูกชายสุดที่รักสุดที่หวงคนเดียวของนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ชเวชีวอน  เจ้าของบ่อน้ำมันที่ใหญ่ที่สุดของโลก   ผมรวยใช่มั๊ยล่ะ >O< แน่นอนว่าครอบครัวของผมเป็นที่น่าจับตามองของสังคม  ทั้งเหล่าปาปารัซซี่เองก็จ้องจะทำข่าวทุกครั้งที่ก้าวออกจากคฤหาสห์ ชีวิตผมสุขสบายเป็นที่น่าอิจฉาของใครหลายๆคน  ทุกคนรู้จักผมในฐานะคนหนูซูโฮผู้เรียนเก่ง  สวย(?)  มีความสามารถ  เหมาะสมที่จะเป็นลูกชายของท่านพ่อชีวอน  แต่ความสุขก็อยู่กับผมได้ไม่นานเมื่อมีนางป้าตีนกาชราภาพเข้ามาอยู่ในบ้าน  นางสั่งเปลี่ยนทุกอย่างภายในบ้านให้ไม่เหมือนเดิม แม้แต่ รูปครอบครัว  รูปเดียวในบ้านที่มีผม ท่านพ่อชีวอน  และก็ท่านแม่ฮีชอล กำลังยืนหอมแก้มผมซ้ายขวาคนล่ะข้างด้วยรอยยิ้มก็ถูกเก็บไปทิ้งใส่ถังขยะอย่างไม่ใยดี และผมก็รู้สึกเกลียดนางมากแต่ก็ทำอะไรมากไม่ได้เพราะตั้งแต่วันนั้นวันที่ท่านพ่อชีวอนพานางเข้ามาในบ้านของเรา  บ้านที่มีแค่เราสามคนพ่อแม่ลูก  แต่กำลังถูกแทนที่ด้วยใครอีกคน  ท่านพ่อก็เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังตีน  จากเทพบุตรเป็นซาตาน  จากหมากลายเป็นตัวเหี้ย(?) จากที่เคยรักผมแค่คนเดียว  ตามใจผมแค่คนเดียว  ให้ผมได้ทุกอย่าง  ก็กลายเป็นด่าแค่ผมคนเดียว  ผิดแค่ผมคนเดียว  แล้วยังมีหน้ามาโอนลิขสิทธิ์ตัวผมให้นางแม่เลี้ยงใจร้ายนี่โขกสับผมเล่นอีก  ชีวิตผมมันโครตบัดซบจริงๆ  บัดซบที่สุด  ผมเบื่อ  เบื่อ  และก็เบื่อ  ผมอยากหนีไปใช้ชีวิตกับมนุษย์หมาป่า (ห๊ะ?) สุดหล่อแบบในหนัง  แวมไพม์ทไวไลค์ แหมๆ  พูดแล้วอิจฉานางเบลล่ามากเลยที่ไม่เลือก เจค็อบ กับไปเลือกไอ้แอดเวิร์ดนั่นน่ะ  เจค็อบออกจะหุ่นดี  บู๊ย~ ซิกแพคนี่เป็นหมัดๆ  น่ากัด(?)  น่าลูบไล้เล่นมาก-,.-  หว้า! เสียดายที่นังหน้าขาวนั่นมันไม่เลือก  อุตส่าห์เชียร์ (เมื่อกี้แกยังดราม่าอยู่เลย  เปลี่ยนอารมณ์เร็วจริงๆ : ไรท์เตอร์)





                                “อาบน้ำเสร็จแล้วก็ไปซื้อของให้ฉันซะ” ผมยื่นมือไปรับกระดาษมาคลี่ดู  โหให้เงินกูมาแค่ร้อยวอนแต่มึงให้กูซื้อของมาเป็นสิบๆอย่างๆ มึงจะให้กูขูดเอาเลือดกูไปจ่ายเขารึไงฟ่ะ




                                     “ทำไมรายการซื้อมันเยอะแบบนี้ล่ะครับ  เงินมีแค่ร้อยวอนเองซื้อแค่อย่างสองอย่างก็หมดแล้ว”





                                        “แกก็เอาเงินที่พ่อแกส่งให้ใช้ออกไปก่อนสิ  แค่นี้ก็จบจะบ่นทำไมยืดยาวน่ารำคาญ@#@#!” กูได้ข่าวว่ากูพึ่งพูดไปแค่ประโยคเดียวเองตั้งแต่ตื่นขึ้นมา  มึงบอกตัวเองก่อนดีไหมสึด!






                                      “รีบไปสะสิมายืนทำหน้าเอ๋ออะไรอยู่แถวนี้แกะกะลูกตาจริงๆ หลบสิ  หลบๆๆ” ยัยป้าตีนกาชราภาพเดินมาชนไหล่ผมจนผมเซไปชนกับผนัง  เชี่ย! ทางเดินมีตั้งเยอะตั้งแยะมึงทำไมไม่เดิน 

       


                                      อีเฒ่า
    ! นี่ก็ขยันแกล้งกูจัง TOT

              


                                       น้ำปลา   ชูรส  พริกไทย  หัวหอม  กิ้งกือ หือ
    ? อีป้าตีนกาชราภาพมันจะเอากิ้งกือไปทำอะไรฟ่ะ   ต้มกินเหรอ  บรึ๋ย~ ขนตู๊ดลุกชูชันเลยกู  ท่านพ่อชอบคนประหลาดแบบนี้ไปได้ยังไงกันนะ  สะพรึงจริง -.,-




                                      “สวัสดีครับ^_^ ผมมาปล้นครับ”  ในขณะที่ผมกำลังดูเมนูสุดสะพรึงของนางแม่เลี้ยงหน้ากา ก็มีผู้ชายสุดหล่อคนหนึ่งมายืนขว้างหน้าผมไว้


                                       มึงต้องการอะไรจากสังคมว่ะครับ  มายืนดักหน้ากูทำไม -0-



                                     ป๊าบบบบ!!





                                      “อีสัด! มึงไปไหว้เขาทำไม”





                                          “อ่าว! ไอ้เชี่ยชอนจีมึงมาตบหัวกูทำไมกูแค่อยากทำความรู้จักกับเยื่อกูก็แค่นั้น  คุณคนสวยครับกรุณาส่งเงินของคุณมาให้หมดด้วยนะครับ^_^

      



                                        ผมเงยหน้า
    (ที่ต้องเงยเพราะผมตัวเล็กครับ ไม่ใช่ เตี้ย นร้า T^T) มองผู้ชายหลายคนที่กำลังตบตีด่าฆ่าฟันกันยกใหญ่ (เขาแค่ถียงกันนะลีด : ไรท์เตอร์) เอ๋! รู้สึกว่ามันพูดคุยกันเรื่องจะมาปล้นผมแต่ไอ้หล่อหัวสีแดงมันกลับมาสวัสดีผมแถมยังพูดสุภาพจนไอ้หล่อ เอ๊ะ! หรือสวย หัวสีทอง ทนไม่ไหวที่เพื่อนมันมามารยาทดีเกิ๊นนไป  แทนที่จะทำให้เหยื่ออย่างผมกลัวกับทำให้เหยื่ออย่างผมฮาแตกมากกว่า โอ๊ย ! นี่มันโจรหรือนายแบบในงานแคตวอร์คว่ะ  ทำไมมีแต่มนุษย์หน้าตาดียืนล้อมหน้าล้อมหลังผมเต็มไปหมด  มันคัดหน้าตาก่อนมาเป็นโจรกันปล่าวเนี่ย -_- แล้วที่ยืนมุงกูกันเนี่ยกิ่งก่าในดงไผ่เรอะ พวกมึงจะทำหัวกี่สีกันแน่ว่ะ 5555

        


                             บู๊ย
    ! กูแสบตา >_O





                           “เชี่ย! นี่มึงถอยไปเลย  เดี๋ยวกูทำเอง” ว๊าย! ต๊ายตาย  พูดอะไรกันค่ะ เค้าคิดลึกนะตัวเอง >O<



                           “มึงน่ะ  มีเงินเท่าไหร่ส่งมาให้หมด” ไอ้หน้าสวยหัวทองมันหันมาพูดกับผมหลังจากที่มันกำจัดเพื่อนสุดหล่อของมันไปเรียบร้อยแล้ว 

                   



                           ถึงหน้าจะหวานแต่ก็หล่ออยู่ดีอ่ะ  แม่จร้าซูโฮอยากกรี๊ด
    >///<





                             “ว่าไงล่ะ  มีเงินเท่าไหร่ส่งมาให้หมด  มัวแต่หน้าแดงอยู่นั่นแหละมึงโกรธพวกกูใช่มั๊ย  กูขอโทษ” โจรเหี้ยอัลไลมาขอโทษเหยื่อ  ล่ะที่กูหน้าแดงไม่ใช่เพราะโกรธแต่เพราะพวกมึงหล่อต่างหากเล่า -///-






                                “แต่พวกกูจำเป็นจริงๆ  ช่วยส่งเงินมาให้กูหน่อยนะ  ไม่งั้นพวกกูจะ...”



                                 “หยุดนะ!!!!!




                                 พรึ่บ!!

                 (  -_-) (  -_-) (  -_-)-----(-_-)

       




                                  ตัวเชี่ยอะไรอีกว่ะ  โผล่มาตรงเวลาเป๊ะ
    !  หน้าขาวๆ เรียวๆ ปากเล็กๆสีแดงๆราวกับลูกสตอรเบอร์รี่ ดวงตาเรียวเล็กคล้ายเสี่ยวพระจันทร์  คิ้วหนาสีน้ำตา จมูกโด่งรั้นดูก็รู้ว่าเจ้าตัวเป็นคนดื้อด้านเอาแต่ใจมากแค่ไหน  ผิวขาวราวกับน้ำนมชั้นดีส่งตรงมาจากอเมริกา  ร่างบอบบางที่ชะนีเห็นยังต้องยอมถอยให้นาง  เอวคอดค้อดค๊อด  อยากจะบอกว่าเล็กม๊ากมาก แล้วก็  เอิ่ม..... นั่นสีผมเหรอค่ะ  กูนึกว่าขนมสายไหมแถวรัชดาสะอีก (แกเคยไปเหรอ) กูล่ะสงสารหนังศรีษะมึงจริงๆ มึงรอดจากมะเร็งหนังหัวมายืนจังก้าชี้หน้าพวกกูได้ไงว่ะ

        




                              หรือมันจะมาช่วยกู
    (?) เอ่อ ! ฮีโร่เกินไปแหละ ไม่ดูสังขานตัวเองเลย  ตัวบางขนาดนั้น โดนพวกโจรหน้าหล่อเตะทีเดียวลอยกลับไปอยู่บนยานแม่แล้วนะลูก หนูเด็กดีเกินไปหรือปล่าว -0-






                        “มึงเป็นใครว่ะ”  ไอ้หัวสีบลอนด์หนึ่งในสมาชิก 6คนถาม  คือโจรมันมีอยู่6คนอ่ะ  มีหัวสีดำ  สีแดง สีน้ำตาล สีฟ้า สีบลอนด์แล้วก็สีทอง งงไหม  แต่ผมงงน่ะ  มึงช่วยบอกชื่อกูหน่อยเถอะกูบรรยายไม่ถูกแล้ว  แม่งแก๊งค์โจรหรือแก๊งค์สลิ่มกันแน่ว่ะ   ขยันทำสีผมกันจริ๊ง  ผมว่าพวกนี้จะต้องติดหนวดแน่เลย

      



                        แค่ติดหนวดคร้า  แค่ติดหนวดคร้า  แค่ติดหนวดซันซิลคร้า   นวดๆๆๆ  แค่ทุกครั้งหลังสระที่ใช้ซันซิลขวดเดียวคงไม่พ๊อ
    เอ๊ยนอกเรื่องเกินไปแหละ






                              “กูคือเซราฮุน  ตัวแทนจากดวงจันทร์จะมาลงโทษพวกแกเอง” พูดพร้อมทำท่าเซเรอมูน



                                “-_-;”          หน้าโจรหล่อสวย(?) 6คน



                                  “=_=”      ใบหน้าสวยๆของผม >O<

     



                     
     
    “มึงสติดีหรือเปล่าว่ะ”  ไอ้ผมสีบลอนด์เอ่ยขึ้น  เออ!  ผมก็เห็นด้วยกับคำถามมันนะ




                                    “O_O  ร่างบอบบางดูน่าถนุถนอมได้แต่มองหน้าโจรอย่างอึ้งๆ (อึ้งอะไร?)ร่างกายรู้สึกชาไปทั่วทั้งตัวคล้ายเส้นเลือดไม่ทำงาน(?)




                                   “เอ้า ! อารัยว่ะถามแล้วทำไมไม่พูดเป็นไรหรือเปล่า” ไอ้หัวสีบลอนด์ยกมือขึ้นมาเกาหัว แก๊กๆ ก่อนจะสาวท้าวเข้าไปหาฮีโร่ตัวน้อยที่อุตส่าห์ถ่อสังขานบอบบางน่ารักน่าถนุถนอนมาช่วยคนอย่างผม ซึ้งใจมากครับTOT

            

     

     

        


                               แต่เดี๋ยวมึงแน่ใจแล้วเหรอไอ้หล่อหัวบลอนด์ มึงจะเดินไปหามันแน่เหรอ  กูรู้สึกถึงพลังงานบางอย่างที่ซ่อนอยู่นะ >_O

     


                             หมับ!!!




                            “เฮ้ย!!!




                           กุว่าแล้วไง =0=!!!!





                               “กรี๊ดดดดดดด!!!!  ทำไมโจรหล่อหล้อ  หล่อหล้อ  หล่อหล้อ  อย่างงี้อ่ะ   ได้โปรดมาปล้นน้องฮุนทีนะค่ะ  อ๊ายยย!!   มาปล้นหัวใจดวงน้อยๆของน้องฮุนเลย  น้องฮุนให้ทั้งกายและใจไปเลยคร้า  อ๊ายย~” ร่างบางโผล่เข้ากอดรัดโจรหนุ่มแน่นไม่ยอมปล่อยทันทีที่โจรหนุ่มเป้าหมายของตนเดินมาถึง แถมยังเอาหัวเล็กๆถุยๆไปมุดแถวๆซอกคอของโจรหนุ่มตรงหน้า

            



                              นี่ถ้ารวมร่างกันได้กูคิดว่าอิเด็กตุ๊ดนี่คงกลืนกินไอ้โจรหล่อนี่เรียบร้อยแล้วล่ะ






                                 “กรี๊ดดดดดดดดด!!! นั่นผัวกูอิเด็กตุ๊ดปล่อยผัวกูเดี๋ยวนี้นะ!!!!






                                    ร่างบางหัวสีทองอร่ามอีกร่างหนึ่งในสมาชิกโจร  วิ่งป่าราบมาแงะอิเด็กตุ๊ดออกจากสามีของตนเองอย่างเอาเป็นเอาตาย  ให้ตายเหอะนี่มือคนหรือตีนตุ๊กแกว่ะทำไมมันเกาะหนึบเหนียวแน่นไม่ปล่อยแบบนี้ 





                                   “ปล่อยสิว่ะ  กูบอกให้ปล่อย  อิตุ๊ดป่า  ปล่อย!!!ผัวกู!!!!!




                                 “ไม่ปล่อย  แบร่ๆๆๆ”




                                “อ๊ากกก!!  พอสะทีกูจะตายแล้ว  ไอ้ชางโจ  เฮียแคป  ริกกี้   เนียล  มาช่วยกูที   ชอนจีที่รักอย่าดึงมันเจ็บ  โอ๊ย!!  อิเด็กตุ๊ดปล่อยกูเซ่!!!

      



                                ผมมองสงครามระหว่างเด็กตุ๊ดปะทะแก๊งค์โจรยื้อแย่งไอ้หัวบลอนด์ แอลโจ  ได้ยินเมียมันเรียกน่ะ กันอย่างเมามัน -,.- เออ! ดูไปดูมาก็มันดีแฮะ  คล้ายๆดูละครหลังข่าวเรื่องเมียหลวงยังไงก็ไม่รู้ นี่ถ้ามีฉากตบจูบกันสักหน่อยนิใช่เลยนะ





                          โป้ง! ปร้าง! เพล้ง! โครม!

     



                           “โอ๊ย
    !!!  อิเด็กตุ๊ดกว่ามึงจะปล่อยได้นะเล่นเอาซะกูเหนื่อยเลย” ชอนจี  ได้ยินผัวมันเรียก รีบวิ่งมาคว้าข้อมือผัวตัวเองก่อนจะเอาไปแอบไว้ด้านหลังของตน   แล้วยืนจังก้าด่าเด็กตุ๊ด




                             “บู๊ย! -.,- เซ็งเลยอุตส่าห์จับได้ ลวนลามยังไม่ถึงใจเลย  เมียมาแย่งคืนไปสะแหละ” อิเด็กตุ๊ดทำปากยู่อย่างไม่พอใจ  ถ้าเป็นคนอื่นทำผมว่าน่าเกลียดมากเลยนะท่านี้นะ   แต่อิเด็กนี่ทำแล้วมันดูน่ารักน่าชังมากเลยในสายตาผม





                              “กูไม่ปล้นพวกมึงแหละ   อันตรายต่อผัวพวกกูจริงๆ  ริกกี้  เนียล  ดูแลผัวตัวเองดีๆนะ  ป่ะรีบกลับเหอะ  มึงอย่าตามมานะอิเด็กตุ๊ด  มึงห้ามตามมานะ  ไม่งั้นกูจะเอามะเร็งมาใส่หนังหัวมึงแน่!!”  ชอนจีชี้หน้าด่าอิตุ๊ดเด็กก่อนจะหันไปพยักหน้ากับเหล่าโจรเคะ   เป็นสัญญาณ  แล้วรีบคว้าแขนสามีของตัวเองหนีตาตี่ตาเหลือกยังกับว่าพึ่งเจอสิ่งมหัศจรรย์ที่น่าสะพรึงกลัวอันดับแปดของโลก





                                  เออ!! ชอนจีกูว่ามึงไม่ต้องลำบากเอามะเร็งมาใส่หนังหัวมันหรอกกูว่าตอนนี้หัวมันน่าจะมีเนื้องอกสักก้อนแล้วล่ะ   หลากสีเหลือเกิ๊นนน  กุล่ะเพลีย =0=!!!

     


                                 หมับ!!!



                                 “อุ๊ย!!” สะดุ้งเลยสิกู  อยู่ๆก็มีมือขาวๆ  เรียวๆ  เล็กๆ มาวางบนไหล่ แถมยังเป็นมือของอิตุ๊ดเด็กผู้มีพระคุณของผมอีก

        


                                   กูกลัวมึงอยู่ลึกๆอยู่นะตุ๊ดดดด ถึงมึงจะน่ารักน่าชังจนกูอยากจะกลับใจไปเป็นเมะก็เหอะ




                                       “ฮยองไม่ต้องทำหน้าเหมือนกับจะร้องไห้ขนาดนั้นก็ได้   น้องฮุนไม่ทำอะไรฮยองหรอก  น้องฮุนรู้ว่าฮยองคือพวกเดียวกันกับน้องฮุน”  แสดงว่าถ้ากูไม่ใช่พวกเดียวกันกับมึง  กูก็ไม่รอดช่ายม๊า T^T  รู้สึกภูมิใจในตัวเองจังที่เลือกเป็นเคะเนี่ย





                                         “.......”






                                             “ฮยองชื่ออะไรเหรอ  หนูชื่อโอ  เซฮุน  เรียกน้องฮุนก็ได้นะ ว้าวฮยองขาวจังเลย  ขาวกว่าน้องฮุนอีก  ขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะอย่างกับนมตราหมี !น้องฮุนอิจฉาจัง  อยากได้บ้างอ่ะ >O<” ไอ้เด็กนี่มันจับตัวผมหมุนๆประมาณสิบตลบได้มั้ง  จับนู่นจับนี่  แล้วก็สันธยายอารัยของมันสักอย่าง  จะว่าไปมันก็น่าเสวนาด้วยอยู่นะ  ผมเริ่มจะถูกชะตากับน้องฮุนแล้วสิ

                       


                                      เอาว่ะ!!  เป็นไงเป็นกันสร้างมิตรดีกว่าสร้างศัตรูถึงจะรู้สึกถึงรังสีอำมหิตที่ชวนให้เสียวตูดก็เถอะ :(





                                    “ฮยองชื่อ  คิม จุนมยอน  เรียกซูโฮ ฮยองก็ได้  ฮยองขอบคุณน้องฮุนมากนะที่อุตส่าห์มาช่วยฮยองทั้งที่เราก็ตัวแค่นี้  แต่ใจกับใหญ่มากกว่าคนแถวนี้สะอีกที่เห็นฮยองโดนโจรล้อมก็รีบพากันเดินหนีกันแถบจะหกล้มหน้าคว้ำตาย
    T^T






                                 “ไม่เป็นไรค่า >O< น้องฮุนเต็มใจ  หม่อมแม่สอนเสมอเป็นผู้หญิง(?) ต้องรู้จักช่วยเหลือผู้อื่น  น้องฮุนดีใจนะค่ะที่ได้ช่วยเหลือฮยอง ^_^ 

               



                                ผมมองน้องฮุนด้วยรอยยิ้ม  เด็กคนนี้น่ารักทั้งภายนอกและภายในจริ๊งจริง  ถึงแม้ว่าจะมีนิสัยแรด  กล้าแสดงออกไปหน่อย  แต่ก็เป็นตุ๊ดโลกสวยที่ถ้าใครอยู่ด้วยก็ต้องหลงใหล  นี่ถ้าผมไม่มีความฝันอันยิ่งใหญ่ คือการ  ได้เป็นเมียมนุษย์หมาป่านะ  ผมจะกลับตัวไปเป็นเมะแล้วมาจีบน้องฮุน ^_^

     

                   

                                 “ขอบคุณมากนะจร้า  น้องฮุนน่ารักจัง  เออ
    ! ว่าแต่เราอยู่บ้านแถวไหนล่ะ  เดี๋ยวฮยองไปส่งเป็นเด็กเป็นเล็กกลับเองมันอันตราย” ผมเป็นห่วงน้องเขาจริงๆนะครับ  ยิ่งตัวบาง  หน้าสวย  นุ่มนิ่ม น่าจับกดแบบนี้  เผลอๆ เดินไปคนเดียวแล้วมีพวกหน้าตาหมาไม่มองมาดักฉุดใครจะไปช่วยทัน  อย่างน้อยมีผมไปด้วยถึงจะอ้อนแอ้นเหมือนกัน  แต่โบราณบอกไว้ว่า  หนึ่งคนหัวหายสองคนไม่มีใครตายนะคร๊าฟฟ





                                     “ไม่ต้องหรอกคร้า  น้องฮุนออกมาซื้อของกลับหม่อมแม่นะคร้า  อีกสองวันน้องฮุนก็จะได้ย้ายโรงเรียนแล้วอ่ะ  น้องฮุนกังวลจังเลย (_ _)





                                      “หือ! ทำไมล่ะโรงเรียนนั่นมันไม่ดีเหรอ  น้องฮุนถึงไม่อยากย้ายไป” น้องฮุนทำท่าทางลุกลี้ลุกลนหันซ้ายหันขวาก่อนจะเอาแขนเล็กมาโอบลอบลำคอของผมให้เข้าไปไกล  อื้อหื้อ ! ตัวห้อมหอม  หน้าหนิใสกริ้งๆเลยอ่ะ  ไม่ไหวๆ  ถ้าผมอยู่ใกล้น้องเขาไปมากกว่านี่ผมกลัวได้กลับใจไปเป็นเมะแน่นอน T^T




                                     “ฮยองรู้จัก xoxo  hihgschool ไหมล่ะ  โรงเรียนที่มีข่าวลือว่ากันว่ามีสิ่งลี้ลับซ่อนอยู่  ไม่ว่าจะเป็นแวมไพม์   มนุษย์หมาป่า  กระต่ายต่างดาว หรือแม้กระทั่งกบพูดได้อ่ะ”

          

                               ทันทีที่ผมได้ยินในสิ่งที่น้องฮุนพูด  ก็รู้สึกดีใจประหลาด  คือ ที่ดีใจ  เพราะมันมีคำว่า มนุษย์หมาป่าอ่ะไม่ใช่ว่ารู้จักไอ้โรงเรียนโซซวย สคูล  อะไรนี่หรอก  ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าในโลกนี้มีโรงเรียนนี้ตั้งอยู่บนผืนแผ่นดิน(ฟังดูยิ่งใหญ่เนาะ)  ก็ผมคลั่งไคล่มนุษย์หมาป่ามากนี่นา  ดีล่ะในเมื่อชีวิตผมอยู่ที่นี่ไปมันก็มีแต่ความบัดซบ  ขอผมออกไปผจญภัยค้นหามนุษย์หมาป่าหล่อๆสักตัว  มาจับทำผัวหน่อยแล้วกัน หึๆ!!

     

                               “น้องฮุนจะเดินทางอีกสองวันใช่มั๊ย   งั้นฮยองจะไปด้วย”



                                “ห๊า!

     

    End  past : suho

     

     


                                   “น้องฮุน!!!!!!  แม่หาแทบตายไปอยู่ไหนมาค่ะลูกรัก” หญิงสาวรีบวิ่งไปกอดลูกสาวของตัวเอง  แล้วสำรวจรอบตัวว่ามีแผล รอยช้ำ  อะไรกับมาไหม  

       
                                   เพียงแค่ลูกหายไปหนึ่งนาที   อกของคนเป็นแม่ก็แทบจะแตกสลายกลายเป็นเสี่ยงแล้ว

     



                                  “น้องฮุนไม่เป็นอะไรเลยค่าหม่อมแม่  หม่อมแม่คร้านี่พี่  ซูโฮ  เขาจะเดินทางไปเรียนกับน้องฮุนด้วยนะค่ะ” หญิงสาวมองตามนิ้วเรียวที่ชี้ไปที่ผู้ชายตัวเล็กผิวขาวหน้าตาหวานหยดย้อยสวยจนผู้หญิงบางคนยังต้องอับอายเอาหน้าลงไปหมุดโถส้วม

     



                                  “อืม! สวัสดีจร้า  แม่ชื่อโอ ฮารุ นะจ๊ะ  เป็นหม่อมแม่ของน้องฮุนนี่” หญิงสาวยิ้มทักทายหนุ่มน้อยร่างบางก่อนจะเดินเข้าไปสวมกอดแล้วหอมแก้มซ้ายขวาเล่นเอาเจ้าตัวสะดุ้งตกใจ  ใจแทบหล่นลงไปอยู่ใต้ตีน  ก็คุณน้าฮารุสวยมาก  หน้าก็เด็กมากด้วย  ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆว่าจะมีลูกโตขนาดนี้   จุนมยอนเข้าใจแล้วครับว่าน้องฮุนสวยและน่ารักได้ใครก็คุณแม่สวยขนาดนี้หนิแล้วคุณลูกจะไม่สวยตามได้ยังไง



                             คันหู  ไม่รู้เป็นอารัย   เอาสำลีมาปั่นก็ไม่หาย  คันจริ๊งมันคันอยู่ข้างใน คันหูทีไรล่ะขนลุกทุกที~




                   เอ่อ ! แล้วอีกอย่างกูรู้แล้วว่าน้องฮุนแรดได้ใคร =0=!!!



                            “อุ๊ย! เดี๋ยวลูกมึงพาพี่เขาไปเดินเล่นช็อปปิ้งเลยนะค่า  แม่ขอตัวไปรับโทรศัพท์ก่อน ซูโฮ..”



                             “O_O ครับ”



                           “เลือกซื้อได้เลยนะจร้า  อยากได้อะไรเลือกเอาเลย  แม่เลี้ยงเองค่า! >O< แล้วก็ไม่ต้องเกร็งกับแม่นะค่ามึง  ตามสบายเลย  แม่รู้ว่าหนูน่ะไม่ใช่พวกเรียบร้อยอย่างที่พยายามทำ ”



                     ตุ๊บๆ!!



                    หญิงสาวสาวท้าวเดินมาตบไหล่  แล้วยิ้มหวานให้เพื่อนของลูกตน




                         “สบายๆกับกูค่ะมึงอย่าเกร็ง  กูไปล่ะค่า ^_^

            


                            อื้อหือ
    ! ชิวไปไหมค่ะหม่อมแม่  เล่นเอากูตกใจเลย  ทำไมเมื่อกี้พูดสะไพเราะเพราะพริ้งแต่พอผ่านไปไม่ถึงวิกลับมาภาษาดอกไม้บานได้ล่ะเนี่ย เริ่ดทั้งแม่ทั้งลูกจริงๆ

     

    ทางด้านหม่อมแม่

     

     

                         “ฮัลโล  ว่าไงลิง”


               [อิดอก! นี่เหรอคำทักทายของมึง  เรียกสะกูหมดความน่าเชื่อถือเลย]



                       “มึงเคยมีด้วยเราะ  ทำไมกูไม่เคยเห็นเลยล่ะ (-_-  )(   -_-)



               [พอกูไม่อยากเถียงกับมึง ว่าแต่เรื่องลูกของมึงโอเคดีไหม]



                        “แน่นอน   ลูกกูเตรียมของพร้อมไปจับลูกชายหน้าหวานของมึงแล้ว เออ! กูลืมบอกว่าลูกกูจะเอาเพื่อนไปอยู่ด้วยหกคนน่ะ”



                [หือ! หกคนเหรอ 1  2  3  4  5  6  อืมครบพอดีเลยสินะ หึ!]



                        “ครบอะไรของมึง?




                [ปล่าว!! ไม่มีอะไรหรอกว่าแต่มึงไปทำอีท่าไหนล่ะ   ลูกมึงถึงได้ยอมไป]





                        “ฮ่าๆๆ  ก็แค่บอกว่ากูแพ้พนันมึง  แล้วมึงก็ขอให้กูหาคนที่จะช่วยให้ลูกชายรู้จักเพศตัวเองว่าชอบชายชาย  หรือ ชายหญิง เป็นการแก้พนัน  ถ้าทำสำเร็จก็จะได้รับเงินก้อนโต  แต่ถ้าทำไม่สำเร็จกูก็ต้องจ่ายมึง  จนหมดตัว  แล้วต่อไปก็ต้องไปหาขุดไส้เดือนกินนะสิ”




                  [มึงแต่งเรื่องสะกูเลวมากเลย  ถึงกูกับมึงจะพนันกันจริง  แต่มึงไม่ใช่เหรอที่สอดรู้สอดเห็นขึ้นไปห้องลูกกูแล้วบังเอิญเห็นรูปลูกกูแล้วเกิดสปาร์คอยากได้มาเป็นผัวแต่ตัวเองดันแก่เกินเลยกะจะให้มาเป็นลูกเขย  มึงไม่ใช่เหรอที่วางแผนจะจับลูกกูให้ลูกสาวตัวเอง  แม่งทำไมไม่พูดแบบนี้ว่ะ]



                               “ถ้ากูพูดแบบนี้กูก็เป็นคุณแม่ยอดแย่น่ะสิมึง  555  ช่วยไม่ได้เลวไปนะมึงลาก่อนค่าความดีของคุณนักธุรกิจหญิงพันล้าน ควอนยูริ     เออ! ยูริ มึงเตรียมตัวเตรียมใจอาลัยอาวรณ์กับทรัพย์สินมึงไว้เลยนะ  เพราะเดี๋ยวอีกไม่นานกูจะให้ลูกกูไปรีดไถ่เงินมึง”




                     [โอ๊ย! มาเลยจร้า  มาเลยจร้า  ถ้าเป็นลูกมึงกูยอมไปแย่งชาเขียวอาหารหนอนชีเมโจได๋  กินเลย]




                                      “5555   แค่นี้ก่อนนะเดี๋ยวกูไปถือของช่วยลูกก่อน  บ๊ายบายอิลิง ตุ๊ดดด”




                       [อีสัส!! แม่งวางไปแล้ว เหี้ยจริงๆ =0=]

      

     

     

                              หลังจากวางโทรศัพท์ด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มจนปิดไม่อยู่   หญิงสาวนามว่า  โอ  ฮารุ ก็เดินลั้นลาเข้าไปในห้างตามประสาแม่หม้ายสาวโสด โดยหารู้ไหมว่าสิ่งที่ตัวเองกำลังทำอยู่อาจจะเป็นจุดจบของเล่าสิ่งมีชีวิตตัวน้อยๆทั้ง หก คน

     

    : ควอนยูริ

              

     

                         หึ! ฉันรักแกนะเพื่อน  แต่ฉันรักลูกฉันมากกว่า  ขอโทษที่ต้องจัดฉากหลอกให้แกขึ้นไปในห้องเสี่ยวลู่เพื่อให้แกคิดแผนการบ้าๆตามประสาคนไม่เต็มบาท(?) ขึ้นมาเพื่อให้แกไม่สงสัย หึ! หนูเซฮุนนา น้าขอให้หนูมีชีวิตรอดเลยวันพระจันทร์เต็มดวงแล้วกันนะลูก  น้าขอโทษ  แต่น้าจำเป็นต้องหาอาหารไปให้เหล่าหมาป่าตัวใหญ่เพื่อให้ลูกของน้ามีชีวิตรอดเหมือนกัน

                
                         โลกนี้ไม่มีใครรักใคร   ทุกคนย่อมเห็นแก่ตัว  แล้วฉันเองก็เห็นแก่ตัวที่จะส่งลูกของเพื่อนรักเพื่อนแท้เพียงคนเดียวไป ตาย  

     

     

     

     ................................................................................................................

     

    จบแล้วนะคร้า  ยูริดูเลวมากเลย  บังอาจมาหลอกหม่อมแม่สุดเกรียนของน้องฮุนได้ -_-**** 5555  เดี๋ยวเรามารอดูกันว่าชีวิตของเหล่าเคะเมะ6คนจะเป็นยังไงต่อไปจะอยู่หรือจะรอด  ต้องติดตามนะค่ะ  ตอนหน้าพระเอกกับนายเอกจะได้เจอกันแล้วนะค่ะ  ขอโทษด้วยที่แต่งได้ไม่ฮา  งานเยอะมากเลย  แต่ตอนต่อไปจะพยายามให้ฮากว่านี้คร้า แล้วไรท์จะพยายามมาลงทุกวันนะค่ะ  รีดเดอร์ก็เข้ามาอ่านทุกวันด้วยนะ  บายๆ  จุ๊บๆ  อันยอง~ # โค้งงามๆ

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×