คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : INTO
1
INTO
“อารายยยย นะค่ะ หม่อมแม่!!!!!!!!!!!!!!!!!!”
“โอ๊ย! อิลูกตุ๊ดสลิ่มนี่ มึงจะแหกปากหาแม่มึงเหรอ”
“แม่หนูก็คือตัวแม่ไม่ใช่เหรอค่ะ”
“เออ !! จริงด้วยว่ะ เหอะ! ช่างเหอะไม่รู้ล่ะ ยังไงลูกมึงก็ต้องไปขอให้พี่ลู่หานฝึกความมาดแมนแฮมซั่มที่ไม่เคยจะมีอยู่ในตัวลูกมึงเลยเดี๋ยวนี้ นี่คือคำสั่ง!!”
“หม่อมแม่จะบ้าเหรอคร้า น้องฮุนอยากได้ผัวไม่ใช่ไปเป็นผัวคนอื่นนะค่ะ” ผมพูดพร้อมกับทำปากยู่อย่างไม่พอใจ มีอย่างที่ไหนอยู่ดีๆจะให้คนสวย(?) สาว (?) ใส(?) บอบบาง (ห๊ะ?) ไปลุยโคลนลุยดินกับไอ้ห่านอะไรนั่นแน่ะ น้องฮุนไม่เอาด้วยหรอกนะค่ะ น้องฮุนไม่อาวววววว
“เฮ้อ~ น้องฮุนไปเถอะนะลูก แล้วทุกอย่างจะดีเอง”
“มันจะดีได้ยังไงกันแหละค่ะ ในเมื่อหม่อมแม่จะตัดหางปล่อยวัด ให้น้องฮุนย้ายข้าวย้ายของออกจากวิมาน(?) หลังน้อยนี่ไปเผชิญหน้ากับโลกกว้างตามลำพัง หม่อมแม่ไม่รักน้องฮุนแล้วใช่มั๊ยค่ะ” ผมหันไปเถียงผู้เป็นแม่ แล้วปล่อยโฮออกมายกใหญ่ ทำไมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ น้องฮุนจะต้องไปฝึกความแมนในเมื่อน้องฮุนแรด(?) แบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว
“แม่รักน้องฮุนนะค่ะ แล้วแม่ก็ภูมิใจที่ได้หนูมาเป็นลูก” หญิงสาวเดินเข้ามาลูบหัวลูกสาว(?)อันเป็นที่รัก
“น้องฮุนไม่เข้าใจว่าหม่อมแม่จะให้น้องฮุนไปฝึกความมาดแมนทำไม ในเมื่อหม่อมแม่ให้น้องฮุนไปฝึกเคล็ดลับการจับผู้ชายหล่อๆมาเป็นผัวด้วยวิธีง่ายๆกับอาจารย์แบคสาว(?)สวยรวยเสน่ห์แห่งหมู่บ้านเหลืองจริงนะขี้ยังเหลือง”
หญิงสาวได้แต่ถอนหายใจดังเฮือกๆหลังจากฟังที่ลูกสาว(?)เธอแร็ฟจบ ก็จริงอย่างที่อีลูกตุ๊ดหัวสลิ่มมันว่า ไม่ใช่ว่าเธอจะอยากให้ลูกสาว(?)เปลี่ยนเป็นหนุ่มผู้มาดแมน ตรงกันข้ามเธอกับดีใจสะอีกที่เธอมีลูกสาว(?) ที่น่าร๊ากและสวยกว่าผู้หญิงหลายคนขนาดนี้ ที่ไม่ว่าเวลาไหนลูกคนนี้ก็จะทำให้เธอรู้สึกมีความสุขและฮาไปตามๆกัน จนกระทั่งวันหนึ่งเธอทนไม่ไหวเห็นลูกสวยวันสวยคืนแล้วเกิดอยากให้ลูกออกเรือน(ใช้คำโบราณมาก: ไรเตอร์)(แล้วใครบรรยายว่ะ ฮึ่ย!!# เลิกแขนเสื้อพร้อมต่อย : หม่อมแม่น้องตุ๊ด)(T^T เค้ากลัวอ่ะ: ไรเตอร์) แต่เด็กน้อยแสนน่ารักกับยังด้อยประสบการณ์ยิ่งนัก เธอจึงไปขอให้อาจารย์สาว(?) บยอนแบคฮยอนผู้มีชื่อเสียงในเรื่องการสอนแรด(?) มาฝึกสอนลูกสาวแสนสวยของเธอจับผู้ชายให้เป็น ลีลาให้เด็ดสะท้านใจ เสียงครางต้องหวานปานน้ำผึ้งเดือนสิบสองเพื่อ พิชิตหัวใจชายหนุ่มผู้โชคดีคนนั้น แต่ทว่า.... ที่จู่ๆเธอมาบอกให้ลูกสาวสุดที่รักย้ายไปอยู่กับเสี่ยวลู่ฮานหนุ่มน้อยหน้าหวานแต่อย่างอื่นไม่หวานตามนั้น เพียงเพราะเธอมีแผนต่างหากแหละ หึหึ (ยิ้มชั่วร้าย)
“ลูกฟังแม่นะจ๊ะ ซุบซิบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” เธอจับหน้าลูกสาว(?)หันมาสบตากับเธอก่อนจะบอกจุดประสงค์ที่ต้องการ
“โธ่!!! หม่อมแม่อ่ะ เล่นเอาซะหนูฮุนตกใจหมดเลยอ่ะ >{}< ที่แท้ก็แบบนี้นี่เอง แต่ว่าหนูฮุนมีพี่คริสแล้วนะค่ะ หม่อมแม่จะให้หนูฮุนทำจริงๆเหรอ” ผมเหงยหน้ากระพริบตาปริบๆ มองหม่อมแม่ผู้เป็นที่รัก ก็นะน้องฮุนก็มีพี่คริสสุดหล่อ โหด โฉด หื่น(?) อยู่ในใจแล้วจะให้น้องฮุนไปทำอะไรแบบนั้นมันจะถูกต้องเหรอค่ะ(?)
“ก็เพราะว่าน้องฮุน ลูกมึงมีอีเงิงสะท้านโลกนั่นแหละ แม่ถึงต้องบังคับให้ไป มีอย่างที่ไหนมานั่งในบ้านคนอื่นยังจะจิกตาใส่อีก ดีนะที่มันไม่วิ่งไล่เอาเงิงเฉาะหัวสวยๆของแม่น่ะแม่แหละกลัวจริงๆ จะถามก็ไม่กล้าถาม จะด่ายิ่งไม่กล้าด่า แค่มันอ้าปากใจแม่ก็เต้นตุ้มๆต้อมๆภาวนาขออย่าให้เงิงมันกระเด็นมาเฉาะตา เฉาะหัวของแม่อ่ะอีลูกตุ๊ดสลิ่ม เข้าใจไหมว่าแม่ไม่ปลื้มแม่กลัวเงิงเฉาะหัวดังนั้นลูกมึงจะต้องย้ายไปอยู่กับพ่อหนุ่มน้อยเสี่ยวลู่ฮานโดยด่วนเข้าใจไหม อย่าให้แม่พูดมากได้ไหมแม่เขินนะค่ะ เจ้าหนุ่มน้อยนั่นยิ่งน่าลากขึ้นเตียงอยู่ >< ”
โธ่!! โอ เซฮุน คนนี้ปวดแสรดมากค่ะคำบันชาของหม่อมแม่เปรียบเสมือนมีดเล่มแหลมกรีดแทงใจหนูฮุน จึ๊กๆๆ ไม่มีที่สิ้นสุด เพียงแค่พี่คริสสุดหล่อ โหด โฉด หื่น(?) มีเงิงหม่อมแม่ถึงกับจดลงในรายชื่อบัญชีดำชายผู้หมดสิทธิ์แห่งการเป็นผัวหนูฮุน แงๆๆ หม่อมแม่ใจร้ายอ่ะ ถ้าอีเงิง อุ๊ยไม่ใช่ล่ะ (อินตามหม่อมแม่><) ถ้าพี่คริสสุดหล่อ โหด โฉด หื่น(?)ไม่ผ่านแล้วหน้าตาแบบไหนถึงจะผ่านกันแหละค่ะ ตอบสิตอบมา (มึงถามใคร : ไรเตอร์)(อย่าเจือกสินังชะนีฉันกำลังบิวต์อารมณ์อยู่ # ยกมือเตรียมตบ: หนูฮุน)(อุ๊ย!กราบขอโทษงามๆคร้า# คุกเข่าไหว้รัวๆ : ไรเตอร์)
“แล้วไอ้เสี่ยวลู่ห่าน”
“ลู่ฮาน”
“เออ! นั่นแหละค่ะ แล้วไอ้เสี่ยว-ลู่-ฮาน หนุ่มน้อยที่หม่อมแม่อยากลากขึ้นเตียงนั่นมันหน้าตาเป็นยังไงแหละค่ะหม่อมแม่ ถ้าหน้าตาเหมือนหมีโคลาล่าผสมพันธ์กับกิ้งก่า(?) แล้วออกลูกมาเป็นจิ้งจก(?)หนูฮุนไม่เอาด้วยหรอกนะค่ะ”
“ไม่ช่ายนร้า....ลู่ฮานออกจะน่ารักน่าชัง หนูฮุนไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ โอ๊ย!! กูเขินอ่ะ >< รอแม่แปบนึงนะอีลูกตุ๊ดหัวสายไหม” ผมเท้าสะเอวมองหม่อมแม่หัวเราะคิกคักอยู่คนเดียวแล้ววิ่งดุ๊กดิ๊กเข้าไปในห้องทำงานก่อนจะออกมาพร้อมกระดาษรูปถ่ายหนึ่งใบแถมยังไม่ลืมส่ายก้นแล้วม้วนตัวเป็นเลขแปดเสร็จถึงจะยื่นรูปนั้นมาให้ผม โอ๊ย!! กุล่ะเพลียกับแม่ตัวเอง - - “
“รีบๆดูสิอีลูกมึง กุลุ้นจนขี้จะออก ฉี่จะแตกอยู่แล้วว่าลูกมึงจะว่ายังไง” หม่อมแม่จับกระดาษมาจ่อหน้าผม ทันทีที่ผมเห็นเท่านั้นแหละ คล้ายกับโลกหยุดหมุน ดวงอาทิตย์หยุดร้อน อากาศหยุดแพร่ แม่น้ำหยุดไหล สายไฟหยุดส่งกระแส หัวสมองตีกันดังเปรี้ยงๆ คล้ายเสียงฟ้าผ่าลงมากลางกระหม่อม หัวใจดวงน้อยๆพร้อมลำไส้เล็กตกลงไปอยู่ที่ปลายตีน
โอ้ววววววววววว
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
มันช่างงงงงง
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !!!!!!!! หม่อมแม่ม่ม่ม่ม่ม่ม่ม่ม่ม่ม่ม่ม่ม่ม่ม่ม่ม่ม่ม่ม่!!!!!”
เหนือความคาดหมาย ใช่! เหนือความคาดหมาย ได้ยินไม่ผิดหรอกว่า เหนือความคาดหมาย แน่นอนมันเหนือความคาดหมาย ถูกต้องมันเหนือความคาดหมาย ช่ายแล้ว!เหนือความคาดหมายโดยไร้คำบรรยาย เหนือความคาดหมายจนหนูฮุนดูแล้วอยากกัดลิ้นตายแล้วลงไปดิ้นกระแด่วๆอยู่บนพื้นพรมสีแดงที่หนูฮุนและอาจารย์แบคไปช่วยกันอ่อยพนักงานขาย(ชาย)ถึงจะได้มาปูพื้นให้สวยๆ เริ่ด ๆ ประหนึ่งพรมในวังจุฑาเทพ แต่นั้นไม่ใช่ประเด็นสำคัญประเด็นสำคัญมันอยู่ที่
“โอ๊ย! กุล่ะปวดตับจริงจริ๊งมีลูกเป็นตุ๊ดเนี่ย กรี๊ดมาแต่ล่ะทีเล่นเอาขี้หูเม็ดน้อยเม็ดใหญ่ออกมาเต้นระบำชะช่ะช่า โชว์กลางบ้าน ดีนะขี้หูมันไม่เปิดลานจองพื้นที่เอาเวทีลงแล้วเรียกเล่าขี้หูคนดูมานั่งปูสาดดูระบำชะช่ะช่าที่นำแสดงโดยขี้หูแม่น่ะ” ง่ะ!! หม่อมแม่พูดอะไร หนูฮุนไม่เข้าใจ (-_- )( -_-) ส่ายหน้าซ้ายขวา
“ไม่ต้องมาส่ายนงส่ายหน้า เดี๋ยวหัวหลุดออกจากบ่า แม่บอกไว้ก่อนว่าแม่จะวิ่งนะลูกรักแม่ไม่เก็บมาต่อใส่คอหนูนะ เอาล่ะ นอกเรื่องไปนานแหละ” หม่อมแม่พึ่งรู้ตัวเหรอค่ะ (_ _)”
“ตอบแม่มาสิว่าลูกมึงกรี๊ดทำมายย ลู่หานหล่อช๊ะม๊ะ หล่อมากเลยจิ๊หน้าจับลากขึ้นเตียงเหมือนที่แม่บอกเลยชิมิ”ผมมองหม่อมแม่ที่กำลังส่ายเอวอย่างเมามัน-.,- เห็นแบบนี้แล้วผมคิดถึงตอนเด็กๆที่ผมเห็นไส้เดือนโดนจอบตัดตัวขาดไม่มีผิด มันดิ้นแบบเดียวกันเป๊ะเลย
สต็อป!!!! แล้วกุจะด่าแม่ตัวเองทามมายยยยยยยยยย
“.....”
“ว่าไงฮึ!!(ทำสีหน้าอยากรู้อยากเห็น)” แงๆ หม่อมแม่อย่าถามได้ไหม ไอ้ความรู้สึกหน่วงๆเมื่อกี้มันเกือบจะหายไปแล้วหม่อมแม่จะมารื้อฟื้นทำมาย เดี๋ยวหนูฮุนจะ..... ไม่ไหวแล้วววว
“ฮะ.....ฮึก.....แงๆๆๆๆๆ ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”
“อ้าววว ฮะ...เฮ้ย ลูกสาว(?) ของแม่เป็นอะไรค่ะ ตอบแม่มาสิ ตอบแม่มา ตอบมา!!!! ทำไมไม่ตอบแม่”อยากจะบอกหม่อมแม่เหลือเกินคร้าว่าแม่คุณมึงจะให้กุตอบยังไงในเมื่อแม่คุณมึงเขย่ากูสะจนกูซ่าหมดแล้วเนี่ย กุไม่ใช่แปบซี่ มีลิมิตชีวิตเกินร้อยนะค่ะ เขย่าจริงเชียว หนูฮุนจุกนะค่ะ นี่ถ้าหนูฮุนมีฝาแล้วมีคนมาเปิดระเบิดเป็นพุแล้วนะเนี่ย
“ฮึก แค่ก!”
“ตอบแม่มาสิค่ะ ตอบมาอีตุ๊ด!!!” ต๊ายตายแม่ใครช่างหยาบคราย(แม่มึงไง) เรียกกุตุ๊ดไม่มีคำต่อท้ายกุเจ็บจี๊ดนะคร้าคุณหม่อมแม่ โอ๊ย!!! สงสัยสาวสวย(?) เซราฮุน จะต้องทำอารายสักอย่างแล้ว~
“มะ...หม่อม...แม่ หนู ฮะ...ฮุน เวียนหัว เลิกเขย่าสะที” โอ๊ย!! เกือบเอาชีวิตไม่รอด โชคดีที่หม่อมแม่ได้ยินและเลิกเขย่า ไม่งั้นมีเฮแน่แม่ก็แม่เถอะ (อ้าวอินี่)
“อุ๊ย!! ต๊ายตายวายกรี๊ดดด แม่ขอโทษคร้าหนูฮุน แม่เป็นห่วงหนูนี่” หม่อมแม่บอกขอโทษขอโพยพร้อมเอานิ้วชี้มาจิ้มกันเป็นท่าควีโยมี่ ยังจะมีอารมณ์แบ๊วอีกแม่กู -_-“
“แล้วตกลงอีลูกมึงเป็นอารายคร้า เมื่อกี้ ร้องไห้ทำมายย” เออ! ว่ะกูซ่าจนลืมบีบน้ำตาต่อ
โอ๊ย! กรรมเวร -_-
“ฮึก! ก็ไอ้เสี่ยวลู่หาน”
“ลู่ฮาน?”
“มัน”
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
“มันสวยกว่าหนูฮุนนี่คร้า หนูฮุนชอกช้ำใจ หนูฮุนไม่อยากได้มันมาเป็นเมียนะคร้าหม่อมแม่!!”
“.......”
แดกจุดเลยตู
ที่มันนั่งร้องไห้จะเป็นจะตายเพียงเพราะหนูลู่ฮานน่าลากขึ้นเตียงหน้าหวานกว่าเนี่ยน่ะ โอ๊ย! ลูกกูแม่งเกินเยียวยาแหละ ความคิดของหม่อมแม่
“หนูฮุนฟังแม่นะ” เอื้อมมือไปแตะไหล่ลูก “ซุบซิบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”
“ห๊า!!!!!!!!!!!!!!!!!!”
“แมลงวันบินเข้าปากแล้วลูก เอิ๊ก! แม่งเชี่ยบินเข้าปากกูด้วย ชักโขกยุหนายยยยยยยย” พูดจบหม่อมแม่ก็วิ่งตาตี่ตาเหลือกไปหาชักโขก หาทำไมหม่อมแม่หิวเหรอ อ้อ! คงไม่ใช่หรอกมั้ง คงไปโก่งคออ๊วกนั่นแหละแม่งแมลงวันตัวเท่าบ้านบินเข้าปากสะขนาดนั้นเป็นกูจะเอาเป็ดโปรล้างทำความสะอากปากเลย เออ กุว่ากูไปบอกหม่อมแม่ดีไหมนร้า ไม่ดีกว่าเดี๋ยวเป็นข่าวหน้าหนึ่ง
แมลงวันจังไลบินเข้าปากหญิงสาววัยกลางคนจนหญิงสาวต้องคว้าน้ำยาล้างห้องน้ำมาทำความสะอาดปากหากแต่โชคร้าย(หรือมันโง่)เพราะตายอนาถคาที่โดยผู้ต้องสงสัยนั่นเป็นหนุ่มน้อยสุดสวยที่พยายามคะยันคะยอให้หญิงสาวกิน
แต่เรื่องนี้มันไม่สำคัญหรอกเพราะเรื่องที่สำคัญมันอยู่ที่สิ่งที่หม่อมแม่เพิ่งกระซิบบอกผมเนี่ยแหละ
.
.
.
.
เฮ้อ~ นี่หนูฮุนต้องทำจริงๆหรอค่ะ ดูจากหน้าตาไอ้เสี่ยวลู่ห่าน เอ๊ย ลู่ฮาน เอ๊ย(ถูกแล้ว)ก็ไม่น่าเริ่มแผนการเลยนะค่ะคิดดูสิค่ะว่าคนสวยๆเริ่ดๆแบบหนูฮุนพอไปอยู่กับอีห่านแล้วมัน...... แง! กุจะเป็นจุดด้อยก็เพราะหน้ามึงเนี่ยล่ะไอ้ลู่ฮานแม่งสวยกว่ากู T^T
.................................................................................................................
ฮู้เร่~ จบไปหนึ่งตอนแล้วนะค่ะ มีใครเพลีย - - กับ แม่ลูกคู่นี้ไหม แต่อยากบอกว่าไรท์เพลียมากค่ะ มาอ่านกันเยอะๆนะค่ะ แล้วไรท์จะมาอัพใหม่ มาดูกันว่าเบลล่า (?) จะทำยังไงหากต้องไปอยู่ในท่ามกลางฝูงหมาป่า ไม่ใช่แหละ -_-"
แต่งไปแต่งมาเริ่มบ้าตามตัวละคร ตอนหน้าอาจารย์แบคยอนจะโผล่ออกมาแล้วนะค่ะ เอาล่ะสิ แรดบกตัวแม่มา -.,- เรื่องมันจะอลมานแค่ไหน ติ่งเอ็กโซห้ามพลาดนร้า ลาล่ะคร้า # ก้มลงกราบงามๆ
ความคิดเห็น