ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนเวทมนตร์โมเซียน่า

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่5 : ความจริง

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 57


    บทที่5 : ความจริง

       "นักเวทย์ที่เก่งกาจที่สุดในโลกเวทย์มนตร์ทั้ง 20 คน 2 ในนั้นมีแม่ของพวกคุณด้วยค่ะ" หัวหน้ากรรมการเล่าถึงความจริง  "แม่ของคุณเอริสมีสายเลือดนักทำนาย  เลยทำนายได้เก่งที่สุด  ในการประชุมของพวกนักเวทย์  แม่ของคุณเอริสได้ทำนายว่าไม่นานนักจะต้องเกิดสงครามเป็นแน่  ในเมืองฮาเวลล์  นักเวทย์ที่มีลูกอยู่ในเมืองนี้มีแค่ 4 คน  นั่นก็คือคุณเอริส  คุณฟาเช่  คุณลิเลีย  คุณมาริ  พวกเขาทั้งสี่ตัดสินใจที่จะให้พวกลูกๆ ไปเรียนต่อที่โรงเรียนโมเซียน่าเพื่อความปลอดภัย  เรื่องก็มีแค่นี้แหละค่ะ"
       "เดี๋ยวก่อน! มาริกับลิเลียที่ว่าเนี่ย! ใช่...เพื่อนสมัยเด็กของพวกฉันอีก 2 คนรึเปล่า ?" ฟาเช่เอ่ยถาม
       "ค่ะ ตามที่คุณฟาเช่พูด"
       ".....ขอบคุณ...ที่บอกค่ะ" สิ้นประโยคกล่าวขอบคุณของเอริส  เธอก็เดินเข้าไปที่ห้องนํ้า
       "พวกคุณกลับไปเถอะค่ะ! ขอบคุณสำหรับความจริงนะคะ" ฟาเช่เดินไปเปิดประตู  พวกกรรมการคุมกฎก็เดินจากไป
       "คงจา...เป็นเรื่องจริง"
    ติ๊งๆ
       "ฉันง่วงแล้วล่ะ  พวกเรารีบนอนกันเถอะ"
    ------------------------------------------------------------------
    เช้าวันต่อมา
    แอ๊ด---
       เอริสและฟาเช่เดินไปนั่งที่  ซึ่งทั้งสองเลือกที่จะนั่งข้างกัน 
    ปัง!
       "อ๊ะ! มาริ  ลิเลีย!"
    [ฟาเช่]
       "อ๊ะ! มาริ  ลิเลีย!" ที่มาของปึกหนังสือนั้นมาจากเพื่อนสมัยเด็กทั้งสองของพวกฉัน    มาริ  โซลเวิร์ด และ ลิเลีย  ฟอร์รีนิส
       "เห็นพวกเธอหน้าบูดตั้งแต่เช้าแล้ว! เป็นอะไร!?" ถึงจะถามด้วยความหวังดี  แต่มาริกลับแผ่รังสีออกมาเต็มที่
       "ไม่เป็นไรจ้ะ! พวกฉันแค่เครียดเรื่องนั้นนิดหน่อยน่ะ ^^;" เอริสตอบ
       "เรื่องของพวกแม่ๆ น่ะเหรอ! ไม่เห็นต้องสนใจ  ท่านทำเพื่อนความปลอดภัยของพวกเรานี่น่า~" ชิลจังนะ - -
       "เอ๋!" เฮ้ย! พวกนั้นรู้ด้วยเหรอ!?
       "อย่าหาว่าพวกฉันชอบสอดรู้! แต่พวกฉันเป็นเหมือนกัน" โธ่~ นึกว่าเรื่องอะไร....หา! เป็นเหมือนกันเหรอ
       "ไม่จริงน่า!" เอริสอุทานไม่ลั่นมาก
       "เสียใจ! แต่มันเป็นความจริงไปแล้ว" ตอบได้กวนมาก...เพื่อนฉัน
       "ที่จริง...ยังมีความลับอยู่อีกเยอะที่พวกเราไม่รู้  พวกพ่อกับแม่ต้องปิดบังอะไรอยู่แน่ๆ" ลิเลียปริปากพูดบ้าง  นานๆ ทีจะเห็น
       "อืม...งั้นเหรอ! งั้นพวกเราคงต้องทำใจกันก่อนน่ะ  เนอะ! ฟาเช่"
       "อ๋อ...ฉันทำใจตั้งนานแล้วล่ะ"
       "=[]= !!!!!"
       "555555555555555555555"

    ----------------------------------------------------------
    จบไปอีกตอน! เหนื่อยมากเลยค่ะ  ไรต์คิดว่าตอนนี้อาจจะไม่สนุกก็ได้  ยังไงก็จะพยายามปรับปรุงค่ะ













    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×