ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนเวทมนตร์โมเซียน่า

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่4 : เหตุผล (รีไรท์แล้ว)

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ค. 57


    บทที่4 เหตุผล
    [เอริส]
         เฮ้อ~ เหนื่อยจังเลยอ่ะ  เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ต้องออกไปซื้อของอีก  อืม...ฝากพวกมาริซื้อดีกว่าแฮะ  ว่าแต่เขาจะจำเราได้เหรอเนี่ย? จำไม่ได้แหงๆ  งั้นเราก็ต้องออกไปจริงๆ สินะ  พรุ่งนี้ต้องซื้ออะไรบ้างนะ?...อ่า ดินสอ  ปากกา  ยางลบ  อาวุธ  ตำรา  เครื่องแบบ ฯลฯ
    กร๊อบ!
        "ว้าย!!!"
         กรี๊ดดดดดด~! ตาเถรตกไห! ขาพลิกค่าาาาาา TTOTT เจ็บๆๆๆ  เอิ่ม...เดี๋ยวก่อนนะ  ตอนขาพลิกฉันกำลังเดินลงบันไดอยู่หนิ  งั้นก็แสดงว่า.....
         "กรี๊ดดดดด! ตกแล้วค่า~!!!"
         "อึ๊บ!"
    ฟึ่บ~
        
    "ปลอดภัยแล้วนะครับ"
         ฉันลืมตาขึ้นมาข้างหนึ่งเพื่อดูโฉมหน้าผู้ช่วยชีวิตฉัน  O///O บอกตามตรง  หล่อจาดดดดด~!! กรี๊ดๆ หล่อแบบนี้เขาชอบ(?) อ๊ะ ไม่ๆๆ  ตอนนี้เรายังเรียนอยู่  ไม่ควรชิงสุกก่อนห่าม  จงจำเอาไว้!
        "ขะ..ขอบคุณมากๆ นะคะ"
        "ไม่เป็นไรครับ :)"
        "เอ่อ....ชะ ช่วยวางฉันลงก่อนได้มั้ยคะ ?"
        "O//.//O ขอโทษครับ"
        กรี๊ดวี๊ดว้าย! เขาอุ้มฉันด้วยแหละ  ม่ายยยยย!~ เราหนิไม่รักนวลสงวนตัวเลยนะ! ครั้งหน้าต้องห้ามให้ผู้ชายเข้าใกล้!!!
        "เอ่อ...ผมชื่อเซลองค์ครับ  เซลองค์  โฮลัฟ"
        "อ่า..ฉันชื่อเอริส  ไวท์ลอร์ดค่ะ  ยินดีที่ได้รู้จัก ^_^"
        "เอริส...เรียกแบบนี้ได้มั้ย?"
        "ตามสบายเลยค่ะ"
        "เอริส เธอพักอยู่ที่ห้องไหนเหรอ?"
        "อ๋อ พักอยู่ที่ห้อง 300 น่ะ  เซลองค์ล่ะ?"
        "ผมไม่ได้พักที่หอนี้น่ะ ^^;;"
        "ชะอุ้ย! ขอโทษด้วยนะคะ  แหะๆ ลืมไปว่านี่หอพักหญิง"
        เดี๋ยว...หอพักหญิง  ผู้ชาย  ส-ส-ส-แสดงว่าเซลองค์เป็น....!!?
        "เฮ้ย! ไม่ใช่นะครับ! ผมมาหาอาจารย์ที่หอพักหญิงน่ะ  มีงานจะต้องส่งเขา"
        "ร-เหรอคะ  แหม...ฉันนึกว่าเซลองค์เป็นพวกโรคจิตซะอีก  ฉันจะได้ฆ่า"
        "เอิ่ม....."
        ฉันแกล้งปล่อยพลังนิดๆ เพื่อขู่เขา  เซลองค์ยิ้มแบบเกร็งๆ ให้  ก่อนจะขอตัวไปหาอาจารย์
        แย่จัง ดันเผลอไปแสดงกิริยาไม่สมเป็นผู้หญิงออกมาซะได้ (ตรงไหน?) เซลองค์ต้องคิดว่าฉันเป็นพวกซาดิสต์  วิปริต  ใจโหด  เขาจะคิดแบบนี้มั้ยนะ...?
    แอ๊ด~
        "ฉันกลับมาแล้ว  ฟาเช่" ฉันเดินเข้าไปในห้อง 300 ซึ่งก็คือห้องของฉันกับฟาเช่นั่นแหละ  หืม? ทำไมรองเท้ามันมีหลายคู่จังเลยล่ะเนี่ย  หรือว่าจะมีคนมาหาที่ห้อง
         ฉันเดินลึกเข้าไปข้างในห้อง  ก็เห็นฟาเช่และผู้หญิงแปลกหน้าอีกหลายคนนั่งอยู่บนโซฟา  ฉันเดินเข้าไปกลางวงด้วยความงุนงง 
        "อ่า...เอริส  คนพวกนี้คือคณะกรรมการนักเรียนฝ่ายลับนะ  ดูเหมือนว่าเขาจะมีเรื่องบางอย่างมาบอกเรา"
        "เอ๋? เรื่องอะไรเหรอ"
        "ไม่รู้สิ"
        ฉันเข้าไปนั่งข้างๆ ฟาเช่  ผู้หญิงผมยาวสีขาว  นัยน์ตาสีอำพันที่อยู่หน้าสุดของกลุ่มคณะกรรมการนักเรียนฝ่ายลับเอ่ยขึ้นมาเป็นคนแรก
        "สวัสดีค่ะคุณเอริส" เธอทักทายฉัน  "เรื่องที่พวกฉันจะบอกต่อไปนี้คือเรื่องที่พวกแม่ๆ ของพวกคุณได้ไล่ให้พวกคุณมาเรียนที่นี่ยังไงล่ะคะ"
        "!!!"
        "หึหึ ... พูดง่ายๆ ก็คือ  เรื่องนั้นมันมีเหตุผลน่ะค่ะ"

    Guardian
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×