Light and dark เรื่องวุ่นวายของโลกใบนี้ - นิยาย Light and dark เรื่องวุ่นวายของโลกใบนี้ : Dek-D.com - Writer
×

    Light and dark เรื่องวุ่นวายของโลกใบนี้

    โดย vkpNmb9pN

    จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อชายคนหนึ่งได้ตายไปโดยยังไม่ถึงเวลา และได้โอกาศจาก"เทพพระเจ้าแห่งชีวิด"ให้ไปเกิดใหม่ในต่างโลก โดยมีไพ่เป็นตัวกำหนดชาติกำเนิดของตนเอง​ เรื่องวุ้นวายจึงบังเกิด... (อาจจะมีตัวละครจากเรื่องอื่นมาปนด้วยนะจ๊ะ) 

    ผู้เข้าชมรวม

    215

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    215

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ส.ค. 62 / 22:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       ณ​ อาณาจักรแห่งหนึ่ง ท่ามกลางป่าไม้ขนาดใหญ่ อาณาจักรแห่งนี้มีชื่อว่า "Wings of light" หรือที่คนส่วนใหญ่รู้จักกันในนาม "อาณาจักรมายา" และไม่มีผู้ใดเคยพบเห็นมาก่อน จะมีก็เพียงคำบอกเล่าสืบต่อกันมาของ "มนุษย์" และเผ่าพันธ์ต่างมากมาย เพราะอาณาจักรแห่งนี้เป็นอาณาจักรของเผ่าปักษาสีขาว ตามตำนานเล่าว่า ปักษาสีขาวนั้นเป็นทูตสวรรค์ที่ลงมาอาศัยอยู่บนโลกล่วมกันกับสิ่งมีชีวิตต่างๆบนพื้นโลกนี้ และยังเป็นเทพผู้พิทักษ์ป่าด้วย โดยเผ่าปักษาสีขาวนั้นจะอาศัยอยู่ในป่าที่มีต้นไม้ที่สูงใหญ่กว่า​ปกติ​ และหากใครไปแตะต้องละก็…จะโดนคำสาปที่หน้ากลัว…


       แต่…ใครจะไปรู้กันละว่า "ตำนานที่เล่าขานกันมาอย่างยาวนานนั้น" จะเป็นเพียงแค่ความเชื่องมงายของมนุษย์ เพราะเรื่องราวทั้งหมดนั้น…เกิดขึ้นเพราะ "เทพพระเจ้าแห่งชีวิต" ได้เผลอสร้างเผ่าปักษาสีดำ​ หรือ เผ่าแห่งความมืด~

    จึงจำเป็นต้องสร้างเผ่า​พันธ์​แห่งแสง หรือ​ ก็คือเผ่าปักษาสีขาวขึ้นมาเพื่อไม่ให้สมดุล​ "ปั่นป่วน" เพราะว่าหากความมืดมีมากเกินไป อาจทำให้โลกใบนี้วินาดได้โดยง่าย


       อ๋อ! ลืมบอกไปว่าอาณาจักรของปักษาสีดำนั้นมีชื่อว่า "Wings of darkness" ที่ตั้งของอาณาจักรนี้นั้น จะเป็นที่ที่มืดมิด(ถึงจะมืดยังไงแต่ก็มีแสงไฟนะ) ไมมีผู้ใดกล้าย่างกายเข้าไป แม้แต่คนเดียว

    ส่วนนิสัยของทั้ง 2 เผ่าพันธ์นั้น จะเป็นดุจดัง​ แสงสว่างแห่งเทพพระเจ้า และ​ ความมืดมิดแห่งมารร้าย (END)


       ส่วนเรื่องราวหลักๆที่จะกล่าวถึงนั้นละก็…อ่านๆเอาเองแล้วกันนะ

    ————————————————————————

    ผู้แต่ง: เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่แต่งขึ้ง โดยจินตนาการของเข้าล้วนๆ และเรื่องนี้อาจมีตัวละครจากอนิเมะที่ทุกคนคุ้นบ้างเป็นบางตัว แต่นิสัยจะเป็นคนละขั้วกันเลย และเรื่องนี้จะเป็นแนว ตายแล้วเกิดใหม่ในต่างโลก แต่!…ไม่ใช่แนวผู้กล้านะ ส่วนจะเป็นแนวอะไรนั้นก็แล้วแต่ผู้อ่านจะคิดแล้วกันนะ จบจ้า!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น